Cách tạo Quảng cáo động Facebook nổi bật

Cách tạo Quảng cáo động nổi bật cho Facebook của bạn với các mẫu sáng tạo
Để giúp cho quảng cáo Facebook của bạn trở nên nổi bật là một điều rất khó. Đặc biết khi sử dụng Quảng cáo động. Gần đây, Facebook đã giới thiệu một công cụ sáng tạo cho phép nhà quảng cáo tùy chỉnh giao diện của Quảng cáo động. Nếu bạn đã quảng cáo trên Facebook một thời gian thì chắc bạn đã không còn lạ lẫm với Quảng cáo động của Facebook. Quảng cáo động giúp bạn hiển thị đúng sản phẩm cho đúng đối tượng vào đúng thời điểm.

Cách tạo Quảng cáo động Facebook nổi bật

Trong bài viết này QUẢNG CÁO ALI sẽ đề cập cách tạo ra một Quảng cáo động bắt mắt thu hút người xem.

Facebook đã giới thiệu lớp phủ. Lớp phủ xuất hiện trên mỗi hình ảnh trong Quảng cáo động của bạn. Nó hiển thị giá cả sản phẩm và mang những thông tin từ nguồn cấp dữ liệu của bạn, nhờ vào đó Quảng cáo động trở nên thu hút hơn và nhiều thông tin hơn.

Gần đây, Facebook đã mở rộng lớp phủ  bằng cách cho phép bạn tạo mẫu đồ họa để quảng bá sản phẩm của mình và làm cho Quảng cáo động của bạn xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu của người dùng và thu hút sự chú ý của họ.

Tạo mẫu tùy chỉnh cho Quảng cáo động của bạn

Bạn cần quyết định loại Quảng cáo động mà bạn sẽ sử dụng; quảng cáo động hình ảnh đơn hoặc đa sản phẩm (băng chuyền). Điều này là bắt buộc cho dù bạn tạo một hình vuông hoặc một mẫu ngang.

Đối với Quảng cáo động hình ảnh đơn, bạn sẽ cần phải tuân thủ các định dạng  hình ảnh sau:

  • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1.080 x 1.080 pixel
  • Kích thước tệp được yêu cầu: Dưới 1 MB
  • Tỷ lệ được đề xuất: 1: 1
  • Loại tệp: .png hoặc .png
  • Đối với hình ảnh băng chuyền (Quảng cáo động đa sản phẩm), bạn sẽ cần thực hiện theo các thông số kỹ thuật sau:
  • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1200 x 628 pixel
  • Kích thước tệp được yêu cầu: Dưới 1 MB
  • Tỷ lệ co được đề xuất: 9:16 đến 16: 9
  • Loại tệp: .jpg hoặc .png

Bạn có thể sử dụng bất kỳ phần mềm chỉnh sửa hình ảnh nào hoặc mua hình ảnh vector từ một trang web có sẵn và tùy chỉnh nó theo ý thích của bạn. Hãy nhớ rằng sản phẩm của bạn phải nổi bật ngay tại trung tâm của thiết kế.

Cách tạo Quảng cáo động Facebook nổi bật

Các mẫu lý tưởng nên có một đường biên hoặc một số trang trí xung quanh trung tâm. Khu trung tâm phải trống trải, không có nền. Khi bạn đã hoàn thành xong mẫu của mình, hãy nhớ lưu nó dưới dạng .png để giữ độ trong suốt. Nếu bạn không làm như vậy, mẫu của bạn sẽ chồng lên hình ảnh sản phẩm của bạn.

Xem thêm bài viết: Cách chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả nhất năm 2019

Thiết lập Quảng cáo động với mẫu quảng cáo tùy chỉnh của bạn

Thiết lập chiến dịch Quảng cáo động mới theo cách bạn thường làm (bạn cũng có thể chọn áp dụng mẫu của mình cho chiến dịch hiện tại). Chuyển đến Ads Manager và chọn "Catalog Sales" làm mục tiêu chiến dịch của bạn. Tiếp theo, nhập tên chiến dịch, chọn danh mục của bạn và nhấp vào “Tiếp tục”.

Ở phần cài đặt mức độ nhóm quảng cáo, hãy đảm bảo rằng bạn xác định các sản phẩm bạn muốn hiển thị trong quảng cáo của mình. Theo mặc định, Facebook sẽ hiển thị tất cả các sản phẩm trong danh mục.

Cách tạo Quảng cáo động Facebook nổi bật

Bây giờ sẽ là thời điểm hoàn hảo để tạo bộ sản phẩm chứa các sản phẩm cụ thể như là các sản phẩm được giảm giá, các sản phẩm giao hàng miễn phí, các sản phẩm đắt tiền hoặc danh mục sản phẩm tham gia chiến lược giảm giá như Black Friday.

Cách tạo Quảng cáo động Facebook nổi bật

Hoàn thành thông tin các thông tin cần thiết và sau đó chuyển sang bước tiếp theo, tạo quảng cáo của mình. Tại đây, bạn có thể chọn giữa định dạng quảng cáo hình ảnh đơn hoặc băng chuyền.

Tiếp theo, trong phần “Nội dung” cuộn xuống tùy chọn “Công cụ sáng tạo” và nhấp vào nút “Tùy chỉnh hình ảnh”. Đây là nơi bạn sẽ tùy chỉnh giao diện của Quảng cáo động của mình.

Cách tạo Quảng cáo động Facebook nổi bật

Trong hộp thoại “Công cụ sáng tạo”, chọn “Thông tin danh mục” và chọn một trong các tùy chọn bên dưới:

  • Không có
  • Giá bán
  • Giá giới hạn
  • Tỷ lệ phần trăm
  • Giao hàng miễn phí

Để tùy chỉnh Phông chữ, bạn có thể chọn từ các tùy chọn bên dưới:

  • Droid Serif
  • Lato
  • Noto Sans
  • Nunito Sans
  • Open Sans
  • Open Sans Condensed
  • PT Serif
  • Roboto Condensed
  • Roboto Medium

Để tùy chỉnh độ mờ của hình dạng, bạn có thể chọn từ:

  • Solid
  • Transparent

Đối với vị trí của hình dạng, bạn có thể chọn :

  • Góc trên cùng bên phải
  • Góc trên bên trái
  • Góc dưới cùng bên phải
  • Góc dưới bên trái

Cách tạo Quảng cáo động Facebook nổi bật

Chúng tôi chọn hiển thị thông tin “phần trăm” trong hình chữ nhật màu hồng để phù hợp với mẫu .

Bây giờ tất cả những gì cần thiết đã được thiết lập và thực hiện ở đây, chúng ta có thể chuyển sang phần thú vị kế tiếp là tải lên mẫu tùy chỉnh của bạn. Để làm như vậy, bạn cần phải chuyển đến tab “Khung”!

Chọn “tùy chỉnh” và sau đó tải lên mẫu bạn đã tạo.

Cách tạo Quảng cáo động Facebook nổi bật

Khi bắt đầu sử dụng mẫu đồ họa của mình, hãy kiểm tra xem mọi thứ có được hiển thị chính xác hay không.

Ở đây bạn có thể tùy chỉnh độ mờ đục, kích cỡ mẫu của bạn và vị trí của nó. Nhấp vào “Xong” khi bạn hoàn tất việc áp dụng các thay đổi của mình.

Và thế là bạn đã có được một mẫu Quảng cáo động mà bạn mong muốn giúp thu hut người dùng. QUẢNG CÁO ALI tin rằng với những thông tin trên bạn sẽ có thể thiết lập được Quảng cáo động cho sản phẩm của mình một cách hoàn thiện hơn.

  • Currently 4.72/5

Kết quả: 4.7/5 - (2843 phiếu)

  • Cách xóa đánh giá trên fanpage

    84% mọi người tin tưởng các đánh giá trực tuyến nhiều như bạn bè và 68% người tiêu dùng thường sẽ truy cập trực tiếp vào hồ sơ truyền thông xã hội của doanh nghiệp để đọc các nhận xét. Ví dụ như tôi chỉ thuê các công ty và đi đến các nhà hàng có hơn 3,5 sao cho xếp hạng đánh giá trung bình của họ. Vì vậy, nếu bạn đang tìm...

  • Các group bán hàng trên Facebook

    Việc bán hàng trên các Group được xem là hình thức khá tiềm năng dành cho những bạn ít vốn, chưa đủ sức để đầu tư chạy quảng cáo trên các kênh xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,… Nhưng làm sao bạn có thể tìm ra những nhóm phù hợp với mặt hàng mà bạn đang kinh doanh? Với hơn tỷ người sử dụng và và triệu hội/nhóm khác...

  • Quảng cáo Facebook Messenger

    Tiếp thị trên Facebook Messenger là gì? Tiếp thị trên Facebook Messenger là một trong các hoạt động quảng bá, Marketing mới xuất hiện gần đây, tuy chưa nhận được nhiều sự chú ý và đầu tư từ các nhà bán hàng, đơn vị quảng cáo nhưng hiệu quả của nó là không thể chối cãi. Cụ thể, khi truy cập vào ứng dụng Messenger trên Facebook, bạn đã bắt đầu...

  • Bán hàng online 2019 Hướng Dẫn Bán Hàng Online Hiệu Quả Nhất 2019

    I. Các kênh bàn hàng online hiệu quả Khi bán hàng online, việc lựa chọn kênh bán hàng phù hợp đóng vai trò rất quan trọng. Đầu tư tràn lan đủ các kênh hay đánh vào một kênh bạn yêu thích chưa chắc đã mang lại hiệu quả, thậm chí còn tốn kém nhiều công sức và chi phí dẫn đến việc thua lỗ. Việc chọn kênh bán hàng online hiệu...

  • Instagram và Facebook: Công cụ nào Marketing hiệu quả hơn

    Nói một cách công bằng, Instagram không thể cạnh tranh với Facebook trên số lượng người dùng.800 triệu người dùng hàng tháng của Instagram có thể đã trở thành kênh truyền thông xã hội phổ biến thứ ba nhưng vẫn còn xa so với 2 tỷ người dùng hàng tháng của Facebook. Vậy tại sao không đầu tư tất cả tiền cho digital marketing  trên Facebook để tiếp cận với số lượng...

  • Cách tạo Quảng cáo động Facebook nổi bật

    Facebook đã giới thiệu lớp phủ. Lớp phủ xuất hiện trên mỗi hình ảnh trong Quảng cáo động của bạn. Nó hiển thị giá cả sản phẩm và mang những thông tin từ nguồn cấp dữ liệu của bạn, nhờ vào đó Quảng cáo động trở nên thu hút hơn và nhiều thông tin hơn. Gần đây, Facebook đã mở rộng lớp phủ  bằng cách cho phép bạn tạo mẫu đồ họa để quảng bá sản phẩm...

  • Kinh doanh trên instagram 2019 Bán Hàng Trên Instagram Có Hiệu Quả Không

    II. Các bước bán hàng trên Instagram 1. Tạo tài khoản trên Instagram Instagram là một ứng dụng chia sẻ hình ảnh, video trên smartphone và nó cũng được coi như một mạng xã hội phổ biến. Điều đặc biệt là trên đây, tất cả các hình ảnh đều được định dạng về ảnh vuông cùng với rất nhiều các hiệu ứng màu sắc đặc biệt thông qua các bộ lọc có...

  • Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

    Tuy nhiên, tiếp thị truyền thông xã hội những ngày nay là phải trả tiền để có được quảng cáo. Ví dụ: thuật toán tin tức trên Facebook cho phép người dùng chỉ nhìn thấy khoảng 2% bài đăng có thương hiệu trong nguồn cấp tin tức của họ. Trả tiền cho quảng cáo cho phép bạn tiếp cận những người mà bạn có thể không tiếp cận được một cách nhanh chóng. Cho...

  • Kinh doanh online cho người mới bắt đầu 2019-2020

    I. Các bước kinh doanh online 1: Xác định mặt hàng kinh doanh online Trước hết muốn bán hàng thì ta phải có sản phẩm. Việc xác định mặt hàng này là rất quan trọng và cũng có rất nhiều cách để tìm được nguồn hàng phù hợp cho riêng mình. Nhưng mình sẽ chia làm ba cách chính: Kinh doanh theo đặc sản địa phương Kinh doanh theo chuyên...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Quảng cáo Facebook Messenger

Quảng cáo Facebook Messenger

Tiếp thị trên Facebook Messenger là gì? Tiếp thị trên Facebook Messenger là một trong các hoạt động quảng bá, Marketing mới xuất hiện gần đây, tuy chưa nhận được nhiều sự chú ý và đầu tư từ các nhà bán...

Kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook

Kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook

Bạn đang loay hoay với những câu hỏi nên chạy quảng cáo vào giờ nào thì hiệu quả nhất? Chạy quảng cáo Facebook cần những gì? Liệu hủy quảng cáo trên Facebook có mất tiền không? Nếu lần đầu bạn tiếp xúc với việc...

Cách viết tiêu đề quảng cáo facebook hay

Cách viết tiêu đề quảng cáo facebook hay

Nhiều người chạy quảng cáo Facebook nói rằng, họ chi rất nhiều tiền cho quảng cáo nhưng hiệu quả thu được lại không tương xứng. Theo nghiên cứu thì bạn chỉ có 3 giây để gây ấn tượng với khách hàng, nếu trong 3 giây...

Gọi tư vấn