Cách chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả nhất năm 2019

Cách chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả luôn là thứ đau đầu cho người mới vì bạn không tìm ra nguồn thông tin chất lượng để học hỏi, thực hành theo. ​Các thông tin bạn tìm được đều chung chung, thậm chí không cập nhật đã rất lâu.

Những mẹo này giúp, bạn muốn cải thiện điểm số liên quan ngay:

I. Tối ưu hóa trang đích

Nói một cách đơn giản, đạt được điểm số phù hợp 10/10 sẽ giúp bạn giảm chi phí nhận thông điệp của mình trước người mua phù hợp.

Bởi vì quảng cáo trên Facebook đang trở nên cạnh tranh hơn, điều quan trọng là làm cho chiến dịch của bạn hiệu quả nhất có thể (nghĩa là bạn muốn có lợi). Khi nhiều quảng cáo được nhắm mục tiêu đến cùng một đối tượng, điểm số mức độ liên quan cao sẽ được tính vào thời điểm Facebook quyết định quảng cáo nào sẽ được hiển thị.

Cách chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả nhất năm 2019

Khi tách thử nghiệm một chiến dịch với mức chi tiêu quảng cáo hàng ngày thấp, sự liên quan phải là một trong những điều đầu tiên bạn xem xét khi xác định quảng cáo nào có khả năng sinh lời cao nhất. Theo kinh nghiệm của tôi, quảng cáo có điểm số phù hợp 10/10 thường có tỷ lệ tốt hơn những quảng cáo có điểm thấp hơn.

II. Phân chia phân khúc khách hàng kỹ

Mặc dù nhắm mục tiêu là phần quan trọng nhất để đạt được điểm liên quan cao, chất lượng quảng cáo của bạn cũng quan trọng. Quảng cáo chất lượng cần hình ảnh hấp dẫn, thông đẹp mạnh mẽ, kêu gọi hành động rõ ràng và phiếu mua hàng mà đối tượng mục tiêu của bạn không thể cưỡng lại.

Ngày nay, thể sử dụng thử nghiệm tách để xác định loại quảng cáo nào phù hợp với đối tượng của bạn - sau đó tinh chỉnh quảng cáo của bạn sẽ cộng hưởng hơn trong tương lai.

Thông điệp

Mỗi loại chiến dịch nên thử 3 loại thông điệp khách nhau. Xét thử xem nào có tính hiệu quả hơn.

Ví dụ: Một quảng cáo có thể đề cập đến việc giao hàng miễn phí, trong khi một quảng cáo khác tập trung vào lợi ích cảm xúc của sản phẩm và sản phẩm cuối cùng có một quan điểm gây tranh cãi để tạo phản ứng phân cực (và hy vọng, tương tác nhiều hơn).

Hình ảnh

Với mỗi thông điệp trên bạn có thể thử một số hình ảnh khác nha. Điều quan trọng là hình ảnh của sản phẩm trông phải chuyên nghiệp. Bạn có thể tìm thấy nhiều hình ảnh miễn phí trên Pixabay hoặc hình bạn tự chụp rồi làm cho nó phù hợp với quảng cáo.

Một số nhà tiếp thị thích sử dụng viền màu đỏ xung quanh hình ảnh của họ để làm nổi bật chúng. Điều này có vẻ hơi không chuyên nghiệp nhưng giúp  những người xem quảng cáo và chuyển đổi quan trọng.

Khi thử các quảng cáo khác nhau như thế bạn sẽ tìm thấy được điểm số khác biệt.

Xem thêm bài viết: Cách tạo Quảng cáo động Facebook nổi bật

III. Hãy cụ thể với nhắm mục tiêu để tìm đối tượng thích hợp của bạnTìm những fan cuồng

Để đạt được điều đó hoàn hảo 10/10, bạn cần phải cực kỳ cụ thể với việc nhắm mục tiêu quảng cáo của mình.

cách chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả

Mỗi vị trí thích hợp đều có những người hâm mộ bình thường và những người cuồng tín cuồng nhiệt - điều quan trọng là phải gửi thông điệp phải đảm bảo được sự thu hút. Nói một cách đơn giản, những fan cuồng là những người không nghĩ hai lần về việc mua sắm xung đột nếu họ thấy một quảng cáo tương quan với niềm đam mê của họ.

Thông tin chi tiết về Đối tượng của Facebook là một công cụ tuyệt vời để thu thập thông tin chi tiết về con người dựa trên các trang cá nhân mà họ thích.

Cụ thể, trang tổng quan Lượt thích trang cung cấp cho bạn điểm số hấp dẫn rất sâu sắc cho các trang. Điều này cho thấy khả năng người thích một trang cụ thể sẽ giống như các trang khác so với người dùng Facebook trung bình.

cách chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả

Hãy tìm những mục liên quan đến đôi tượng của mình để target chính xác hơn. Bạn có thể tùy chỉnh đối tượng ở đây.

cách chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả

Theo nguyên tắc chung, các trang có điểm số hấp dẫn từ 100x trở lên. Điểm số hấp dẫn là 100x có nghĩa là đối tượng giống của bạn có khả năng thích trang này nhiều gấp 100 lần so với mọi người khác trên Facebook.

Cuối cùng, đảm bảo rằng ít nhất 80% các trang trong phần Danh mục hàng đầu có liên quan đến đối tượng của bạn, cho mọi sở thích bạn nhập vào.

Tuổi và giới tính

Bạn nên tạo cá tính người mua cho doanh nghiệp của mình, bao gồm thông tin nhân khẩu học như độ tuổi và giới tính. Làm như vậy có thể giúp bạn điều chỉnh thông điệp của mình cho phù hợp.

Một số hốc bị chi phối bởi một giới tính và điều này sẽ ảnh hưởng đến giai điệu của quảng cáo, bản sao của bạn và rõ ràng nhất là các sản phẩm bạn đang tiếp thị. Theo số liệu 46% người dùng Facebook là nam giới.

Bằng cách chạy quảng cáo với chi phí thấp, bạn có thể có được thông tin chi tiết tuyệt vời về người mua và ai không mua - điều này sẽ cho phép bạn chạy quảng cáo có liên quan hơn trong tương lai.Bằng cách chạy quảng cáo với chi phí thấp, bạn có thể có được thông tin chi tiết tuyệt vời về người mua và ai không mua - điều này sẽ cho phép bạn chạy quảng cáo có liên quan hơn trong tương lai.

Tạo đối tượng tương tự vối những người đã mua hàng

Những người đã mua hàng của bạn nhiều lần, bạn biết họ là người cộng hưởng với thương hiệu của bạn. Để đạt được điểm liên quan tuyệt vời, hãy xem xét chạy quảng cáo cho đối tượng tùy chỉnh của khách hàng

Các bước thực hiện:

1. Xuất danh sách khách hàng của bạn dưới dạng bảng tính Excel (nếu bạn dùng nền tảng THIẾT KẾ WEB ALI thì rất dễ dàng).

2. Chuyển đến “Đối tượng” trong Trình quản lý quảng cáo. Click đây.

cách chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả

3. Chọn “Đối tượng tùy chỉnh” từ menu thả xuống “Tạo đối tượng”:

cách chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả

4. Nhấp vào “Tệp khách hàng”:

5. Tải lên danh sách khách hàng của bạn:

cách chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả

Khi đối tượng mới của bạn đã sẵn sàng (bạn có thể phải đợi vài giờ), hãy chạy chiến dịch quảng cáo cho đối tượng tùy chỉnh này.

Tiếp thị cho một đối tượng Lookalike tốt chắc chắn có thể giúp bạn có được điểm số phù hợp 10/10 hoàn hảo.

  • Currently 4.70/5

Kết quả: 4.7/5 - (873 phiếu)

  • Kinh doanh trên instagram 2019 Bán Hàng Trên Instagram Có Hiệu Quả Không

    II. Các bước bán hàng trên Instagram 1. Tạo tài khoản trên Instagram Instagram là một ứng dụng chia sẻ hình ảnh, video trên smartphone và nó cũng được coi như một mạng xã hội phổ biến. Điều đặc biệt là trên đây, tất cả các hình ảnh đều được định dạng về ảnh vuông cùng với rất nhiều các hiệu ứng màu sắc đặc biệt thông qua các bộ lọc có...

  • Kinh doanh trên facebook 2019 Hướng Dẫn Kinh Doanh Trên Facebook 2019

    I. Làm sao để bán hàng trên facebook? Tạo 1 Tài khoản Facebook, từ Tài khoản đó bạn có thể tạo Group và Fanpage hoàn toàn miễn phí. I. Đăng sản phẩm bán trên facebook ở chỗ nào? Để có thể bán hàng trên Facebook, bạn cần sử dụng 3 kênh tiếp cận khách hàng như sau: 1. Bán hàng trên Facebook Fanpage Đây là cách bán hàng...

  • Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

    Dưới đây bạn sẽ thấy số liệu thống kê PPC: Tại sao bạn nên chọn quảng cáo PPC Thống kê quảng cáo tìm kiếm PPC Thống kê quảng cáo di động Thống kê quảng cáo hiển thị PPC PPC và quảng cáo tìm kiếm địa phương Thống kê trả cho mỗi lần nhấp cho điểm chuẩn của ngành Điều gì làm cho mọi người chuyển đổi? Tại sao chọn Quảng cáo...

  • 5 lỗi bạn nên tránh khi thuê công ty marketing

    Cho dù bạn chỉ bắt đầu tiếp thị kỹ thuật số hoặc bạn đang tìm kiếm một công ty marketing mới bởi vì công ty trước đó rất tệ thì bạn nên xem qua năm sai lầm bạn nên tránh bằng mọi giá: Một công ty với nhiều điều hứa hẹn cho bạn Đảm bảo có những cách độc quyền mà chỉ có tại công ty họ Lựa chọn tiếp thị kỹ thuật số giá rẻ Chọn một công ty...

  • Marketing cho công ty luật: Làm thế nào để tiếp thị công ty luật trực tuyến của bạn

    Có năm xu hướng tiếp thị pháp lý chính mà bạn cần để kết hợp sẽ giúp bạn thu hút, chuyển đổi khách hàng mới và tài năng mới, cũng như cạnh tranh và vượt trội hơn các công ty luật khác: Biến trang web công ty luật của bạn thành đại diện bán hàng 24/7 Đầu tư vào tiếp thị nội dung và SEO cho luật sư Mở rộng thương hiệu trực tuyến của bạn ra...

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

    Mặc dù các trang web tạo khách hàng tiềm năng là tuyệt vời cho chu kỳ bán hàng ngắn hạn và hỗ trợ tài sản sở hữu, những nó không được coi là giải pháp khả thi cho các vấn đề về khách hàng tiềm năng. Đây là lý do tại sao: Với các kỹ thuật tạo khách hàng tiềm năng như đăng nhập bằng Angie’s List và HomeAdvisor (và thậm chí cả...

  • Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

    Tuy nhiên, tiếp thị truyền thông xã hội những ngày nay là phải trả tiền để có được quảng cáo. Ví dụ: thuật toán tin tức trên Facebook cho phép người dùng chỉ nhìn thấy khoảng 2% bài đăng có thương hiệu trong nguồn cấp tin tức của họ. Trả tiền cho quảng cáo cho phép bạn tiếp cận những người mà bạn có thể không tiếp cận được một cách nhanh chóng. Cho...

  • Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

    Thế nào là chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ? Nhiều người cho rằng. Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là việc bạn mang một ít tiền cho các Agency chạy quảng cáo trọn gói. Từ đó, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị 24/24, có tỷ lệ click chuột không giới hạn. Tuy nhiên, khái niệm chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ mà chúng tôi muốn nói sẽ...

  • Thiết kế website như nào? Để tối ưu hóa lợi nhuận khi chậy quảng cáo

    1. Bố cục đơn giản Khi người dùng đến trang đích của bạn, điều quan trọng là họ không bị choáng ngợp bởi nhiều thông tin hơn mức cần thiết. Nếu bạn muốn người dùng tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách đăng ký bản giới thiệu hoặc tư vấn, bạn sẽ phải cung cấp đủ thông tin để thu hút người dùng nhưng không áp đảo họ bằng văn bản. Một...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách tạo Quảng cáo động Facebook nổi bật

Cách tạo Quảng cáo động Facebook nổi bật

Facebook đã giới thiệu lớp phủ. Lớp phủ xuất hiện trên mỗi hình ảnh trong Quảng cáo động của bạn. Nó hiển thị giá cả sản phẩm và mang những thông tin từ nguồn cấp dữ liệu của bạn, nhờ vào đó Quảng cáo động trở...

Quảng cáo Facebook Ads là gì ?

Quảng cáo Facebook Ads là gì ?

I. Quảng cáo Facebook Ads là gì ? Quảng cáo trên facebook là nới giúp các doanh nghiệp, công ty hay cá nhân quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của mình tới người tiêu dùng tạo khách...

Gọi tư vấn