Cách chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả nhất năm 2019

Cách chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả luôn là thứ đau đầu cho người mới vì bạn không tìm ra nguồn thông tin chất lượng để học hỏi, thực hành theo. ​Các thông tin bạn tìm được đều chung chung, thậm chí không cập nhật đã rất lâu.

Những mẹo này giúp, bạn muốn cải thiện điểm số liên quan ngay:

I. Tối ưu hóa trang đích

Nói một cách đơn giản, đạt được điểm số phù hợp 10/10 sẽ giúp bạn giảm chi phí nhận thông điệp của mình trước người mua phù hợp.

Bởi vì quảng cáo trên Facebook đang trở nên cạnh tranh hơn, điều quan trọng là làm cho chiến dịch của bạn hiệu quả nhất có thể (nghĩa là bạn muốn có lợi). Khi nhiều quảng cáo được nhắm mục tiêu đến cùng một đối tượng, điểm số mức độ liên quan cao sẽ được tính vào thời điểm Facebook quyết định quảng cáo nào sẽ được hiển thị.

Cách chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả nhất năm 2019

Khi tách thử nghiệm một chiến dịch với mức chi tiêu quảng cáo hàng ngày thấp, sự liên quan phải là một trong những điều đầu tiên bạn xem xét khi xác định quảng cáo nào có khả năng sinh lời cao nhất. Theo kinh nghiệm của tôi, quảng cáo có điểm số phù hợp 10/10 thường có tỷ lệ tốt hơn những quảng cáo có điểm thấp hơn.

II. Phân chia phân khúc khách hàng kỹ

Mặc dù nhắm mục tiêu là phần quan trọng nhất để đạt được điểm liên quan cao, chất lượng quảng cáo của bạn cũng quan trọng. Quảng cáo chất lượng cần hình ảnh hấp dẫn, thông đẹp mạnh mẽ, kêu gọi hành động rõ ràng và phiếu mua hàng mà đối tượng mục tiêu của bạn không thể cưỡng lại.

Ngày nay, thể sử dụng thử nghiệm tách để xác định loại quảng cáo nào phù hợp với đối tượng của bạn - sau đó tinh chỉnh quảng cáo của bạn sẽ cộng hưởng hơn trong tương lai.

Thông điệp

Mỗi loại chiến dịch nên thử 3 loại thông điệp khách nhau. Xét thử xem nào có tính hiệu quả hơn.

Ví dụ: Một quảng cáo có thể đề cập đến việc giao hàng miễn phí, trong khi một quảng cáo khác tập trung vào lợi ích cảm xúc của sản phẩm và sản phẩm cuối cùng có một quan điểm gây tranh cãi để tạo phản ứng phân cực (và hy vọng, tương tác nhiều hơn).

Hình ảnh

Với mỗi thông điệp trên bạn có thể thử một số hình ảnh khác nha. Điều quan trọng là hình ảnh của sản phẩm trông phải chuyên nghiệp. Bạn có thể tìm thấy nhiều hình ảnh miễn phí trên Pixabay hoặc hình bạn tự chụp rồi làm cho nó phù hợp với quảng cáo.

Một số nhà tiếp thị thích sử dụng viền màu đỏ xung quanh hình ảnh của họ để làm nổi bật chúng. Điều này có vẻ hơi không chuyên nghiệp nhưng giúp  những người xem quảng cáo và chuyển đổi quan trọng.

Khi thử các quảng cáo khác nhau như thế bạn sẽ tìm thấy được điểm số khác biệt.

Xem thêm bài viết: Cách tạo Quảng cáo động Facebook nổi bật

III. Hãy cụ thể với nhắm mục tiêu để tìm đối tượng thích hợp của bạnTìm những fan cuồng

Để đạt được điều đó hoàn hảo 10/10, bạn cần phải cực kỳ cụ thể với việc nhắm mục tiêu quảng cáo của mình.

cách chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả

Mỗi vị trí thích hợp đều có những người hâm mộ bình thường và những người cuồng tín cuồng nhiệt - điều quan trọng là phải gửi thông điệp phải đảm bảo được sự thu hút. Nói một cách đơn giản, những fan cuồng là những người không nghĩ hai lần về việc mua sắm xung đột nếu họ thấy một quảng cáo tương quan với niềm đam mê của họ.

Thông tin chi tiết về Đối tượng của Facebook là một công cụ tuyệt vời để thu thập thông tin chi tiết về con người dựa trên các trang cá nhân mà họ thích.

Cụ thể, trang tổng quan Lượt thích trang cung cấp cho bạn điểm số hấp dẫn rất sâu sắc cho các trang. Điều này cho thấy khả năng người thích một trang cụ thể sẽ giống như các trang khác so với người dùng Facebook trung bình.

cách chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả

Hãy tìm những mục liên quan đến đôi tượng của mình để target chính xác hơn. Bạn có thể tùy chỉnh đối tượng ở đây.

cách chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả

Theo nguyên tắc chung, các trang có điểm số hấp dẫn từ 100x trở lên. Điểm số hấp dẫn là 100x có nghĩa là đối tượng giống của bạn có khả năng thích trang này nhiều gấp 100 lần so với mọi người khác trên Facebook.

Cuối cùng, đảm bảo rằng ít nhất 80% các trang trong phần Danh mục hàng đầu có liên quan đến đối tượng của bạn, cho mọi sở thích bạn nhập vào.

Tuổi và giới tính

Bạn nên tạo cá tính người mua cho doanh nghiệp của mình, bao gồm thông tin nhân khẩu học như độ tuổi và giới tính. Làm như vậy có thể giúp bạn điều chỉnh thông điệp của mình cho phù hợp.

Một số hốc bị chi phối bởi một giới tính và điều này sẽ ảnh hưởng đến giai điệu của quảng cáo, bản sao của bạn và rõ ràng nhất là các sản phẩm bạn đang tiếp thị. Theo số liệu 46% người dùng Facebook là nam giới.

Bằng cách chạy quảng cáo với chi phí thấp, bạn có thể có được thông tin chi tiết tuyệt vời về người mua và ai không mua - điều này sẽ cho phép bạn chạy quảng cáo có liên quan hơn trong tương lai.Bằng cách chạy quảng cáo với chi phí thấp, bạn có thể có được thông tin chi tiết tuyệt vời về người mua và ai không mua - điều này sẽ cho phép bạn chạy quảng cáo có liên quan hơn trong tương lai.

Tạo đối tượng tương tự vối những người đã mua hàng

Những người đã mua hàng của bạn nhiều lần, bạn biết họ là người cộng hưởng với thương hiệu của bạn. Để đạt được điểm liên quan tuyệt vời, hãy xem xét chạy quảng cáo cho đối tượng tùy chỉnh của khách hàng

Các bước thực hiện:

1. Xuất danh sách khách hàng của bạn dưới dạng bảng tính Excel (nếu bạn dùng nền tảng THIẾT KẾ WEB ALI thì rất dễ dàng).

2. Chuyển đến “Đối tượng” trong Trình quản lý quảng cáo. Click đây.

cách chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả

3. Chọn “Đối tượng tùy chỉnh” từ menu thả xuống “Tạo đối tượng”:

cách chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả

4. Nhấp vào “Tệp khách hàng”:

5. Tải lên danh sách khách hàng của bạn:

cách chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả

Khi đối tượng mới của bạn đã sẵn sàng (bạn có thể phải đợi vài giờ), hãy chạy chiến dịch quảng cáo cho đối tượng tùy chỉnh này.

Tiếp thị cho một đối tượng Lookalike tốt chắc chắn có thể giúp bạn có được điểm số phù hợp 10/10 hoàn hảo.

  • Currently 4.88/5

Kết quả: 4.9/5 - (3016 phiếu)

  • Hướng dẫn làm video marketing online: Hướng dẫn tiếp thị Video năm 2019

    Nếu bạn không nghĩ đến việc sử dụng video làm công cụ để thúc đẩy các mục tiêu của công ty bạn trước đây, thì bây giờ là lúc bạn nên thực hiện nó. Đây là lý do tại sao: Một phút đáng giá khoảng 1,8 triệu từ Mọi người nắm được 65% thông tin và nhớ nó lâu hơn trong ba ngày khi nó được bổ sung với một công cụ hỗ trợ...

  • Marketing công ty xây dựng: Những ý tưởng tiếp thị quảng cáo SEO để tăng khách hàng tiềm năng

    Bạn nên hiểu rằng đối tượng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm các dịch vụ trực tuyến. Người tiêu dùng hiện đang thực hiện hơn 700.000 tìm kiếm trực tuyến mỗi tháng cho các dịch vụ HVAC, điện, đường ống dẫn nước và nhà thầu chung. Tin vui là có một cách để bạn  kết nối với những người tiêu dùng trực tuyến này bằng tiếp thị kỹ thuật số. Với phương pháp...

  • Instagram và Facebook: Công cụ nào Marketing hiệu quả hơn

    Nói một cách công bằng, Instagram không thể cạnh tranh với Facebook trên số lượng người dùng.800 triệu người dùng hàng tháng của Instagram có thể đã trở thành kênh truyền thông xã hội phổ biến thứ ba nhưng vẫn còn xa so với 2 tỷ người dùng hàng tháng của Facebook. Vậy tại sao không đầu tư tất cả tiền cho digital marketing  trên Facebook để tiếp cận với số lượng...

  • 6 chiến lược tiếp thị tốt nhất để quảng bá trang web của bạn

    Tin vui là việc tiếp xúc nhiều hơn không nhất thiết là thuê một đại lý PR hàng đầu, tạo video lan truyền cho Facebook hoặc mua các biểu ngữ trực tuyến. Sự quảng bá mà chúng ta đang nói đến ở đây được gọi là: tiếp thị cộng đồng - và nó hoàn toàn miễn phí. Tất cả những gì bạn cần là một thời gian, công sức và sự giúp đỡ từ các mẹo...

  • Mẫu banner quảng cáo đẹp

    Không phải tất cả banner quảng cáo đều được thiết kế giống nhau. Nếu bạn muốn banner quảng cáo của mình thúc đẩy lưu lượng truy cập và chuyển đổi, quảng cáo cần phải có tác động mạnh mẽ, thu hút sự chú ý và tất nhiên là được thiết kế tốt. Nhưng chính xác, các loại banner quảng cáo trông như thế nào? Hãy xem các ý tưởng dưới đây về...

  • Kinh doanh online cho người mới bắt đầu 2019-2020

    I. Các bước kinh doanh online 1: Xác định mặt hàng kinh doanh online Trước hết muốn bán hàng thì ta phải có sản phẩm. Việc xác định mặt hàng này là rất quan trọng và cũng có rất nhiều cách để tìm được nguồn hàng phù hợp cho riêng mình. Nhưng mình sẽ chia làm ba cách chính: Kinh doanh theo đặc sản địa phương Kinh doanh theo chuyên...

  • Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

    Thế nào là chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ? Nhiều người cho rằng. Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là việc bạn mang một ít tiền cho các Agency chạy quảng cáo trọn gói. Từ đó, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị 24/24, có tỷ lệ click chuột không giới hạn. Tuy nhiên, khái niệm chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ mà chúng tôi muốn nói sẽ...

  • Marketing cho công ty luật: Làm thế nào để tiếp thị công ty luật trực tuyến của bạn

    Có năm xu hướng tiếp thị pháp lý chính mà bạn cần để kết hợp sẽ giúp bạn thu hút, chuyển đổi khách hàng mới và tài năng mới, cũng như cạnh tranh và vượt trội hơn các công ty luật khác: Biến trang web công ty luật của bạn thành đại diện bán hàng 24/7 Đầu tư vào tiếp thị nội dung và SEO cho luật sư Mở rộng thương hiệu trực tuyến của bạn ra...

  • Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

    Theo The Times - AdWords (PPC) không thực tế cho các doanh nghiệp nhỏ Theo một chủ doanh nghiệp nhỏ được trích dẫn trong bài viết, công ty của cô cuối cùng đã chọn không theo đuổi tiếp thị qua Google AdWords bởi vì “đó là một kênh khá đắt tiền cho các công ty nhỏ”. Cô giải thích rằng thử nghiệm để xác định từ khóa nào thúc đẩy lưu lượng truy cập là...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Quảng cáo Facebook Messenger

Quảng cáo Facebook Messenger

Tiếp thị trên Facebook Messenger là gì? Tiếp thị trên Facebook Messenger là một trong các hoạt động quảng bá, Marketing mới xuất hiện gần đây, tuy chưa nhận được nhiều sự chú ý và đầu tư từ các nhà bán...

Cách tạo Quảng cáo động Facebook nổi bật

Cách tạo Quảng cáo động Facebook nổi bật

Facebook đã giới thiệu lớp phủ. Lớp phủ xuất hiện trên mỗi hình ảnh trong Quảng cáo động của bạn. Nó hiển thị giá cả sản phẩm và mang những thông tin từ nguồn cấp dữ liệu của bạn, nhờ vào đó Quảng cáo động trở...

Cách viết tiêu đề quảng cáo facebook hay

Cách viết tiêu đề quảng cáo facebook hay

Nhiều người chạy quảng cáo Facebook nói rằng, họ chi rất nhiều tiền cho quảng cáo nhưng hiệu quả thu được lại không tương xứng. Theo nghiên cứu thì bạn chỉ có 3 giây để gây ấn tượng với khách hàng, nếu trong 3 giây...

Gọi tư vấn