Cách viết tiêu đề quảng cáo facebook hay

Sau đây là 8 cách viết tiêu đề quảng cáo Facebook hấp dẫn giúp thu hút tương tác và nâng cao hiệu quả khi quảng cáo trên Facebook. Mặc dù nội dung là 1 yếu tố quan trọng, tuy nhiên 1 chiến dịch quảng cáo có thành công hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như cách target đối tượng quảng cáo, thiết lập ngân sách hay một số mẹo chạy quảng cáo Facebook… Nếu bạn chưa biết cách chạy quảng cáo có thể tham khảo ngay bài viết Hướng dẫn chi tiết cách tạo quảng cáo Facebook để tự mình thiết lập một chiến dịch quảng cáo.

Cách viết tiêu đề quảng cáo facebook hay

Nhiều người chạy quảng cáo Facebook nói rằng, họ chi rất nhiều tiền cho quảng cáo nhưng hiệu quả thu được lại không tương xứng. Theo nghiên cứu thì bạn chỉ có 3 giây để gây ấn tượng với khách hàng, nếu trong 3 giây đó nội dung của bạn thiếu hấp dẫn thì khách hàng sẽ không có sự tương tác với bài đăng của bạn. Vậy làm thế nào để thu hút khách hàng click vào quảng cáo? Trong thời gian 3 giây thì điều đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy đó chính là tiêu đề quảng cáo Facebook. 8 cách viết tiêu đề nội dung quảng cáo Facebook sau đây là những cách viết tiêu đề quảng cáo Facebook rất hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay cho shop online của mình.

Trước khi viết tiêu đề quảng cáo Facebook, bạn cần trả lời 3 câu hỏi:

  • Đối tượng khách hàng của tôi là ai?
  • Ưu điểm của sản phẩm / dịch vụ là gì?
  • Tại sao khách hàng lại muốn mua sản phẩm / dịch vụ này?

Sau khi xác định được câu trả lời cho 3 câu hỏi trên thì bạn có thể lựa chọn một trong những cách viết tiêu đề quảng cáo Facebook sau đây:

1. Tiêu đề quảng cáo Facebook “Làm thế nào để…”

Để minh họa cho loại tiêu đề này, bạn hãy xem ví dụ sau về sản phẩm thùng gạo thông minh của một fanpage bán đồ gia dụng.

Nội dung mà shop này đã dùng để quảng cáo Facebook:

THÙNG GẠO THÔNG MINH

Thùng gạo thông minh 15kg dùng cho bộ tủ cánh mở, giúp bảo quản gạo tốt hơn, tránh được những tác động của môi trường như ẩm mốc và côn trùng, chuột, bọ.

➡ TƯ VẤN MUA HÀNG: 094xxx

➡ ĐỊA CHỈ: Tầng A, Tòa nhà B, Đường C, Phường X, Quận Y, TP. Z

‪#‎thunggaothongminh

Cách viết tiêu đề quảng cáo Facebook dưới dạng “Làm thế nào để…”:

2. Cách viết tiêu đề quảng cáo Facebook với câu mệnh lệnh

Đối với tiêu đề quảng cáo Facebook là câu mệnh lệnh, từ đầu tiên trong tiêu đề phải là một động từ mạnh, đòi hỏi người đọc hành động.

Ví dụ: “Xuống phố cùng sơ-mi trắng nhà ABC nào!”

“Đánh bay mỡ thừa – Giảm 10cm vòng eo!”

“Tạm biệt táo bón ở trẻ em chỉ sau 3 ngày!”

3. Viết tiêu đề quảng cáo Facebook bằng cách nêu dẫn chứng

Dùng những lời phát biểu của khách hàng để làm tiêu đề là một ý tưởng tuyệt vời. Đừng trau chuốt lại những lời nói đó của họ, hãy để câu nói tự nhiên, giống như trò chuyện bình thường thì nhận xét đó càng thêm phần đáng tin cậy.

Ví dụ: “Hôm trước mình mua một đôi giày của shop, đi vừa xinh. Da mềm, đẹp như hình, hơi bị chim ưng luôn!”

“Sau khi uống bột trà xanh trong 1 tuần, mình đã giảm được 1kg. Sẽ tiếp tục công cuộc giảm cân làm đẹp với bột trà xanh của shop.”

4. Tiêu đề quảng cáo Facebook gián tiếp

Là tiêu đề có thể gợi sự tò mò về sản phẩm / dịch vụ để khách hàng muốn biết được câu trả lời trong phần thân bài viết.

Ví dụ: “Hotgirl A tiết lộ bí quyết làm trắng da an toàn”  hoặc là “Vi vu Thái Lan với chi phí 0 đồng”

cách viết tiêu đề quảng cáo facebook hay

Tiêu đề quảng cáo Facebook gián tiếp làm người đọc tò mò về sản phẩm

5. Tiêu đề quảng cáo Facebook bằng cách đặt câu hỏi

Hãy tìm ra câu hỏi nào đánh trúng vào nhu cầu thiết yếu của người đọc hoặc khiến họ muốn được nghe câu trả lời.

Ví dụ cho sản phẩm quà Tết:

“Quá mệt mỏi vì nghĩ gói quà Tết? Nước Pháp sẽ giúp bạn!

Hộp quà Rượu Deluz Xo nhập khẩu từ Pháp – Thiên đường của các loại rượu.

Chỉ 600.000đ cho 1 bộ 3 chai Delux + Miễn phí vận chuyển.”

6. Tiêu đề quảng cáo Facebook trực tiếp

Tiêu đề trực tiếp là tiêu đề nói thẳng, không chơi chữ, không ẩn ý, không cầu kỳ.

Ví dụ: “Giảm giá ngay…” / “Miễn phí…”

7. Tiêu đề quảng cáo Facebook dưới dạng “Lý do tại sao…”

Đây là cách mà bạn có thể liệt kê những ưu điểm nổi trội của sản phẩm theo cách đơn giản nhất.

Ví dụ: “Lý do tại sao ABC là cái tên hot nhất khi nhắc đến Detox Juice?

  • ➡ Lý do X
  • ➡ Lý do Y
  • ➡ Lý do Z”

“5 bước để sở hữu thân hình quyến rũ chỉ trong 1 tháng”

8. Tiêu đề quảng cáo Facebook cung cấp thông tin

Nếu bạn muốn đưa ra cho khách hàng một thông tin mới hoặc quan trọng về sản phẩm của mình thì hãy đặt thông tin đó ngay trong tiêu đề.

Ví dụ: Với thông tin “Sản phẩm chà Matcha có chất chống oxy hóa gấp 137 lần trà thường” thì bạn cần khai thác triệt để thông tin này và nói rõ thêm chống oxy hóa thì có lợi gì vì từ “oxy hóa” là một từ khó hiểu với nhiều người.

Tiêu đề minh họa:

“Uống 137 tách trà bình thường mới ĐẸP DA bằng 1 tách trà Matcha

Theo nghiên cứu…, trà Matcha có chất chống oxy hóa GẤP 137 LẦN trà bình thường => Giúp ĐẸP DA, GIẢM LÃO HÓA một cách an toàn.”

Làm thế nào để bảo quản gạo – Khỏi ẩm mốc, côn trùng, chuột bọ?

Kết quả: 4.8/5 - (3180 phiếu)

  • Thiết kế website chuyên nghiệp hỗ trợ SEO WEBSITE TOP GOOGLE

    II. Các loại website 1. Thiết kế web động Ngôn ngữ Giao diện quản lý ứng dụng mã nguồn mở Joomla dùng để phát triển web bằng ngôn ngữ PHP. Trong giai đoạn khởi đầu của website, có rất nhiều ngôn ngữ lập trình được sử dụng như: JSP, ASP, PHP, ASP.NET, JSP (Java), Cold Fusion, Perl, Python và một số ngôn ngữ không phổ biến khác. Nhưng hiện tại có 2 ngôn ngữ được dùng phổ biến...

  • Làm thế nào để SEO, PPC và CRO cho Website thương mại điện tử

    Chúng tôi đã nhờ các chuyên gia đồng nghiệp của chúng tôi tóm tắt về các yếu tố chính của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số khác với các chiến lược truyền thống khi nói đến ngành thương mại điện tử. Và họ đã đề cấp tới những việc nên làm và không nên làm trong SEO cho website thương mại điện tử, chia sẻ một vài điểm về việc tăng lưu lượng truy...

  • Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

    Thế nào là chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ? Nhiều người cho rằng. Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là việc bạn mang một ít tiền cho các Agency chạy quảng cáo trọn gói. Từ đó, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị 24/24, có tỷ lệ click chuột không giới hạn. Tuy nhiên, khái niệm chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ mà chúng tôi muốn nói sẽ...

  • Kinh doanh trên instagram 2019 Bán Hàng Trên Instagram Có Hiệu Quả Không

    II. Các bước bán hàng trên Instagram 1. Tạo tài khoản trên Instagram Instagram là một ứng dụng chia sẻ hình ảnh, video trên smartphone và nó cũng được coi như một mạng xã hội phổ biến. Điều đặc biệt là trên đây, tất cả các hình ảnh đều được định dạng về ảnh vuông cùng với rất nhiều các hiệu ứng màu sắc đặc biệt thông qua các bộ lọc có...

  • Các hình thức marketing online

    1. Marketing Online trên Facebook (Social media) Cùng với hình thức marketing online trên Google, marketing online trên Facebook cũng là một hình thức marketing online được ưu tiên hàng đầu hiện nay. Tính đến thời điểm này, Facebook không khác gì một quốc gia thu nhỏ, một mảnh đất màu mỡ để các nhà Marketing Online chiến lược tung hoành. Và nếu việc Marketing Online trên Facebook hiệu...

  • Quảng cáo Facebook Messenger

    Tiếp thị trên Facebook Messenger là gì? Tiếp thị trên Facebook Messenger là một trong các hoạt động quảng bá, Marketing mới xuất hiện gần đây, tuy chưa nhận được nhiều sự chú ý và đầu tư từ các nhà bán hàng, đơn vị quảng cáo nhưng hiệu quả của nó là không thể chối cãi. Cụ thể, khi truy cập vào ứng dụng Messenger trên Facebook, bạn đã bắt đầu...

  • Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

    Dưới đây bạn sẽ thấy số liệu thống kê PPC: Tại sao bạn nên chọn quảng cáo PPC Thống kê quảng cáo tìm kiếm PPC Thống kê quảng cáo di động Thống kê quảng cáo hiển thị PPC PPC và quảng cáo tìm kiếm địa phương Thống kê trả cho mỗi lần nhấp cho điểm chuẩn của ngành Điều gì làm cho mọi người chuyển đổi? Tại sao chọn Quảng cáo...

  • Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi

    Gặp gỡ các chuyên gia tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi Trang web của bạn không phải là một tập tài liệu; nó là một đại diện bán hàng với kênh bán hàng tích hợp. Trang web của bạn phải được quản lý chính xác giống như cách bạn quản lý một đại diện bán hàng. Quá trình diển ra: theo dõi, kiểm tra, tùy chỉnh, lặp lại. Nhóm tối ưu hóa...

  • Instagram và Facebook: Công cụ nào Marketing hiệu quả hơn

    Nói một cách công bằng, Instagram không thể cạnh tranh với Facebook trên số lượng người dùng.800 triệu người dùng hàng tháng của Instagram có thể đã trở thành kênh truyền thông xã hội phổ biến thứ ba nhưng vẫn còn xa so với 2 tỷ người dùng hàng tháng của Facebook. Vậy tại sao không đầu tư tất cả tiền cho digital marketing  trên Facebook để tiếp cận với số lượng...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả nhất năm 2019

Cách chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả nhất năm 2019

Những mẹo này giúp, bạn muốn cải thiện điểm số liên quan ngay: I. Tối ưu hóa trang đích Nói một cách đơn giản, đạt được điểm số phù hợp 10/10 sẽ giúp bạn giảm chi phí nhận thông điệp của mình trước người...

Quảng cáo Facebook Messenger

Quảng cáo Facebook Messenger

Tiếp thị trên Facebook Messenger là gì? Tiếp thị trên Facebook Messenger là một trong các hoạt động quảng bá, Marketing mới xuất hiện gần đây, tuy chưa nhận được nhiều sự chú ý và đầu tư từ các nhà bán...

Quảng cáo Facebook Ads là gì ?

Quảng cáo Facebook Ads là gì ?

I. Quảng cáo Facebook Ads là gì ? Quảng cáo trên facebook là nới giúp các doanh nghiệp, công ty hay cá nhân quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của mình tới người tiêu dùng tạo khách...

Gọi tư vấn