Phân tích thương mại điện tử dựa trên dữ liệu của Google

Triển khai Phân tích thương mại điện tử nâng cao của Google: Thông tin chi tiết chính
Dữ liệu hành động là chìa khóa thành công cho một cửa hàng thương mại điện tử. Nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp thương mại điện tử trực tuyến, thì bạn có thể đã biết tầm quan trọng của tiếp thị thương mại điện tử dựa trên dữ liệu. Trừ khi bạn có thể thu thập, giám sát và xử lý dữ liệu cửa hàng của mình thành các mặt hàng có thể hành động, bạn có thể quên đi việc cải thiện mức độ tương tác, nhấp qua tỷ lệ và doanh thu kinh doanh.

Phân tích thương mại điện tử dựa trên dữ liệu của Google

Trong bài viết này GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE ALI sẽ phân tích về các vấn đề xing quanh tới thương mại điển tử trên Google.

Thương mại điện tử là gì?
Thương mại điện tử là gì? Đây là việc tiến hành một phần hay toàn bộ hoạt động kinh doanh bằng các phương tiện điện tử. Một cách dễ hiểu hơn thì thương mại điện tử chính là việc mua bán sản phẩm hay dịch vụ thông qua internet và các phương tiện điện tử khác. Các giao dịch này bao gồm tất cả các hoạt động như: giao dịch, mua bán, thanh toán, đặt hàng, quảng cáo và giao hàng… 

Làm thế nào bạn có thể theo dõi dữ liệu để tối ưu hóa một doanh nghiệp thương mại điện tử?

Câu trả lời truyền thống nhất là theo dõi thương mại điện tử trong Google Analytics. Shane Barker, đã xây dựng một cách tuyệt vời những lợi ích và quy trình thiết lập theo dõi Thương mại điện tử trong Google Analytics. Nếu bạn là một cửa hàng khởi nghiệp, thì việc thiết lập theo dõi thương mại điện tử là điều bắt buộc để kiểm tra hiệu suất của cửa hàng của bạn.

Google Analytics đã tóm tắt một cách hiệu quả những sản phẩm nào  thành công và những sản phẩm nào không. Nhưng nó không thực sự cung cấp những hiểu biết quan trọng về hành trình khách hàng thực tế. Do đó, chúng ta phải tự tìm hiểu tại sao có những sản phẩm không thành công và làm thế nào để có thể bán được những sản phẩm thành công mà chưa được giải quyết.

Đây là nơi phân tích thương mại điện tử nâng cao của Google cho phép bạn tìm hiểu sâu hơn về biển dữ liệu khách hàng và tìm ra mọi thứ bạn cần để phân tích hành vi của khách hàng trên trang web của bạn.

Phân tích thương mại điện tử nâng cao của Google: Tại sao nó quan trọng?

  • Nếu bạn nghĩ từ quan điểm của khách hàng, có một số khóa học tiềm năng mà khách hàng có thể tham gia trước khi thực sự mua hàng. Họ có thể thêm các mục vào danh sách mong muốn trước khi mua và thậm chí truy cập trang sản phẩm 10 lần để xem xét chi tiết sản phẩm một cách kỹ lưỡng.
  • Hành động của họ có thể được thúc đẩy bởi các xu hướng khác nhau như so sánh giá sản phẩm trên các trang web của đối thủ cạnh tranh, chờ giá giảm, chờ sản phẩm trở lại trong kho, v.v ... Đối với các nhà tiếp thị hoặc nhà phát triển kinh doanh như bạn, cần phải hiểu rõ hơn về hành trình của khách hàng để xác định khu vực nào trong doanh nghiệp cần tối ưu hóa.
  • Thương mại điện tử nâng cao cho phép bạn nắm trong tay dữ liệu có thể thực hiện được bằng cách theo dõi toàn bộ hành trình khách hàng của khách truy cập.

Theo dõi thương mại điện tử được tăng cường như thế nào?
Phân tích thương mại điện tử truyền thống dựa trên mục tiêu cần hoàn thành (trong hầu hết các trường hợp mua hàng được thực hiện) để tạo dữ liệu như:

  • Tỷ lệ chuyển đổi cho một sản phẩm.
  • Tổng giá trị bán hàng của sản phẩm.
  • Số lượng bán.
  • Tổng số lần hiển thị.

Với Thương mại điện tử nâng cao, bạn không thể bị giới hạn về mặt theo dõi. Nó cho phép bạn theo dõi các chi tiết nhỏ nhất hoạt động cần thiết để tối ưu hóa cửa hàng của bạn.
Điều này bao gồm:

  • Hành vi khách hàng
  • Sự tham gia của khách hàng
  • Báo cáo hiệu suất sản phẩm
  • Tỷ lệ bỏ giỏ hàng và nguyên nhân
  • Phiếu giảm giá và hiệu suất giảm giá
  • Báo cáo liên kết chi tiết
  • Báo cáo hoàn tiền
  • Báo cáo tiếp thị nội dung

Khi được so sánh cạnh nhau, sự khác biệt giữa những gì bạn có thể đạt được thông qua cả hai phiên bản theo dõi thương mại điện tử Google Analytics là đáng kinh ngạc.

Thương mại điện tử nâng cao không chỉ cho phép bạn giám sát hiệu suất của sản phẩm và phân tích kênh bán hàng; nó cũng nhằm mục đích cung cấp cho bạn những hiểu biết sâu sắc hơn về hành vi để bạn có thể tối ưu hóa kênh đó bằng cách nâng cao trải nghiệm người dùng cũng như các kế hoạch tiếp thị của bạn.

Phân tích thương mại điện tử dựa trên dữ liệu của Google

Các loại dữ liệu thương mại điện tử nâng cao    
Để hỗ trợ các nhà phát triển xác định loại dữ liệu họ muốn theo dõi, Google đã nhóm các loại dữ liệu khác nhau thành bốn loại. Các danh mục này cho phép bạn xác định dữ liệu nào bạn có thể theo dõi và các giá trị có liên quan trong lớp dữ liệu được ghi lại dựa trên trình kích hoạt.

Những loại này là:

  • Dữ liệu hiển thị: Cung cấp thông tin đầy đủ về một sản phẩm đã được khách hàng xem.
  • Dữ liệu sản phẩm: Cung cấp thông tin đầy đủ về các sản phẩm riêng lẻ được xem.
  • Dữ liệu quảng cáo: Cung cấp thông tin đầy đủ về các yếu tố / biểu ngữ quảng cáo bạn đã sử dụng trên trang web của mình.
  • Dữ liệu hành động: Cung cấp thông tin đầy đủ về tất cả các hành động thương mại điện tử xảy ra trên trang web.

Kiểm tra hướng dẫn theo dõi Google Analytics để biết danh sách chi tiết tất cả các loại dữ liệu riêng lẻ có thể được theo dõi theo từng loại này.

Bây giờ bạn đã biết những gì bạn có thể theo dõi với Google Analytics, bước tiếp theo là triển khai Phân tích thương mại điện tử nâng cao và sử dụng nó để gửi dữ liệu phân tích trở lại Google Analytics từ cửa hàng của bạn.

Triển khai phân tích thương mại điện tử nâng cao
Chức năng thiết lập Thương mại điện tử nâng cao đã xuất hiện từ khá lâu, nhưng có vô số cửa hàng vẫn coi đó là tùy chọn phụ, do đó bỏ lỡ hàng tấn dữ liệu có giá trị có thể đưa chiến lược tiếp thị của họ lên cấp độ tiếp theo.
Lý do rất có thể là thực tế là quá trình thiết lập hơi phức tạp và vâng, nó cũng đòi hỏi kiến thức cơ bản về JavaScript.

Xem thêm bài viết: Thiết kế website thương mại điện tử

Điều kiện tiên quyết
Phân tích thương mại điện tử nâng cao chỉ có thể được kích hoạt bằng cách sử dụng Universal Analytics hoặc Trình quản lý thẻ của Google (GTM).

Mặc dù hầu hết thế giới đã chuyển sang Universal Analytics (nếu không phải là Trình quản lý thẻ của Google), một số vẫn đang sử dụng các phân tích cổ điển. Nếu đây là bạn, thì đã đến lúc bạn nâng cấp lên và khám phá những gì bạn đã bỏ lỡ.
Nếu bạn đang sử dụng Universal Analytics, thì bạn sẽ phải kích hoạt EC.js hoặc plugin Thương mại điện tử nâng cao theo cách thủ công. Mã plugin, kích hoạt plugin, được chỉ định ngay sau mã UA Google Analytics của bạn, theo sau là các lệnh plugin để theo dõi dữ liệu và gửi nó tới Google Analytics.

Khi được thực hiện, luồng xuất hiện như sau:

Phân tích thương mại điện tử dựa trên dữ liệu của Google

Cần thực hiện các mã theo đúng thứ tự nếu không việc theo dõi sẽ thất bại.

Phân tích thương mại điện tử dựa trên dữ liệu của Google

Kích hoạt thương mại điện tử nâng cao bằng Trình quản lý thẻ của Google
Nếu bạn đã thiết lập phân tích bằng Trình quản lý thẻ của Google, thì quá trình thiết lập Thương mại điện tử nâng cao sẽ phức tạp hơn một chút với một vài bước được thêm vào. Ý tưởng cơ bản đằng sau việc sử dụng GTM để theo dõi nâng cao là thiết lập nhiều lớp dữ liệu trên toàn bộ trang web của bạn, tạm thời lưu trữ dữ liệu được hiển thị trên mỗi trang của cửa hàng.

Các lớp dữ liệu này được mã hóa cứng trong các thành phần trang khác nhau trong cửa hàng, ví dụ: nhấp vào sản phẩm, thêm vào giỏ hàng, xóa khỏi giỏ hàng, thêm vào danh sách mong muốn, v.v. Tùy thuộc vào số lượng trang sản phẩm trong cửa hàng của bạn, bạn có thể phải tạo hàng trăm trang của các lớp dữ liệu.

Phân tích thương mại điện tử dựa trên dữ liệu của Google

Dữ liệu này sau đó được truy xuất bởi các biến được xác định trước trong tài khoản GTM của bạn bằng cách sử dụng các thẻ được kích hoạt dựa trên các kích hoạt mà bạn xác định trong tài khoản Trình quản lý thẻ của Google.

Từ các biến này, dữ liệu theo dõi được gửi tích lũy đến Google Analytics nơi dữ liệu được chuyển đổi thành số liệu có thể hành động. Hướng dẫn dành cho nhà phát triển GTM tóm tắt các lớp dữ liệu cụ thể cần thiết cho các trang khác nhau của trang web - điều mà mọi người phải tuân theo để thiết lập các lớp dữ liệu có liên quan.

Khi bạn đã mã hóa các lớp có liên quan cho cửa hàng thương mại điện tử của mình và đã thiết lập các trình kích hoạt và thẻ có liên quan để truy xuất dữ liệu từ các lớp dữ liệu đó, hãy bật báo cáo nâng cao trong tài khoản GA hoặc trình quản lý thẻ của bạn và thiết lập nhãn thanh toán có liên quan để theo dõi dữ liệu của bạn.

Phân tích thương mại điện tử dựa trên dữ liệu của Google

Hãy chắc chắn để thêm nhãn thanh toán có ý nghĩa vì cuối cùng chúng sẽ được sử dụng để xác định tỷ lệ thành công thanh toán của bạn. Sử dụng các nhãn này, bạn có thể theo dõi hành vi của khách hàng theo các bước khác nhau của thanh toán. Dữ liệu này được thu thập và hiển thị trong tùy chọn hành vi thanh toán như dưới đây:

Phân tích thương mại điện tử dựa trên dữ liệu của Google

Cho dù bạn theo cách tiếp cận Universal Analytics hay phương pháp Trình quản lý thẻ của Google để bật theo dõi Thương mại điện tử nâng cao, bạn sẽ kết thúc việc mã hóa đoạn mã theo dõi (cho GA hoặc GTM).
Chúng tôi muốn nhắc đến cửa hàng thử nghiệm của Google một lần nữa để làm nổi bật cách các khu vực khác nhau yêu cầu các lớp dữ liệu được thiết lập để nhận thông tin từ cửa hàng thương mại điện tử trong GA.

Trang danh sách sản phẩm

Phân tích thương mại điện tử dựa trên dữ liệu của Google

Trang chi tiết sản phẩm

Phân tích thương mại điện tử dựa trên dữ liệu của Google

Quản lý toàn bộ cửa hàng
Mặc dù cửa hàng thử nghiệm ở trên chỉ bao gồm một lượng nhỏ dữ liệu dễ hiểu, nhưng việc xử lý một cửa hàng thương mại điện tử phức tạp sẽ làm tăng độ khó lên gấp nhiều lần.
Vì toàn bộ quá trình liên quan đến việc triển khai đoạn mã theo dõi hoặc lớp dữ liệu chính xác trong toàn bộ cửa hàng, nên có thể thực sự khó khăn để thiết lập nó hoàn hảo. Có hai cách để thực hiện điều này:

1. Sử dụng Plugin của bên thứ 3 cho CMS thương mại điện tử của bạn

Một số plugin đáng tin cậy mà chúng tôi đã làm việc trong thời gian gần đây bao gồm:

  • Magento: Thương mại điện tử nâng cao Google Analytics
  • Shopify: Google Analytics có thể hành động
  • WooCommerce: Plugin Google Analytics thương mại điện tử nâng cao

2. Thực hiện thủ công các lớp dữ liệu

Mặc dù các nền tảng chính cung cấp hỗ trợ plugin, bạn có thể gặp phải tình huống trong đó CMS của bạn chưa có plugin (ví dụ: BigC Commerce hoặc OpenCart) hoặc bạn có một cửa hàng thương mại điện tử được xây dựng tùy chỉnh bằng cách sử dụng Framework như Codeigniter hoặc YII.

Trong các trường hợp như vậy, chúng tôi khuyên bạn nên thuê các nhà phát triển chuyên nghiệp để triển khai các đoạn mã hoặc các lớp dữ liệu ở các vị trí chính xác cho cửa hàng của bạn.

Kiểm tra việc thực hiện của bạn với Trình quản lý thẻ của Google
Điều cần thiết là kiểm tra việc triển khai của bạn trước và sau khi triển khai nó trên trang web trực tiếp vì luôn có khả năng xảy ra lỗi cơ bản với việc triển khai Thương mại điện tử nâng cao.

Kiểm tra theo dõi thương mại điện tử nâng cao trước khi xuất bản bộ chứa GTM:
Trình quản lý thẻ của Google có chế độ Xem trước và Gỡ lỗi cho phép trình chỉnh sửa bảng điều khiển trên đầu trang web nơi bạn định xuất bản bộ chứa GTM của mình. Bảng điều khiển chỉ hiển thị trong trình duyệt nơi bạn đã bật chế độ Xem trước.

Với chế độ Xem trước và Gỡ lỗi, bạn có quyền truy cập vào tất cả 4 yếu tố của tài khoản GTM:

  • Thời gian sự kiện: Liệt kê tất cả các sự kiện tải trang xảy ra cho đến khi trang điểm được hiển thị bên trong trình duyệt của bạn.
  • Thẻ: Liệt kê tất cả các thẻ đã được thêm trên trang, những thẻ bị bắn và những thẻ bị lỗi.
  • Các biến: Liệt kê thông tin chi tiết về các biến khác nhau thu thập dữ liệu trong sự kiện đã chọn, bao gồm loại biến, loại dữ liệu được trả về và giá trị được giải quyết.
  • Lớp dữ liệu: Cung cấp bản xem trước của lớp dữ liệu chính xác cùng với tất cả dữ liệu được tạo cho sự kiện cụ thể.

Kiểm tra theo dõi thương mại điện tử nâng cao sau khi phát hành trực tuyến:
Cách tốt nhất để kiểm tra cấu hình Trình quản lý thẻ của Google và kiểm tra xem liệu nó có còn cung cấp dữ liệu cho Google Analytics một cách hiệu quả hay không là cài đặt tiện ích mở rộng Google Tag Assistant Chrome.
Kiểm tra theo dõi sau khi xuất bản cấu hình Thẻ Google cũng quan trọng như kiểm tra trước khi đưa vào sử dụng.

Tiện ích mở rộng cho phép bạn ghi lại phiên của mình trên trang web và tạo một báo cáo kỹ lưỡng về tất cả các sự kiện đã được kích hoạt cùng với cách chúng sẽ được báo cáo trong Google Analytics.

Phân tích thương mại điện tử dựa trên dữ liệu của Google

Khi các trường hợp thử nghiệm của bạn tạo ra kết quả tích cực, bạn đã sẵn sàng xuất bản bộ chứa GTM của mình. Bây giờ tất cả những gì bạn cần làm là xóa mã theo dõi thương mại điện tử truyền thống khỏi trang thanh toán và đưa ra cấu hình thẻ của bạn.

Những gì chúng ta đã học được từ việc triển khai Phân tích thương mại điện tử nâng cao
Trong SEO gần đây nhất của chúng tôi, chúng tôi được giao nhiệm vụ thiết lập các phân tích nâng cao cho cửa hàng thương mại điện tử được cung cấp bởi Magento; cửa hàng nơi Trình quản lý thẻ của Google đang được sử dụng để tạo phân tích thương mại điện tử tiêu chuẩn.

Cửa hàng có hơn 150 loại và chứa hơn 10.000 sản phẩm trong kho của nó. Và, thực hiện mã theo dõi theo cách thủ công hóa ra là một nhiệm vụ tốn thời gian (nếu không phải là thách thức về mặt kỹ thuật). Nỗ lực ban đầu của chúng tôi để thiết lập theo dõi thủ công cho các sự kiện khác nhau dẫn đến sự thất vọng khi một hoặc các trường hợp thử nghiệm khác tiếp tục tạo ra kết quả không như ý.

Chúng tôi thậm chí đã tham khảo nhóm hỗ trợ Google để giúp chúng tôi triển khai (Lưu ý: Họ lắng nghe và chủ động trả lời lại), nhưng thậm chí họ còn phải đối mặt với một thời gian khó khăn để làm mọi thứ trở nên đúng đắn. Lý do cốt lõi là quy mô cửa hàng và đặt mã lớp dữ liệu vào các vị trí chính xác hóa ra là một câu đố. Mặc dù chúng tôi đã có thể thiết lập thành công một vài lớp dữ liệu để theo dõi số lần hiển thị sản phẩm và quảng cáo, nhưng nó đã tiêu tốn rất nhiều thời gian.

Cuối cùng, câu hỏi hóc búa đã được giải quyết bằng cách sử dụng một plugin ngoài kệ từ thị trường Magento. Bằng cách định cấu hình tiện ích mở rộng, chúng tôi có thể thấy kết quả mong muốn.

Kết luận
GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE CHO DOANH NGHIỆP ALI  khuyên bạn nên sử dụng plugin nếu CMS của bạn hỗ trợ. Triển khai Thương mại điện tử nâng cao của Google trên một cửa hàng bao gồm nhiều danh mục và sản phẩm chắc chắn sẽ gây đau đầu cho ngay cả những nhà phát triển giàu kinh nghiệm nhất. Bạn luôn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách thuê một nhà phát triển để định cấu hình plugin cho bạn.

Thiết lập nó chắc chắn là một thách thức. Tuy nhiên, nó thực sự xứng đáng với tất cả nỗ lực vì kết quả sẽ đưa ra một số hiểu biết chính giúp bạn đưa ra quyết định kinh doanh hiệu quả hơn.

Kết quả: 4.9/5 - (2250 phiếu)

  • Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

    Thế nào là chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ? Nhiều người cho rằng. Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là việc bạn mang một ít tiền cho các Agency chạy quảng cáo trọn gói. Từ đó, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị 24/24, có tỷ lệ click chuột không giới hạn. Tuy nhiên, khái niệm chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ mà chúng tôi muốn nói sẽ...

  • Thêm dữ liệu có cấu trúc để tăng hiệu quả cho website bán hàng online

    Vâng. Cả người dùng và công cụ tìm kiếm đã trở nên thông minh hơn và chiến thuật SEO của năm 2008 sẽ không còn đủ để giành được lưu lượng truy cập mới vào trang web của bạn. Lấy ví dụ ở trên, cho máy tính xách tay Razer Blade Stealth. Danh sách cho Best Buy thậm chí không hiển thị cho đến vị trí thứ ba vì bị hai danh sách tìm kiếm của Amazon nhấn...

  • Cách tăng lượng truy cập website thương mại điện tử của các công ty thương mại điện tử hàng đầu

    Lưu lương truy cập đến từ đâu? Lưu lượng truy cập miễn phí là xương sống của bất kỳ trang web nào và nó không phụ thuộc hoàn toàn vào ngân sách của công ty. Với sự trợ giúp của SEMrush Traffic Analytics, chúng tôi đã phân tích những nguồn mà các nhà bán lẻ hàng đầu về lưu lượng truy cập nhận được: trực tiếp, giới thiệu, tìm kiếm có...

  • Hướng dẫn seo web bán hàng mô hình B2B đưa website lên top 1 google

    Nếu trang web của bạn xuất hiện thường xuyên hơn trong các tìm kiếm không phải trả tiền, thì theo đó khách hàng tiềm năng sẽ nhấp vào liên kết đó, truy cập trang của bạn và sẽ trở thành khách hàng của bạn. Thành công ở SEO có nghĩa là hiểu cách thức hoạt động của công cụ tìm kiếm, cũng như biết mọi người đang tìm kiếm gì, chẳng hạn như từ...

  • Xây dựng liên kết khi web bị google để ý

    Đầu tiên, hầu hết các dịch vụ tìm kiếm đã bị cuốn vào những gì sẽ chứng minh là một mốt nhất thời: biến trang chủ của họ thành “cổng” cho internet trong khi bỏ qua chức năng cốt lõi của họ là cung cấp trải nghiệm tìm kiếm tốt nhất có thể. Thứ hai, và có lẽ quan trọng hơn, Google đi tiên phong trong khái niệm sử dụng các liên kết như là một phương tiện mạnh...

  • Quảng cáo website hiệu quả

    I. Quy trình PPC của chúng tôi cho các công ty thương mại điện tử Quy trình của chúng tôi cho PPC tương tự như cách tiếp cận của chúng tôi đối với tiếp thị thương mại điện tử nói chung: Theo dõi> Kiểm tra> Tinh chỉnh> Lặp lại. Nói một cách đơn giản, bạn không thể tối đa hóa những gì bạn không đo lường và theo dõi. Dữ liệu tốt hơn tương đương với kết...

  • Thiết kế website xong bạn có cần phải sao lưu trang web thường xuyên

    Tại sao bạn nên sao lưu trang web của công ty bạn 1. Đề phòng trường hợp bị Hack Ngày nay tin tặc ngày càng trở nên tiên tiến, bảo mật trang web của bạn có thể sẽ bị xâm phạm bất cứ lúc nào. Nếu điều này xảy ra, tốt nhất là bạn nên có một bản sao lưu của trang web để bạn có thể so sánh hai phiên bản để tìm mã độc hoặc trường hợp xấu nhất, khôi...

  • 9 xu hướng thương mại điện tử bạn không thể bỏ qua trong năm 2019

    Không có gì lạ khi mọi người rất muốn tìm hiểu về các xu hướng. Doanh số thương mại điện tử đạt $1,86 nghìn tỷ Mỹ trên toàn thế giới vào năm 2016 và được dự đoán sẽ tăng lên $4,48 nghìn tỷ Mỹ vào năm 2021! Đương nhiên, tất cả mọi người, từ doanh nhân đến công ty cỡ trung đến các công ty thương mại điện tử được thành lập như Amazon, đều muốn chuẩn bị cho...

  • SEO website thương mại điện tử SEO Website Bán Hàng

    Phần I: Tối ưu hóa các trang có tác động cao Các trang có tác động cao là các trang được truy cập nhiều nhất trên trang web của bạn. Họ là những người thu hút nhiều khách truy cập hơn và kích thích sự tham gia nhiều hơn từ người dùng của bạn. Trong hầu hết các trường hợp, các trang có tác động cao này bao gồm trang chủ, trang sản phẩm, trang danh mục,...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Các biện pháp tăng lợi nhuận của doanh nghiệp

Các biện pháp tăng lợi nhuận của doanh nghiệp

Đầu tư vào tiếp thị giúp doanh nghiệp của bạn tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng và thu hút những khách hàng trung thành cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Một khách hàng trung thành sẽ dẫn đến...

Kinh doanh nội thất 2019 Ý Tưởng Kinh Doanh Nội Thất 2019

Kinh doanh nội thất 2019 Ý Tưởng Kinh Doanh Nội Thất 2019

Sau 8 năm làm kinh doanh nội thất từ thiết kế thi công nội thất và cả bán đồ nội thất tôi có một số kinh nghiệm và cách làm muốn chia sẻ với bạn để thu hút khách hàng, tăng lợi nhuận gấp nhiều lần. Nên kinh...

Kinh doanh đồ ăn vặt 2019 Kinh Doanh Đồ Ăn Vặt Mùa Hè 2019

Kinh doanh đồ ăn vặt 2019 Kinh Doanh Đồ Ăn Vặt Mùa Hè 2019

I. Ý tưởng kinh doanh bán đồ ăn vặt online Dù cho bạn kinh doanh đồ ăn vặt online, mở quán ăn vặt vỉa hè, hay dành tiền mở một quán ăn vặt nhỏ thì vẫn cần lựa chọn theo tiêu chí là các món ăn vặt dễ bán,...

Gọi tư vấn