Giải pháp marketing online
Giải pháp marketing online

11 ví dụ tuyệt vời về điều hướng thương mại điện tử có thể cải thiện doanh số. Các công ty thương mại điện tử đang chi những khoản tiền khổng lồ để đem lại khách truy cập vào trang web cho họ. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Frac.tl, đã tiết lộ rằng Amazon đã chi khoảng 1,35 tỷ đô la cho quảng cáo tìm kiếm trong năm 2015, một con số khổng lồ 97% ngân sách tiếp thị của nó.    

11 cách tăng doanh số bán hàng cho website thương mại điện tử

Cũng trong bài viết này MARKETING ALI sẽ tổng hợp cho bạn các ví dụ tuyệt vời về các điều hướng thương mại điện tử để phát triển doanh số.

Khi các công ty đang chi những khoản tiền khổng lồ như vậy cho quảng cáo, việc điều hướng trang web hướng dẫn người dùng dễ dàng hoàn thành việc bán hàng là điều rất quan trọng.

Có thể nói một cách an toàn rằng điều hướng là một trong những phần quan trọng nhất trong thiết kế cửa hàng của bạn. Điều hướng tốt cung cấp trải nghiệm người dùng được cải thiện dẫn đến doanh số và doanh thu cao hơn. Mặt khác, điều hướng kém làm người dùng thất vọng dẫn đến tỷ lệ thoát cao hơn.

11 cách tăng doanh số bán hàng cho website thương mại điện tử

Baymard đã thực hiện một nghiên cứu về khả năng sử trang web thương mại điện tử trên thiết bị di động trên 50 trang web thương mại điện tử tiêu chuẩn và nhận thấy rằng người dùng không thể tìm thấy các mặt hàng họ đang tìm kiếm do giao diện kém. Người dùng đã hiểu nhầm rằng các mặt hàng không có trên trang web và điều này ảnh hưởng trực tiếp đến không chỉ doanh số hiện tại mà còn cả doanh số trong tương lai vì người dùng không thể quay lại trang web khi họ đang tìm kiếm loại sản phẩm đó.

Mỗi trang web được cho điểm dựa trên 17-35 hướng dẫn và biểu đồ phân tán bên dưới thể hiện điểm tổng kết của một trang. Các đường màu đen biểu thị mức trung bình chuẩn. Các chấm màu đỏ biểu thị khả năng sử dụng "Kém", màu vàng biểu thị khả năng sử dụng" Ở mức chấp nhận", và màu xanh lá cây biểu thị khả năng sử dụng "Tốt".

11 cách tăng doanh số bán hàng cho website thương mại điện tử

Một điều khá rõ ràng từ biểu đồ là hầu hết các trang web thương mại điện tử không có điều hướng tốt cho trải nghiệm người dùng ấn tượng.

Bây giờ, câu hỏi lớn hơn là, trang web nào có điều hướng thương mại điện tử tốt nhất? MARKETING ALI chúng tôi đã biên soạn một danh sách 11 trang web mà tôi cảm thấy có điều hướng thương mại điện tử tốt nhất; bạn có thể xem xét những khía cạnh nào có thể giúp cải thiện doanh số của bạn.

1. Autocomplete Bởi Waterstones

Tất cả chúng tôi đều rất hài lòng với cách Google cung cấp các đề xuất Tự động hoàn thành. Nó giúp thu hẹp tìm kiếm của chúng tôi, giảm thiểu rủi ro sai chính tả và tăng tốc toàn bộ quá trình tìm kiếm dẫn đến kết quả chính xác trong thời gian ngắn hơn. Nhưng, khi chúng tôi tiến hành tìm kiếm sản phẩm trên một trang web thương mại điện tử, các đề xuất tự động hoàn thành không hữu ích.

Đây là lúc Waterstones làm một công việc đáng kinh ngạc. Nó cung cấp các đề xuất tự động hoàn thành chính xác và nhanh chóng cho phép người dùng tìm thấy một sản phẩm mà họ lựa chọn ngay lập tức.

Khi tôi nhập từ "Cách thức" vào trong hộp tìm kiếm, tìm kiếm đã trả về một danh sách các đầu sách phổ biến bắt đầu bằng từ "Cách Thức". Ngoài ra, kết quả tìm kiếm rất phong phú, nghĩa là tôi có thể thấy bìa sách và giá cùng với tiêu đề. Khi bạn có thể thấy thông tin đầy đủ như vậy trong khi tìm kiếm lựa chọn, bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt hơn và nhiều thông tin hơn.      

11 cách tăng doanh số bán hàng cho website thương mại điện tử

Tại sao Autosuggest hữu ích?

Nó cung cấp một sự gia tăng chính xác cho tỷ lệ chuyển đổi bởi vì mọi người có thể tìm kiếm và tìm thấy sản phẩm chính xác họ cần mà không mất nhiều công sức.

Người dùng cũng dựa vào tự động đề xuất cho chính tả của sản phẩm và nếu cửa hàng điện tử không trả lại đúng chính tả, thì sản phẩm "không tìm thấy" trong kho, có nghĩa là sản phẩm vẫn chưa được bán mặc dù người dùng đã tìm kiếm nó; đây là lý do tại sao autosuggest đóng một vai trò đáng kinh ngạc trong chuyển đổi thương mại điện tử.

2. Tìm kiếm nhiều chiều Bởi Rollie Nation

Khám phá sản phẩm tuyệt vời là một chìa khóa thiết yếu để chuyển đổi. Bạn không muốn khách hàng duyệt qua nhiều trang trước khi họ tìm thấy sản phẩm họ chọn; Đây thực sự là một kinh nghiệm mua sắm xấu. Tìm kiếm theo khía cạnh là một cách tuyệt vời để cung cấp thông tin có giá trị về sản phẩm của bạn ở định dạng dễ duyệt, giúp người mua dễ dàng duyệt, lọc và mua sắm dựa trên các lựa chọn cụ thể của họ.

Hãy xem Rollie Nation, một cửa hàng giày trực tuyến đã triển khai tìm kiếm theo khía cạnh trong điều hướng của họ.

11 cách tăng doanh số bán hàng cho website thương mại điện tử

Khách hàng có thể sắp xếp giày của mình theo các tùy chọn sau:

  • Phong cách - Giống như Boot, Derby, Mira, Sport, v.v.
  • Kích thước - Tùy thuộc vào cỡ giày của khách hàng.
  • Giá - Tùy chọn lọc dựa trên giá tối đa hoặc tối thiểu.
  • Màu sắc - Tùy chọn lọc dựa trên sự lựa chọn màu sắc của khách hàng.

 

11 cách tăng doanh số bán hàng cho website thương mại điện tử

Trong một nghiên cứu tình huống cho BigC Commerce, Vince Lebon, người sáng lập Rollie Nation đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sử dụng tìm kiếm và lọc sản phẩm theo khía cạnh. Xây dựng tìm kiếm theo khía cạnh vào điều hướng của họ đã giúp họ bùng nổ doanh số bán hàng của họ.

"Trong giày dép, có thể có tới 14 kích cỡ và nhiều lựa chọn cho mỗi SKU, "ông nói. "Thay đổi nhanh chóng về doanh thu hàng tồn kho, khách hàng trước đây đã nhấp vào ba hoặc bốn kiểu trước khi tìm thấy một chiếc giày có sẵn phù hợp với kích cỡ của họ, đó là một trải nghiệm mua sắm bực bội. Khi chúng tôi có thể xây dựng tìm kiếm nhiều chiều vào điều hướng của mình, doanh số đã bùng nổ" - điều chỉnh mức tăng 2,7% trong giá trị đơn hàng trung bình.

Tại sao tìm kiếm nhiều chiều lại hiệu quả

Nó trình bày danh mục của bạn theo cách phù hợp nhất trước khán giả của bạn. Bằng cách này bạn có thể biến trình duyệt thành bán hàng.

Khách truy cập của bạn không bị từ chối vì tìm kiếm nhiều chiều giúp khách hàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm một cách nhanh hơn, có nghĩa là chi phí mua lại của khách hàng được giảm.

Xin lưu ý: Với điều hướng nhiều chiều, có nhiều đường dẫn điều hướng mà khách truy cập của bạn có thể thực hiện để tiếp cận cùng một nội dung. Ví dụ: để tiếp cận áo phông của phụ nữ màu đỏ, người dùng có thể chọn bất kỳ đường dẫn nào sau đây tùy thuộc vào cấu trúc trang web của bạn:

  • site.com/womens/t-shirts/red
  • site.com/t-shirts/womens/red
  • site.com/t-shirts/red/womens

Tùy chọn này có thể gây ra vấn đề trùng lặp lớn. Để khắc phục / tránh nó, bạn có thể xem xét các tùy chọn sau:

  • Sử dụng JavaScript để ngăn chặn việc tạo các URL tương tự. Tùy chọn này sẽ mất một chút thời gian để thực hiện vì bạn cần kiểm tra thủ công mọi sự kết hợp của các trang mà bạn muốn lập chỉ mục. Đảm bảo tất cả các trang thiết yếu của bạn được lập chỉ mục và các URL không trùng lặp.
  • Sử dụng no-index, theo dõi để không cho phép lập chỉ mục các kết hợp URL trùng lặp; điều này sẽ làm giảm số lượng trang trùng lặp trên trang web của bạn, nhưng ngân sách thu thập dữ liệu và vốn chủ sở hữu liên kết của bạn có thể bị lãng phí.
  • Sử dụng thẻ Canonical để cho phép Google chọn một URL làm phiên bản chính tắc và tất cả các URL khác sẽ được coi là URL trùng lặp. Tùy chọn này sẽ tiết kiệm vốn chủ sở hữu liên kết nhưng ngân sách sẽ vẫn bị lãng phí.
  • Sử dụng robot.txt để không cho phép các URL tương tự bằng các tham số cụ thể. Một nhược điểm với tùy chọn này là URL vẫn có thể được thu thập thông tin nếu có bất kỳ liên kết theo dõi nào trỏ đến trang không được phép sử dụng robot.txt.

Trong hầu hết các trường hợp, bạn cần chọn kết hợp các bản sửa lỗi ở trên tùy thuộc vào nhu cầu chính xác của bạn.

3. Menu điều hướng lớn hơn và dễ chịu hơn bởi Big Chill

Điều hướng thương mại điện tử cấp cao nhất đóng vai trò quyết định trong chuyển đổi. Bạn không cần phải nhầm lẫn người dùng ở đây. Sử dụng tùy chọn menu lớn hơn và dễ chịu hơn như được sử dụng bởi Big Chill.

Hầu hết các nhãn menu cấp cao nhất là đơn giản và chỉ bao gồm một từ. Đó là một thiết kế tối giản mang lại sự tập trung trong việc tìm kiếm sản phẩm.

Khi tôi đặt con trỏ trên nhãn cửa hàng, trình đơn thả xuống được mở ra và tôi rất ngạc nhiên khi thấy các tùy chọn menu lớn và dễ chịu.

11 cách tăng doanh số bán hàng cho website thương mại điện tử

Bạn có thể thấy rõ từ ảnh chụp màn hình ở trên rằng các mục menu được hiển thị ở kích thước toàn màn hình, sử dụng hình ảnh để giúp người dùng dễ dàng nhận ra và chọn danh mục họ chọn.

Tại sao một menu lớn hơn hữu ích?

Menu cấp cao nhất có thể dễ dàng nhấp và khai thác. Người dùng có thể dễ dàng nhận ra hình ảnh mà không cần phải đọc tên danh mục dẫn đến cải thiện trải nghiệm người dùng.

Người mua hàng có thể dễ dàng quét nhãn menu và di chuyển đến danh mục họ chọn; điều này có nghĩa là người dùng có thể tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm ngay lập tức.

Fat footers là một cách tốt để cung cấp một cái nhìn nhanh chóng về toàn bộ trang web của bạn, hoặc các trang quan trọng nhất trên trang web cho khán giả của bạn. Mục tiêu nên là một trải nghiệm người dùng tốt hơn cho họ.

Nếu doanh nghiệp của bạn phục vụ nhiều địa điểm thì việc đưa chúng vào chân trang là một cách tốt để cải thiện cơ hội xếp hạng các trang cụ thể của bạn (nhưng không có gì đảm bảo).

GrubHub hiển thị từng vị trí kinh doanh của nó trong phần chân trang làm cho nó trở thành một phần fat footer.

11 cách tăng doanh số bán hàng cho website thương mại điện tử

Tại sao fat footer hữu ích?

Fat footers là một cách tốt để giữ người dùng trên trang web vì nó giúp họ tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm một cách nhanh chóng.

Bạn cũng có thể cung cấp một sự thúc đẩy cho SEO của bạn bằng cách liên kết đến các trang quan trọng (danh mục hoặc vị trí) trong chân trang của bạn. Chiến lược này sẽ giúp liên kết tốt hơn làm tăng tầm quan trọng của các trang bên trong. Một tầm quan trọng tăng lên có thể dẫn đến thứ hạng cao hơn, dẫn đến lưu lượng truy cập cao hơn và doanh số cao hơn.

Xin lưu ý: Không sử dụng Fat footer để spam mọi người. Nhiều quản trị web sử dụng Fate footer để đạt được sự công bằng liên kết và quên đi UX. Luôn nhớ rằng mục đích duy nhất của bạn là có một Fate footer trong trang web của bạn là để cải thiện trải nghiệm người dùng.

Do đó, xác định mục đích của trang web của bạn và suy nghĩ cẩn thận về các liên kết bạn phải đưa vào phần chân trang. Không sử dụng Fat footer để nhắm mục tiêu quá mức vào các vị trí và quên đi việc có văn bản neo được tối ưu hóa quá mức để đạt được giá trị SEO vì Google không coi trọng văn bản neo được sử dụng trong chân trang.

Ví dụ, một trang web thương mại có Fat footer có thể giúp khách truy cập duyệt các danh mục và sản phẩm phổ biến trên trang web mà khó tìm thấy. Tuy nhiên, thực tế liên kết đến từng trang bên trong của trang web từ Fat footer không được chấp nhận vì điều này có thể bị Google đánh giá là spam.

5. Hiển thị cùng danh mục con dưới các danh mục phụ huynh khác nhau bằng Best Buy

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc có các danh mục con trùng lặp chưa? Bestbuy.com hiển thị cùng một danh mục con dưới các danh mục chính khác nhau. Có thể tìm thấy cùng một danh mục phụ Các hệ thống rạp hát trực tuyến.

11 cách tăng doanh số bán hàng cho website thương mại điện tử

11 cách tăng doanh số bán hàng cho website thương mại điện tử

11 cách tăng doanh số bán hàng cho website thương mại điện tử

Tại sao cùng một danh mục hiển thị dưới một số danh mục phụ huynh lại hữu ích?

Theo một phát hiện của Measuring Usability khi một mặt hàng của cửa hàng đồ nội thất trẻ em được bao gồm trong các danh mục khác nhau, tỷ lệ người dùng tìm thấy thành công mặt hàng tăng từ 29% lên 74%.

Với khả năng hiển thị sản phẩm được cải thiện, cơ hội bán hàng luôn cao hơn.

11 cách tăng doanh số bán hàng cho website thương mại điện tử

6. Hoạt ảnh đầy màu sắc bởi Skinny Ties

SEO không nhàm chán vì luôn có hoạt ảnh! Tôi khuyên bạn nên thêm một chút hình ảnh động đầy màu sắc vào điều hướng của bạn và xem điều kỳ diệu mà nó có thể làm cho bạn.

Cửa hàng bán cà vạt trực tuyến Skinny Ties thực hiện một công việc tuyệt vời là hiển thị bộ sưu tập cà vạt của họ bằng cách sử dụng hình ảnh động đầy màu sắc đủ để chiếm được cảm tình của khán giả. Đây là những gì giúp phân biệt họ với các đối thủ cạnh tranh:

Họ hiển thị một loạt các sản phẩm cà vạt của mình như lụa, sọc, bông, đồ họa,...  ngay trên trang chủ của họ ở định dạng hoạt ảnh.

11 cách tăng doanh số bán hàng cho website thương mại điện tử

Trong menu chúng ta có thể thấy rằng chiều rộng của cà vạt không chỉ được viết bằng cách truyền tải bằng hình ảnh con người để bạn có thể thấy nó trông như thế nào khi bạn đeo nó.

11 cách tăng doanh số bán hàng cho website thương mại điện tử

Tại sao hoạt ảnh đầy màu sắc hữu ích?

Có một menu đầy màu sắc giúp thu hút sự chú ý của người dùng ngay lập tức. Họ có thể đặt con trỏ vào lựa chọn đã chọn và không thể cưỡng lại việc nhấp vào nó.

Cung cấp các tín hiệu thị giác phong phú ngay trong điều hướng giúp người dùng hiểu được sản phẩm đem lại những gì và họ có thể đánh giá một cách thích hợp liệu sản phẩm có phù hợp với họ hay không. Khi bạn giúp người dùng quyết định lựa chọn sản phẩm, họ cảm thấy có giá trị và giới thiệu khách hàng khác do dễ mua sắm. Sự dễ dàng mua sắm này có thể dẫn đến doanh số và doanh thu cao hơn.

Cookie Retargeting luôn thuận tiện cho người dùng truy cập các trang web đã biết sở thích của họ. Ví dụ: khi tôi truy cập Asos, nó sẽ tự động được chuyển hướng đến phần dành cho nam, và menu trên cùng có tất cả các danh mục Đàn ông. Nhắm mục tiêu lại có nghĩa là tôi không phải bấm vào danh mục đàn ông mỗi khi tôi truy cập trang web và điều này sẽ tăng tốc toàn bộ quy trình mua hàng và cải thiện trải nghiệm người dùng dẫn đến doanh số cao hơn.

11 cách tăng doanh số bán hàng cho website thương mại điện tử

Về mặt kỹ thuật, đây được gọi là “cookie retargeting”, trong đó một cookie nhỏ được đặt trong trình duyệt theo dõi các lựa chọn của khách truy cập.

Tại sao Cookie Retargeting hữu ích?

Cookie retargeting giúp cập nhật  menu và đưa ra các lựa chọn sản phẩm phù hợp trước người dùng dựa trên sở thích trước đó của họ. Estores đã làm điều này và có một bước nhảy vọt trong doanh số bán hàng của họ.

8. Tùy chọn tìm kiếm dễ thấy Bởi Zara

Hộp tìm kiếm thường được gọi là Holy Search Box”. Một tùy chọn tìm kiếm hiệu quả là rất quan trọng để giữ khách truy cập trên trang web.

Tôi thường thấy các trang web thương mại điện tử có một tùy chọn tìm kiếm nhỏ gây ra khó khăn trong trải nghiệm; điều này ngăn người dùng tìm kiếm sản phẩm mà họ lựa chọn dẫn đến tỷ lệ thoát cao hơn.

Hãy xem cách Zara sử dụng một thanh tìm kiếm nổi bật và dễ nhìn hơn mà người dùng có thể sử dụng ngay khi họ truy cập trang web.

11 cách tăng doanh số bán hàng cho website thương mại điện tử

Tại sao một thanh tìm kiếm lớn hơn hữu ích?

Người dùng có thể tìm kiếm sản phẩm mà họ lựa chọn khi mọi tùy chọn điều hướng khác đều thất bại. Một hộp tìm kiếm dễ tìm thường là cách tốt nhất để khách hàng trực tiếp chuyển đến trang sản phẩm mong muốn của họ.

Tùy chọn tìm kiếm trang web nội bộ làm cho trang web có ý nghĩa lấy khách hàng làm trung tâm và hấp dẫn những khách truy cập muốn tìm kiếm hơn.

Cài đặt chức năng tìm kiếm trang web cho phép bạn khám phá dữ liệu quan trọng mà bạn có thể sử dụng để tối ưu hóa trang web của mình và chiến lược tiếp thị tổng thể hơn nữa.

9. Benefit Bar Bởi Mountain Bikes Direct

Nếu bạn muốn mọi người mua sản phẩm của bạn, bạn cần phải chiếm được lòng tin của họ. Benefit bar là một yếu tố thú vị mà bạn có thể thêm vào thiết kế trang web của mình để giúp tăng niềm tin trong tâm trí khách hàng về trang web và sản phẩm của nó. Và điều này dẫn đến doanh số cao hơn.

Mountain Bikes Direct thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc chiếm được lòng tin của khách hàng bằng cách hiển thị một benefit bar dưới menu trên cùng. Lợi ích đề cập đến USP chính của bạn, đối tác chuyển phát nhanh hoặc đối tác thanh toán đáng tin cậy của bạn, chính sách hoàn trả hoặc hoàn trả miễn phí, bất kỳ giải thưởng và sự công nhận nào mà doanh nghiệp của bạn đã nhận được trong quá khứ hoặc tùy chọn khác giúp chiếm được lòng tin của khách hàng.

11 cách tăng doanh số bán hàng cho website thương mại điện tử

Tại sao Benefit Bar lại hữu ích?

Khách hàng chắc chắn sẽ thấy nội dung hiện diện trong benefit bar và nếu họ có thể ngay lập tức tìm thấy thông tin họ cần và thấy người khác tin tưởng vào công ty của bạn thì việc tạo niềm tin với khách hàng mới sẽ dễ dàng hơn. Đem lại niềm tin vào thương hiệu có nghĩa là họ có nhiều khả năng mua sản phẩm từ bạn.

Benefit bar củng cố niềm tin cho những khách hàng ngần ngại mua sản phẩm từ trang web của bạn.

10. Menu thả xuống Bởi New Balance

Một menu điều hướng tùy chỉnh chứa nhiều thông tin hơn về các sản phẩm sẽ luôn đóng góp cho trải nghiệm người dùng tốt hơn; đây là những gì thương hiệu New Balance làm trên trang web của mình. Menu điều hướng trên cùng hiển thị hình ảnh đầy đủ của sản phẩm cùng với tên sản phẩm trong chính điều hướng và điều này giúp khách truy cập gắn kết hơn với sản phẩm, dẫn đến trải nghiệm người dùng được cải thiện.

11 cách tăng doanh số bán hàng cho website thương mại điện tử

Tại sao Menu thả xuống lại hữu ích?

Người dùng được đẩy về phía các sản phẩm mà không cần phải duyệt các trang chuyên mục để có cái nhìn về sản phẩm. Khi bạn mất ít thời gian hơn trong việc giới thiệu các sản phẩm tốt nhất của mình, cơ hội khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn tăng lên và dẫn đến trải nghiệm người dùng tốt hơn dẫn đến doanh số cao hơn.

Menu thả xuống là một cách tuyệt vời để cho phép người dùng tham gia vào trang web của bạn. Tăng sự tham gia sẽ dẫn đến tỷ lệ thoát thấp hơn và tăng thời gian trên trang web. Người dùng sẽ dành nhiều thời gian hơn trên trang web của bạn, họ sẽ càng thích mua sản phẩm của bạn hơn.

11. Điều hướng của Nua Bikes

Nếu bạn có một trang bố cục duy nhất, thì menu điều hướng dọc sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn. Lý do là khá đơn giản; bạn không muốn khách truy cập bị nhầm lẫn. Đây là những gì Nua Bikes làm trong điều hướng của nó.

11 cách tăng doanh số bán hàng cho website thương mại điện tử

Điều hướng bên trái trình bày một thiết kế gọn gàng nơi người dùng có thể tìm thấy sản phẩm mà họ lựa chọn một cách nhanh chóng và đơn giản hơn.

Tại sao điều hướng dọc sẽ hữu ích?

Điều hướng dọc sẽ hữu ích cho các trang web có kho sản phẩm hạn chế. Các sản phẩm có thể được tải nhanh hơn và khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến cuối kênh bán hàng.

Điều hướng dọc phải có cùng nền với nội dung chính để nó hòa trộn hoàn hảo với các yếu tố còn lại trong trang. Bằng cách này, người dùng dễ dàng truy cập tất cả các nội dung của trang web mà không bị nhầm lẫn.

Kết luận

Một trong những sai lầm lớn nhất của các quản trị web là không thực hiện các tính năng mà họ đã biết có thể làm việc kỳ diệu. Xem lại các tùy chọn ở trên và xem xét lựa chọn nào hữu ích nhất cho khán giả của bạn và điều này sẽ dẫn đến doanh số cao hơn; Hãy thử nó. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy sự khác biệt tích cực mà nó có thể làm cho doanh số của bạn.

MARKETING ALI mong rằng bài viết này sẽ mang lại những ý nghãi về điền hướng trong thương mại điện tử chú bạn thành công. Hiện tại chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi thiết kế website bán hàng online được thiết kế logo miễn phí + tên miền + hosting + hướng dẫn quảng cáo seo tổng thể marketing online miễn phí. Hãy liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Cách tăng doanh số bán hàng online cho website thương mại điện tử hiệu quả. 11 ví dụ tuyệt vời về điều hướng thương mại điện tử có thể cải thiện doanh số. Các công ty thương mại điện tử.
4.75 sao của 1665 đánh giá
Cách tăng doanh số bán hàng
Cách tăng doanh số bán hàng
Kinh doanh online Tư vấn miễn phí 093.784.1299 243 Huỳnh Văn Bánh, F.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM