8 cách hiệu quả để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn
Cuối cùng bạn đã hoàn thành trang web tuyệt đẹp của mình. Thật tuyệt. Giờ thì sao? Vâng, bước tiếp theo để mọi người thực sự truy cập vào trang web của bạn. Đối với nhiều chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ, một trang web là một phần mở rộng của doanh nghiệp của họ, và đối với một số cửa hàng trực tuyến, đó là doanh nghiệp thực tế.
Ở bài viết này sẽ có 8 cách được DỊCH VỤ SEO WEBSITE ALI đề cập để thu hút lượng truy cập cho trang web của bạn.
Sau khi bạn đã đạt được một trang web hoàn hảo, đó là thời gian để làm việc và thúc đẩy một số lưu lượng truy cập đến nó. "Lưu lượng truy cập Drive" là thuật ngữ bạn có nhiều khả năng nghe nhiều lần nếu bạn đã thực hiện một chút nghiên cứu về trang web hoặc đọc ALI Blog.
Nếu bạn là người mới trong lĩnh vực này, bạn có thể bị chóng mặt bởi lưu lượng thông tin và sẽ khó có thể tìm đến được những kết quả xác thực. Tạo lưu lượng truy cập thành công vào trang web của bạn có thể mất thời gian và công sức, nhưng bất kỳ ai cũng có thể làm được.
Bằng cách tận dụng những thứ như SEO, truyền thông xã hội, viết blog và hơn thế nữa, chúng tôi sẽ cho bạn thấy tám cách tuyệt vời để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.
1. Bản tin: tiêu đề thu hút người đọc
Một bước tự nhiên trong quá trình đưa lưu lượng truy cập vào trang web của bạn là tiếp thị qua email. Trong khi bạn có thể có một mối quan hệ yêu / ghét với số lượng bản tin bạn đăng ký (hoàn toàn là lỗi của bạn), nó có thể là một công cụ không thể thiếu cho một doanh nghiệp.
Ở dạng đơn giản nhất, tiếp thị qua email là cách tuyệt vời để hiển thị bài đăng trên blog mới nhất của bạn hoặc thông báo cho khách hàng về một chương trình giảm giá mà bạn sẽ giữ cho cửa hàng trực tuyến của mình.
Tuy nhiên, đôi khi một "Hey" là để nhắc nhở khách hàng của bạn rằng bạn vẫn còn xung quanh (và vẫn tuyệt vời). Với ALI Shoutout, bạn có thể tạo bản tin hoàn hảo để bán hàng, các mặt hàng mới của bạn hoặc một bài đăng blog và chia sẻ nó với người đăng ký của bạn ngay lập tức.
Bạn thậm chí có thể kiểm tra số liệu phân tích trên các bản tin trước đây của bạn để bạn có thể xem những gì hiệu quả và những gì không.
Dưới đây là một số mẹo quan trọng cần lưu ý:
Nếu bản tin của bạn là món quà, chủ đề của bạn giống như giấy gói và nơ giữ tất cả lại với nhau, do đó, chủ đề của bạn phải tạo ấn tượng mạnh.
2. SEO: Bắt đầu với các khái niệm cơ bản về trang web cốt lõi
SEO, Search Engine Optimization được định nghĩa là "quá trình tối đa hóa số lượng khách truy cập vào một trang web cụ thể bằng cách đảm bảo rằng trang web xuất hiện cao trong danh sách kết quả được công cụ tìm kiếm trả lại".
Đối với hầu hết các phần, điều này là đúng sự thật. (Tóm lại, nhưng sử dụng kết hợp các công cụ từ khóa, nội dung và các yếu tố khác có thể giúp bạn xếp hạng tốt trên công cụ tìm kiếm).
Bất kỳ nhà hoạch định bên nào giỏi đều biết rằng trước khi khách đến, điều quan trọng là phải có một không gian sự kiện được chuẩn bị đầy đủ. Điều đó có nghĩa là có bát đục được đổ đầy (và đã tăng vọt), những quả bóng đã sẵn sàng rơi xuống từ trần nhà, bàn ăn được thiết lập theo tất cả các hạn chế về chế độ ăn uống.
Xem thêm bài viết: Top dịch vụ seo website tại hà nội
Bạn biết vào cuối đêm, nó sẽ được dọn sạch, nhưng điều đó có nghĩa là bạn đã làm một công việc tốt thiết lập bữa tiệc của bạn. Trong trường hợp của SEO, bạn là người lập kế hoạch của bên, trang web của bạn là không gian sự kiện và công cụ tìm kiếm là khách của bạn.
Vì vậy, trước khi bạn bắt đầu tìm cách thu hút lưu lượng truy cập, hãy đảm bảo rằng trang web của bạn là SEO để sẵn sàng cho các công cụ tìm kiếm. Sợ bị lạc trong mê cung SEO? Chúng tôi chỉ có giải pháp: bạn có thể nhận được hướng dẫn được thiết kế riêng từ ALI SEO.
sẽ tạo một kế hoạch từng bước được thiết kế để giúp bạn cải thiện SEO của trang web - và tất cả đều miễn phí. Điều này có nghĩa, đảm bảo các tiêu đề của bạn được đặt đúng, từ khóa trang của bạn là đúng và bạn đã thêm văn bản thay thế vào hình ảnh của mình.
Cái thứ hai quá thường bị bỏ qua. Bạn biết rất tốt khi Google nói về nó: “Đối với người dùng ALI, [ALI SEO ] là một trải nghiệm khá thú vị vì họ có thể xem trang của họ ngay trong kết quả tìm kiếm ngay sau khi họ tạo ra nó.” Có thể phần tốt nhất về SEO là thực tế là nó hoàn toàn miễn phí.
Có rất nhiều dịch vụ bạn có thể trả tiền để “tối ưu hóa SEO của bạn” nhưng những người đứng sau những dịch vụ này không làm bất cứ điều gì bạn không thể tự làm. Một thiết lập SEO tuyệt vời ra khỏi cổng cũng giống như học tập cho một bài kiểm tra bạn mà bạn biết mình có thể làm tốt.
Chỉ cần nhớ rằng, giống như Rome, xếp hạng trang web của bạn sẽ không được xây dựng trong một ngày. Mặc dù các mẹo này chắc chắn 100%, cần có thời gian để áp dụng và nhất quán trong nỗ lực của bạn, bằng cách thường xuyên tải lên nội dung mới và chất lượng cho trang web của bạn. Kiên nhẫn là từ (chìa khóa) ở đây.
3. Xã hội
Chúng ta đang sống vào năm 2018, nên hầu như không thể tránh được các mạng xã hội. Tuy nhiên, vẫn còn một số doanh nghiệp hiện không thích sử dụng sự tiện ích của Facebook, Twitter, Instagram và các mạng khác như các công cụ hỗ trợ.
Cho dù đối tượng mục tiêu của bạn là ai, họ sẽ ở trên mạng xã hội, ở đâu đó. Mặc dù có nhiều cách bạn có thể tìm thấy chúng thông qua các dịch vụ trả phí (nhiều hơn về sau), việc tạo nội dung xung quanh ngành của bạn hoặc các sản phẩm và dịch vụ của bạn sẽ thu hút người theo dõi.
Ngay cả khi thị trường của bạn là thích hợp, bạn sẽ tìm thấy một tính nhất quán và nội dung độc đáo, chất lượng.
Dịch vụ khách hàng và cam kết tất cả có thể được thực hiện từ phương tiện truyền thông xã hội (hoặc bằng cách sử dụng một phần mềm hỗ trợ khách hàng dễ dàng), và điều này không làm gì ngoài việc giúp nuôi dưỡng cộng đồng của bạn.
Phát triển và chú rể nó, và họ sẽ cung cấp cho bạn một số tiện ích trong trở lại. Nếu bạn nghĩ về các mạng xã hội của bạn như là phần mở rộng của thương hiệu của riêng bạn chúng nên được gắn chặt chẽ với nhau. Bất cứ lúc nào bạn có một bài đăng blog mới trên trang web của bạn, hãy chia sẻ nó trên các mạng xã hội của bạn để đưa mọi người đến trang web của bạn.
Có một liên kết đến trang web của bạn trong hồ sơ mạng xã hội và ngược lại: sử dụng thanh xã hội trên trang web của bạn để làm cho các mạng xã hội của bạn dễ dàng và có thể truy cập trực tiếp.
4. Viết blog về ngành của bạn
Chúng tôi gần như chắc chắn rằng bạn đã nghe nói rằng việc thêm blog là tốt cho SEO và hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, và đó là vì nó chắc chắn nhất là theo nghiên cứu. Công cụ tìm kiếm “bot” liên tục cọ rửa Internet để lập chỉ mục thông tin mới. Bằng cách cập nhật blog của bạn thường xuyên, các "bot" tìm kiếm này thường đến trang web của bạn thường xuyên hơn.
Các bot này càng lạp chỉ mục cho thông tin mới, bạn sẽ càng có nhiều cơ hội để cải thiện bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm của mình. Vì vậy, bạn đang tìm kiếm để bắt đầu một blog, nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Chúng tôi đã bảo vệ bạn. Bây giờ, bạn nên suy nghĩ thấu đáo rằng tại sao bạn cần một blog.
Điều này không chỉ có giá trị đối với độc giả của bạn, mà còn mang lại cơ hội tuyệt vời để bạn quảng cáo doanh nghiệp của mình trong một blog. Đảm bảo quá trình cho người đọc truy cập trang web từ blog của bạn thật dễ dàng. Thêm liên kết đến các trang khác (ví dụ như trang cửa hàng) trong bài viết của bạn để giữ người đọc trên trang web của bạn.
Loại tài liệu này sẽ luôn có liên quan và sẽ không cần được cập nhật hoặc được sửa lại. Tại sao? Bởi vì nó vẫn sẽ có liên quan dù cho có gì xảy ra. Ví dụ bao gồm: “lịch sử của (ngành của bạn)” hoặc ‘cách thực hiện’.
5. Thử viết blog khách
Có thể bạn đang tìm cách thêm gia vị cho blog của mình với một số nội dung khác nhau cho độc giả của bạn. Thay vì làm tất cả các nghiên cứu và báo cáo lại về những phát hiện của bạn, bạn có thể muốn xem xét việc có một blogger khách mời.
Việc có một blogger khách có thể hữu ích theo nhiều cách, vì bạn cho phép người khác thêm nội dung vào trang web của mình. Người đọc của bạn sẽ có thể nhận nội dung mới từ một góc độ khác và khách của bạn có thể mang chuyên môn về chủ đề mà bạn không có.
Một lợi ích khác là bạn có thể có thêm nhiều lượng truy cập vào trang web từ những người theo dõi khách mời của bạn khi bài đăng được xuất bản. Đó là một thắng lợi cho cả hai.
Việc tìm kiếm các blogger khách mời của bạn có thể có vẻ khá là khó khăn, nhưng không nhất thiết phải như vậy. Một nơi bạn có thể đến là các mạng xã hội, như một Nhóm Facebook cho các blogger. Bạn sẽ có nhiều khả năng tìm thấy một số người tham gia sẵn sàng. Một nơi đáng để khám phá là các trang web chuyên dụng như Blogger Link Up để đảm nhận công việc.
Cách bạn tiếp cận blogger khách mời của bạn là quan trọng. Không liên hệ với một email mơ hồ. Hãy trực tiếp, cho họ biết về nội dung blog hiện có của bạn và bạn cho rằng họ sẽ đóng góp lớn cho blog.
Hãy ưu tiên và dự đoán các câu hỏi mà họ có thể có bằng cách cung cấp thông tin như bạn có thể mà không cần tự viết blog trong email.
6. Kỹ thuật tiếp cận
Như với cuộc sống và tình yêu, nếu bạn muốn doanh nghiệp của bạn thu hút sự chú ý, bạn sẽ cần phải "đặt mình ra khỏi đó." Cũng giống như cuộc sống và tình yêu, bạn có thể phải thực hiện bước đầu tiên trước khi mọi thứ bắt đầu di chuyển, đó là nơi tiếp cận tiếp thị có thể tiện ích nhất.
Nói một cách đơn giản, tiếp thị cộng đồng đang kết nối với các blogger và những người có ảnh hưởng khác trong ngành của bạn, để tăng khả năng hiển thị cho trang web của bạn và quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Quá trình này chủ yếu sẽ bao gồm việc thu thập các mục tiêu của bạn, (trang web, blogger, dân gian ngành) và tiếp cận họ qua email để đánh giá sự quan tâm của họ trong mối quan hệ đối tác tiềm năng và theo dõi khi cần thiết để tạo mối quan hệ lâu dài.
7. Gửi trang web của bạn đến các thư mục và diễn đàn trực tuyến
Thư mục trực tuyến: chúng có thể dường như đã trở thành một lối thoát vô dụng cho các trang web đã lỗi thời, nhưng chúng vẫn có thể chứng minh là có lợi. Khi gửi trang web của bạn đến các thư mục này và các trang web đánh giá thường là miễn phí, do đó, nó chắc chắn sẽ không gây hại tới web của bạn.
Quá trình gửi trang web của bạn đến các thư mục trực tuyến khá đơn giản. Gửi URL trang web của bạn và bất kỳ thông tin nào khác mà bạn muốn cung cấp về doanh nghiệp của mình.
Điều này sẽ được thêm vào cơ sở dữ liệu thư mục có liên quan, cho phép thông tin của bạn xuất hiện khi ai đó đang tìm kiếm trong danh mục nội dung của bạn. Lợi ích khác của việc này là bạn sẽ có một liên kết khác đến trang web của bạn trực tuyến, điều này có thể, ngay cả khi không đáng kể, cải thiện SEO của bạn.
Diễn đàn: Nếu doanh nghiệp của bạn chuyên về một lĩnh vực cụ thể, bạn có thể muốn tìm hiểu xem có diễn đàn trực tuyến dành riêng cho ngành nghề của bạn hay không. Điều này không chỉ cung cấp cho bạn một nơi để tham gia vào cuộc trò chuyện với các bên quan tâm khác, đó là nơi tuyệt vời để thả một liên kết đến trang web của bạn. Bạn sẽ muốn làm điều này với sự liên quan và khéo léo, nếu không bạn sẽ trở thành người gửi spam cho dù bạn là người có ý tưởng
8. PPC (pay-per-click)
Tất cả mọi thứ được đề cập ở trên có thể được thực hiện miễn phí. Ít nhất miễn phí, vì tất cả chúng đều có thể khiến bạn tốn thời gian. Tuy nhiên, nếu bạn muốn vọc vào thế giới của quảng cáo trả phí, hãy đọc tiếp. Hình thức quảng cáo trả tiền phổ biến nhất là PPC (Pay Per Click). Nó đôi khi có thể được gọi là CPC (Giá mỗi nhấp chuột) nhưng hai tên mô tả cùng một phương pháp. Tóm lại, mỗi khi ai đó nhấp vào một trong các quảng cáo của bạn, bạn sẽ trả một số tiền cho nó.
Quảng cáo của công cụ tìm kiếm (Google Adwords, Quảng cáo Bing): Khi bạn nghe PPC, có một cơ hội tốt mà nó đề cập đến tiếp thị công cụ tìm kiếm. Quá trình này tương tự như quy trình khác, trong đó bạn đặt giá thầu cho một cụm từ cụ thể để trang web của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả khi họ tìm kiếm cụm từ. Khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn, bạn trả giá thầu mà bạn đã đặt khi tạo quảng cáo lần đầu tiên.
Quảng cáo xã hội: Bạn muốn tìm hiểu xã hội với quảng cáo của mình? Loại quảng cáo này có thể làm nên điều kỳ diệu cho doanh nghiệp của bạn, vì nó có thể thực sự trau dồi và hiển thị quảng cáo cho một đối tượng cụ thể.
Nếu bạn đang tìm kiếm một số trợ giúp bổ sung trong lĩnh vực quảng cáo trả tiền, bạn có thể thêm Ứng dụng trình tạo lưu lượng truy cập vào trang ALI của mình. Ứng dụng sẽ tự động thiết lập các chiến dịch quảng cáo với Google và Bing. Ngoài ra, thuật toán trực quan sẽ tự động tối ưu hóa mọi chiến dịch.
Với 8 cách trên DỊCH VỤ SEO WEBSITE ALI hi vọng sẽ giúp được bạn trong quá trình gia tăng lưu lượng truy cập của trang web.
Hãy truy cập và để lại thông tin cần tư vấn hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho Bạn