6 sai lầm về kỹ thuật SEO có thể làm giảm lưu lượng truy cập đến trang web của bạn

6 sai lầm về kỹ thuật SEO có thể làm giảm lưu lượng truy cập đến trang web của bạn 
Bạn có thể đứng thẳng mà không có xương sống? Không, bạn không thể. Trong thực tế, không ai có thể làm điều đó. Vâng, kỹ thuật SEO cũng vậy nó quan trọng như xương sống trong cơ thể bạn.

6 sai lầm về kỹ thuật SEO có thể làm giảm lưu lượng truy cập đến trang web của bạn

Nếu không tối ưu hóa trang web của bạn về mặt kỹ thuật, bạn không thể đạt được mục tiêu lưu lượng truy cập cho trang web mình. Mọi thứ sẽ sụp đổ.Trong bài đăng hôm nay, CÔNG TY SEO ALI sẽ thảo luận về sáu lỗi SEO có thể làm giảm lưu lượng truy cập đến trang web của bạn nếu không được sửa chúng nhanh chóng.

Hãy cùng dịch vụ seo ALI khám phá 6 nguyên nhân gây ảnh hưởng đến trang web của bạn.

1. Không tối ưu hóa thẻ Meta

Thẻ meta cung cấp cho công cụ tìm kiếm biết nội dung là gì. Nói cách khác, thẻ meta là một đoạn mã giải thích trang web là gì.

6 sai lầm về kỹ thuật SEO có thể làm giảm lưu lượng truy cập đến trang web của bạn

Thẻ meta không xuất hiện trên nội dung của trang mà là trong mã trang.Tối ưu hóa thẻ Meta có thể giúp cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn.Dưới đây là bốn loại thẻ Meta chính mà bạn phải tối ưu hóa:

  • Các loại từ khóa Meta- Sử dụng từ khóa có liên quan nhất cho thẻ meta
  • Thẻ tiêu đề- Sử dụng từ khóa ở đầu tiêu đề
  • Các thuộc tính mô tả Meta- Viết các mô tả thuyết phục bao gồm các từ khóa / cụm từ khóa quan trọng
  • Meta Robots- Cho công cụ tìm kiếm biết  nên làm gì với trang web (Index / nonindex, follow / nofollow)

2. Không tối ưu hóa tốc độ trang web của bạn

Trong nhịp sống năng động hiện nay, khi khả năng tập trung của con người không còn là yếu tố quan trọng, một trang web tải chậm sẽ khiến cho người dùng mất kiên nhẫn và thoát khỏi trang của bạn. Dưới đây là thời gian tải tương ứng với tỷ lệ thoát, theo nghiên cứu của Google:

6 sai lầm về kỹ thuật SEO có thể làm giảm lưu lượng truy cập đến trang web của bạn

Tối ưu hóa tốc độ cho trang web là điều bắt buộc và đã trở thành yếu tố quan trọng trong việc xếp hạng trang web
Dưới đây là một số mẹo để tối ưu hóa tốc độ trang web của bạn:

  • Tối ưu hóa hình ảnh của bạn
  • Bật bộ nhớ đệm của trình duyệt
  • Bật tính năng nén
  • Tối ưu hóa CSS của bạn
  • Giữ tập lệnh của bạn dưới màn hình đầu tiên
  • Bằng cách tối ưu hóa tốc độ trang web của bạn, bạn sẽ giảm tỷ lệ thoát, từ đó cải thiện lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

3. Trang web không thân thiện với thiết bị di động

Theo Statista, 51,2% lượt xem trang web trên toàn thế giới là từ thiết bị di động bao gồm máy tính bảng kể từ tháng 4 năm 2018. Hơn nữa, Google đã bắt đầu Lập chỉ mục di động đầu tiên, có nghĩa là phiên bản nội dung thân thiện với di động sẽ được ưu tiên bởi công cụ tìm kiếm hơn.

Không có một trang web thân thiện với điện thoại di động ngày nay là một trong những sai lầm lớn nhất của các doanh nghiệp.

6 sai lầm về kỹ thuật SEO có thể làm giảm lưu lượng truy cập đến trang web của bạn

Dưới đây là một số mẹo hữu ích về tối ưu hóa nội dung của bạn cho thiết bị di động:

  • Sử dụng thiết kế web đáp ứng
  • Vì màn hình di động nhỏ nên nội dung từ 700-1000 là đủ
  • Tránh sử dụng video flash
  • Sử dụng trang di động được tăng tốc (AMP)
  • Tối ưu hóa kiểu chữ, CTA và các nút cảm ứng
  • Hạn chế sử dụng quảng cáo trung gian xâm nhập
  • Tối ưu hóa cho các thiết bị di động là một phần quan trọng của SEO, vì vậy bạn không nên bỏ qua nó.

4. Không thực hiện phân tích liên kết thường xuyên

Tôi không phải nhắc nhở rằng bạn không nên xây dựng các liên kết xấu, chất lượng thấp. Làm như vậy có thể gây hại cho trang web của bạn.

6 sai lầm về kỹ thuật SEO có thể làm giảm lưu lượng truy cập đến trang web của bạn

Google đã trở nên siêu thông minh trong việc phát hiện bất kỳ hành vi liên kết xấu và  xử lý các liên kết đến trang web của bạn.

Vì vậy, bắt buộc bạn phải tuân theo nguyên tắc của Google và tránh:

  • Mua hoặc bán liên kết
  • Trao đổi liên kết quá mức
  • Bài đăng với nhiều từ khóa quy mô lớn
  • Liên kết trang web và thư mục chất lượng thấp
  • Ngoài ra, bạn nên phân tích kỹ lưỡng các liên kết của mình theo thời gian để từ chối các liên kết xấu. Đây sẽ là một phần trong chiến lược SEO kỹ thuật của bạn.

5. Không thực hiện chuyển hướng chính xác

Gần đây bạn đã chuyển web của mình từ HTTP sang HTTPS chưa? Hoặc bạn đã chuyển hướng một số URL trên trang web của mình?
Bạn nên đảm bảo rằng tất cả các chuyển hướng được thực hiện đúng.
Chuyển hướng bị lỗi không chỉ ảnh hưởng đến lưu lượng truy cập mà còn ảnh hưởng đến SEO trang web của bạn một cách nghiêm trọng.

Xem thêm bài viết: Top Dịch vụ seo website tốt nhất hiện nay

6. Không sử dụng thẻ Canonical

Trang web của bạn có nội dung tương tự trên các URL khác nhau không?
Bạn có cung cấp nội dung của mình trên nhiều trang web khác không?
Nếu có, thì bạn không được quên thêm các thẻ Canonical trong nội dung của bạn, nếu không trang web của bạn có thể bị ảnh hưởng do vấn đề nội dung trùng lặp.
Thẻ Canonical là một cách hay để hợp nhất các URL trùng lặp.

6 sai lầm về kỹ thuật SEO có thể làm giảm lưu lượng truy cập đến trang web của bạn

Nó có thể giải quyết các vấn đề sau:

  • Để cho các công cụ tìm kiếm xem xét các URL khác nhau của trang web với cùng một nội dung như một
  • Giúp bạn quản lý nội dung được cung cấp
  • Giúp công cụ tìm kiếm không dành thời gian trên các trang trùng lặp
  • Trang chủ trùng lặp rất phổ biến vì mọi người có thể liên kết đến các trang chủ của bạn theo nhiều cách. Vì vậy, bạn nên chủ động gắn thẻ Canonical cho trang chủ.
  • SEO là một phần quan trọng trong việc tối ưu hóa trang web của bạn. Sáu sai lầm trên có thể làm giảm lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

Vì vậy, bạn nên sửa chữa chúng một cách nhanh chóng và chạy kiểm tra SEO theo thời gian để tối ưu hóa mặt kỹ thuật cho trang web trở nên hoàn hảo. CÔNG TY SEO ALI mong rằng với 6 lỗi thường gặp trên bạnsẽ có thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong việc SEO trang web trong tương lại.

  • Currently 4.84/5

Kết quả: 4.8/5 - (964 phiếu)

  • Các câu hỏi về seo Những Câu Hỏi Về SEO Bạn Nân Biết

    Làm thế nào để tối ưu hóa cho thị trường quốc tế? Các trang web quốc tế có thể là đa khu vực, đa ngôn ngữ hoặc cả hai. Thiết lập trang web sẽ khác nhau tùy thuộc vào phân loại đó. Các trang web đa khu vực là những trang nhắm đến đối tượng từ nhiều quốc gia. Ví dụ: một trang web nhắm mục tiêu người dùng ở Hoa Kỳ và Vương quốc Anh. Các trang web đa ngôn...

  • Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

    Để giúp bạn hiểu dữ liệu, chúng tôi đã tạo một hình ảnh cho từng vấn đề bằng một lời giải thích và có 4 khu vực để xem xét: Mức độ nghiêm trọng cho thấy tầm quan trong của một vấn đề ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn như thế nào. Nó dao động từ 1 đến 3, với 3 là quan trọng nhất. Lợi thế là bạn có thể đạt được bao nhiêu cơ hội bằng cách khắc phục vấn...

  • Mạng xã hội có ảnh hưởng đến seo không? SEO WEBSITE TỪ MẠNG XÃ HỘI

    Nói một cách đơn giản nhất, mối quan hệ giữa phương tiện truyền thông xã hội và SEO giống như alley-oop bóng rổ, phương tiện xã hội là người chuyền bóng còn SEO sẽ úp nó vào rổ. Mặc dù các tín hiệu truyền thông xã hội không có tác động trực tiếp đến thứ hạng tìm kiếm, chúng vẫn ảnh hưởng đến nỗ lực tối ưu hóa công cụ tìm...

  • Cách tăng lượng truy cập website thương mại điện tử của các công ty thương mại điện tử hàng đầu

    Lưu lương truy cập đến từ đâu? Lưu lượng truy cập miễn phí là xương sống của bất kỳ trang web nào và nó không phụ thuộc hoàn toàn vào ngân sách của công ty. Với sự trợ giúp của SEMrush Traffic Analytics, chúng tôi đã phân tích những nguồn mà các nhà bán lẻ hàng đầu về lưu lượng truy cập nhận được: trực tiếp, giới thiệu, tìm kiếm có...

  • Tầm quan trọng của phân tích từ khóa trong seo Phân tích đối thủ seo

    Điều mà nhiều chủ doanh nghiệp dày dạn kinh nghiệm không  hiểu rằng cho dù công ty bạn tuyệt vời như thế nào. Google và các công cụ tìm kiếm khác không thể xem cách thức hoạt động kinh doanh theo góc nhìn của chủ doanh nghiệp được. Các công cụ tìm kiếm xếp hạng doanh nghiệp của bạn dựa trên các yếu tố trực tuyến cụ thể và nếu đối thủ cạnh tranh của bạn...

  • Cách viết title chuẩn theo tiêu chuẩn google

    Bạn có thể đã gặp nó dưới nhiều bí danh: tiêu đề SEO, tiêu đề meta, tiêu đề trang hoặc thẻ tiêu đề được sử dụng phổ biến nhất. Nói một cách đơn giản, đây là tiêu đề cho mỗi trang của bạn. Trong cùng một cách, tiêu đề của một cuốn sách hoặc bộ phim thu hút sự chú ý nhất, thẻ tiêu đề của bạn là điều đầu tiên mà người dùng nhìn...

  • Thiết kế web du học

    Lợi ích của website du học Là kênh thông tin cung cấp những thông tin hữu ích về học bổng, chương trình học, các khóa học liên quan, điều kiện dự tuyển…cho học sinh, phụ huynh Khẳng định uy tín, sự chuyên nghiệp của công ty du học trên thị trường. Đại diện hình ảnh của công ty trên internet. Các yếu tố, tính năng cần tối ưu trên website tư vấn du...

  • Thiết kế website bán sách

    I. TÍNH NĂNG WEBSITE BÁN SÁCH TRỰC TUYẾN Trang thành viên | Tạo website bán sách online Cho phép người xem đăng ký làm thành viên. Giúp kết nối khách hàng dài lâu, tiện quảng bá sách và nâng cao thương hiệu của website bán sách trực tuyến Tính năng chính dành cho thành viên: đăng ký tài khoản, quản trị thông tin tài...

  • Đào tạo SEO cho doanh nghiệp

    Nếu bạn mệt mỏi vì bị các đối thủ cạnh tranh vượt mặt và muốn tìm hiểu phương pháp tốt nhất mà nhóm của bạn có thể sử dụng để tăng cường SEO, hãy liên hệ với CÔNG TY SEO ALI ngay hôm nay và bắt đầu có được khả năng hiển thị trực tuyến mà bạn xứng đáng với các dịch vụ đào tạo SEO doanh nghiệp của chúng tôi. Đào tạo tại chỗ & trực tuyến...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Điều gì xảy ra khi SEO và CRO xung đột?

Điều gì xảy ra khi SEO và CRO xung đột?

Vậy chúng ta nên giảm thiểu những rủi ro này như thế nào? Chúng ta nên làm việc với nhau như thế nào? Trước tiên cần một số bằng chứng Chắc chắn có một số thay đổi tập trung vào SEO có rủi ro rất thấp...

Làm thế nào để biết trang web của bạn bị ảnh hưởng bởi SEO mũ đen

Làm thế nào để biết trang web của bạn bị ảnh hưởng bởi SEO mũ đen

Khi bạn tiến hành các bước sau để thử và chẩn đoán điều gì đã xảy ra, bạn cần phải tự hỏi bản thân liệu sự sụt giảm mà bạn đang đối mặt có phải là kết quả của hành động từ chính bạn hay do ai đó đang...

Tiếp thị du kích là gì? Marketing du kích là gì?

Tiếp thị du kích là gì? Marketing du kích là gì?

Tiếp thị du kích là gì? Tiếp thị du kích được định nghĩa là, các kỹ thuật tiếp thị sáng tạo, độc đáo và chi phí thấp nhằm đạt được mức độ tiếp xúc tối đa cho một sản phẩm , loại hình tiếp thị...

Gọi tư vấn