5 chiến lược SEO từ các chuyên gia để có được lưu lượng truy cập lớn vào năm 2019
Bạn phải làm việc chăm chỉ để cho mọi người có thể biết được về trang web kinh doanh trực tuyến để tăng lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng. Chúng ta không chỉ nói về việc sản xuất nội dung tuyệt vời mà khán giả mục tiêu của bạn sẽ quan tâm, mà còn về SEO.
Để có được sự hiện diện trước mắt người đọc, nội dung của bạn cần có khả năng giao tiếp với các công cụ tìm kiếm trước tiên và vì có hơn 200 tín hiệu xếp hạng SEO lớn và 10.000 SEO nhỏ mà Google xem xét, bạn sẽ phải phân chia công việc hợp lý. Trong bài viết này DỊCH VỤ SEO ALI sẽ cùng bạn tìm hiểu về các chiến lược SEO để chuẩn bị cho năm 2019.
Mặc dù hầu hết các chủ sở hữu trang web đều quen thuộc với thực tế là nội dung tốt, liên kết chất lượng cao và từ khóa có liên quan là rất quan trọng để thành công, nhưng có một yếu tố khác có thể được đề cập như ba yếu tố trên:
Lưu lượng truy cập. Theo nghiên cứu, tăng đột biến lớn về lưu lượng truy cập có thể đóng góp cho thứ hạng của bạn. Để có được lưu lượng truy cập lớn vào trang web của bạn vào năm 2019, dưới đây là năm chiến lược SEO từ các chuyên gia seo trong ngành nổi tiếng sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.
1. Luôn luôn xem xét tỉ mỉ nội dung bài viết đăng trên web
Theo Andy Crestodina, một trong những người đồng sáng lập và CMO của Orbit Media, nếu một số bài viết của bạn có xếp hạng tốt, nhưng vẫn chưa hoàn thiện thì điều tốt nhất bạn có thể làm là tiếp tục cải tiến nó. Bất kể nội dung tốt như thế nào thì chúng luôn có thể được cải tiến theo nhiều cách khác nhau.
Chẳng hạn, nếu bạn đã viết chủ đề giá trị thực tế cho việc đọc, bạn có thể làm cho nó có giá trị hơn bằng cách thêm nhiều ví dụ như dữ liệu thống kê, nghiên cứu điển hình, infographics, video, hình ảnh, dấu ngoặc kép và mọi thứ người khác sẽ làm cho bài viết của bạn trở thành một sản phẩm hoàn thiện dành riêng cho chủ đề đó.
Một cách khác để làm là tìm các chủ đề và chủ đề phụ có liên quan và bạn thậm chí không phải sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba để làm điều đó, vì Google cung cấp cho bạn thông tin mà bạn cần thông qua hộp trả lời và tìm kiếm ”ở góc dưới cùng bên trái của trang kết quả tìm kiếm.
Bạn sẽ phải nhường chỗ cho tất cả dữ liệu bổ sung đó, điều đó có nghĩa là bài viết của bạn sẽ có khả năng dài hơn nữa. Đó là một điều tốt, bởi vì bạn sẽ có thể kết hợp tất cả các từ khóa và cụm từ bổ sung đó một cách tự nhiên hơn, hoặc đơn giản là chọn nhiều người viết bài tự do để giúp bạn thực hiện điều đó.
Xem thêm bài viết: Dịch vụ Content Marketing
2. Tận dụng sức mạnh của video
Bạn có thể không nhận ra điều này, nhưng vào năm 2019, video sẽ chiếm 80% lưu lượng truy cập trực tuyến của người tiêu dùng. Nội dung bằng văn bản chuyên sâu là tuyệt vời, nhưng nó chỉ có thể cung cấp cho bạn lưu lượng truy cập và mức độ tương tác. Theo Shilpa Shah, người đồng sáng lập của Hummingbird Web Solutions cũng sở hữu Cyberchimps, video rất tuyệt vời cho cả SEO và tương tác người dùng. Do tính chất thiếu kiên nhẫn của người dùng ngày nay, video có thể là một lựa chọn tốt hơn trong một số trường hợp, bởi vì họ sẽ có khuynh hướng xem video dài 60 giây hơn là đọc qua đoạn 100 từ.
Vấn đề duy nhất với video là nó không dễ sản xuất và bạn sẽ phải thuê một công ty sản xuất hoặc một nhà quay phim để làm điều đó cho bạn. Tin vui là bạn đã có nhiều nội dung theo ý của mình, chẳng hạn như các bài viết hiện có, chúng có thể được thiết kế lại và biến thành nội dung video hấp dẫn giúp cho người được có thể dễ dàng hiểu và tiếp cận với một số khái niệm phức tạp hơn.
3. Xây dựng điều gì đó hữu ích cho đối tượng của bạn
Ian Cleary, người sáng lập RazorSocial và là người đồng sáng lập OutreachPlus, duy trì tầm quan trọng của việc tiếp cận liên tục với mục tiêu xây dựng liên kết trên các trang web, tài nguyên có uy tín và ông tập trung vào đề cập thương hiệu nói riêng. Điều đó có nghĩa là ngay cả khi công ty của ông ấy được đề cập mà không có liên kết, họ sẽ liên hệ với những người đã đề cập đến doanh nghiệp của Ian và nhận liên kết, nó sẽ giúp tăng lưu lượng truy cập của họ và bạn cũng nên làm tương tự cho thương hiệu của mình.
Một điều nữa bạn có thể làm là cung cấp một cái gì đó có giá trị thực cho khán giả / khách hàng của bạn, và sau đó sử dụng nó để tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn. Ví dụ: nếu bạn đã nỗ lực xây dựng một tiện ích cho những người theo dõi của mình, chẳng hạn như ứng dụng miễn phí hoặc sách điện tử. bạn có thể thực hiện chuyển hướng 301 từ trang web mà bạn đã tải tiện ích lên quay về trang web chính của bạn, điều này sẽ tạo cho bạn nhiều liên kết mới. Ngoài ra, khi bạn có thứ gì đó thực sự hữu ích, lưu lượng truy cập của bạn sẽ tăng lên.
Xem thêm bài viết: Top công ty seo chuyên nghiệp việt nam
4. Tối ưu hóa, khuếch đại và phân phối
Heidi Cohen, chuyên gia nội dung chính tại Actionable Marketing Guide, nói rằng khi nói đến phát triển nội dung, bạn cần lưu ý 3 yếu tố trong mọi thời điểm: điều kiện, sáng tạo và lưu thông nếu bạn muốn nội dung của mình nổi bật so với phần còn lại và xây dựng cộng đồng người theo dõi mạnh mẽ. Giờ đây, không có giải pháp “phù hợp với tất cả” khi nói đến kinh doanh trực tuyến, điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải cân nhắc điều kiện kinh doanh của riêng mình và tính đến mục tiêu, nhu cầu của đối tượng, cũng như bối cảnh nội dung của bạn.
Để gần gũi hơn với khán giả thông qua nội dung, bạn sẽ cần phải tập trung vào ba loại nội dung. Đầu tiên, đang phát triển nội dung mới và có thể bạn sẽ không bao giờ gặp khó khăn với điều này, vì luôn có các chủ đề mới để đề cập, các từ khóa mới để chèn, cũng như các bài viết tiếp theo.
Sau đó, chuyển đổi nội dung mới, đặc biệt nếu viết không phải là một trong những thế mạnh của bạn. Bạn luôn có thể biến đổi nó thành hình ảnh, infographics, podcast, bản trình bày, video và tiếp cận đối tượng của bạn thông qua một phương tiện hoặc kênh khác. Cuối cùng, luôn có thể sử dụng lại nội dung cũ của bạn và khán giả sẽ có cơ hội để xem lại nó.
5. Tập trung vào mức độ tương tác của người dùng
Sự tương tác của người dùng nên được ghi nhớ, cho dù bạn đang viết bài mới, cập nhật những bài đăng cũ hay tạo trang hoàn toàn mới, theo Max DesMarais, chuyên gia SEO & PPC cho Vital. Nhưng, làm cách nào để đảm bảo nội dung của bạn hấp dẫn nhất có thể? Trước tiên, hãy đảm bảo dễ đọc, không chỉ về mặt cụm từ và ngôn ngữ bạn chọn, mà còn liên quan đến việc bạn sử dụng tiêu đề, tiêu đề phụ, khoảng trắng, đoạn văn và hình ảnh. Thứ hai, bạn nên luôn luôn liên kết đến nội dung hiện có của bạn.
Điều này không chỉ hướng người dùng đi đúng hướng và cung cấp cho họ thông tin hữu ích hơn nữa, mà còn giữ cho họ ở lại lâu hơn trên trang web của bạn. Thứ ba, hãy đảm bảo rằng nội dung của bạn đa dạng, kết hợp văn bản, hình ảnh, video và infographics một cách tốt nhất có thể.
Với những lời khuyên từ các chuyên gia SEO, không chỉ bạn sẽ có thể leo lên thứ hạng cao trong điều khoản của bảng xếp hạng, mà còn có thể tăng lưu lượng truy cập nhiều hơn theo cách của bạn. DỊCH VỤ SEO ALI mong rằng điều đó sẽ giúp bạn tiếp cận đối tượng rộng hơn, số lượng người theo dõi càng lớn, và cơ hội chuyển đổi người dùng thành khách hàng của bạn sẽ tăng cao hơn. Chúc may mắn!
Hãy truy cập và để lại thông tin cần tư vấn hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho Bạn