Mẫu banner quảng cáo đẹp

Ý tưởng thiết kế banner quảng cáo cho doanh nghiệp
Có thể bạn đã biết mạng là một không gian lộn xộn và nếu bạn muốn tạo tác động đến khán giả, bạn cần tìm cách vượt qua sự hỗn loạn và thu hút sự chú ý của họ. Và banner quảng cáo là một trong những cách tốt nhất để làm điều đó. Banner quảng cáo là một trong những cách hiệu quả nhất để tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Một nghiên cứu của Google đã cho thấy rằng quảng cáo biểu ngữ đã giúp thương hiệu gia tăng gần 16% lượng khách truy cập trang web khi banner quảng cáo hiển thị ra cho người dùng. Trong bài viết này THIẾT KẾ ALI xin được đưa ra các ý tưởng được tổng hợp từ nhiều nhà thiết kế banner quảng cáo để bạn tham khảo.

Không phải tất cả banner quảng cáo đều được thiết kế giống nhau. Nếu bạn muốn banner quảng cáo của mình thúc đẩy lưu lượng truy cập và chuyển đổi, quảng cáo cần phải có tác động mạnh mẽ, thu hút sự chú ý và tất nhiên là được thiết kế tốt. Nhưng chính xác, các loại banner quảng cáo trông như thế nào? Hãy xem các ý tưởng dưới đây về thiết kế một banner quảng cáo độc đáo.

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Một trong những công cụ thuyết phục nhất trong các công cụ thiết kế của bạn là màu sắc. Nếu bạn hiểu màu sắc hoạt động như thế nào, bạn có thể tận dụng nó để truyền cảm hứng cho suy nghĩ, cảm xúc và hành động cụ thể của khách hàng — bao gồm việc nhấp vào banner quảng cáo của bạn.

Xem thêm bài viết: Thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm

Chúng ta đang thảo luận về tâm lý màu sắc và khi bạn hiểu được ý nghĩa đằng sau các màu cụ thể, bạn có thể thiết kế banner quảng cáo theo cách giúp bạn tận dụng tối đa các lựa chọn màu sắc của mình.

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Nếu bạn muốn banenr quảng cáo của mình bật lên, hãy sử dụng các màu bổ sung (các màu đối diện với nhau trên bảng màu sắc) như màu xanh và màu cam. Nếu bạn muốn tăng số nhấp chuột lên quảng cáo biểu ngữ của mình? Hãy thử kết hợp màu đỏ vào thiết kế của bạn.

Các nghiên cứu cho thấy rằng làm cho một nút màu đỏ có thể tăng chuyển đổi lên đến 34%. Quảng cáo sản phẩm của trẻ và muốn thu hút sự chú ý của cha mẹ? Hãy thử màu vàng hoặc màu da cam mang lại sự trẻ trung.
Nếu bạn có thể hiểu rõ việc thiết kế và sử dụng màu sắc cho banner quảng cáo của mình thì bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích từ đó.

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Mẫu banner quảng cáo đẹp


Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của thiết kế banner quảng cáo  là tạo ra thứ gì đó thực sự thu hút sự chú ý của khách truy cập trang web. Quảng cáo  hoạt ảnh tạo trải nghiệm năng động cho khách hàng. Một quảng cáo với các hoạt ảnh luôn thu hút sự chú ý của khách hàng đặc biệt nếu quảng cáo hoạt động trên một trang web tĩnh.

Xem thêm bài viết: Hướng dẫn quảng cáo ads 2019

Nếu bạn thực sự muốn banner quảng cáo và doanh nghiệp của bạn nổi bật, kết hợp hoạt ảnh vào thiết kế của bạn là cách tốt nhất. Banner quảng cáo hoạt ảnh cũng rất phù hợp cho bất kỳ thương hiệu nào với lượng khách hàng nhắm tới là  trẻ em hoặc bất kỳ công ty nào muốn thể hiện niềm vui, và khía cạnh thư giãn của họ.

Đặt ảnh banner Quảng cáo  ở phía trước và giữa trên web của bạn.

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Những hình ảnh cho dù là của bạn hay của những bên liên quan hoặc từ khách hàng chúng đều ngay lập tức tạo được mới liên kết và thu hút khách hàng tiềm năng. Mọi người không muốn kết nối với các công ty vô danh; họ muốn kết nối với mọi người. Kết hợp hình ảnh của chính bạn, nhóm  hoặc khách hàng  có thể đem lại cho thương hiệu của bạn một bộ mặt riêng biệt và dễ nhận biết.

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Mọi người luôn muốn xem một cái gì đó trước khi họ mua nó vì vậy nếu bạn đang cố gắng bán một sản phẩm, hiển thị hình ảnh chị tiết của sản phẩm là cách tuyệt vời để thu hút mọi người click vào banner quảng cáo của bạn.
Chú ý: không nên chỉ sử dụng một kiểu ảnh. Nếu bạn muốn ảnh của mình tăng sức hấp dẫn của quảng cáo biểu ngữ, có một vài phương pháp cần lưu ý.
Ảnh phải:

  • Chất lượng cao
  • Liên quan đến nội dung quảng cáo của bạn — ví dụ: nếu bạn đang quảng cáo dịch vụ lưu trữ web, hãy sử dụng ảnh của máy tính chứ không phải một con thỏ cưỡi ván trượt hoặc một số ảnh chung (một nghiên cứu trường hợp cho thấy thêm hình ảnh có liên quan đến quảng cáo đã tăng chuyển đổi lên hơn 40%).
  • Đủ lớn, nổi bật và thu hút sự chú ý của khán giả (tránh làm cho hình ảnh của bạn quá nhỏ - một nghiên cứu đã phát hiện ra rằng các bức ảnh sản phẩm mở rộng tăng chuyển đổi lên 9%.)

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Miễn là bạn thực hiện theo các phương pháp này, việc kết hợp ảnh vào quảng cáo biểu ngữ của bạn có thể là cách tiếp cận hiệu quả cho bất kỳ loại hình doanh nghiệp nào. Nếu bạn đang bán sản phẩm thì đây chính là lựa chọn tối ưu cho cửa hàng bạn cho dù sản phẩm đó là nón, tai nghe hay nước sốt. Làm cho ảnh sản phẩm trở thành tiêu điểm thiết kế banner không bao giờ là một ý tưởng tồi.

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Đôi khi, bạn muốn thêm nhiều yếu tố trong thiết kế banner quảng cáo (hình ảnh và màu sắc và hình ảnh động). Nhưng đôi khi, tất cả những gì bạn cần để thúc đẩy lưu lượng truy cập là sự kết hợp đúng đắn giữa các từ ngữ.
Quảng cáo tập trung vào văn bản có thể cực kỳ hiệu quả trong những tình huống phù hợp, đặc biệt nếu bạn sử dụng phân cấp văn bản (để kêu gọi sự chú ý đến ý chính) và tâm lý màu (để truyền cảm hứng cho phản ứng cho người dùng và tăng số lần nhấp chuột). Quảng cáo tập trung vào văn bản là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có khẩu hiệu linh hoạt, tiêu đề thu hút sự chú ý hoặc  những đề xuất tuyệt vời.

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Những quảng cáo biểu ngữ này cũng có thể siêu hiệu quả nếu bạn đang quảng cáo trên trang web không có nhiều văn bản (vì không có nhiều văn bản ở nơi khác, banner dựa trên văn bản của bạn sẽ tạo ra sự nổi bật).

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Banner quảng cáo truyền thống

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Rất nhiều công ty kinh doanh thiết kế banner quảng cáo truyền thống với ý nghĩ  “tuyệt vời”, “sáng tạo” hoặc “sắc sảo”. Nhưng đôi khi, thiết kế an toàn thực sự đem lại lợi thế cho bạn. Tùy thuộc vào loại doanh nghiệp bạn đang kinh doanh nếu banner quảng cáo không phù hợp hay có những hình ảnh không thực tế hoặc xúc phạm cá nhân nào đó sẽ làm cho khách hàng xa lánh bạn.

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Nếu bạn đang ở trong ngành công nghiệp truyền thống, thiết kế banner quảng cáo truyền thống là lựa chọn khả thi nhất. Thiết kế banner quảng cáo truyền thống phù hợp với bất kỳ công ty nào trong ngành công nghiệp như luật, tư vấn hoặc dịch vụ tài chính. Họ đang tìm cách tạo ra những hình ảnh thương hiệu nghiêm túc và đáng tin cậy.

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Bây giờ bạn đã có nhiều ý tưởng cho banner quảng cáo để thiết kế, tất cả những gì còn lại để làm là tìm ra loại thiết kế nào phù hợp nhất với bạn sau đó phối hợp về nhà thiết kế bắt tay tạo ra một banner cho riêng bạn. THIẾT KẾ ALI mong rằng bạn có thể hoàn thành được banner bạn mong muốn.

  • Currently 4.57/5

Kết quả: 4.6/5 - (1617 phiếu)

  • Hướng dẫn seo website cho bệnh viện seo website y tế

    SEO website y tế là gì? Nói một cách đơn giản, SEO y tế là quá trình tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm trang web y tế của bạn để các bác sĩ và trung tâm điều trị của bạn có thể tiếp cận nhiều bệnh nhân đang tìm kiếm dịch vụ. Tại sao lại đầu tư vào SEO y tế? Cách làm cũ đã không hoạt động trong một thời gian. Nhờ sự phát triển kỹ thuật số của...

  • Kinh doanh son môi 2019 Bí Quyết Kinh Doanh Son Môi

    I. Là người sáng chế hay người phân phối? Không giống như những loại mỹ phẩm khác, son môi là mặt hàng bạn có thể tự sản xuất để chinh phục người tiêu dùng. Tuy nhiên, thị trường hiện nay vẫn ưa chuộng những sản phẩm đến từ thương hiệu lớn như 3CE, M.A.C,… Nhờ đặc thù sản phẩm handamde làm từ nguyên liệu thiên nhiên “lành tính” cho sức khỏe, giá...

  • Mọi người có thật sự nhấp vào quảng cáo có trả tiền Quảng Cáo Google Adwords

    Phần lớn thu nhập của Google đến từ doanh thu quảng cáo phải trả tiền Google là công ty thống trị nổi tiếng trong lĩnh vực trực tuyến và Alphabet là công ty cổ phần bao gồm Google. Nhìn vào Kết quả thu nhập của Bảng xếp hạng quý 3 năm 2016, quảng cáo vẫn là cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của họ. Báo cáo thu nhập trước đây cho thấy khoảng 90% doanh thu của họ đến từ quảng cáo, tương...

  • Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

    Dưới đây bạn sẽ thấy số liệu thống kê PPC: Tại sao bạn nên chọn quảng cáo PPC Thống kê quảng cáo tìm kiếm PPC Thống kê quảng cáo di động Thống kê quảng cáo hiển thị PPC PPC và quảng cáo tìm kiếm địa phương Thống kê trả cho mỗi lần nhấp cho điểm chuẩn của ngành Điều gì làm cho mọi người chuyển đổi? Tại sao chọn Quảng cáo...

  • Tiếp thị bất động sản trong thời buổi kỹ thuật số

    Ông Ben Burns, Phó chủ tịch của ban tạo khách hàng tiềm năng và chiến lược kỹ thuật số tại Tập đoàn Bozzuto, một tổ chức dịch vụ bất động sản tích hợp tư nhân với hơn 71.000 đơn vị trên khắp năm khu vực từ Thành phố New York đến Nam Florida cho đến nay và hơn 250 khách sạn. Hiện tại, Tập đoàn Bozzuto dành 95% ngân sách tiếp thị cho công nghệ tiếp thị và tiếp thị kỹ thuật...

  • Thiết kế website chuyên nghiệp hỗ trợ SEO WEBSITE TOP GOOGLE

    II. Các loại website 1. Thiết kế web động Ngôn ngữ Giao diện quản lý ứng dụng mã nguồn mở Joomla dùng để phát triển web bằng ngôn ngữ PHP. Trong giai đoạn khởi đầu của website, có rất nhiều ngôn ngữ lập trình được sử dụng như: JSP, ASP, PHP, ASP.NET, JSP (Java), Cold Fusion, Perl, Python và một số ngôn ngữ không phổ biến khác. Nhưng hiện tại có 2 ngôn ngữ được dùng phổ biến...

  • Những sai lầm khi quảng cáo adwords của doanh nghiệp nhỏ

    1. Không theo dõi chuyển đổi Đây là sai lầm đầu tiên và lớn nhất trong quan điểm của chúng tôi. Nếu không theo dõi chiến dịch của bạn, làm thế nào bạn có thể biết nó có hoạt động tốt hay cải thiện ở đâu không? Chỉ nhìn vào số lần nhấp bạn nhận được là không đủ; theo dõi tất cả các cách để chuyển đổi (bao gồm cả các cuộc gọi điện...

  • Làm thế nào để SEO, PPC và CRO cho Website thương mại điện tử

    Chúng tôi đã nhờ các chuyên gia đồng nghiệp của chúng tôi tóm tắt về các yếu tố chính của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số khác với các chiến lược truyền thống khi nói đến ngành thương mại điện tử. Và họ đã đề cấp tới những việc nên làm và không nên làm trong SEO cho website thương mại điện tử, chia sẻ một vài điểm về việc tăng lưu lượng truy...

  • Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

    Theo The Times - AdWords (PPC) không thực tế cho các doanh nghiệp nhỏ Theo một chủ doanh nghiệp nhỏ được trích dẫn trong bài viết, công ty của cô cuối cùng đã chọn không theo đuổi tiếp thị qua Google AdWords bởi vì “đó là một kênh khá đắt tiền cho các công ty nhỏ”. Cô giải thích rằng thử nghiệm để xác định từ khóa nào thúc đẩy lưu lượng truy cập là...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách viết quảng cáo google adwords Hướng Dẫn Viết Mẫu Quảng Cáo Mới Của Google Adwords

Cách viết quảng cáo google adwords Hướng Dẫn Viết Mẫu Quảng Cáo Mới Của Google Adwords

1. Sử dụng các ưu đãi trong quảng cáo của bạn Việc sử dụng các ưu đãi như là “Khuyến mãi”, “Deal ưu đãi”, “Giảm giá”,… thường đánh vào tâm lý của khách hàng, bởi...

Kinh nghiệm quảng cáo google adwords bán hàng nội thất

Kinh nghiệm quảng cáo google adwords bán hàng nội thất

1. Quảng cáo Google Ads đem lại hiệu quả như thế nào cho lĩnh vực nội thất? Quảng cáo ngành nội thất hay thiết kế nội thất qua Google Ads chính là sự quan tâm hàng đầu của các tập đoàn, doanh nghiệp, hay công ty kinh doanh trong...

Cách đặt giá thầu adwords 2019 Cách Đặt Giá Thầu Adwords Hiệu Quả 2019

Cách đặt giá thầu adwords 2019 Cách Đặt Giá Thầu Adwords Hiệu Quả 2019

Bắt đầu với việc thu thập từ khóa trong tài khoản của bạn  Điều đầu tiên bạn sẽ làm là đăng nhập vào tài khoản Google Ads của bạn; khi bạn đang ở trong tài khoản Google Ads, bạn sẽ tải xuống một báo cáo - một báo...

Gọi tư vấn