Mẫu banner quảng cáo đẹp

Ý tưởng thiết kế banner quảng cáo cho doanh nghiệp
Có thể bạn đã biết mạng là một không gian lộn xộn và nếu bạn muốn tạo tác động đến khán giả, bạn cần tìm cách vượt qua sự hỗn loạn và thu hút sự chú ý của họ. Và banner quảng cáo là một trong những cách tốt nhất để làm điều đó. Banner quảng cáo là một trong những cách hiệu quả nhất để tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Một nghiên cứu của Google đã cho thấy rằng quảng cáo biểu ngữ đã giúp thương hiệu gia tăng gần 16% lượng khách truy cập trang web khi banner quảng cáo hiển thị ra cho người dùng. Trong bài viết này THIẾT KẾ ALI xin được đưa ra các ý tưởng được tổng hợp từ nhiều nhà thiết kế banner quảng cáo để bạn tham khảo.

Không phải tất cả banner quảng cáo đều được thiết kế giống nhau. Nếu bạn muốn banner quảng cáo của mình thúc đẩy lưu lượng truy cập và chuyển đổi, quảng cáo cần phải có tác động mạnh mẽ, thu hút sự chú ý và tất nhiên là được thiết kế tốt. Nhưng chính xác, các loại banner quảng cáo trông như thế nào? Hãy xem các ý tưởng dưới đây về thiết kế một banner quảng cáo độc đáo.

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Một trong những công cụ thuyết phục nhất trong các công cụ thiết kế của bạn là màu sắc. Nếu bạn hiểu màu sắc hoạt động như thế nào, bạn có thể tận dụng nó để truyền cảm hứng cho suy nghĩ, cảm xúc và hành động cụ thể của khách hàng — bao gồm việc nhấp vào banner quảng cáo của bạn.

Xem thêm bài viết: Thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm

Chúng ta đang thảo luận về tâm lý màu sắc và khi bạn hiểu được ý nghĩa đằng sau các màu cụ thể, bạn có thể thiết kế banner quảng cáo theo cách giúp bạn tận dụng tối đa các lựa chọn màu sắc của mình.

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Nếu bạn muốn banenr quảng cáo của mình bật lên, hãy sử dụng các màu bổ sung (các màu đối diện với nhau trên bảng màu sắc) như màu xanh và màu cam. Nếu bạn muốn tăng số nhấp chuột lên quảng cáo biểu ngữ của mình? Hãy thử kết hợp màu đỏ vào thiết kế của bạn.

Các nghiên cứu cho thấy rằng làm cho một nút màu đỏ có thể tăng chuyển đổi lên đến 34%. Quảng cáo sản phẩm của trẻ và muốn thu hút sự chú ý của cha mẹ? Hãy thử màu vàng hoặc màu da cam mang lại sự trẻ trung.
Nếu bạn có thể hiểu rõ việc thiết kế và sử dụng màu sắc cho banner quảng cáo của mình thì bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích từ đó.

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Mẫu banner quảng cáo đẹp


Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của thiết kế banner quảng cáo  là tạo ra thứ gì đó thực sự thu hút sự chú ý của khách truy cập trang web. Quảng cáo  hoạt ảnh tạo trải nghiệm năng động cho khách hàng. Một quảng cáo với các hoạt ảnh luôn thu hút sự chú ý của khách hàng đặc biệt nếu quảng cáo hoạt động trên một trang web tĩnh.

Xem thêm bài viết: Hướng dẫn quảng cáo ads 2019

Nếu bạn thực sự muốn banner quảng cáo và doanh nghiệp của bạn nổi bật, kết hợp hoạt ảnh vào thiết kế của bạn là cách tốt nhất. Banner quảng cáo hoạt ảnh cũng rất phù hợp cho bất kỳ thương hiệu nào với lượng khách hàng nhắm tới là  trẻ em hoặc bất kỳ công ty nào muốn thể hiện niềm vui, và khía cạnh thư giãn của họ.

Đặt ảnh banner Quảng cáo  ở phía trước và giữa trên web của bạn.

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Những hình ảnh cho dù là của bạn hay của những bên liên quan hoặc từ khách hàng chúng đều ngay lập tức tạo được mới liên kết và thu hút khách hàng tiềm năng. Mọi người không muốn kết nối với các công ty vô danh; họ muốn kết nối với mọi người. Kết hợp hình ảnh của chính bạn, nhóm  hoặc khách hàng  có thể đem lại cho thương hiệu của bạn một bộ mặt riêng biệt và dễ nhận biết.

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Mọi người luôn muốn xem một cái gì đó trước khi họ mua nó vì vậy nếu bạn đang cố gắng bán một sản phẩm, hiển thị hình ảnh chị tiết của sản phẩm là cách tuyệt vời để thu hút mọi người click vào banner quảng cáo của bạn.
Chú ý: không nên chỉ sử dụng một kiểu ảnh. Nếu bạn muốn ảnh của mình tăng sức hấp dẫn của quảng cáo biểu ngữ, có một vài phương pháp cần lưu ý.
Ảnh phải:

  • Chất lượng cao
  • Liên quan đến nội dung quảng cáo của bạn — ví dụ: nếu bạn đang quảng cáo dịch vụ lưu trữ web, hãy sử dụng ảnh của máy tính chứ không phải một con thỏ cưỡi ván trượt hoặc một số ảnh chung (một nghiên cứu trường hợp cho thấy thêm hình ảnh có liên quan đến quảng cáo đã tăng chuyển đổi lên hơn 40%).
  • Đủ lớn, nổi bật và thu hút sự chú ý của khán giả (tránh làm cho hình ảnh của bạn quá nhỏ - một nghiên cứu đã phát hiện ra rằng các bức ảnh sản phẩm mở rộng tăng chuyển đổi lên 9%.)

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Miễn là bạn thực hiện theo các phương pháp này, việc kết hợp ảnh vào quảng cáo biểu ngữ của bạn có thể là cách tiếp cận hiệu quả cho bất kỳ loại hình doanh nghiệp nào. Nếu bạn đang bán sản phẩm thì đây chính là lựa chọn tối ưu cho cửa hàng bạn cho dù sản phẩm đó là nón, tai nghe hay nước sốt. Làm cho ảnh sản phẩm trở thành tiêu điểm thiết kế banner không bao giờ là một ý tưởng tồi.

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Đôi khi, bạn muốn thêm nhiều yếu tố trong thiết kế banner quảng cáo (hình ảnh và màu sắc và hình ảnh động). Nhưng đôi khi, tất cả những gì bạn cần để thúc đẩy lưu lượng truy cập là sự kết hợp đúng đắn giữa các từ ngữ.
Quảng cáo tập trung vào văn bản có thể cực kỳ hiệu quả trong những tình huống phù hợp, đặc biệt nếu bạn sử dụng phân cấp văn bản (để kêu gọi sự chú ý đến ý chính) và tâm lý màu (để truyền cảm hứng cho phản ứng cho người dùng và tăng số lần nhấp chuột). Quảng cáo tập trung vào văn bản là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có khẩu hiệu linh hoạt, tiêu đề thu hút sự chú ý hoặc  những đề xuất tuyệt vời.

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Những quảng cáo biểu ngữ này cũng có thể siêu hiệu quả nếu bạn đang quảng cáo trên trang web không có nhiều văn bản (vì không có nhiều văn bản ở nơi khác, banner dựa trên văn bản của bạn sẽ tạo ra sự nổi bật).

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Banner quảng cáo truyền thống

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Rất nhiều công ty kinh doanh thiết kế banner quảng cáo truyền thống với ý nghĩ  “tuyệt vời”, “sáng tạo” hoặc “sắc sảo”. Nhưng đôi khi, thiết kế an toàn thực sự đem lại lợi thế cho bạn. Tùy thuộc vào loại doanh nghiệp bạn đang kinh doanh nếu banner quảng cáo không phù hợp hay có những hình ảnh không thực tế hoặc xúc phạm cá nhân nào đó sẽ làm cho khách hàng xa lánh bạn.

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Nếu bạn đang ở trong ngành công nghiệp truyền thống, thiết kế banner quảng cáo truyền thống là lựa chọn khả thi nhất. Thiết kế banner quảng cáo truyền thống phù hợp với bất kỳ công ty nào trong ngành công nghiệp như luật, tư vấn hoặc dịch vụ tài chính. Họ đang tìm cách tạo ra những hình ảnh thương hiệu nghiêm túc và đáng tin cậy.

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Bây giờ bạn đã có nhiều ý tưởng cho banner quảng cáo để thiết kế, tất cả những gì còn lại để làm là tìm ra loại thiết kế nào phù hợp nhất với bạn sau đó phối hợp về nhà thiết kế bắt tay tạo ra một banner cho riêng bạn. THIẾT KẾ ALI mong rằng bạn có thể hoàn thành được banner bạn mong muốn.

  • Currently 4.57/5

Kết quả: 4.6/5 - (1617 phiếu)

  • Kinh nghiệm quảng cáo ads bất động sản giá rẻ

    1. Enhanced CPC: Một chức năng nâng cao nếu website của bạn có đo chuyển đổi Lưu ý là chức năng này chỉ hữu dụng nếu bạn có đo chuyển đổi Adwords. Bạn đầu khi chạy chiến dịch, bạn có thể cài CPC. Khi chiến dịch có tương đối nhiểu chuyển đổi (tối thiểu 15 chuyển đổi đã được ghi nhận), bạn có thể chọn thêm ECPC ( Enhanced CPC). Việc này giúp Google biết nên tăng hay giảm giá...

  • Marketing cho công ty luật: Làm thế nào để tiếp thị công ty luật trực tuyến của bạn

    Có năm xu hướng tiếp thị pháp lý chính mà bạn cần để kết hợp sẽ giúp bạn thu hút, chuyển đổi khách hàng mới và tài năng mới, cũng như cạnh tranh và vượt trội hơn các công ty luật khác: Biến trang web công ty luật của bạn thành đại diện bán hàng 24/7 Đầu tư vào tiếp thị nội dung và SEO cho luật sư Mở rộng thương hiệu trực tuyến của bạn ra...

  • 5 lợi ích của quảng cáo trên Youtube cho các doanh nghiệp nhỏ

    Lợi ích của quảng cáo trên YouTube 1. Chạm tới YouTube có 1,3 tỷ người dùng, gần như một phần ba số người trên Internet và người dùng xem gần năm tỷ video mỗi ngày. Những con số này chỉ được dự kiến sẽ tiếp tục tăng qua từng năm. Vì điều này, YouTube cung cấp một cơ hội tuyệt vời để thông điệp của bạn tiếp cận với hàng triệu người mà tất cả đều có tiềm năng trở...

  • Kinh doanh son môi 2019 Bí Quyết Kinh Doanh Son Môi

    I. Là người sáng chế hay người phân phối? Không giống như những loại mỹ phẩm khác, son môi là mặt hàng bạn có thể tự sản xuất để chinh phục người tiêu dùng. Tuy nhiên, thị trường hiện nay vẫn ưa chuộng những sản phẩm đến từ thương hiệu lớn như 3CE, M.A.C,… Nhờ đặc thù sản phẩm handamde làm từ nguyên liệu thiên nhiên “lành tính” cho sức khỏe, giá...

  • Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

    Dưới đây bạn sẽ thấy số liệu thống kê PPC: Tại sao bạn nên chọn quảng cáo PPC Thống kê quảng cáo tìm kiếm PPC Thống kê quảng cáo di động Thống kê quảng cáo hiển thị PPC PPC và quảng cáo tìm kiếm địa phương Thống kê trả cho mỗi lần nhấp cho điểm chuẩn của ngành Điều gì làm cho mọi người chuyển đổi? Tại sao chọn Quảng cáo...

  • Cách viết quảng cáo google adwords Hướng Dẫn Viết Mẫu Quảng Cáo Mới Của Google Adwords

    1. Sử dụng các ưu đãi trong quảng cáo của bạn Việc sử dụng các ưu đãi như là “Khuyến mãi”, “Deal ưu đãi”, “Giảm giá”,… thường đánh vào tâm lý của khách hàng, bởi tâm trí người dùng thường thích các lợi ích như khuyến mãi giảm giá, ưu đãi, … Nhiều mẫu quảng cáo google ads đã thành công...

  • Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi

    Gặp gỡ các chuyên gia tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi Trang web của bạn không phải là một tập tài liệu; nó là một đại diện bán hàng với kênh bán hàng tích hợp. Trang web của bạn phải được quản lý chính xác giống như cách bạn quản lý một đại diện bán hàng. Quá trình diển ra: theo dõi, kiểm tra, tùy chỉnh, lặp lại. Nhóm tối ưu hóa...

  • 10 ý tưởng tiếp thị Phòng Khám Nha Khoa giúp thu hút thêm nhiều khách hàng

    1. Cập nhật và tối ưu hóa trang Google My Business của bạn         Chúng tôi có rất nhiều ý tưởng tiếp thị nha khoa sáng tạo sắp ra mắt, vì vậy, hãy tìm cách dễ dàng nhất, ít tốn thời gian nhất. Tối ưu hóa trang Google My Business (GMB) của bạn là một ý tưởng tiếp thị nha khoa hợp lý bằng cách tối ưu hóa trang GMB của bạn, bạn gần như có thể thu...

  • Thiết kế website như nào? Để tối ưu hóa lợi nhuận khi chậy quảng cáo

    1. Bố cục đơn giản Khi người dùng đến trang đích của bạn, điều quan trọng là họ không bị choáng ngợp bởi nhiều thông tin hơn mức cần thiết. Nếu bạn muốn người dùng tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách đăng ký bản giới thiệu hoặc tư vấn, bạn sẽ phải cung cấp đủ thông tin để thu hút người dùng nhưng không áp đảo họ bằng văn bản. Một...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Những sai lầm khi quảng cáo adwords của doanh nghiệp nhỏ

Những sai lầm khi quảng cáo adwords của doanh nghiệp nhỏ

1. Không theo dõi chuyển đổi Đây là sai lầm đầu tiên và lớn nhất trong quan điểm của chúng tôi. Nếu không theo dõi chiến dịch của bạn, làm thế nào bạn có thể biết nó có hoạt động tốt hay cải thiện ở...

Cách đặt giá thầu adwords 2019 Cách Đặt Giá Thầu Adwords Hiệu Quả 2019

Cách đặt giá thầu adwords 2019 Cách Đặt Giá Thầu Adwords Hiệu Quả 2019

Bắt đầu với việc thu thập từ khóa trong tài khoản của bạn  Điều đầu tiên bạn sẽ làm là đăng nhập vào tài khoản Google Ads của bạn; khi bạn đang ở trong tài khoản Google Ads, bạn sẽ tải xuống một báo cáo - một báo...

Hướng dẫn Quảng cáo Google Shopping cho website bán hàng online hiệu quả

Hướng dẫn Quảng cáo Google Shopping cho website bán hàng online hiệu quả

Google Shopping là gì? Google Shopping[1], Google Product Search, Google Products (trước đây được gọi là Froogle), là một dịch vụ của Google được Craig Nevill-Manning phát minh, cho phép người dùng tìm kiếm các sản phẩm trên trang web mua...

Gọi tư vấn