Ý tưởng thiết kế banner quảng cáo cho doanh nghiệp
Có thể bạn đã biết mạng là một không gian lộn xộn và nếu bạn muốn tạo tác động đến khán giả, bạn cần tìm cách vượt qua sự hỗn loạn và thu hút sự chú ý của họ. Và banner quảng cáo là một trong những cách tốt nhất để làm điều đó. Banner quảng cáo là một trong những cách hiệu quả nhất để tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.
Một nghiên cứu của Google đã cho thấy rằng quảng cáo biểu ngữ đã giúp thương hiệu gia tăng gần 16% lượng khách truy cập trang web khi banner quảng cáo hiển thị ra cho người dùng. Trong bài viết này THIẾT KẾ ALI xin được đưa ra các ý tưởng được tổng hợp từ nhiều nhà thiết kế banner quảng cáo để bạn tham khảo.
Không phải tất cả banner quảng cáo đều được thiết kế giống nhau. Nếu bạn muốn banner quảng cáo của mình thúc đẩy lưu lượng truy cập và chuyển đổi, quảng cáo cần phải có tác động mạnh mẽ, thu hút sự chú ý và tất nhiên là được thiết kế tốt. Nhưng chính xác, các loại banner quảng cáo trông như thế nào? Hãy xem các ý tưởng dưới đây về thiết kế một banner quảng cáo độc đáo.
Banner quảng cáo tận dụng màu sắc làm lợi thế
Một trong những công cụ thuyết phục nhất trong các công cụ thiết kế của bạn là màu sắc. Nếu bạn hiểu màu sắc hoạt động như thế nào, bạn có thể tận dụng nó để truyền cảm hứng cho suy nghĩ, cảm xúc và hành động cụ thể của khách hàng — bao gồm việc nhấp vào banner quảng cáo của bạn.
Xem thêm bài viết: Thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm
Chúng ta đang thảo luận về tâm lý màu sắc và khi bạn hiểu được ý nghĩa đằng sau các màu cụ thể, bạn có thể thiết kế banner quảng cáo theo cách giúp bạn tận dụng tối đa các lựa chọn màu sắc của mình.
Nếu bạn muốn banenr quảng cáo của mình bật lên, hãy sử dụng các màu bổ sung (các màu đối diện với nhau trên bảng màu sắc) như màu xanh và màu cam. Nếu bạn muốn tăng số nhấp chuột lên quảng cáo biểu ngữ của mình? Hãy thử kết hợp màu đỏ vào thiết kế của bạn.
Các nghiên cứu cho thấy rằng làm cho một nút màu đỏ có thể tăng chuyển đổi lên đến 34%. Quảng cáo sản phẩm của trẻ và muốn thu hút sự chú ý của cha mẹ? Hãy thử màu vàng hoặc màu da cam mang lại sự trẻ trung.
Nếu bạn có thể hiểu rõ việc thiết kế và sử dụng màu sắc cho banner quảng cáo của mình thì bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích từ đó.
Banner quảng cáo trở nên sống động với hoạt ảnh
Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của thiết kế banner quảng cáo là tạo ra thứ gì đó thực sự thu hút sự chú ý của khách truy cập trang web. Quảng cáo hoạt ảnh tạo trải nghiệm năng động cho khách hàng. Một quảng cáo với các hoạt ảnh luôn thu hút sự chú ý của khách hàng đặc biệt nếu quảng cáo hoạt động trên một trang web tĩnh.
Xem thêm bài viết: Hướng dẫn quảng cáo ads 2019
Nếu bạn thực sự muốn banner quảng cáo và doanh nghiệp của bạn nổi bật, kết hợp hoạt ảnh vào thiết kế của bạn là cách tốt nhất. Banner quảng cáo hoạt ảnh cũng rất phù hợp cho bất kỳ thương hiệu nào với lượng khách hàng nhắm tới là trẻ em hoặc bất kỳ công ty nào muốn thể hiện niềm vui, và khía cạnh thư giãn của họ.
Đặt ảnh banner Quảng cáo ở phía trước và giữa trên web của bạn.
Những hình ảnh cho dù là của bạn hay của những bên liên quan hoặc từ khách hàng chúng đều ngay lập tức tạo được mới liên kết và thu hút khách hàng tiềm năng. Mọi người không muốn kết nối với các công ty vô danh; họ muốn kết nối với mọi người. Kết hợp hình ảnh của chính bạn, nhóm hoặc khách hàng có thể đem lại cho thương hiệu của bạn một bộ mặt riêng biệt và dễ nhận biết.
Mọi người luôn muốn xem một cái gì đó trước khi họ mua nó vì vậy nếu bạn đang cố gắng bán một sản phẩm, hiển thị hình ảnh chị tiết của sản phẩm là cách tuyệt vời để thu hút mọi người click vào banner quảng cáo của bạn.
Chú ý: không nên chỉ sử dụng một kiểu ảnh. Nếu bạn muốn ảnh của mình tăng sức hấp dẫn của quảng cáo biểu ngữ, có một vài phương pháp cần lưu ý.
Ảnh phải:
Miễn là bạn thực hiện theo các phương pháp này, việc kết hợp ảnh vào quảng cáo biểu ngữ của bạn có thể là cách tiếp cận hiệu quả cho bất kỳ loại hình doanh nghiệp nào. Nếu bạn đang bán sản phẩm thì đây chính là lựa chọn tối ưu cho cửa hàng bạn cho dù sản phẩm đó là nón, tai nghe hay nước sốt. Làm cho ảnh sản phẩm trở thành tiêu điểm thiết kế banner không bao giờ là một ý tưởng tồi.
Đôi khi, bạn muốn thêm nhiều yếu tố trong thiết kế banner quảng cáo (hình ảnh và màu sắc và hình ảnh động). Nhưng đôi khi, tất cả những gì bạn cần để thúc đẩy lưu lượng truy cập là sự kết hợp đúng đắn giữa các từ ngữ.
Quảng cáo tập trung vào văn bản có thể cực kỳ hiệu quả trong những tình huống phù hợp, đặc biệt nếu bạn sử dụng phân cấp văn bản (để kêu gọi sự chú ý đến ý chính) và tâm lý màu (để truyền cảm hứng cho phản ứng cho người dùng và tăng số lần nhấp chuột). Quảng cáo tập trung vào văn bản là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có khẩu hiệu linh hoạt, tiêu đề thu hút sự chú ý hoặc những đề xuất tuyệt vời.
Những quảng cáo biểu ngữ này cũng có thể siêu hiệu quả nếu bạn đang quảng cáo trên trang web không có nhiều văn bản (vì không có nhiều văn bản ở nơi khác, banner dựa trên văn bản của bạn sẽ tạo ra sự nổi bật).
Banner quảng cáo truyền thống
Rất nhiều công ty kinh doanh thiết kế banner quảng cáo truyền thống với ý nghĩ “tuyệt vời”, “sáng tạo” hoặc “sắc sảo”. Nhưng đôi khi, thiết kế an toàn thực sự đem lại lợi thế cho bạn. Tùy thuộc vào loại doanh nghiệp bạn đang kinh doanh nếu banner quảng cáo không phù hợp hay có những hình ảnh không thực tế hoặc xúc phạm cá nhân nào đó sẽ làm cho khách hàng xa lánh bạn.
Nếu bạn đang ở trong ngành công nghiệp truyền thống, thiết kế banner quảng cáo truyền thống là lựa chọn khả thi nhất. Thiết kế banner quảng cáo truyền thống phù hợp với bất kỳ công ty nào trong ngành công nghiệp như luật, tư vấn hoặc dịch vụ tài chính. Họ đang tìm cách tạo ra những hình ảnh thương hiệu nghiêm túc và đáng tin cậy.
Bây giờ bạn đã có nhiều ý tưởng cho banner quảng cáo để thiết kế, tất cả những gì còn lại để làm là tìm ra loại thiết kế nào phù hợp nhất với bạn sau đó phối hợp về nhà thiết kế bắt tay tạo ra một banner cho riêng bạn. THIẾT KẾ ALI mong rằng bạn có thể hoàn thành được banner bạn mong muốn.
Hãy truy cập và để lại thông tin cần tư vấn hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho Bạn