5 lợi ích của quảng cáo trên Youtube cho các doanh nghiệp nhỏ

5 lợi ích của quảng cáo trên Youtube cho các doanh nghiệp nhỏ 

  • Khi bạn truy cập YouTube, bạn xem video trong bao lâu? Nếu bạn phải đoán, bạn sẽ nói gì?
  • Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng người dùng trung bình dành 40 phút mỗi trên YouTube.

Trong khoảng thời gian 40 phút này, người dùng sẽ được thấy nhiều quảng cáo trên YouTube, đó là nơi mà doanh nghiệp nhỏ của bạn nên ở. Ngày càng có nhiều người chuyển sang Internet để xem tin tức và chương trình truyền hình.

Quảng cáo youtube

Thay vì chạy quảng cáo trên các kênh quảng cáo truyền thống (radio, truyền hình hoặc in) hơn, chạy quảng cáo trên YouTube cho phép bạn kết nối với khách hàng tiềm năng thông qua cách tiếp cận được nhắm mục tiêu hơn. Sau đây mời bạn cùng QUẢNG CÁO ALI theo dõi những lợi ích mà quảng cáo Youtube mang lại nhé. 

Lợi ích của quảng cáo trên YouTube

1. Chạm tới

YouTube có 1,3 tỷ người dùng, gần như một phần ba số người trên Internet và người dùng xem gần năm tỷ video mỗi ngày. Những con số này chỉ được dự kiến sẽ tiếp tục tăng qua từng năm. Vì điều này, YouTube cung cấp một cơ hội tuyệt vời để thông điệp của bạn tiếp cận với hàng triệu người mà tất cả đều có tiềm năng trở thành khách hàng.

Quảng cáo youtube

2. Mục tiêu

Với quảng cáo YouTube, có nhiều mục tiêu cho bạn lựa chọn. Bao gồm các:

  • Chủ đề - chủ đề của nội dung video YouTube
  • Nhân khẩu học - tuổi và giới tính
  • Từ khóa - từ khóa cụ thể có liên quan đến quảng cáo
  • Vị trí - các trang YouTube cụ thể có liên quan đến quảng cáo
  • Danh mục - sở thích của người dùng

Bạn cũng có thể loại trừ các danh mục, từ khóa và nội dung để tránh liên kết với các video mà bạn không muốn.

3. Thời gian

So với các kênh truyền thông xã hội khác, người dùng YouTube có xu hướng dành nhiều thời gian hơn cho nền tảng này. Điều này đem lại sự tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ muốn thu hút sự chú ý nhiều hơn đến quảng cáo của họ. Trên thiết bị di động, YouTube báo cáo thời gian người xem trung bình hơn 40 phút.

4. Chi phí

Một quảng cáo YouTube sẽ có giá bao nhiêu? Với quảng cáo YouTube, bạn phải trả cho mỗi lượt xem video. Vậy quảng cáo trên YouTube có giá bao nhiêu? Một quảng cáo video thông thường nằm trong khoảng từ 0,10 đến 0,30 đô la cho mỗi lượt xem, tùy thuộc vào chất lượng video và mục tiêu chung của bạn.

Khi xem video trên YouTube, bạn đã bao giờ thấy nút "Skip Ad", chưa? Nếu vậy, bạn có thể lo lắng rằng bạn sẽ trả tiền cho một lượt xem khi người dùng không thực sự xem toàn bộ quảng cáo của bạn. Nhưng đó không phải là vấn đề. YouTube không tính phí quảng cáo trong năm giây đầu tiên. Người xem có tùy chọn để xem quảng cáo hoặc không.

Quảng cáo youtube

5. Đo lường

Quảng cáo trên YouTube có thể đo lường được nhiều hơn quảng cáo trên truyền hình. Làm sao? Bạn có thể theo dõi video thành công bằng cách sử dụng các nhấp chuột và bạn có thể yêu cầu đại diện dịch vụ khách hàng của mình hỏi người tiêu dùng nghe về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn ở đâu. YouTube cho phép bạn xem khi ai đó rời khỏi xem video của bạn cũng như khi mọi người xem video thường xuyên hơn thông qua YouTube Analytics.

Nhược điểm của quảng cáo trên YouTube
Mặc dù chúng tôi khuyên bạn nên quảng cáo trên YouTube, nhưng có một vài nhược điểm mà doanh nghiệp nhỏ của bạn cũng nên xem xét:

  • Mục tiêu: Vâng, đây là chủ đề vừa có hại vừa có lợi của quảng cáo YouTube. Mặc dù bạn đang thu hẹp đối tượng cho quảng cáo của mình, nhưng vẫn có thể hơi khó để có được sự hoàn hảo. Tại sao? Người dùng YouTube chọn các danh mục cho video của riêng họ.
  • Bối cảnh: Điều này đi đôi với bất lợi ở trên. Một nhược điểm với quảng cáo trên YouTube là bạn không nên chọn các video mà quảng cáo của bạn sẽ phát trước đó. Mặc dù bạn có thể sử dụng nhắm mục tiêu ở một mức độ nhất định, nhưng không có cách nào để đảm bảo quảng cáo của bạn sẽ phát một cái gì đó liên quan đến thương hiệu của bạn hoặc bên cạnh video một em bé thổi bong bóng ra khỏi mũi không có liên kết theo ngữ cảnh với thương hiệu của bạn.

Quan tâm đến Quảng cáo YouTube cho doanh nghiệp nhỏ của bạn?
Nếu bạn đang nghĩ về việc chạy một quảng cáo trên YouTube, QUẢNG CÁO ALI có thể giúp bạn. Từ việc tạo quảng cáo video đến chạy chiến dịch YouTube, nhóm của chúng tôi sẽ giúp bạn làm việc đó. Hãy liên lạc với chúng tôi hôm nay để bắt đầu chiến dịch quảng cáo Youtube của bạn!

Kết quả: 4.7/5 - (792 phiếu)

  • Các hình thức marketing online

    1. Marketing Online trên Facebook (Social media) Cùng với hình thức marketing online trên Google, marketing online trên Facebook cũng là một hình thức marketing online được ưu tiên hàng đầu hiện nay. Tính đến thời điểm này, Facebook không khác gì một quốc gia thu nhỏ, một mảnh đất màu mỡ để các nhà Marketing Online chiến lược tung hoành. Và nếu việc Marketing Online trên Facebook hiệu...

  • Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

    Thế nào là chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ? Nhiều người cho rằng. Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là việc bạn mang một ít tiền cho các Agency chạy quảng cáo trọn gói. Từ đó, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị 24/24, có tỷ lệ click chuột không giới hạn. Tuy nhiên, khái niệm chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ mà chúng tôi muốn nói sẽ...

  • Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

    Theo The Times - AdWords (PPC) không thực tế cho các doanh nghiệp nhỏ Theo một chủ doanh nghiệp nhỏ được trích dẫn trong bài viết, công ty của cô cuối cùng đã chọn không theo đuổi tiếp thị qua Google AdWords bởi vì “đó là một kênh khá đắt tiền cho các công ty nhỏ”. Cô giải thích rằng thử nghiệm để xác định từ khóa nào thúc đẩy lưu lượng truy cập là...

  • Hướng dẫn quảng cáo youtube tạo thêm doanh thu cho doanh nghiệp thương mại điện tử

    Thay vì tạo video ngẫu nhiên, bạn nên nhắm mục tiêu chiến dịch YouTube của mình để tiếp cận khách hàng ở các giai đoạn khác nhau. Theo McKinsey & Company, có năm giai đoạn: nhận thức, quen thuộc, cân nhắc, mua hàng và lòng trung thành. Một số video cực kỳ thành công trong một danh mục nhưng lại thất bại ở các danh mục khác. Khi bạn hiểu được khách hàng của...

  • Làm thế nào để SEO, PPC và CRO cho Website thương mại điện tử

    Chúng tôi đã nhờ các chuyên gia đồng nghiệp của chúng tôi tóm tắt về các yếu tố chính của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số khác với các chiến lược truyền thống khi nói đến ngành thương mại điện tử. Và họ đã đề cấp tới những việc nên làm và không nên làm trong SEO cho website thương mại điện tử, chia sẻ một vài điểm về việc tăng lưu lượng truy...

  • Thiết kế website chuyên nghiệp hỗ trợ SEO WEBSITE TOP GOOGLE

    II. Các loại website 1. Thiết kế web động Ngôn ngữ Giao diện quản lý ứng dụng mã nguồn mở Joomla dùng để phát triển web bằng ngôn ngữ PHP. Trong giai đoạn khởi đầu của website, có rất nhiều ngôn ngữ lập trình được sử dụng như: JSP, ASP, PHP, ASP.NET, JSP (Java), Cold Fusion, Perl, Python và một số ngôn ngữ không phổ biến khác. Nhưng hiện tại có 2 ngôn ngữ được dùng phổ biến...

  • Hướng dẫn seo youtube 2019

    Dưới đây là những gợi ý nhanh để giúp tối ưu hóa video cho Tìm kiếm trên YouTube. Tiêu đề: Tiêu đề của bạn cần phải hấp dẫn. Vì đây là điều đầu tiên mà người xem của bạn sẽ thấy, hãy đảm bảo đó là thứ họ sẽ nhấp vào. Đừng vội vàng. Nó có thể phá vỡ video của bạn! Trình bày chính xác nội dung của bạn. Từ...

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

    Mặc dù các trang web tạo khách hàng tiềm năng là tuyệt vời cho chu kỳ bán hàng ngắn hạn và hỗ trợ tài sản sở hữu, những nó không được coi là giải pháp khả thi cho các vấn đề về khách hàng tiềm năng. Đây là lý do tại sao: Với các kỹ thuật tạo khách hàng tiềm năng như đăng nhập bằng Angie’s List và HomeAdvisor (và thậm chí cả...

  • Cách tạo Quảng cáo động Facebook nổi bật

    Facebook đã giới thiệu lớp phủ. Lớp phủ xuất hiện trên mỗi hình ảnh trong Quảng cáo động của bạn. Nó hiển thị giá cả sản phẩm và mang những thông tin từ nguồn cấp dữ liệu của bạn, nhờ vào đó Quảng cáo động trở nên thu hút hơn và nhiều thông tin hơn. Gần đây, Facebook đã mở rộng lớp phủ  bằng cách cho phép bạn tạo mẫu đồ họa để quảng bá sản phẩm...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hướng dẫn quảng cáo youtube tạo thêm doanh thu cho doanh nghiệp thương mại điện tử

Hướng dẫn quảng cáo youtube tạo thêm doanh thu cho doanh nghiệp thương mại điện tử

Thay vì tạo video ngẫu nhiên, bạn nên nhắm mục tiêu chiến dịch YouTube của mình để tiếp cận khách hàng ở các giai đoạn khác nhau. Theo McKinsey & Company, có năm giai đoạn: nhận thức, quen thuộc, cân nhắc, mua hàng và...

Hướng dẫn Quảng cáo Google Shopping cho website bán hàng online hiệu quả

Hướng dẫn Quảng cáo Google Shopping cho website bán hàng online hiệu quả

Google Shopping là gì? Google Shopping[1], Google Product Search, Google Products (trước đây được gọi là Froogle), là một dịch vụ của Google được Craig Nevill-Manning phát minh, cho phép người dùng tìm kiếm các sản phẩm trên trang web mua...

Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

Thế nào là chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ? Nhiều người cho rằng. Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là việc bạn mang một ít tiền cho các Agency chạy quảng cáo trọn gói. Từ đó, quảng cáo của bạn sẽ...

Gọi tư vấn