5 lợi ích của quảng cáo trên Youtube cho các doanh nghiệp nhỏ

5 lợi ích của quảng cáo trên Youtube cho các doanh nghiệp nhỏ 

  • Khi bạn truy cập YouTube, bạn xem video trong bao lâu? Nếu bạn phải đoán, bạn sẽ nói gì?
  • Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng người dùng trung bình dành 40 phút mỗi trên YouTube.

Trong khoảng thời gian 40 phút này, người dùng sẽ được thấy nhiều quảng cáo trên YouTube, đó là nơi mà doanh nghiệp nhỏ của bạn nên ở. Ngày càng có nhiều người chuyển sang Internet để xem tin tức và chương trình truyền hình.

Quảng cáo youtube

Thay vì chạy quảng cáo trên các kênh quảng cáo truyền thống (radio, truyền hình hoặc in) hơn, chạy quảng cáo trên YouTube cho phép bạn kết nối với khách hàng tiềm năng thông qua cách tiếp cận được nhắm mục tiêu hơn. Sau đây mời bạn cùng QUẢNG CÁO ALI theo dõi những lợi ích mà quảng cáo Youtube mang lại nhé. 

Lợi ích của quảng cáo trên YouTube

1. Chạm tới

YouTube có 1,3 tỷ người dùng, gần như một phần ba số người trên Internet và người dùng xem gần năm tỷ video mỗi ngày. Những con số này chỉ được dự kiến sẽ tiếp tục tăng qua từng năm. Vì điều này, YouTube cung cấp một cơ hội tuyệt vời để thông điệp của bạn tiếp cận với hàng triệu người mà tất cả đều có tiềm năng trở thành khách hàng.

Quảng cáo youtube

2. Mục tiêu

Với quảng cáo YouTube, có nhiều mục tiêu cho bạn lựa chọn. Bao gồm các:

  • Chủ đề - chủ đề của nội dung video YouTube
  • Nhân khẩu học - tuổi và giới tính
  • Từ khóa - từ khóa cụ thể có liên quan đến quảng cáo
  • Vị trí - các trang YouTube cụ thể có liên quan đến quảng cáo
  • Danh mục - sở thích của người dùng

Bạn cũng có thể loại trừ các danh mục, từ khóa và nội dung để tránh liên kết với các video mà bạn không muốn.

3. Thời gian

So với các kênh truyền thông xã hội khác, người dùng YouTube có xu hướng dành nhiều thời gian hơn cho nền tảng này. Điều này đem lại sự tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ muốn thu hút sự chú ý nhiều hơn đến quảng cáo của họ. Trên thiết bị di động, YouTube báo cáo thời gian người xem trung bình hơn 40 phút.

4. Chi phí

Một quảng cáo YouTube sẽ có giá bao nhiêu? Với quảng cáo YouTube, bạn phải trả cho mỗi lượt xem video. Vậy quảng cáo trên YouTube có giá bao nhiêu? Một quảng cáo video thông thường nằm trong khoảng từ 0,10 đến 0,30 đô la cho mỗi lượt xem, tùy thuộc vào chất lượng video và mục tiêu chung của bạn.

Khi xem video trên YouTube, bạn đã bao giờ thấy nút "Skip Ad", chưa? Nếu vậy, bạn có thể lo lắng rằng bạn sẽ trả tiền cho một lượt xem khi người dùng không thực sự xem toàn bộ quảng cáo của bạn. Nhưng đó không phải là vấn đề. YouTube không tính phí quảng cáo trong năm giây đầu tiên. Người xem có tùy chọn để xem quảng cáo hoặc không.

Quảng cáo youtube

5. Đo lường

Quảng cáo trên YouTube có thể đo lường được nhiều hơn quảng cáo trên truyền hình. Làm sao? Bạn có thể theo dõi video thành công bằng cách sử dụng các nhấp chuột và bạn có thể yêu cầu đại diện dịch vụ khách hàng của mình hỏi người tiêu dùng nghe về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn ở đâu. YouTube cho phép bạn xem khi ai đó rời khỏi xem video của bạn cũng như khi mọi người xem video thường xuyên hơn thông qua YouTube Analytics.

Nhược điểm của quảng cáo trên YouTube
Mặc dù chúng tôi khuyên bạn nên quảng cáo trên YouTube, nhưng có một vài nhược điểm mà doanh nghiệp nhỏ của bạn cũng nên xem xét:

  • Mục tiêu: Vâng, đây là chủ đề vừa có hại vừa có lợi của quảng cáo YouTube. Mặc dù bạn đang thu hẹp đối tượng cho quảng cáo của mình, nhưng vẫn có thể hơi khó để có được sự hoàn hảo. Tại sao? Người dùng YouTube chọn các danh mục cho video của riêng họ.
  • Bối cảnh: Điều này đi đôi với bất lợi ở trên. Một nhược điểm với quảng cáo trên YouTube là bạn không nên chọn các video mà quảng cáo của bạn sẽ phát trước đó. Mặc dù bạn có thể sử dụng nhắm mục tiêu ở một mức độ nhất định, nhưng không có cách nào để đảm bảo quảng cáo của bạn sẽ phát một cái gì đó liên quan đến thương hiệu của bạn hoặc bên cạnh video một em bé thổi bong bóng ra khỏi mũi không có liên kết theo ngữ cảnh với thương hiệu của bạn.

Quan tâm đến Quảng cáo YouTube cho doanh nghiệp nhỏ của bạn?
Nếu bạn đang nghĩ về việc chạy một quảng cáo trên YouTube, QUẢNG CÁO ALI có thể giúp bạn. Từ việc tạo quảng cáo video đến chạy chiến dịch YouTube, nhóm của chúng tôi sẽ giúp bạn làm việc đó. Hãy liên lạc với chúng tôi hôm nay để bắt đầu chiến dịch quảng cáo Youtube của bạn!

  • Currently 4.92/5

Kết quả: 4.9/5 - (2920 phiếu)

  • Quảng cáo Facebook Ads là gì ?

    I. Quảng cáo Facebook Ads là gì ? Quảng cáo trên facebook là nới giúp các doanh nghiệp, công ty hay cá nhân quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của mình tới người tiêu dùng tạo khách hàng tiềm năng Quảng cáo Facebook là dịch vụ quảng cáo dành cho tất cả mọi doanh nghiệp, công ty hay cá nhân quảng cáo không vi phạm chính...

  • Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

    Thế nào là chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ? Nhiều người cho rằng. Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là việc bạn mang một ít tiền cho các Agency chạy quảng cáo trọn gói. Từ đó, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị 24/24, có tỷ lệ click chuột không giới hạn. Tuy nhiên, khái niệm chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ mà chúng tôi muốn nói sẽ...

  • Hướng dẫn quảng cáo youtube tạo thêm doanh thu cho doanh nghiệp thương mại điện tử

    Thay vì tạo video ngẫu nhiên, bạn nên nhắm mục tiêu chiến dịch YouTube của mình để tiếp cận khách hàng ở các giai đoạn khác nhau. Theo McKinsey & Company, có năm giai đoạn: nhận thức, quen thuộc, cân nhắc, mua hàng và lòng trung thành. Một số video cực kỳ thành công trong một danh mục nhưng lại thất bại ở các danh mục khác. Khi bạn hiểu được khách hàng của...

  • Mọi người có thật sự nhấp vào quảng cáo có trả tiền Quảng Cáo Google Adwords

    Phần lớn thu nhập của Google đến từ doanh thu quảng cáo phải trả tiền Google là công ty thống trị nổi tiếng trong lĩnh vực trực tuyến và Alphabet là công ty cổ phần bao gồm Google. Nhìn vào Kết quả thu nhập của Bảng xếp hạng quý 3 năm 2016, quảng cáo vẫn là cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của họ. Báo cáo thu nhập trước đây cho thấy khoảng 90% doanh thu của họ đến từ quảng cáo, tương...

  • Thiết kế website chuyên nghiệp hỗ trợ SEO WEBSITE TOP GOOGLE

    II. Các loại website 1. Thiết kế web động Ngôn ngữ Giao diện quản lý ứng dụng mã nguồn mở Joomla dùng để phát triển web bằng ngôn ngữ PHP. Trong giai đoạn khởi đầu của website, có rất nhiều ngôn ngữ lập trình được sử dụng như: JSP, ASP, PHP, ASP.NET, JSP (Java), Cold Fusion, Perl, Python và một số ngôn ngữ không phổ biến khác. Nhưng hiện tại có 2 ngôn ngữ được dùng phổ biến...

  • 35 ý tưởng tiếp thị bất động sản dễ dàng và hiệu quả

    1. Thiết lập quan hệ xã hội Đảm bảo bạn có tài khoản truyền thông xã hội trên tất cả các mạng lớn (Facebook, Twitter, Pinterest, Google+ và thậm chí Instagram nếu bạn chụp nhiều ảnh gia đình). Tương tác với người dùng, chia sẻ báo chí tốt và quảng bá tài sản của bạn. 2. Thêm chia sẻ xã hội vào các trang web của bạn Rất có thể, người mua nhà...

  • Các hình thức marketing online

    1. Marketing Online trên Facebook (Social media) Cùng với hình thức marketing online trên Google, marketing online trên Facebook cũng là một hình thức marketing online được ưu tiên hàng đầu hiện nay. Tính đến thời điểm này, Facebook không khác gì một quốc gia thu nhỏ, một mảnh đất màu mỡ để các nhà Marketing Online chiến lược tung hoành. Và nếu việc Marketing Online trên Facebook hiệu...

  • Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

    Dưới đây bạn sẽ thấy số liệu thống kê PPC: Tại sao bạn nên chọn quảng cáo PPC Thống kê quảng cáo tìm kiếm PPC Thống kê quảng cáo di động Thống kê quảng cáo hiển thị PPC PPC và quảng cáo tìm kiếm địa phương Thống kê trả cho mỗi lần nhấp cho điểm chuẩn của ngành Điều gì làm cho mọi người chuyển đổi? Tại sao chọn Quảng cáo...

  • Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

    Tuy nhiên, tiếp thị truyền thông xã hội những ngày nay là phải trả tiền để có được quảng cáo. Ví dụ: thuật toán tin tức trên Facebook cho phép người dùng chỉ nhìn thấy khoảng 2% bài đăng có thương hiệu trong nguồn cấp tin tức của họ. Trả tiền cho quảng cáo cho phép bạn tiếp cận những người mà bạn có thể không tiếp cận được một cách nhanh chóng. Cho...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Mẫu banner quảng cáo đẹp

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Không phải tất cả banner quảng cáo đều được thiết kế giống nhau. Nếu bạn muốn banner quảng cáo của mình thúc đẩy lưu lượng truy cập và chuyển đổi, quảng cáo cần phải có tác động mạnh mẽ, thu hút sự chú ý...

Những sai lầm khi quảng cáo adwords của doanh nghiệp nhỏ

Những sai lầm khi quảng cáo adwords của doanh nghiệp nhỏ

1. Không theo dõi chuyển đổi Đây là sai lầm đầu tiên và lớn nhất trong quan điểm của chúng tôi. Nếu không theo dõi chiến dịch của bạn, làm thế nào bạn có thể biết nó có hoạt động tốt hay cải thiện ở...

Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

Thế nào là chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ? Nhiều người cho rằng. Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là việc bạn mang một ít tiền cho các Agency chạy quảng cáo trọn gói. Từ đó, quảng cáo của bạn sẽ...

Gọi tư vấn