5 lợi ích của quảng cáo trên Youtube cho các doanh nghiệp nhỏ

5 lợi ích của quảng cáo trên Youtube cho các doanh nghiệp nhỏ 

  • Khi bạn truy cập YouTube, bạn xem video trong bao lâu? Nếu bạn phải đoán, bạn sẽ nói gì?
  • Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng người dùng trung bình dành 40 phút mỗi trên YouTube.

Trong khoảng thời gian 40 phút này, người dùng sẽ được thấy nhiều quảng cáo trên YouTube, đó là nơi mà doanh nghiệp nhỏ của bạn nên ở. Ngày càng có nhiều người chuyển sang Internet để xem tin tức và chương trình truyền hình.

Quảng cáo youtube

Thay vì chạy quảng cáo trên các kênh quảng cáo truyền thống (radio, truyền hình hoặc in) hơn, chạy quảng cáo trên YouTube cho phép bạn kết nối với khách hàng tiềm năng thông qua cách tiếp cận được nhắm mục tiêu hơn. Sau đây mời bạn cùng QUẢNG CÁO ALI theo dõi những lợi ích mà quảng cáo Youtube mang lại nhé. 

Lợi ích của quảng cáo trên YouTube

1. Chạm tới

YouTube có 1,3 tỷ người dùng, gần như một phần ba số người trên Internet và người dùng xem gần năm tỷ video mỗi ngày. Những con số này chỉ được dự kiến sẽ tiếp tục tăng qua từng năm. Vì điều này, YouTube cung cấp một cơ hội tuyệt vời để thông điệp của bạn tiếp cận với hàng triệu người mà tất cả đều có tiềm năng trở thành khách hàng.

Quảng cáo youtube

2. Mục tiêu

Với quảng cáo YouTube, có nhiều mục tiêu cho bạn lựa chọn. Bao gồm các:

  • Chủ đề - chủ đề của nội dung video YouTube
  • Nhân khẩu học - tuổi và giới tính
  • Từ khóa - từ khóa cụ thể có liên quan đến quảng cáo
  • Vị trí - các trang YouTube cụ thể có liên quan đến quảng cáo
  • Danh mục - sở thích của người dùng

Bạn cũng có thể loại trừ các danh mục, từ khóa và nội dung để tránh liên kết với các video mà bạn không muốn.

3. Thời gian

So với các kênh truyền thông xã hội khác, người dùng YouTube có xu hướng dành nhiều thời gian hơn cho nền tảng này. Điều này đem lại sự tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ muốn thu hút sự chú ý nhiều hơn đến quảng cáo của họ. Trên thiết bị di động, YouTube báo cáo thời gian người xem trung bình hơn 40 phút.

4. Chi phí

Một quảng cáo YouTube sẽ có giá bao nhiêu? Với quảng cáo YouTube, bạn phải trả cho mỗi lượt xem video. Vậy quảng cáo trên YouTube có giá bao nhiêu? Một quảng cáo video thông thường nằm trong khoảng từ 0,10 đến 0,30 đô la cho mỗi lượt xem, tùy thuộc vào chất lượng video và mục tiêu chung của bạn.

Khi xem video trên YouTube, bạn đã bao giờ thấy nút "Skip Ad", chưa? Nếu vậy, bạn có thể lo lắng rằng bạn sẽ trả tiền cho một lượt xem khi người dùng không thực sự xem toàn bộ quảng cáo của bạn. Nhưng đó không phải là vấn đề. YouTube không tính phí quảng cáo trong năm giây đầu tiên. Người xem có tùy chọn để xem quảng cáo hoặc không.

Quảng cáo youtube

5. Đo lường

Quảng cáo trên YouTube có thể đo lường được nhiều hơn quảng cáo trên truyền hình. Làm sao? Bạn có thể theo dõi video thành công bằng cách sử dụng các nhấp chuột và bạn có thể yêu cầu đại diện dịch vụ khách hàng của mình hỏi người tiêu dùng nghe về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn ở đâu. YouTube cho phép bạn xem khi ai đó rời khỏi xem video của bạn cũng như khi mọi người xem video thường xuyên hơn thông qua YouTube Analytics.

Nhược điểm của quảng cáo trên YouTube
Mặc dù chúng tôi khuyên bạn nên quảng cáo trên YouTube, nhưng có một vài nhược điểm mà doanh nghiệp nhỏ của bạn cũng nên xem xét:

  • Mục tiêu: Vâng, đây là chủ đề vừa có hại vừa có lợi của quảng cáo YouTube. Mặc dù bạn đang thu hẹp đối tượng cho quảng cáo của mình, nhưng vẫn có thể hơi khó để có được sự hoàn hảo. Tại sao? Người dùng YouTube chọn các danh mục cho video của riêng họ.
  • Bối cảnh: Điều này đi đôi với bất lợi ở trên. Một nhược điểm với quảng cáo trên YouTube là bạn không nên chọn các video mà quảng cáo của bạn sẽ phát trước đó. Mặc dù bạn có thể sử dụng nhắm mục tiêu ở một mức độ nhất định, nhưng không có cách nào để đảm bảo quảng cáo của bạn sẽ phát một cái gì đó liên quan đến thương hiệu của bạn hoặc bên cạnh video một em bé thổi bong bóng ra khỏi mũi không có liên kết theo ngữ cảnh với thương hiệu của bạn.

Quan tâm đến Quảng cáo YouTube cho doanh nghiệp nhỏ của bạn?
Nếu bạn đang nghĩ về việc chạy một quảng cáo trên YouTube, QUẢNG CÁO ALI có thể giúp bạn. Từ việc tạo quảng cáo video đến chạy chiến dịch YouTube, nhóm của chúng tôi sẽ giúp bạn làm việc đó. Hãy liên lạc với chúng tôi hôm nay để bắt đầu chiến dịch quảng cáo Youtube của bạn!

  • Currently 4.92/5

Kết quả: 4.9/5 - (2920 phiếu)

  • Hướng dẫn seo youtube 2019

    Dưới đây là những gợi ý nhanh để giúp tối ưu hóa video cho Tìm kiếm trên YouTube. Tiêu đề: Tiêu đề của bạn cần phải hấp dẫn. Vì đây là điều đầu tiên mà người xem của bạn sẽ thấy, hãy đảm bảo đó là thứ họ sẽ nhấp vào. Đừng vội vàng. Nó có thể phá vỡ video của bạn! Trình bày chính xác nội dung của bạn. Từ...

  • Cách chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả nhất năm 2019

    Những mẹo này giúp, bạn muốn cải thiện điểm số liên quan ngay: I. Tối ưu hóa trang đích Nói một cách đơn giản, đạt được điểm số phù hợp 10/10 sẽ giúp bạn giảm chi phí nhận thông điệp của mình trước người mua phù hợp. Bởi vì quảng cáo trên Facebook đang trở nên cạnh tranh hơn, điều quan trọng là làm cho chiến dịch của bạn hiệu quả nhất có thể (nghĩa...

  • Quảng cáo website hiệu quả

    I. Quy trình PPC của chúng tôi cho các công ty thương mại điện tử Quy trình của chúng tôi cho PPC tương tự như cách tiếp cận của chúng tôi đối với tiếp thị thương mại điện tử nói chung: Theo dõi> Kiểm tra> Tinh chỉnh> Lặp lại. Nói một cách đơn giản, bạn không thể tối đa hóa những gì bạn không đo lường và theo dõi. Dữ liệu tốt hơn tương đương với kết...

  • Tiếp thị bất động sản trong thời buổi kỹ thuật số

    Ông Ben Burns, Phó chủ tịch của ban tạo khách hàng tiềm năng và chiến lược kỹ thuật số tại Tập đoàn Bozzuto, một tổ chức dịch vụ bất động sản tích hợp tư nhân với hơn 71.000 đơn vị trên khắp năm khu vực từ Thành phố New York đến Nam Florida cho đến nay và hơn 250 khách sạn. Hiện tại, Tập đoàn Bozzuto dành 95% ngân sách tiếp thị cho công nghệ tiếp thị và tiếp thị kỹ thuật...

  • Hướng dẫn quảng cáo youtube tạo thêm doanh thu cho doanh nghiệp thương mại điện tử

    Thay vì tạo video ngẫu nhiên, bạn nên nhắm mục tiêu chiến dịch YouTube của mình để tiếp cận khách hàng ở các giai đoạn khác nhau. Theo McKinsey & Company, có năm giai đoạn: nhận thức, quen thuộc, cân nhắc, mua hàng và lòng trung thành. Một số video cực kỳ thành công trong một danh mục nhưng lại thất bại ở các danh mục khác. Khi bạn hiểu được khách hàng của...

  • Mọi người có thật sự nhấp vào quảng cáo có trả tiền Quảng Cáo Google Adwords

    Phần lớn thu nhập của Google đến từ doanh thu quảng cáo phải trả tiền Google là công ty thống trị nổi tiếng trong lĩnh vực trực tuyến và Alphabet là công ty cổ phần bao gồm Google. Nhìn vào Kết quả thu nhập của Bảng xếp hạng quý 3 năm 2016, quảng cáo vẫn là cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của họ. Báo cáo thu nhập trước đây cho thấy khoảng 90% doanh thu của họ đến từ quảng cáo, tương...

  • Quảng cáo Facebook Messenger

    Tiếp thị trên Facebook Messenger là gì? Tiếp thị trên Facebook Messenger là một trong các hoạt động quảng bá, Marketing mới xuất hiện gần đây, tuy chưa nhận được nhiều sự chú ý và đầu tư từ các nhà bán hàng, đơn vị quảng cáo nhưng hiệu quả của nó là không thể chối cãi. Cụ thể, khi truy cập vào ứng dụng Messenger trên Facebook, bạn đã bắt đầu...

  • Hướng dẫn Quảng cáo Google Shopping cho website bán hàng online hiệu quả

    Google Shopping là gì? Google Shopping[1], Google Product Search, Google Products (trước đây được gọi là Froogle), là một dịch vụ của Google được Craig Nevill-Manning phát minh, cho phép người dùng tìm kiếm các sản phẩm trên trang web mua sắm trực tuyến và so sánh giá giữa các nhà cung cấp khác nhau. Ban đầu, dịch vụ được liệt kê giá do người bán gửi và được kiếm tiền...

  • Quảng cáo trên youtube bao nhiêu tiền

    Tại sao lại phải quảng cáo trên YouTube? Đã đến lúc đặt ra ngân sách tiếp thị của bạn. Bạn đã đầu tư vào quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC) và các hình thức quảng cáo truyền thống tiêu chuẩn. Bạn đã có một sự phân bổ hợp lý cho quảng cáo, nhưng bạn đã nghe nói rằng YouTube có thể là một ứng cử viên tốt hơn để tiếp cận...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách chậy quảng cáo Google AdWords tour du lịch giá rẻ

Cách chậy quảng cáo Google AdWords tour du lịch giá rẻ

1. Lựa chọn đúng thị trường mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo Google AdWords Nếu dịch vụ của bạn chỉ phục vụ trong phạm vi một địa bàn nào đó. Lời khuyên là ban đừng phí hoài để đầu tư rộng địa bàn của mình....

Mọi người có thật sự nhấp vào quảng cáo có trả tiền Quảng Cáo Google Adwords

Mọi người có thật sự nhấp vào quảng cáo có trả tiền Quảng Cáo Google Adwords

Phần lớn thu nhập của Google đến từ doanh thu quảng cáo phải trả tiền Google là công ty thống trị nổi tiếng trong lĩnh vực trực tuyến và Alphabet là công ty cổ phần bao gồm Google. Nhìn vào Kết quả thu nhập của Bảng xếp hạng quý 3 năm...

Kinh nghiệm quảng cáo ads bất động sản giá rẻ

Kinh nghiệm quảng cáo ads bất động sản giá rẻ

1. Enhanced CPC: Một chức năng nâng cao nếu website của bạn có đo chuyển đổi Lưu ý là chức năng này chỉ hữu dụng nếu bạn có đo chuyển đổi Adwords. Bạn đầu khi chạy chiến dịch, bạn có thể cài CPC. Khi chiến dịch có tương đối...

Gọi tư vấn