5 lợi ích của quảng cáo trên Youtube cho các doanh nghiệp nhỏ
Trong khoảng thời gian 40 phút này, người dùng sẽ được thấy nhiều quảng cáo trên YouTube, đó là nơi mà doanh nghiệp nhỏ của bạn nên ở. Ngày càng có nhiều người chuyển sang Internet để xem tin tức và chương trình truyền hình.
Thay vì chạy quảng cáo trên các kênh quảng cáo truyền thống (radio, truyền hình hoặc in) hơn, chạy quảng cáo trên YouTube cho phép bạn kết nối với khách hàng tiềm năng thông qua cách tiếp cận được nhắm mục tiêu hơn. Sau đây mời bạn cùng QUẢNG CÁO ALI theo dõi những lợi ích mà quảng cáo Youtube mang lại nhé.
Lợi ích của quảng cáo trên YouTube
1. Chạm tới
YouTube có 1,3 tỷ người dùng, gần như một phần ba số người trên Internet và người dùng xem gần năm tỷ video mỗi ngày. Những con số này chỉ được dự kiến sẽ tiếp tục tăng qua từng năm. Vì điều này, YouTube cung cấp một cơ hội tuyệt vời để thông điệp của bạn tiếp cận với hàng triệu người mà tất cả đều có tiềm năng trở thành khách hàng.
2. Mục tiêu
Với quảng cáo YouTube, có nhiều mục tiêu cho bạn lựa chọn. Bao gồm các:
Bạn cũng có thể loại trừ các danh mục, từ khóa và nội dung để tránh liên kết với các video mà bạn không muốn.
3. Thời gian
So với các kênh truyền thông xã hội khác, người dùng YouTube có xu hướng dành nhiều thời gian hơn cho nền tảng này. Điều này đem lại sự tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ muốn thu hút sự chú ý nhiều hơn đến quảng cáo của họ. Trên thiết bị di động, YouTube báo cáo thời gian người xem trung bình hơn 40 phút.
4. Chi phí
Một quảng cáo YouTube sẽ có giá bao nhiêu? Với quảng cáo YouTube, bạn phải trả cho mỗi lượt xem video. Vậy quảng cáo trên YouTube có giá bao nhiêu? Một quảng cáo video thông thường nằm trong khoảng từ 0,10 đến 0,30 đô la cho mỗi lượt xem, tùy thuộc vào chất lượng video và mục tiêu chung của bạn.
Khi xem video trên YouTube, bạn đã bao giờ thấy nút "Skip Ad", chưa? Nếu vậy, bạn có thể lo lắng rằng bạn sẽ trả tiền cho một lượt xem khi người dùng không thực sự xem toàn bộ quảng cáo của bạn. Nhưng đó không phải là vấn đề. YouTube không tính phí quảng cáo trong năm giây đầu tiên. Người xem có tùy chọn để xem quảng cáo hoặc không.
5. Đo lường
Quảng cáo trên YouTube có thể đo lường được nhiều hơn quảng cáo trên truyền hình. Làm sao? Bạn có thể theo dõi video thành công bằng cách sử dụng các nhấp chuột và bạn có thể yêu cầu đại diện dịch vụ khách hàng của mình hỏi người tiêu dùng nghe về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn ở đâu. YouTube cho phép bạn xem khi ai đó rời khỏi xem video của bạn cũng như khi mọi người xem video thường xuyên hơn thông qua YouTube Analytics.
Nhược điểm của quảng cáo trên YouTube
Mặc dù chúng tôi khuyên bạn nên quảng cáo trên YouTube, nhưng có một vài nhược điểm mà doanh nghiệp nhỏ của bạn cũng nên xem xét:
Quan tâm đến Quảng cáo YouTube cho doanh nghiệp nhỏ của bạn?
Nếu bạn đang nghĩ về việc chạy một quảng cáo trên YouTube, QUẢNG CÁO ALI có thể giúp bạn. Từ việc tạo quảng cáo video đến chạy chiến dịch YouTube, nhóm của chúng tôi sẽ giúp bạn làm việc đó. Hãy liên lạc với chúng tôi hôm nay để bắt đầu chiến dịch quảng cáo Youtube của bạn!
Hãy truy cập và để lại thông tin cần tư vấn hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho Bạn