5 lợi ích của quảng cáo trên Youtube cho các doanh nghiệp nhỏ

5 lợi ích của quảng cáo trên Youtube cho các doanh nghiệp nhỏ 

  • Khi bạn truy cập YouTube, bạn xem video trong bao lâu? Nếu bạn phải đoán, bạn sẽ nói gì?
  • Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng người dùng trung bình dành 40 phút mỗi trên YouTube.

Trong khoảng thời gian 40 phút này, người dùng sẽ được thấy nhiều quảng cáo trên YouTube, đó là nơi mà doanh nghiệp nhỏ của bạn nên ở. Ngày càng có nhiều người chuyển sang Internet để xem tin tức và chương trình truyền hình.

Quảng cáo youtube

Thay vì chạy quảng cáo trên các kênh quảng cáo truyền thống (radio, truyền hình hoặc in) hơn, chạy quảng cáo trên YouTube cho phép bạn kết nối với khách hàng tiềm năng thông qua cách tiếp cận được nhắm mục tiêu hơn. Sau đây mời bạn cùng QUẢNG CÁO ALI theo dõi những lợi ích mà quảng cáo Youtube mang lại nhé. 

Lợi ích của quảng cáo trên YouTube

1. Chạm tới

YouTube có 1,3 tỷ người dùng, gần như một phần ba số người trên Internet và người dùng xem gần năm tỷ video mỗi ngày. Những con số này chỉ được dự kiến sẽ tiếp tục tăng qua từng năm. Vì điều này, YouTube cung cấp một cơ hội tuyệt vời để thông điệp của bạn tiếp cận với hàng triệu người mà tất cả đều có tiềm năng trở thành khách hàng.

Quảng cáo youtube

2. Mục tiêu

Với quảng cáo YouTube, có nhiều mục tiêu cho bạn lựa chọn. Bao gồm các:

  • Chủ đề - chủ đề của nội dung video YouTube
  • Nhân khẩu học - tuổi và giới tính
  • Từ khóa - từ khóa cụ thể có liên quan đến quảng cáo
  • Vị trí - các trang YouTube cụ thể có liên quan đến quảng cáo
  • Danh mục - sở thích của người dùng

Bạn cũng có thể loại trừ các danh mục, từ khóa và nội dung để tránh liên kết với các video mà bạn không muốn.

3. Thời gian

So với các kênh truyền thông xã hội khác, người dùng YouTube có xu hướng dành nhiều thời gian hơn cho nền tảng này. Điều này đem lại sự tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ muốn thu hút sự chú ý nhiều hơn đến quảng cáo của họ. Trên thiết bị di động, YouTube báo cáo thời gian người xem trung bình hơn 40 phút.

4. Chi phí

Một quảng cáo YouTube sẽ có giá bao nhiêu? Với quảng cáo YouTube, bạn phải trả cho mỗi lượt xem video. Vậy quảng cáo trên YouTube có giá bao nhiêu? Một quảng cáo video thông thường nằm trong khoảng từ 0,10 đến 0,30 đô la cho mỗi lượt xem, tùy thuộc vào chất lượng video và mục tiêu chung của bạn.

Khi xem video trên YouTube, bạn đã bao giờ thấy nút "Skip Ad", chưa? Nếu vậy, bạn có thể lo lắng rằng bạn sẽ trả tiền cho một lượt xem khi người dùng không thực sự xem toàn bộ quảng cáo của bạn. Nhưng đó không phải là vấn đề. YouTube không tính phí quảng cáo trong năm giây đầu tiên. Người xem có tùy chọn để xem quảng cáo hoặc không.

Quảng cáo youtube

5. Đo lường

Quảng cáo trên YouTube có thể đo lường được nhiều hơn quảng cáo trên truyền hình. Làm sao? Bạn có thể theo dõi video thành công bằng cách sử dụng các nhấp chuột và bạn có thể yêu cầu đại diện dịch vụ khách hàng của mình hỏi người tiêu dùng nghe về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn ở đâu. YouTube cho phép bạn xem khi ai đó rời khỏi xem video của bạn cũng như khi mọi người xem video thường xuyên hơn thông qua YouTube Analytics.

Nhược điểm của quảng cáo trên YouTube
Mặc dù chúng tôi khuyên bạn nên quảng cáo trên YouTube, nhưng có một vài nhược điểm mà doanh nghiệp nhỏ của bạn cũng nên xem xét:

  • Mục tiêu: Vâng, đây là chủ đề vừa có hại vừa có lợi của quảng cáo YouTube. Mặc dù bạn đang thu hẹp đối tượng cho quảng cáo của mình, nhưng vẫn có thể hơi khó để có được sự hoàn hảo. Tại sao? Người dùng YouTube chọn các danh mục cho video của riêng họ.
  • Bối cảnh: Điều này đi đôi với bất lợi ở trên. Một nhược điểm với quảng cáo trên YouTube là bạn không nên chọn các video mà quảng cáo của bạn sẽ phát trước đó. Mặc dù bạn có thể sử dụng nhắm mục tiêu ở một mức độ nhất định, nhưng không có cách nào để đảm bảo quảng cáo của bạn sẽ phát một cái gì đó liên quan đến thương hiệu của bạn hoặc bên cạnh video một em bé thổi bong bóng ra khỏi mũi không có liên kết theo ngữ cảnh với thương hiệu của bạn.

Quan tâm đến Quảng cáo YouTube cho doanh nghiệp nhỏ của bạn?
Nếu bạn đang nghĩ về việc chạy một quảng cáo trên YouTube, QUẢNG CÁO ALI có thể giúp bạn. Từ việc tạo quảng cáo video đến chạy chiến dịch YouTube, nhóm của chúng tôi sẽ giúp bạn làm việc đó. Hãy liên lạc với chúng tôi hôm nay để bắt đầu chiến dịch quảng cáo Youtube của bạn!

  • Currently 4.92/5

Kết quả: 4.9/5 - (2920 phiếu)

  • Thiết kế website như nào? Để tối ưu hóa lợi nhuận khi chậy quảng cáo

    1. Bố cục đơn giản Khi người dùng đến trang đích của bạn, điều quan trọng là họ không bị choáng ngợp bởi nhiều thông tin hơn mức cần thiết. Nếu bạn muốn người dùng tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách đăng ký bản giới thiệu hoặc tư vấn, bạn sẽ phải cung cấp đủ thông tin để thu hút người dùng nhưng không áp đảo họ bằng văn bản. Một...

  • Cách tạo Quảng cáo động Facebook nổi bật

    Facebook đã giới thiệu lớp phủ. Lớp phủ xuất hiện trên mỗi hình ảnh trong Quảng cáo động của bạn. Nó hiển thị giá cả sản phẩm và mang những thông tin từ nguồn cấp dữ liệu của bạn, nhờ vào đó Quảng cáo động trở nên thu hút hơn và nhiều thông tin hơn. Gần đây, Facebook đã mở rộng lớp phủ  bằng cách cho phép bạn tạo mẫu đồ họa để quảng bá sản phẩm...

  • Marketing công ty xây dựng: Những ý tưởng tiếp thị quảng cáo SEO để tăng khách hàng tiềm năng

    Bạn nên hiểu rằng đối tượng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm các dịch vụ trực tuyến. Người tiêu dùng hiện đang thực hiện hơn 700.000 tìm kiếm trực tuyến mỗi tháng cho các dịch vụ HVAC, điện, đường ống dẫn nước và nhà thầu chung. Tin vui là có một cách để bạn  kết nối với những người tiêu dùng trực tuyến này bằng tiếp thị kỹ thuật số. Với phương pháp...

  • Kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook

    Bạn đang loay hoay với những câu hỏi nên chạy quảng cáo vào giờ nào thì hiệu quả nhất? Chạy quảng cáo Facebook cần những gì? Liệu hủy quảng cáo trên Facebook có mất tiền không? Nếu lần đầu bạn tiếp xúc với việc chạy quảng cáo trên Facebook thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Nó sẽ giúp bạn không ít kinh nghiệm để bạn chạy quảng cáo thành công...

  • Cách viết quảng cáo google adwords Hướng Dẫn Viết Mẫu Quảng Cáo Mới Của Google Adwords

    1. Sử dụng các ưu đãi trong quảng cáo của bạn Việc sử dụng các ưu đãi như là “Khuyến mãi”, “Deal ưu đãi”, “Giảm giá”,… thường đánh vào tâm lý của khách hàng, bởi tâm trí người dùng thường thích các lợi ích như khuyến mãi giảm giá, ưu đãi, … Nhiều mẫu quảng cáo google ads đã thành công...

  • Kinh nghiệm quảng cáo google adwords bán hàng nội thất

    1. Quảng cáo Google Ads đem lại hiệu quả như thế nào cho lĩnh vực nội thất? Quảng cáo ngành nội thất hay thiết kế nội thất qua Google Ads chính là sự quan tâm hàng đầu của các tập đoàn, doanh nghiệp, hay công ty kinh doanh trong lĩnh vực nội thất. Vậy hiệu quả thực sự của việc quảng cáo ngành nội thất qua Google Ads là gì? Quảng bá thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ đến với...

  • Những sai lầm khi quảng cáo adwords của doanh nghiệp nhỏ

    1. Không theo dõi chuyển đổi Đây là sai lầm đầu tiên và lớn nhất trong quan điểm của chúng tôi. Nếu không theo dõi chiến dịch của bạn, làm thế nào bạn có thể biết nó có hoạt động tốt hay cải thiện ở đâu không? Chỉ nhìn vào số lần nhấp bạn nhận được là không đủ; theo dõi tất cả các cách để chuyển đổi (bao gồm cả các cuộc gọi điện...

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

    Mặc dù các trang web tạo khách hàng tiềm năng là tuyệt vời cho chu kỳ bán hàng ngắn hạn và hỗ trợ tài sản sở hữu, những nó không được coi là giải pháp khả thi cho các vấn đề về khách hàng tiềm năng. Đây là lý do tại sao: Với các kỹ thuật tạo khách hàng tiềm năng như đăng nhập bằng Angie’s List và HomeAdvisor (và thậm chí cả...

  • Hướng dẫn seo website cho bệnh viện seo website y tế

    SEO website y tế là gì? Nói một cách đơn giản, SEO y tế là quá trình tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm trang web y tế của bạn để các bác sĩ và trung tâm điều trị của bạn có thể tiếp cận nhiều bệnh nhân đang tìm kiếm dịch vụ. Tại sao lại đầu tư vào SEO y tế? Cách làm cũ đã không hoạt động trong một thời gian. Nhờ sự phát triển kỹ thuật số của...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

Thế nào là chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ? Nhiều người cho rằng. Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là việc bạn mang một ít tiền cho các Agency chạy quảng cáo trọn gói. Từ đó, quảng cáo của bạn sẽ...

Kinh nghiệm quảng cáo ads bất động sản giá rẻ

Kinh nghiệm quảng cáo ads bất động sản giá rẻ

1. Enhanced CPC: Một chức năng nâng cao nếu website của bạn có đo chuyển đổi Lưu ý là chức năng này chỉ hữu dụng nếu bạn có đo chuyển đổi Adwords. Bạn đầu khi chạy chiến dịch, bạn có thể cài CPC. Khi chiến dịch có tương đối...

Những sai lầm khi quảng cáo adwords của doanh nghiệp nhỏ

Những sai lầm khi quảng cáo adwords của doanh nghiệp nhỏ

1. Không theo dõi chuyển đổi Đây là sai lầm đầu tiên và lớn nhất trong quan điểm của chúng tôi. Nếu không theo dõi chiến dịch của bạn, làm thế nào bạn có thể biết nó có hoạt động tốt hay cải thiện ở...

Gọi tư vấn