Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

Các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội phải trả tiền
Bạn có thể không nghĩ tiếp thị truyền thông xã hội như một chiến dịch tìm kiếm có trả tiền, nhưng để tối đa hóa khả năng hiển thị của bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội, phương tiện truyền thông xã hội trả tiền là điều bắt buộc trong những ngày này. Không chỉ người tiêu dùng dành hai giờ mỗi ngày cho các trang truyền thông xã hội, gần 90% các nhà tiếp thị nói rằng các nỗ lực tiếp thị xã hội của họ đã tăng cường hiển thị doanh nghiệp trên các trang mạng xã hội và 75% cho biết họ đã tăng lưu lượng truy cập. 

Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

Trong bài viết này QUẢNG CÁO ALI sẽ đem lại cho bạn thông tin về các chiến lược tiếp thị phương tiện truyền thông xã hội có trả tiền để biết được tầm quan trọng của nó.

Tuy nhiên, tiếp thị truyền thông xã hội những ngày nay là phải trả tiền để có được quảng cáo. Ví dụ: thuật toán tin tức trên Facebook cho phép người dùng chỉ nhìn thấy khoảng 2% bài đăng có thương hiệu trong nguồn cấp tin tức của họ. Trả tiền cho quảng cáo cho phép bạn tiếp cận những người mà bạn có thể không tiếp cận được một cách nhanh chóng.

Cho dù bạn mới bắt đầu với tiếp thị truyền thông xã hội hay bạn đang muốn điều chỉnh chiến dịch hiện tại của mình, các chuyên gia PPC (trả tiền cho mỗi lần nhấp) tại QUẢNG CÁO ALI sẵn sàng giúp đỡ mọi khía cạnh của quản lý chiến dịch truyền thông xã hội của bạn theo dõi thiết lập để tạo nội dung và nhiều hơn nữa.

Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

Chúng tôi có các dịch vụ như sau:

  • Quảng cáo trên Facebook
  • Quảng cáo trên YouTube
  • Quảng cáo Houzz
  • Quảng cáo LinkedIn
  • Quảng cáo trên Twitter
  • Quảng cáo Pinterest
  • Quảng cáo Instagram, Google+ .

Tại sao nên sử dụng quảng cáo truyền thông xã hội trả phí?

  • Những ai sử dụng Facebook cứ một trong sáu phút là sẽ lên mạng một lận
  • 70% người tiêu dùng mong đợi các thương hiệu có sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội
  • 74% người dùng Twitter theo dõi các doanh nghiệp nhỏ để cập nhật sản phẩm
  • Độ tuổi người truy cập YouTube từ 18-49 tuổi cao hơn so với bất kỳ mạng cáp nào ở Hoa Kỳ.
  • 93% người đã sử dụng Pinterest để lên kế hoạch mua hàng trong tương lai

Quảng cáo truyền thông xã hội cho phép bạn nhắm mục tiêu các đối tượng có thể chưa thấy bài đăng của bạn cùng lúc tăng nhận thức về thương hiệu và nhận thức về sản phẩm cho khách hàng. Ngoài ra, mạng xã hội phải trả tiền là một công cụ tuyệt vời của chuyển đổi vi mô, cho dù chúng là bản dùng thử, mẫu miễn phí hoặc chỉ là kênh lưu lượng truy cập bổ sung vào trang web của bạn.

Để có hiệu quả quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội tối đa, một chiến dịch nên được sử dụng cùng với các hình thức truyền thông khác, chẳng hạn như quảng cáo trên TV, quảng cáo trên báo, mẩu thư trực tiếp, v.v.

Các loại nền tảng quảng cáo truyền thông xã hội

Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

Quảng cáo trên mạng xã hội có các nền tảng khác nhau mà bạn có thể sử dụng để đạt được mục tiêu của mình. Mỗi phương tiện truyền thông xã hội là khác nhau, có đối tượng mục tiêu khác nhau và phục vụ các mục đích khác nhau. Chúng tôi có thể giúp bạn theo dõi và kiểm tra các chiến dịch truyền thông xã hội có trả tiền, bao gồm:

  • Quảng cáo trên Facebook: Facebook cho phép hiển thị cả văn bản và hình ảnh trên quảng cáo của bạn để thu hút khán giả tối đa. Bạn có thể nhắm mục tiêu đối tượng của mình dựa trên sở thích, khu dân cư và khu vục đồng thời xác định số tiền bạn muốn trả cho mỗi lần nhấp hoặc trả cho mỗi mille (chi phí cho 1000 lần hiển thị).
  • Quảng cáo Twitter: Twitter cho phép bạn chọn mục tiêu của chiến dịch, bao gồm các tương tác tweet (tin nhắn lại, yêu thích, trả lời), nhấp vào trang web, cài đặt ứng dụng hoặc tham gia, người theo dõi hoặc thậm chí là khách hàng tiềm năng và nó chỉ tính phí khi hành động được chỉ định của bạn xảy ra. Ngoài ra, Twitter cho phép ngân sách tối đa hàng ngày và chi phí tối đa cho mỗi hành động.
  • Quảng cáo YouTube: YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai và có lượng người xem lớn hơn bất kỳ mạng cáp nào. Hơn 90% người dùng Internet cho rằng video đóng vai trò lớn trong các quyết định mua hàng. Trên hết, vào năm 2019, video sẽ chiếm 80% lưu lượng truy cập Internet toàn cầu và 85% tại Hoa Kỳ. Không giống như truyền hình, bạn chỉ có thể nhắm mục tiêu quảng cáo của mình đến đối tượng mục tiêu. Ngoài ra, quảng cáo trên YouTube cũng dễ dàng  kết nối với tài khoản AdWords của bạn.
  • Quảng cáo Houzz: Houzz là một công cụ tuyệt vời để các công ty cải thiện kết nối với những khách hàng đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế lại nhà. Houzz Pro +, nền tảng trả phí trên mạng, cho phép bạn tăng ảnh và khả năng hiển thị để khách hàng hiểu rõ hơn về hồ sơ của bạn, chọn nhiều danh mục và lĩnh vực dịch vụ.
  • Quảng cáo LinkedIn: Phương tiện truyền thông xã hội đóng vai trò quan trọng trong các mối quan hệ B2B; 64% thương hiệu theo dõi các doanh nghiệp khác trên phương tiện truyền thông xã hội. Quảng cáo LinkedIn cho phép bạn tham gia với các khách hàng B2B này. Có hai tùy chọn thanh toán trong LinkedIn Quảng cáo một là chi phí cho mỗi lần nhấp hoặc  hai là chi phí cho mỗi mille (chi phí cho 1000 lần hiển thị).

Trong mỗi nền tảng, có các loại quảng cáo cụ thể hoạt động để giúp đáp ứng một mục tiêu cụ thể. Twitter, Facebook, Instagram và Pinterest đều có mục tiêu tương tự:

  • Xây dựng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn
  • Xây dựng nhận thức về thương hiệu
  • Tạo khách hàng tiềm năng (chỉ Facebook và Instagram)
  • Tăng cường sự tham gia với trang hoặc bài viết của bạn
  • Tăng số lượt cài đặt ứng dụng
  • Tăng chuyển đổi (trên chính nền tảng xã hội hoặc trên trang web của bạn)

LinkedIn có một số lụa chọn khác (nhưng đang phát triển):

  • Tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn
  • Tăng tính tương tác của bài viết hoặc trang
  • Tạo ra khách hàng tiềm năng

Chi phí cho quảng cáo phương tiện truyền thông xã hội
Tùy thuộc vào ngành của bạn cũng như một số yếu tố khác, chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng và chi phí cho mỗi lần nhấp bạn nhận được trong Google AdWords có thể rẻ hơn hoặc đắt hơn so với chiến dịch truyền thông xã hội phải trả tiền. Tuy nhiên, chi phí cho mỗi tương tác thông thường rẻ hơn Google AdWords và Bing Ads.

Nếu bạn đo lường chi phí cho mỗi lần nhấp (CPC) thì chi phí quảng cáo trên Facebook trung bình khoảng 0,27 đô la mỗi lần nhấp. Nếu bạn đo lường chi phí cho mỗi một nghìn lần hiển thị (CPM), quảng cáo Facebook có giá khoảng 7,19 đô la CPM. Tuy nhiên, số lượng LinkedIn  cao hơn nhiều, vì đối tượng mục tiêu nhỏ hơn và mục tiêu chủ yếu là B2B.

Khi bạn xem xét mục tiêu của mình là gì, hãy liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một số ví dụ quảng cáo trên mạng xã hội cũng như giúp bạn quyết định ngân sách được phân bổ tốt nhất ở đâu.

Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

Từ Facebook đến Snapchat, doanh nghiệp của bạn đều có thể hướng tới khách hàng mới theo nhiều cách. Hãy để danh sách dưới đây hỗ trợ bạn từng thông tin cần biết trong mỗi nền tảng.

Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

Tại sao lại chọn QUẢNG CÁO ALI cho quảng cáo truyền thông xã hội phải trả tiền?
Tại QUẢNG CÁO ALI, chúng tôi cố gắng và để khách hàng nói thay cho chúng tôi. Hãy xem các đánh giá quảng cáo trên mạng xã hội có trả tiền của chúng tôi và nghe trực tiếp từ họ tại sao chúng tôi là công ty quảng cáo truyền thông xã hội tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Trên hết, mọi thứ chúng tôi làm đều xuất phát từ quan điểm của một chủ doanh nghiệp và chúng tôi coi doanh nghiệp của bạn giống như của chúng tôi.

Chúng tôi có thể đám bảo cho bạn một số điều sau:

  • Bạn sẽ không lo lắng về một hợp đồng dài hạn: Chúng tôi sẽ không ràng buộc bạn trong thời gian cụ thể.
  • Bạn sẽ sở hữu quảng cáo của mình: Một số công ty quảng cáo PPC sẽ không cho phép bạn giữ quảng cáo của mình khi bạn rời đi. Tất cả các quảng cáo truyền thông xã hội của bạn được theo dõi, đo lường và phân tích để cải thiện. Điều này làm giảm chi phí của bạn và tăng kết quả.
  • Bạn cứ yên tâm chúng tôi luôn đứng vế phía bạn: Chúng tôi tin vào việc xây dựng quan hệ đối tác.
  • Bạn sẽ nhận được một người quản lý làm hướng dẫn viên, cũng như một nhóm hỗ trợ bao gồm nhà phân tích, nhà thiết kế / phát triển web và chuyên gia quản lý PPC chuyên dụng.
  • Bạn nhận được báo cáo chi tiết hàng tháng (bạn thực sự có thể hiểu) kết nối hiệu suất phương tiện truyền thông xã hội với lợi nhuận của bạn.

Hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ thiếu thời gian, chuyên môn và các công cụ cần thiết để tối đa hóa ROI. Tại QUẢNG CÁO ALI chúng tôi chuyên về tất cả các khía cạnh của tiếp thị trực tuyến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu với tiếp thị truyền thông xã hội có trả tiền hoặc để chúng tôi phân tích chiến dịch hiện tại của bạn.

Kết quả: 4.7/5 - (2422 phiếu)

  • Cách chậy quảng cáo Google AdWords tour du lịch giá rẻ

    1. Lựa chọn đúng thị trường mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo Google AdWords Nếu dịch vụ của bạn chỉ phục vụ trong phạm vi một địa bàn nào đó. Lời khuyên là ban đừng phí hoài để đầu tư rộng địa bàn của mình. Điều đó chỉ làm tốn hại đến nguồn ngân sách của bạn. Bạn có thể điều chính ZIPCODE theo tỉnh, thành phố thậm chí ngay cạnh nơi bạn sinh sống để...

  • Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

    Tuy nhiên, tiếp thị truyền thông xã hội những ngày nay là phải trả tiền để có được quảng cáo. Ví dụ: thuật toán tin tức trên Facebook cho phép người dùng chỉ nhìn thấy khoảng 2% bài đăng có thương hiệu trong nguồn cấp tin tức của họ. Trả tiền cho quảng cáo cho phép bạn tiếp cận những người mà bạn có thể không tiếp cận được một cách nhanh chóng. Cho...

  • Tại sao không ai thích bài đăng của bạn trên Facebook

    1. Bạn không quảng cáo cho bài đăng Facebook newsfeed có một thuật toán để xác định chính xác nội dung nào sẽ hiển thị trong nguồn cấp dữ liệu của từng người dùng. Hãy tưởng tượng mức độ dày đặc của thông tin mà thuật toán xử lý cập nhật từ mọi người, doanh nghiệp và tổ chức bạn theo dõi. Đây là một sự hiểu lầm phổ biến về truyền thông...

  • 35 ý tưởng tiếp thị bất động sản dễ dàng và hiệu quả

    1. Thiết lập quan hệ xã hội Đảm bảo bạn có tài khoản truyền thông xã hội trên tất cả các mạng lớn (Facebook, Twitter, Pinterest, Google+ và thậm chí Instagram nếu bạn chụp nhiều ảnh gia đình). Tương tác với người dùng, chia sẻ báo chí tốt và quảng bá tài sản của bạn. 2. Thêm chia sẻ xã hội vào các trang web của bạn Rất có thể, người mua nhà...

  • Công ty marketing online làm gì

    I. Tại sao lại cần đến Công Ty Marketing Online Ngày nay, sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại đã xóa đi mọi rào cản về không gian và địa lý. Khách hàng giờ đây có nhiều quyền hơn, nhờ vào các thiết bị thông minh mà họ có thể tiếp cận thông tin về sản phẩm nhanh hơn, tốt hơn, từ đó họ có nhiều sự lựa chọn hơn. Thông qua trang web,...

  • Kinh doanh đồng hồ 2019 Hướng Dẫn kinh Doanh Đồng Hồ Hiệu Quả 2019

    Kinh doanh đồng hồ không phải là việc đơn giản. Thị trường tiêu thụ khó, sức mua sản phẩm đồng hồ cũng không thường xuyên và cao như những mặt hàng, sản phẩm khác. Nhưng vẫn có rất nhiều người lựa chọn khởi nghiệp với việc kinh doanh đồng hồ. Bạn nghĩ là vì sao? Kinh doanh đồng hồ có điểm gì thu hút các nhà kinh doanh chấp nhận rủi ro và đầu tư vốn để bắt đầu? Những...

  • Làm thế nào để SEO, PPC và CRO cho Website thương mại điện tử

    Chúng tôi đã nhờ các chuyên gia đồng nghiệp của chúng tôi tóm tắt về các yếu tố chính của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số khác với các chiến lược truyền thống khi nói đến ngành thương mại điện tử. Và họ đã đề cấp tới những việc nên làm và không nên làm trong SEO cho website thương mại điện tử, chia sẻ một vài điểm về việc tăng lưu lượng truy...

  • Những sai lầm khi quảng cáo adwords của doanh nghiệp nhỏ

    1. Không theo dõi chuyển đổi Đây là sai lầm đầu tiên và lớn nhất trong quan điểm của chúng tôi. Nếu không theo dõi chiến dịch của bạn, làm thế nào bạn có thể biết nó có hoạt động tốt hay cải thiện ở đâu không? Chỉ nhìn vào số lần nhấp bạn nhận được là không đủ; theo dõi tất cả các cách để chuyển đổi (bao gồm cả các cuộc gọi điện...

  • Kinh nghiệm quảng cáo google adwords bán hàng nội thất

    1. Quảng cáo Google Ads đem lại hiệu quả như thế nào cho lĩnh vực nội thất? Quảng cáo ngành nội thất hay thiết kế nội thất qua Google Ads chính là sự quan tâm hàng đầu của các tập đoàn, doanh nghiệp, hay công ty kinh doanh trong lĩnh vực nội thất. Vậy hiệu quả thực sự của việc quảng cáo ngành nội thất qua Google Ads là gì? Quảng bá thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ đến với...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đăng tin quảng cáo bán đất bán nhà bán dự án hiệu quả

Đăng tin quảng cáo bán đất bán nhà bán dự án hiệu quả

I. CÁC KÊNH MARKETING OFFLINE 1.  Tổ chức sự kiện Tổ chức đêm ca nhạc, lễ mở bán, lễ tri ân khách hàng…để quảng cáo về sản phẩm BĐS cũng như nâng cao hình ảnh của công ty trong tâm trí...

Kinh doanh cây cảnh 2019 Kinh Nghiệm Kinh Doanh Cây Cảnh

Kinh doanh cây cảnh 2019 Kinh Nghiệm Kinh Doanh Cây Cảnh

I. Kinh nghiệm mở cửa hàng kinh doanh cây cảnh 1. Nguồn hàng cây cảnh mini Việc tìm  kiếm nguồn hàng không hề khó. Trước tiên bạn lên mạng gõ từ khóa “nguồn cây cảnh mini” ngay lập tức sẽ có...

Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp năm 2019 hiệu quả nhất

Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp năm 2019 hiệu quả nhất

II. Marketing online gồm những gì? 1. Google Adwords Quảng cáo Google Adwords đánh vào nhu cầu hiện tại của thị trường. Kênh marketing này phù hợp nhất cho sản phẩm, dịch vụ thời điểm như dự án bất động sản, điện thoại… Hiệu quả...

Gọi tư vấn