Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

Các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội phải trả tiền
Bạn có thể không nghĩ tiếp thị truyền thông xã hội như một chiến dịch tìm kiếm có trả tiền, nhưng để tối đa hóa khả năng hiển thị của bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội, phương tiện truyền thông xã hội trả tiền là điều bắt buộc trong những ngày này. Không chỉ người tiêu dùng dành hai giờ mỗi ngày cho các trang truyền thông xã hội, gần 90% các nhà tiếp thị nói rằng các nỗ lực tiếp thị xã hội của họ đã tăng cường hiển thị doanh nghiệp trên các trang mạng xã hội và 75% cho biết họ đã tăng lưu lượng truy cập. 

Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

Trong bài viết này QUẢNG CÁO ALI sẽ đem lại cho bạn thông tin về các chiến lược tiếp thị phương tiện truyền thông xã hội có trả tiền để biết được tầm quan trọng của nó.

Tuy nhiên, tiếp thị truyền thông xã hội những ngày nay là phải trả tiền để có được quảng cáo. Ví dụ: thuật toán tin tức trên Facebook cho phép người dùng chỉ nhìn thấy khoảng 2% bài đăng có thương hiệu trong nguồn cấp tin tức của họ. Trả tiền cho quảng cáo cho phép bạn tiếp cận những người mà bạn có thể không tiếp cận được một cách nhanh chóng.

Cho dù bạn mới bắt đầu với tiếp thị truyền thông xã hội hay bạn đang muốn điều chỉnh chiến dịch hiện tại của mình, các chuyên gia PPC (trả tiền cho mỗi lần nhấp) tại QUẢNG CÁO ALI sẵn sàng giúp đỡ mọi khía cạnh của quản lý chiến dịch truyền thông xã hội của bạn theo dõi thiết lập để tạo nội dung và nhiều hơn nữa.

Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

Chúng tôi có các dịch vụ như sau:

  • Quảng cáo trên Facebook
  • Quảng cáo trên YouTube
  • Quảng cáo Houzz
  • Quảng cáo LinkedIn
  • Quảng cáo trên Twitter
  • Quảng cáo Pinterest
  • Quảng cáo Instagram, Google+ .

Tại sao nên sử dụng quảng cáo truyền thông xã hội trả phí?

  • Những ai sử dụng Facebook cứ một trong sáu phút là sẽ lên mạng một lận
  • 70% người tiêu dùng mong đợi các thương hiệu có sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội
  • 74% người dùng Twitter theo dõi các doanh nghiệp nhỏ để cập nhật sản phẩm
  • Độ tuổi người truy cập YouTube từ 18-49 tuổi cao hơn so với bất kỳ mạng cáp nào ở Hoa Kỳ.
  • 93% người đã sử dụng Pinterest để lên kế hoạch mua hàng trong tương lai

Quảng cáo truyền thông xã hội cho phép bạn nhắm mục tiêu các đối tượng có thể chưa thấy bài đăng của bạn cùng lúc tăng nhận thức về thương hiệu và nhận thức về sản phẩm cho khách hàng. Ngoài ra, mạng xã hội phải trả tiền là một công cụ tuyệt vời của chuyển đổi vi mô, cho dù chúng là bản dùng thử, mẫu miễn phí hoặc chỉ là kênh lưu lượng truy cập bổ sung vào trang web của bạn.

Để có hiệu quả quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội tối đa, một chiến dịch nên được sử dụng cùng với các hình thức truyền thông khác, chẳng hạn như quảng cáo trên TV, quảng cáo trên báo, mẩu thư trực tiếp, v.v.

Các loại nền tảng quảng cáo truyền thông xã hội

Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

Quảng cáo trên mạng xã hội có các nền tảng khác nhau mà bạn có thể sử dụng để đạt được mục tiêu của mình. Mỗi phương tiện truyền thông xã hội là khác nhau, có đối tượng mục tiêu khác nhau và phục vụ các mục đích khác nhau. Chúng tôi có thể giúp bạn theo dõi và kiểm tra các chiến dịch truyền thông xã hội có trả tiền, bao gồm:

  • Quảng cáo trên Facebook: Facebook cho phép hiển thị cả văn bản và hình ảnh trên quảng cáo của bạn để thu hút khán giả tối đa. Bạn có thể nhắm mục tiêu đối tượng của mình dựa trên sở thích, khu dân cư và khu vục đồng thời xác định số tiền bạn muốn trả cho mỗi lần nhấp hoặc trả cho mỗi mille (chi phí cho 1000 lần hiển thị).
  • Quảng cáo Twitter: Twitter cho phép bạn chọn mục tiêu của chiến dịch, bao gồm các tương tác tweet (tin nhắn lại, yêu thích, trả lời), nhấp vào trang web, cài đặt ứng dụng hoặc tham gia, người theo dõi hoặc thậm chí là khách hàng tiềm năng và nó chỉ tính phí khi hành động được chỉ định của bạn xảy ra. Ngoài ra, Twitter cho phép ngân sách tối đa hàng ngày và chi phí tối đa cho mỗi hành động.
  • Quảng cáo YouTube: YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai và có lượng người xem lớn hơn bất kỳ mạng cáp nào. Hơn 90% người dùng Internet cho rằng video đóng vai trò lớn trong các quyết định mua hàng. Trên hết, vào năm 2019, video sẽ chiếm 80% lưu lượng truy cập Internet toàn cầu và 85% tại Hoa Kỳ. Không giống như truyền hình, bạn chỉ có thể nhắm mục tiêu quảng cáo của mình đến đối tượng mục tiêu. Ngoài ra, quảng cáo trên YouTube cũng dễ dàng  kết nối với tài khoản AdWords của bạn.
  • Quảng cáo Houzz: Houzz là một công cụ tuyệt vời để các công ty cải thiện kết nối với những khách hàng đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế lại nhà. Houzz Pro +, nền tảng trả phí trên mạng, cho phép bạn tăng ảnh và khả năng hiển thị để khách hàng hiểu rõ hơn về hồ sơ của bạn, chọn nhiều danh mục và lĩnh vực dịch vụ.
  • Quảng cáo LinkedIn: Phương tiện truyền thông xã hội đóng vai trò quan trọng trong các mối quan hệ B2B; 64% thương hiệu theo dõi các doanh nghiệp khác trên phương tiện truyền thông xã hội. Quảng cáo LinkedIn cho phép bạn tham gia với các khách hàng B2B này. Có hai tùy chọn thanh toán trong LinkedIn Quảng cáo một là chi phí cho mỗi lần nhấp hoặc  hai là chi phí cho mỗi mille (chi phí cho 1000 lần hiển thị).

Trong mỗi nền tảng, có các loại quảng cáo cụ thể hoạt động để giúp đáp ứng một mục tiêu cụ thể. Twitter, Facebook, Instagram và Pinterest đều có mục tiêu tương tự:

  • Xây dựng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn
  • Xây dựng nhận thức về thương hiệu
  • Tạo khách hàng tiềm năng (chỉ Facebook và Instagram)
  • Tăng cường sự tham gia với trang hoặc bài viết của bạn
  • Tăng số lượt cài đặt ứng dụng
  • Tăng chuyển đổi (trên chính nền tảng xã hội hoặc trên trang web của bạn)

LinkedIn có một số lụa chọn khác (nhưng đang phát triển):

  • Tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn
  • Tăng tính tương tác của bài viết hoặc trang
  • Tạo ra khách hàng tiềm năng

Chi phí cho quảng cáo phương tiện truyền thông xã hội
Tùy thuộc vào ngành của bạn cũng như một số yếu tố khác, chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng và chi phí cho mỗi lần nhấp bạn nhận được trong Google AdWords có thể rẻ hơn hoặc đắt hơn so với chiến dịch truyền thông xã hội phải trả tiền. Tuy nhiên, chi phí cho mỗi tương tác thông thường rẻ hơn Google AdWords và Bing Ads.

Nếu bạn đo lường chi phí cho mỗi lần nhấp (CPC) thì chi phí quảng cáo trên Facebook trung bình khoảng 0,27 đô la mỗi lần nhấp. Nếu bạn đo lường chi phí cho mỗi một nghìn lần hiển thị (CPM), quảng cáo Facebook có giá khoảng 7,19 đô la CPM. Tuy nhiên, số lượng LinkedIn  cao hơn nhiều, vì đối tượng mục tiêu nhỏ hơn và mục tiêu chủ yếu là B2B.

Khi bạn xem xét mục tiêu của mình là gì, hãy liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một số ví dụ quảng cáo trên mạng xã hội cũng như giúp bạn quyết định ngân sách được phân bổ tốt nhất ở đâu.

Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

Từ Facebook đến Snapchat, doanh nghiệp của bạn đều có thể hướng tới khách hàng mới theo nhiều cách. Hãy để danh sách dưới đây hỗ trợ bạn từng thông tin cần biết trong mỗi nền tảng.

Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

Tại sao lại chọn QUẢNG CÁO ALI cho quảng cáo truyền thông xã hội phải trả tiền?
Tại QUẢNG CÁO ALI, chúng tôi cố gắng và để khách hàng nói thay cho chúng tôi. Hãy xem các đánh giá quảng cáo trên mạng xã hội có trả tiền của chúng tôi và nghe trực tiếp từ họ tại sao chúng tôi là công ty quảng cáo truyền thông xã hội tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Trên hết, mọi thứ chúng tôi làm đều xuất phát từ quan điểm của một chủ doanh nghiệp và chúng tôi coi doanh nghiệp của bạn giống như của chúng tôi.

Chúng tôi có thể đám bảo cho bạn một số điều sau:

  • Bạn sẽ không lo lắng về một hợp đồng dài hạn: Chúng tôi sẽ không ràng buộc bạn trong thời gian cụ thể.
  • Bạn sẽ sở hữu quảng cáo của mình: Một số công ty quảng cáo PPC sẽ không cho phép bạn giữ quảng cáo của mình khi bạn rời đi. Tất cả các quảng cáo truyền thông xã hội của bạn được theo dõi, đo lường và phân tích để cải thiện. Điều này làm giảm chi phí của bạn và tăng kết quả.
  • Bạn cứ yên tâm chúng tôi luôn đứng vế phía bạn: Chúng tôi tin vào việc xây dựng quan hệ đối tác.
  • Bạn sẽ nhận được một người quản lý làm hướng dẫn viên, cũng như một nhóm hỗ trợ bao gồm nhà phân tích, nhà thiết kế / phát triển web và chuyên gia quản lý PPC chuyên dụng.
  • Bạn nhận được báo cáo chi tiết hàng tháng (bạn thực sự có thể hiểu) kết nối hiệu suất phương tiện truyền thông xã hội với lợi nhuận của bạn.

Hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ thiếu thời gian, chuyên môn và các công cụ cần thiết để tối đa hóa ROI. Tại QUẢNG CÁO ALI chúng tôi chuyên về tất cả các khía cạnh của tiếp thị trực tuyến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu với tiếp thị truyền thông xã hội có trả tiền hoặc để chúng tôi phân tích chiến dịch hiện tại của bạn.

Kết quả: 4.8/5 - (2749 phiếu)

  • Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

    Thế nào là chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ? Nhiều người cho rằng. Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là việc bạn mang một ít tiền cho các Agency chạy quảng cáo trọn gói. Từ đó, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị 24/24, có tỷ lệ click chuột không giới hạn. Tuy nhiên, khái niệm chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ mà chúng tôi muốn nói sẽ...

  • Quảng cáo Facebook Messenger

    Tiếp thị trên Facebook Messenger là gì? Tiếp thị trên Facebook Messenger là một trong các hoạt động quảng bá, Marketing mới xuất hiện gần đây, tuy chưa nhận được nhiều sự chú ý và đầu tư từ các nhà bán hàng, đơn vị quảng cáo nhưng hiệu quả của nó là không thể chối cãi. Cụ thể, khi truy cập vào ứng dụng Messenger trên Facebook, bạn đã bắt đầu...

  • Cách làm video quảng cáo sản phẩm

    Dưới đây là 5 mẹo nhỏ giúp bạn sáng tạo một Video Marketing cho doanh nghiệp của mình: 1. Cho người xem biết lý do Video của bạn phải cho người xem biết lý do họ nên chọn thương hiệu của bạn. Điều gì làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trở nên đặc biệt, trở thành sự lựa chọn hoàn hảo? Cho dù sản phẩm của bạn mang một giá trị tuyệt vời, bảo hành không giới hạn hoặc...

  • Thiết kế website chuyên nghiệp hỗ trợ SEO WEBSITE TOP GOOGLE

    II. Các loại website 1. Thiết kế web động Ngôn ngữ Giao diện quản lý ứng dụng mã nguồn mở Joomla dùng để phát triển web bằng ngôn ngữ PHP. Trong giai đoạn khởi đầu của website, có rất nhiều ngôn ngữ lập trình được sử dụng như: JSP, ASP, PHP, ASP.NET, JSP (Java), Cold Fusion, Perl, Python và một số ngôn ngữ không phổ biến khác. Nhưng hiện tại có 2 ngôn ngữ được dùng phổ biến...

  • Cách viết quảng cáo google adwords Hướng Dẫn Viết Mẫu Quảng Cáo Mới Của Google Adwords

    1. Sử dụng các ưu đãi trong quảng cáo của bạn Việc sử dụng các ưu đãi như là “Khuyến mãi”, “Deal ưu đãi”, “Giảm giá”,… thường đánh vào tâm lý của khách hàng, bởi tâm trí người dùng thường thích các lợi ích như khuyến mãi giảm giá, ưu đãi, … Nhiều mẫu quảng cáo google ads đã thành công...

  • Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

    Dưới đây bạn sẽ thấy số liệu thống kê PPC: Tại sao bạn nên chọn quảng cáo PPC Thống kê quảng cáo tìm kiếm PPC Thống kê quảng cáo di động Thống kê quảng cáo hiển thị PPC PPC và quảng cáo tìm kiếm địa phương Thống kê trả cho mỗi lần nhấp cho điểm chuẩn của ngành Điều gì làm cho mọi người chuyển đổi? Tại sao chọn Quảng cáo...

  • 6 chiến lược tiếp thị tốt nhất để quảng bá trang web của bạn

    Tin vui là việc tiếp xúc nhiều hơn không nhất thiết là thuê một đại lý PR hàng đầu, tạo video lan truyền cho Facebook hoặc mua các biểu ngữ trực tuyến. Sự quảng bá mà chúng ta đang nói đến ở đây được gọi là: tiếp thị cộng đồng - và nó hoàn toàn miễn phí. Tất cả những gì bạn cần là một thời gian, công sức và sự giúp đỡ từ các mẹo...

  • Hướng dẫn seo website cho bệnh viện seo website y tế

    SEO website y tế là gì? Nói một cách đơn giản, SEO y tế là quá trình tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm trang web y tế của bạn để các bác sĩ và trung tâm điều trị của bạn có thể tiếp cận nhiều bệnh nhân đang tìm kiếm dịch vụ. Tại sao lại đầu tư vào SEO y tế? Cách làm cũ đã không hoạt động trong một thời gian. Nhờ sự phát triển kỹ thuật số của...

  • Mạng xã hội có ảnh hưởng đến seo không? SEO WEBSITE TỪ MẠNG XÃ HỘI

    Nói một cách đơn giản nhất, mối quan hệ giữa phương tiện truyền thông xã hội và SEO giống như alley-oop bóng rổ, phương tiện xã hội là người chuyền bóng còn SEO sẽ úp nó vào rổ. Mặc dù các tín hiệu truyền thông xã hội không có tác động trực tiếp đến thứ hạng tìm kiếm, chúng vẫn ảnh hưởng đến nỗ lực tối ưu hóa công cụ tìm...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Kinh doanh trên instagram 2019 Bán Hàng Trên Instagram Có Hiệu Quả Không

Kinh doanh trên instagram 2019 Bán Hàng Trên Instagram Có Hiệu Quả Không

II. Các bước bán hàng trên Instagram 1. Tạo tài khoản trên Instagram Instagram là một ứng dụng chia sẻ hình ảnh, video trên smartphone và nó cũng được coi như một mạng xã hội phổ biến. Điều đặc biệt là trên...

Kinh doanh trên youtube 2019 Kiếm hàng nghìn USD mỗi tháng từ YOUTUBE

Kinh doanh trên youtube 2019 Kiếm hàng nghìn USD mỗi tháng từ YOUTUBE

I. Youtube sẽ trả tiền cho bạn với con số là bao nhiêu? Bạn sẽ không xác định được chính xác số tiền mình sẽ kiếm được là bao nhiêu vì trên video của bạn, đôi lúc sẽ có sự xuất hiện của nhiều hơn...

Kinh doanh theo mạng 2019 Kinh Doanh Theo Mạng Là Gì?

Kinh doanh theo mạng 2019 Kinh Doanh Theo Mạng Là Gì?

1. Chú ý đến những dấu hiệu cảnh báo.  Theo Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa Kỳ, một số doanh nghiệp hoạt động dưới danh nghĩa các công ty kinh doanh theo mạng thực chất là các mô hình kim tự tháp bất hợp pháp....

Gọi tư vấn