Các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội phải trả tiền
Bạn có thể không nghĩ tiếp thị truyền thông xã hội như một chiến dịch tìm kiếm có trả tiền, nhưng để tối đa hóa khả năng hiển thị của bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội, phương tiện truyền thông xã hội trả tiền là điều bắt buộc trong những ngày này. Không chỉ người tiêu dùng dành hai giờ mỗi ngày cho các trang truyền thông xã hội, gần 90% các nhà tiếp thị nói rằng các nỗ lực tiếp thị xã hội của họ đã tăng cường hiển thị doanh nghiệp trên các trang mạng xã hội và 75% cho biết họ đã tăng lưu lượng truy cập.
Trong bài viết này QUẢNG CÁO ALI sẽ đem lại cho bạn thông tin về các chiến lược tiếp thị phương tiện truyền thông xã hội có trả tiền để biết được tầm quan trọng của nó.
Tuy nhiên, tiếp thị truyền thông xã hội những ngày nay là phải trả tiền để có được quảng cáo. Ví dụ: thuật toán tin tức trên Facebook cho phép người dùng chỉ nhìn thấy khoảng 2% bài đăng có thương hiệu trong nguồn cấp tin tức của họ. Trả tiền cho quảng cáo cho phép bạn tiếp cận những người mà bạn có thể không tiếp cận được một cách nhanh chóng.
Cho dù bạn mới bắt đầu với tiếp thị truyền thông xã hội hay bạn đang muốn điều chỉnh chiến dịch hiện tại của mình, các chuyên gia PPC (trả tiền cho mỗi lần nhấp) tại QUẢNG CÁO ALI sẵn sàng giúp đỡ mọi khía cạnh của quản lý chiến dịch truyền thông xã hội của bạn theo dõi thiết lập để tạo nội dung và nhiều hơn nữa.
Chúng tôi có các dịch vụ như sau:
Tại sao nên sử dụng quảng cáo truyền thông xã hội trả phí?
Quảng cáo truyền thông xã hội cho phép bạn nhắm mục tiêu các đối tượng có thể chưa thấy bài đăng của bạn cùng lúc tăng nhận thức về thương hiệu và nhận thức về sản phẩm cho khách hàng. Ngoài ra, mạng xã hội phải trả tiền là một công cụ tuyệt vời của chuyển đổi vi mô, cho dù chúng là bản dùng thử, mẫu miễn phí hoặc chỉ là kênh lưu lượng truy cập bổ sung vào trang web của bạn.
Để có hiệu quả quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội tối đa, một chiến dịch nên được sử dụng cùng với các hình thức truyền thông khác, chẳng hạn như quảng cáo trên TV, quảng cáo trên báo, mẩu thư trực tiếp, v.v.
Các loại nền tảng quảng cáo truyền thông xã hội
Quảng cáo trên mạng xã hội có các nền tảng khác nhau mà bạn có thể sử dụng để đạt được mục tiêu của mình. Mỗi phương tiện truyền thông xã hội là khác nhau, có đối tượng mục tiêu khác nhau và phục vụ các mục đích khác nhau. Chúng tôi có thể giúp bạn theo dõi và kiểm tra các chiến dịch truyền thông xã hội có trả tiền, bao gồm:
Trong mỗi nền tảng, có các loại quảng cáo cụ thể hoạt động để giúp đáp ứng một mục tiêu cụ thể. Twitter, Facebook, Instagram và Pinterest đều có mục tiêu tương tự:
LinkedIn có một số lụa chọn khác (nhưng đang phát triển):
Chi phí cho quảng cáo phương tiện truyền thông xã hội
Tùy thuộc vào ngành của bạn cũng như một số yếu tố khác, chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng và chi phí cho mỗi lần nhấp bạn nhận được trong Google AdWords có thể rẻ hơn hoặc đắt hơn so với chiến dịch truyền thông xã hội phải trả tiền. Tuy nhiên, chi phí cho mỗi tương tác thông thường rẻ hơn Google AdWords và Bing Ads.
Nếu bạn đo lường chi phí cho mỗi lần nhấp (CPC) thì chi phí quảng cáo trên Facebook trung bình khoảng 0,27 đô la mỗi lần nhấp. Nếu bạn đo lường chi phí cho mỗi một nghìn lần hiển thị (CPM), quảng cáo Facebook có giá khoảng 7,19 đô la CPM. Tuy nhiên, số lượng LinkedIn cao hơn nhiều, vì đối tượng mục tiêu nhỏ hơn và mục tiêu chủ yếu là B2B.
Khi bạn xem xét mục tiêu của mình là gì, hãy liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một số ví dụ quảng cáo trên mạng xã hội cũng như giúp bạn quyết định ngân sách được phân bổ tốt nhất ở đâu.
Từ Facebook đến Snapchat, doanh nghiệp của bạn đều có thể hướng tới khách hàng mới theo nhiều cách. Hãy để danh sách dưới đây hỗ trợ bạn từng thông tin cần biết trong mỗi nền tảng.
Tại sao lại chọn QUẢNG CÁO ALI cho quảng cáo truyền thông xã hội phải trả tiền?
Tại QUẢNG CÁO ALI, chúng tôi cố gắng và để khách hàng nói thay cho chúng tôi. Hãy xem các đánh giá quảng cáo trên mạng xã hội có trả tiền của chúng tôi và nghe trực tiếp từ họ tại sao chúng tôi là công ty quảng cáo truyền thông xã hội tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Trên hết, mọi thứ chúng tôi làm đều xuất phát từ quan điểm của một chủ doanh nghiệp và chúng tôi coi doanh nghiệp của bạn giống như của chúng tôi.
Chúng tôi có thể đám bảo cho bạn một số điều sau:
Hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ thiếu thời gian, chuyên môn và các công cụ cần thiết để tối đa hóa ROI. Tại QUẢNG CÁO ALI chúng tôi chuyên về tất cả các khía cạnh của tiếp thị trực tuyến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu với tiếp thị truyền thông xã hội có trả tiền hoặc để chúng tôi phân tích chiến dịch hiện tại của bạn.
Hãy truy cập và để lại thông tin cần tư vấn hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho Bạn