Kinh doanh quần áo trẻ em Mở shop quần áo trẻ em cần những gì

Có thể nói ý tưởng kinh doanh quần áo trẻ em là một ý tưởng tuyệt vời. Đây là một lĩnh vực kinh doanh đang "hái ra tiền" trong thời buổi này, khi mà hộ gia đình đang ngày càng trở nên khấm khá và chi cho con cái mình nhiều hơn

Kinh doanh quần áo trẻ em Mở shop quần áo trẻ em cần những gì

I. Kinh doanh quần áo trẻ em thị trường tiềm năng ít rủi ro
Việt Nam là đất nước có dân số trẻ, mỗi năm có hơn một triệu trẻ em được sinh ra đời. Trẻ em là độ tuổi có sự thay đổi nhanh chóng về ngoại hình nên đòi hỏi sự thay đổi liên tục về quần áo. Hơn nữa, trẻ em thời đại này nhận được nhiều sự quan tâm từ gia đình, xã hội. Đời sống được cải thiện và trẻ em cũng là đối tượng được quan tâm chăm sóc nhiều về cả nhu cầu ăn và mặc.

Nhu cầu mua sắm quần áo cho trẻ em không ngừng tăng mạnh vì thấy đây chính là thị trường kinh doanh đầy tiềm năng. Bạn có thể tiến hành kinh doanh mặt hàng này ở bất cứ đâu: ở vùng nông thôn, thị trấn, các shop quần áo trên thành phố, bán hàng online… Nhu cầu tìm mua sản phẩm ở đâu cũng có nên bạn cứ mạnh dạn, kiếm đủ vốn và bắt đầu làm giàu từ kinh doanh mặt hàng này nhé.

1. Chọn điểm bán

Ngoài bán hàng ở các sạp chợ quê theo phiên, bán hàng ngày ở một điểm nhất định thì bạn có thể mở một cửa hàng nhỏ ở khu vực bạn đang sinh sống tập trung đông dân cư hay trên thị trấn. Nếu như bán quần áo ở nông thôn thì bạn không nên chọn nhập mặt hàng quá cao cấp có giá trên 100.000 nghìn cho một chiếc áo của trẻ dưới 3 tuổi.

Thay vào đó sẽ là các mặt hàng từ vài chục đến dưới 100.000 nghìn. Vì tâm lý ở quê, trẻ ở độ tuổi này vẫn có thể mặc lại đồ của anh chị em trong nhà, nên rất hạn chế mua đặc biệt nếu số tiền quá lớn họ rất ngại chi tiền. Quần áo cho trẻ đang ở độ tuổi đi học bắt đầu từ lớp 1 cho đến lớp 9 là mặt hàng bán khá chạy, vào những dịp lễ khai giảng, ngày giáp Tết thì nhiều tiệm cung không đủ cầu.

Ngược lại ở vùng thành thị có mức thu nhập cao thì bạn nên chọn những mặt hàng chất lượng hơn có mức giá bán cao hơn. Việc lựa chọn điểm bán cũng như trang trí không gian cửa hàng cũng rất quan trọng, ảnh hưởng nhiều đến tâm lý mua hàng của người tiêu dùng. Háng hóa nhập về phải là hàng chất lượng, có tem mác nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

2. Khảo sát thị trường

Đây là việc bắt buộc phải làm khi muốn kinh doanh thành công. Đối với mặt hàng quần áo trẻ em, trẻ em tuy là người sử dụng nhưng người lớn mới đối tượng được khảo sát vì họ là người bỏ tiền ra mua hàng. Các bạn cần khảo sát kỹ nhu cầu của thị trường, môi trường sống, mức thu nhập cho đến cả gu thẩm mỹ của các ông bố bà mẹ để có thể cung cấp các sản phẩm phù hợp nhất.

3. Lựa chọn đối tượng, chất lượng của sản phẩm
Nếu như quần áo thời trang cũng được chia ra thành các phong cách, độ tuổi, mức giá bán… thì quần áo trẻ em cũng gần giống như vậy chỉ khác là tập trung nhiều hơn vào độ tuổi. Lựa chọn sản phẩm muốn kinh doanh, là quần áo cho trẻ sơ sinh, trẻ dưới 3 tuổi, hay từ 3 đến 5 tuổi, trên 5 tuổi… Bạn có thể nhập hết các mặt hàng về bán, nhưng cần chọn được mặt hàng chủ lực, điều này giúp đẩy nhanh tiến độ bán hàng, thu hồi vốn và thu lãi nhanh.
Nhu cầu khách hàng hướng đến là gì: chất liệu, kiểu dáng, giá cả…. mặt hàng quần áo cho trẻ em thường có nhiều yêu cầu khắt khe hơn so với đồ người lớn. Ngoài những yêu cầu cơ bản về giá cả, kiểu dáng mẫu mã thì chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh.

Trẻ em đặc biệt là trong độ tuổi sơ sinh, dưới 3 tuổi có làn da cực kỳ nhạy cảm nên chất liệu quần áo chất lượng luôn là yếu tố quan trọng được các bậc phụ huynh đặt lên hàng đầu. Quần áo cho trẻ nhỏ được ví như sữa bột hàng ngày, cha mẹ không tiếc tiền bỏ ra để con yêu của mình có thể được hưởng những gì tốt nhất cho sức khoe. Vì thế, khi nhập hàng các bạn cần đặc biệt quan tâm đến chất liệu của sản phẩm.

II. NGUỒN HÀNG QUẦN ÁO TRẺ EM cho người MỚI KINH DOANH
Các bậc phụ huynh khi mua sắm quần áo cho con em mình ngoài giá tiền, kiểu dáng và màu sắc còn quan tâm đến nhiều yếu tố khác như nguồn gốc xuất xứ, chất liệu vải liệu có an toàn hay không? Vì lẽ đó mà "nguồn lấy hàng quần áo trẻ em ở đâu" luôn là bài toán khó với người mới bắt đầu kinh doanh, bởi có quá nhiều nguồn hàng quần áo trẻ em với ưu và nhược điểm khác nhau. Bài viết dưới đây của KiotViet sẽ giúp bạn có câu trả lời cho riêng mình.

Kinh doanh quần áo trẻ em Mở shop quần áo trẻ em cần những gì

1. Đánh hàng từ nước ngoài
Nguồn hàng quần áo trẻ em nhập khẩu ngoài chất lượng còn được đánh giá cao về mẫu mã, màu sắc hay chủng loại. Tuy nhiên, nhược điểm là đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm săn nguồn và nhập hàng. Ngoài ra, chi phí đi nước ngoài để lấy hàng cũng không hề thấp. Hoặc nếu nhập qua trung gian bạn cũng sẽ tốn một số khoản phí nhất định.

Nếu bạn muốn nhập nguồn hàng phong phú, mẫu mã đa dạng có thể nghĩ đến một số nước lân cận như Thái Lan, Trung Quốc (Quảng Châu),… Nếu bạn băn khoăn không biết các bước cụ thể sang Quảng Châu đánh hàng về ra sao thì hãy xem video dưới đây ngay nhé

Kinh nghiệm sang Quảng Châu đánh hàng quần áo chi tiết từng bước

Xa hơn nữa, và đỡ tốn công đi lại bạn có thể ngồi nhà và đặt hàng trực tuyến trên các website nước ngoài như: Alibaba, Taobao, Tmail (Trung Quốc), Amazon, Ebay (Mỹ), Gmarket (Hàn Quốc),…
Trên đây là 4 nguồn hàng quần áo trẻ em mà bất cứ ai muốn kinh doanh mặt hàng này đều cần phải biết. Để có được nguồn hàng quần áo trẻ em tốt, bạn cần nắm ít nhất 2 đến 3 nhà cung cấp trở lên để có cơ sở chọn hàng với giá tốt nhất.

Xem thêm bài viết: Có nên thiết kế web bán hàng quần áo online?

2. Các cửa hàng quần áo trẻ em xuất khẩu
Những cửa hàng kinh doanh quy mô nhỏ, hoặc người mới chập chững bắt đầu bán hàng Online vì tài chính yếu nên tham khảo nguồn hàng này. Các cửa hàng quần áo trẻ em phân phối lại cho bạn nguồn hàng với giá sỉ. Khi khách đặt hàng mẫu nào bạn mới chốt và đặt hàng bên shop bán sỉ.

Nếu như ở chợ đầu mối, bạn phải tới tận nơi mới kiểm tra được mẫu mã và chất lượng. Với cách này, trước khi quyết định có nhập hàng, bạn có thể ngắm mẫu trên Fanpage hoặc Website của họ. Ngoài ra, phương thức này không yêu cầu phải sản xuất số lượng lớn như xưởng may gia công. Đồng thời nếu bạn làm Đại lý hoặc Cộng tác viên cho các cửa hàng này khi sản phẩm bị lỗi hoặc hàng bán ít chạy có thể dễ dàng đổi trả.

Tuy nhiên, với hình thức này, giá thường sẽ cao hơn 20-30% so với lấy trực tiếp từ chợ đầu mối và thường phụ thuộc vào chủ shop. Sản phẩm thực tế nhiều khi khác xa với quảng cáo trên mạng nên bạn phải kiểm tra kỹ càng và chọn shop uy tín.

3. Các chợ đầu mối trong nước
Với người mới tập tành kinh doanh, hoặc ít vốn đây là lựa chọn khá phù hợp. Các chợ đầu mối là nơi có nguồn hàng quần áo trẻ em khá đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất lượng. Phần lớn hàng hóa ở chợ có nguồn gốc từ các xưởng may trong nước hoặc từ Quảng Châu – Trung Quốc.

Mỗi ngày, có hàng trăm ngàn lượt người đến xem và lấy hàng nên giao dịch thường diễn ra nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và công sức. Các sạp trong chợ nằm sát nhau nên thường để mức giá cạnh tranh với nhau. Nếu biết thương thuyết bạn sẽ có thể lấy sỉ quần áo trẻ em với giá tốt. Tuy nhiên, nguồn hàng này có một số nhược điểm như: khó đảm bảo chất lượng, mẫu mã không quá đặc sắc, không thể đổi/trả hàng,…

Tại Hà Nội, bạn có thể lấy hàng ở chợ Đồng Xuân, Ninh Hiệp,... Khu vực Sài Gòn, bạn có thể ghé chợ An Đông, chợ Tân Bình, chợ Hạnh Thông Tây, chợ Bà Chiểu,... Ngoài ra, một số cửa khẩu cũng có nguồn hàng quần áo trẻ em khá phong phú như: Tân Thanh – Lạng Sơn, Móng Cái – Quảng Ninh, Mộc Bài – Tây Ninh,…

4. Các cơ sở gia công quần áo trẻ em
Nếu muốn tự quyết định mẫu thiết kế, chất lượng và có một số vốn tương đối, bạn có thể hợp tác với các cơ sở chuyên gia công quần áo trẻ em. Ngoài việc chủ động sản xuất theo nhu cầu, bạn cũng có thể nhập luôn hàng có sẵn từ những đơn hàng xuất dư khác. Đương nhiên, khi bạn nhập về sẽ vừa được hưởng giá thanh lý lẫn mẫu đẹp chất lượng cao. Tuy vậy, các xưởng thường bắt buộc phải đặt may với số lượng lớn.

  • Currently 4.83/5

Kết quả: 4.8/5 - (3118 phiếu)

  • Bán hàng trên lazada 2019 Các Bán Hàng Trên LAZADA Hiệu Quả 2019

    Lazada là gì? Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một tập đoàn có chi nhánh tại 6 nước tại Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam người sáng lập của Lazada là Maximilian Bittner một người Đức nhưng đến năm 2015 Alibaba đã mua lại Lazada với giá 1 tỷ USD vào thời bấy giờ. Theo thông tin mới...

  • Kinh doanh theo mạng 2019 Kinh Doanh Theo Mạng Là Gì?

    1. Chú ý đến những dấu hiệu cảnh báo.  Theo Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa Kỳ, một số doanh nghiệp hoạt động dưới danh nghĩa các công ty kinh doanh theo mạng thực chất là các mô hình kim tự tháp bất hợp pháp. Mô hình kim tự tháp là một dạng kinh doanh lừa đảo, theo đó các hội viên mới tham gia công ty hầu như luôn bị thiệt hại. Bạn nên cảnh giác...

  • Kinh doanh vận tải 2019 Ngành Nghề Kinh Doanh Vận Tải Là Gì?

    I. Bí quyết kinh doanh trong ngành vận tải hành khách tại Việt Nam Kinh doanh vận tải có thể mang lại cho bạn rất nhiều lợi nhuận những cũng rất nhiều thách thức nhưng nếu bạn nếu áp dụng những kinh nghiệm kinh doanh xe khách mà tôi đề cập ở trên tôi tin rằng cơ hội thành công của bạn sẽ lớn hơn rất nhiều. 1. Chuẩn hoá quy trình phát triển quy mô Trong quá trình kinh...

  • Kinh doanh airbnb 2019 Kinh Doanh Airbnb Như Thế Nào?

    I. Định nghĩa Airbnb là gì? Airbnb là viết tắt của cụm từ AirBed and Breakfast, là một startup với mô hình kết nối người cần thuê nhà, thuê phòng nghỉ với những người có phòng cho thuê trên khắp thế giới thông qua ứng dụng di động tương tự như ứng dụng chia sẻ xe Uber. Tất cả việc thanh toán sẽ được thực hiện thông qua Airbnb, sử dụng thẻ tín dụng và nhà trung gian...

  • Kinh doanh bất động sản 2019 Kinh Doanh Bất Động Sản Là Gì?

    I. Kinh nghiệm làm bất động sản cho người mới vào nghề Những bước đi đầu tiên của ngành bất động sản không dễ dàng chút nào. Nhưng bằng khả năng của chính mình và nắm rõ kinh nghiệm làm bất động sản cho người mới vào nghề bạn có thể tạo ra được uy tín và sự tin tưởng với khách hàng, khi đó thành công sẽ nằm trong tầm với của bạn. 1....

  • Kinh doanh thiết bị an ninh 2019 Kinh Doanh Thiết Bị Camera 2019

    1. Yếu tố chất lượng trong điều kiện kinh doanh thiết bị an ninh Sản phẩm thiết bị an ninh để kinh doanh hợp pháp cần đảm bảo điều kiện an toàn đối với người sử dụng. Yếu tố này được đánh giá và các thông số và thông tin chất lượng sản phẩm từ nhà cung cấp. Do vậy, trong trường hợp bạn là đơn vị phân phối, khi nhập sản phẩm cần chắc chắn rằng sản phẩm của mình đảm bảo...

  • Kinh doanh giày dép 2019 Hướng Dẫn Kinh Doanh Giày Dép 2019

    I. Nên chọn hình thức kinh doanh nào? Muốn kinh doanh giày dép cần bao nhiêu vốn ? Hai hình thức kinh doanh giày dép phổ biến hiện nay cùng với số vốn để có thể bắt đầu hoạt động kinh doanh. Nếu mở cửa hàng giày dép, số vốn bạn phải bỏ ra để kinh doanh ít nhất có thể lên tới cả trăm triệu đồng tuy nhiên với kinh doanh online thì chỉ khoảng chục triệu đồng là bạn...

  • Kinh doanh thời trang nữ 2019 Kinh Nghiệm Kinh Doanh Thời Trang Nữ

    I. Ý tưởng kinh doanh thời trang nữ 1 Lập kế hoạch kinh doanh quần áo cụ thể Xác định khách hàng mục tiêu Khi lập kế hoạch kinh doanh quần áo, việc đầu tiên là phải xác định được cụ thể khách hàng mục tiêu mà bạn muốn hướng tới là ai. Bán hàng đa dạng nguồn thu là mong muốn của hầu hết những người mới bắt đầu kinh doanh. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm kinh doanh...

  • Xu hướng kinh doanh 2019

    1. Dạy tin học văn phòng cho người đi làm Hiện nay, kỹ năng tin học luôn được các nhà tuyển dụng đánh giá cao vì vậy một người đi làm nên trang bị cho mình một kỹ năng tin học cơ bản. Vì vậy mà nhu cầu học tin học văn phòng ngày càng nhiều, việc mở một lớp dạy tin học văn phòng sẽ cực kì là hợp lý đó. Để mở lớp học, bạn cần đầu tư chi phí...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Công ty marketing online làm gì

Công ty marketing online làm gì

I. Tại sao lại cần đến Công Ty Marketing Online Ngày nay, sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại đã xóa đi mọi rào cản về không gian và địa lý. Khách hàng giờ đây có nhiều quyền hơn, nhờ vào...

Những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay

Những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay

1. Sản phẩm có tính cạnh tranh hay không? Nếu như mặt hàng bạn dự định kinh doanh được bày bán đầy trên kệ siêu thị hay các cửa hàng bán lẻ thì điều đó có nghĩa là bạn đã lựa chọn một con...

Kinh doanh thiết bị an ninh 2019 Kinh Doanh Thiết Bị Camera 2019

Kinh doanh thiết bị an ninh 2019 Kinh Doanh Thiết Bị Camera 2019

1. Yếu tố chất lượng trong điều kiện kinh doanh thiết bị an ninh Sản phẩm thiết bị an ninh để kinh doanh hợp pháp cần đảm bảo điều kiện an toàn đối với người sử dụng. Yếu tố này được đánh giá và các thông số và...

Gọi tư vấn