Kinh doanh cafe Ý Tưởng Kinh Doanh Cafe

Sau đây là những chia sẻ về bí quyết kinh doanh quán cafe hiệu quả để khách thực sự hài lòng. Bạn hãy thử áp dụng và cảm nhận hiệu quả nó mang lại nhé !

Kinh doanh cafe Ý Tưởng Kinh Doanh Cafe

Những sai lầm cần tránh khi kinh doanh cafe
Kinh doanh café không phải là trò chơi may rủi, hãy nghiên cứu và đừng lặp lại sai lầm của hàng trăm người đã dẫn đến phá sản chỉ vì chủ quan và thiếu hiểu biết. Hãy cùng KiotViet tìm ra những lý do dẫn đến thất bại trong kinh doanh café và tự tin bước vào công việc kinh doanh đầy thú vị này nhé.
1. Không quản lý được cửa hàng
Quản lý nắm bắt được toàn bộ tình hình của quán cafe của mình là điều kiện để đảm bảo sự tồn tại và phát triển bình thường của mỗi quán café. Một quán café mà chủ nhân của nó không nắm bắt được doanh thu, lợi nhuận hàng ngày, không quản lý được nguyên liệu đầu vào ra sao thì sẽ nhanh chóng rơi vào khủng hoảng. Vậy nên việc lựa chọn một phần mềm tính tiền quán cafe đơn giản, dễ dùng mà đầy đủ tính năng bán hàng cũng như quản lý là điều cực kỳ quan trọng.
 
Không những thế, việc quản lý được nhân viên, từ thái độ phục vụ khách đến kỹ thuật pha chế đồ uống đảm bảo, đúng quy trình cũng rất quan trọng. Không quản lý được hoạt động này của nhân viên sẽ tăng rủi ro về việc đánh mất khách hàng .
 
2. Sai lầm trong lựa chọn mặt bằng
Kinh doanh café cũng giống như nhiều hình thức kinh doanh dịch vụ khác. Lựa chọn được một mặt bằng phù hợp, có lợi thế là điều hết sức quan trọng. Tuy nhiên, do nóng vội mở cửa mà nhiều chủ quán café “chọn bừa” một địa điểm để mở quán.
Nhiều quán café ở vị trí mặt đường, tuy nhiên lại là đường một chiều, thử đặt vào vị trí của mình, bạn có sẵn sàng đi vòng một vòng để đến quán nếu mới chỉ nghe nhắc đến hoặc nhìn thấy, trong khi có ngay quán café ngay bên đường này.
Hay nếu bạn chọn một mặt bằng mà vỉa hè rất nhỏ, không bố trí được nơi để xe cũng khiến cho khách hàng rất e ngại mỗi lần vào quán của bạn.
 
3. Không hoạch định được tài chính
Tài chính là yếu tố quan trọng trong việc kinh doanh của bạn. Không hoạch định được tài chính, không nắm được số vốn đang có, số vốn đang cần để phát triển cửa hàng là điều dễ khiến bạn thất bại. Bên cạnh đó, định giá cả cho ly café là một điều hết sức quan trọng và khó khăn.
 
Định giá hợp lý để vừa có thể thu được lợi nhuận, vừa làm hài lòng khách hàng là điều cần thiết. Khi bạn định giá thấp hơn chi phí khiến cho lợi nhuận âm, nhưng quá cao lại khiến cho khách hàng dần dần rời bỏ cửa hàng bạn để lựa chọn một cửa hàng giá hợp lý hơn mà được phục vụ tương tự. Với tình hình này kéo dài, quán café của bạn sẽ không thể nào tồn tại được lâu dài.
 
4. Không xác định được khách hàng mục tiêu
Café là loại đồ uống mà đa dạng người dùng với nhiều loại khác nhau. Tùy vào vị trí của quán café mà chủ cửa hàng nên tính toán để lựa chọn khách hàng mục tiêu phù hợp.
 
Tuy nhiên, không phải chủ cửa hàng nào cũng để ý đến vấn đề này. Thế nên nhiều quán café mặc dù đầu tư rất kỹ lưỡng, vị trí rất đẹp, đồ uống rất ngon nhưng lại sớm đóng cửa. Đây là cái kết chung của nhiều quán café không xác định khách hàng mục tiêu của mình trước khi bước vào kinh doanh.
 
Khi vị trí quán của mình ở khu có nhiều văn phòng, công ty nhưng lại trang trí quán theo kiểu ngộ nghĩnh, ngọt ngào của tuổi teen, menu đồ uống lại đầu tư về các đồ uống cho teen hoặc một quán ở gần khu trường học lại chỉ đầu tư đồ uống và trang trí quán hướng đến dân văn phòng với café đen và không gian tĩnh lặng thì chỉ một thời gian kéo dài như thế, quán bạn sẽ không có khách và nhanh chóng đóng cửa.
Kinh doanh cafe Ý Tưởng Kinh Doanh Cafe
 
5. Thiếu chiến lược marketing
Như các loại hình dịch vụ khác, kinh doanh café cũng vậy, chiến lược marketing là công cụ giúp hình ảnh của quán café ngày càng đi vào tâm trí khách hàng. Một quán café không có bất kỳ một chiến lược marketing nào, hình ảnh mờ nhạt, khách hàng không biết đến tên tuổi, chất lượng dịch vụ ra sao là bạn đã thất bại.
Xem thêm bài viết: Ý tưởng kinh doanh năm 2019
Nếu không có khả năng lên kế hoạch chiến lược Marketing thì bạn có thể tham gia kinh doanh cafe nhượng quyền để được hỗ trợ lên kế hoạch, hướng dẫn pha chế cafe... một cách có hệ thống.
Không những thế, việc không tổ chức được các chương trình tri ân khách hàng, sale các dịp lễ…làm cho khách hàng ngày càng quên lãng quán café của bạn.

Dưới đây là bí quyết kinh doanh quán cafe hiệu quả khiến khách hàng không thể không quay lại quán của bạn:

I. Những điều nên tránh nếu bạn không muốn mất khách:

80% khách hàng không quay lại quán do chất lượng phục vụ kém !
Bạn nên tránh những điều sau nếu không muốn khách hàng chỉ tới quán 1 lần:

1. Không đảm bảo chất lượng đồ uống:

  • Trong bất cứ quán cafe nào, chất lượng đồ uống vẫn là yếu tố cơ bản quyết định sự thành công của quán. Để thực sự giữ chân khách hàng, hãy làm ra những món đồ uống ngon và đẹp mắt.
  • Bạn có thể tham khảo chương trình dạy pha chế tổng hợp tại Vietblend để thực sự tự tin về chất lượng đồ uống và học hỏi các bí quyết kinh doanh quán cafe hiệu quả.

2. Mang nhầm đồ cho khách:

  • Như đã nói ở trên, việc mang nhầm đồ cho khách sẽ gây tâm lý khó chịu và thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp.
  • Bạn nên ghi lại order của khách để tránh tối đa tình trạng mang nhầm đồ cho khách. Việc nhớ tên khách cũng khiến việc nhớ order dễ dàng hơn.

3. Dọn bàn chậm:

  • Trước hoặc ngay khi khách ngồi vào bàn, bạn nên dọn dẹp và lau bàn sạch sẽ. Khi quán quá đông khách, hãy tăng cường nhân sự để tất cả các bàn luôn sẵn sàng đón khách.

4. Ly, cốc không sạch:

  • Bạn nên xem kỹ lại cốc xem đã sạch chưa trước khi làm đồ. Hãy trang bị đủ cốc cho quán để phục vụ đủ lượng khách hàng khi quán đông.

5. Phục vụ chậm:

  • Tránh việc khách hàng phải chờ là 1 trong những bí quyết kinh doanh quán cafe hiệu quả
  • Tình trạng này thường xảy ra khi quán đông khách. Có 1 vài mẹo giúp bạn khắc phục:
  • Luôn sẵn sàng bổ sung nhân viên pha chế và phục vụ khi quán đông
  • Phân phối chỗ ngồi hợp lý
  • Cung cấp các hoạt động khách cho khách trong lúc chờ đợi
  • Mời khách 1 ly nước mát

6. Cãi lại khách hàng:

  • Nên nhớ, dù mọi thứ có chuẩn bị kỹ càng đến đâu, sẽ luôn có những sai sót hoặc sự cố.
  • Tuy nhiên, dù đúng hay sai, khách hàng luôn là thượng đế. Hãy phục vụ họ với tất cả sự nhiệt tình và năng lực của bạn.

II. 10 bí quyết để nâng chất lượng phục vụ của quán lên mức 5 sao

Bí quyết 1: Dắt xe cho khách khi ra về:

  • Thông thường, quán nên có bảo vệ để trông giữ xe và dắt xe cho khách.
  • Tuy nhiên, nếu quán bạn chưa có bảo vệ và bạn đang rảnh rỗi, bạn có thể tự tay dắt xe cho khách. Điều này chắc chắn sẽ ghi điểm tốt trong mắt khách hàng.

Bí quyết 2: Khiến khách luôn nhớ về quán của bạn:

  • Có rất nhiều cách để gợi nhớ cho khách về quán của bạn: tặng thẻ thành viên, gửi email về các chương trình ưu đãi của quán, giảm giá nhân các dịp đặc biệt như ngày lễ, ngày sinh nhật…

Bí quyết 3: Nhớ tên khách:

Khoa học đã chứng minh: sử dụng tên để giao tiếp sẽ gây thiện cảm hơn cho người đối diện. Tại sao không tận dụng mẹo này để chinh phục những khách hàng khó tính nhất?

1 văn hóa có thể nói là đặc trưng của Starbucks: Khi khách bước vào quán, nhân viên phục vụ luôn hỏi tên khách và ghi vào cốc của họ khi đưa đồ cho khách. Việc này vừa giúp bạn nhớ tên khách dễ hơn, mà còn giúp tránh đưa nhầm đồ.

Bí quyết kinh doanh quán cafe hiệu quả 6: Phục vụ thêm nước mát

Khách hàng thích được quan tâm. Và tất cả chúng ta đều thích những thứ miễn phí.
Chỉ đơn giản là mời 1 ly nước mát trong thời gian chờ đợi, bạn sẽ ghi điểm cực cao trong mắt khách hàng vì sự chuyên nghiệp và thân thiện.

Bí quyết kinh doanh quán cafe hiệu quả 7: Giới thiệu menu đồ uống cho khách:

Rất nhiều quán chỉ đưa cho khách xem menu và đợi nhận order mà không hề có gợi ý hoặc định hướng cho khách. Thậm chí tại các quán take away, nhân viên để khách đứng 1 lúc lâu mà không biết chọn món gì.

Đây có thể coi là 1 thiếu sót lớn !

  • Bạn đang bỏ lỡ cơ hội giới thiệu cho khách những món đồ Hot của quán.
  • Bạn đang để khách bối rối giữa hàng chục món đồ khác nhau
  • Bạn đang làm mất cơ hội ghi điểm trong mắt khách hàng.
  • Nhân đây, Vietblend cũng gợi ý cho bạn về việc làm menu:
  • Menu nên được trình bày rõ ràng, phân rõ hạng mục
  • Nên có hình minh họa để khách dễ hình dung
  • Có mức giá rõ ràng.

Bí quyết 4: Luôn giữ thái độ phục vụ niềm nở:

Việc giữ thái độ phục vụ niềm nở sẽ gây thiện cảm cho khách hàng !

1 số gợi ý dành cho bạn:

  • Chào khách khi khách bước vào quán: việc này bạn rất thường thấy ở các quán café take-away.
  • Mỉm cười với khách.

Bí quyết kinh doanh quán cafe hiệu quả 5: Luôn đảm bảo vệ sinh:

Không khách hàng nào muốn uống trong những cốc chén bẩn hay phát hiện sợi tóc trong ly. Một quầy bar bừa bộn cũng khiến khách hàng có ấn tượng xấu về quán.
Những việc bạn nên cải thiện: luôn rửa sạch ly cốc, giữ nơi pha chế sạch sẽ, vệ sinh dụng cụ pha chế thường xuyên.

Bí quyết 6: Kiên nhẫn khi khách gọi đồ:

  • Như đã nói ở trên, quán café là nơi để khách hàng trải nghiệm, thư giãn. Vì vậy:
  • Đừng tỏ ra sốt ruột khi khách gọi đồ lâu. Thay vì thế, hãy gợi ý đồ uống cho khách.
  • Không nên bỏ đi khi khách đang chọn món, việc này sẽ khiến khách phải chờ đến khi nhân viên quay lại để gọi món. Chắc chắn không khách hàng nào thích điều này.

Bí quyết kinh doanh quán cafe hiệu quả 7: Thanh toán nhanh và chính xác:

  • Việc thanh toán gần như là ấn tượng cuối cùng của khách về quán. Dù bạn có đồ uống ngon và phục vụ tốt nhưng khâu thanh toán có vấn đề, khách hàng vẫn sẽ ra về với tâm trạng không thoải mái và để lại ấn tượng xấu.
  • Nếu cần thiết, hãy đầu tư thêm máy tính tiền tự động để giúp cho việc thanh toán dễ dàng hơn.

Bí quyết 8: Hướng dẫn chỗ ngồi cho khách:

Đặc biệt là khách mới vào quán thường không biết lựa chọn chỗ ngồi cho mình. Bạn hãy căn cứ vào số lượng khách và nhu cầu để xếp chỗ ngồi tương ứng.

Bí quyết 9: Hướng tới sự chuyên nghiệp:

Khách hàng ngày càng trở nên khó tính, vì vậy bạn nên cải thiện phong cách phục vụ hướng tới sự chuyên nghiệp cho quán.
Các gợi ý để quán của bạn chuyên nghiệp hơn: làm đồng phục cho quán, sử dụng hóa đơn, có thẻ đặt bàn cho khách…(những lựa chọn này còn tùy thuộc vào phong cách quán của bạn)

Bí quyết kinh doanh quán cafe hiệu quả của The Coffee House là sự thân thiện và chuyên nghiệp

III. Hãy thấu hiểu khách hàng !

Để phục vụ tốt, trước hết bạn cần hiểu tại sao khách hàng lại tới quán của bạn. Khách hàng tới 1 quán café có những mục đích sau:

1. Nhu cầu thứ 3: Thư giãn

Cũng như mọi loại hình dịch vụ khác, quán café thành công phải mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Điều này được đáp ứng khi khách hàng thật sự thoải mái và thư giãn tại quán của bạn.
Bạn có thể mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng với:

  • Âm nhạc
  • Wifi
  • Điều hòa
  • View đẹp
  • Ghế ngồi thoải mái

2.  Nhu cầu thứ 2: Giải trí

Để giữ chân và thu hút khách hàng, việc cung cấp các hoạt động giải trí trong quán cũng là 1 ý tưởng khá hay.

Bạn có thể tham khảo các hình thức giải trí trong quán café sau:

Cafe sách:

  • Với cafe sách, bạn có thể chỉ cần đầu tư 1 giá sách với những cuốn sách giải trí mà bạn cho là phù hợp nhất với khách hàng của mình.
  • Hoặc chuyên nghiệp hơn là các quán café sách lớn bạn có thể tham khảo trên mạng.

Cafe bóng đá:

  • Đối tượng khách hàng ở đây thường là nam giới. Đặc trưng của quán thường hoạt động về tối và đêm, vì vậy bạn nên đầu tư mạnh vào café, bia và cocktail.

Các loại hình cafe theo dạng câu lạc bộ

  • Các quán café tiêu biểu: Cafe tiếng anh, café phượt, café mèo, café bài tarot..
  • Điểm đặc trưng của loại hình cà phê này thường chủ quán phải có điểm mạnh và niềm đam mê với loại hình mà mình kinh doanh.
  • Các quán café này dễ tạo được danh tiếng trong cộng đồng từ đó thu được lượng khách quen trung thành và ổn định.

Cafe boardgame:

  • Loại hình café này thường hấp dẫn các bạn trẻ. Các trò chơi board game trong quán cũng rất đa dạng, từ chơi bài, cá ngựa với rút gỗ, cờ tỉ phú …
  • Bạn nên thiết kế quán với ghế ngồi thoải mái để khách có thể ngồi lâu và hoạt động dễ dàng. Ngồi bệt cũng là 1 ý tưởng hay cho café board game.
  • Các quán cafe boardgame thường ngồi bệt thoải mái

Cafe nhạc:

  • Với quy mô nhỏ, bạn có thể đầu tư 1 dàn âm thanh và cho khách hàng tự giao lưu ca nhạc khi có nhu cầu. 1 mô hình khá thành công cho hình thức này là café Hát cho nhau nghe.
  • Quy mô lớn hơn, bạn có thể tổ chức các đêm nhạc theo định kì và mời các ban nhạc bán chuyên, hoặc thậm chí là bạn bè của mình đến biểu diễn. Với hình thức này, bạn có thể thu thêm phí dịch vụ kèm đồ uống.
  • Lớn hơn nữa là đầu tư những đêm nhạc lớn với những ca sĩ có tiếng. Chi phí đầu tư cho những đêm nhạc này thường khá cao, nhưng bạn sẽ thu lại được hiệu quả lớn về danh tiếng và doanh thu.

Cafe phim:

  • Thường dành cho đối tượng các cặp đôi, cần không gian riêng tư.
  • Bạn nên bổ sung thêm các loại đồ ăn vặt như nem chua rán, thịt bò khô…

3. Nhu cầu thứ nhất: Giải khát

Đây là mục đích đầu tiên và cơ bản nhất của 1 quán café. Khách hàng vào quán đơn giản vì họ có nhu cầu thưởng thức đồ uống. Có những tầng lớp nhu cầu của khách hàng như sau:

  • Giải khát đơn thuần:Khách hàng mong muốn đơn giản là thỏa mãn cơn khát của mình. Đối với đối tượng khách hàng này, bạn cần đẩy nhanh tốc độ phục vụ và trang bị điều hòa, quạt cho quán.
  • Thưởng thức đồ uống ngon và đẹp mắt: Với những vị khách hàng khó tính như vậy, bạn nên đầu tư thêm vào chất lượng đồ uống và khâu deco trang trí.

Khách hàng sẵn sàng chi trả với mức giá cao để thưởng thức 1 ly đồ uống ngon, vì vậy bạn cần 1 menu đồ uống ngon thật sự để đáp ứng những khách hàng này.

Lưu ý: Bạn cũng nên đầu tư cho không gian quán, đặc biệt là ánh sáng tốt để khách có thể chụp ảnh check-in với những đồ uống đẹp mắt (Đây là 1 cách rất hay để nhiều người biết tới quán của bạn)

Bí quyết kinh doanh quán cafe hiệu quả: Đồ uống ngon và đẹp mắt sẽ khiến 99% khách hàng hài lòng

4. Nhu cầu thứ 4: Học và Làm việc

Có vẻ việc làm việc tại quán café không còn quá xa lạ với các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên. Để đáp ứng được nhu cầu này, bạn cần có:

  • Không gian yên tĩnh
  • Wifi tốt
  • Ghế ngồi thoải mái

Với các bạn sinh viên, vấn đề giá cả cũng khá quan trọng. Các bạn ngồi lâu có thể gọi nhiều hơn 1 cốc, vì vậy mức giá hợp lý cũng sẽ thu hút hơn.

Trên đây là những phân tích về khách hàng để bạn có cái nhìn tổng quát và đầy đủ nhất về các nhu cầu của khách hàng khi tới quán. Sau khi thấu hiểu khách hàng, bạn hoàn toàn toàn có thể tìm ra phương hướng phát triển và cải thiện chất lượng quán.

Cụ thể: Nếu bạn chưa có quán: Hãy tìm hiểu khách hàng xung quanh khu vực của bạn: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, khả năng tài chính. Từ đó bạn có thể lựa chọn loại hình kinh doanh phù hợp nhất.

Ví dụ: Xung quanh bạn có nhiều khách hàng trẻ, hãy đầu tư nhiều vào trang trí quán với các màu sắc trẻ trung hấp dẫn; wifi tốt, đồ uống đẹp mắt với các loại đồ đá xay, sinh tố – Chắc chắn quán của bạn sẽ hút khách hơn các quán café nhàm tẻ khác.

Hoặc nếu bạn muốn hướng tới đối tượng tầm 30 trở lên, quán café ngoài trời với ghế tựa, nhân viên thân thiện, lễ phép, phục vụ nhanh sẽ gây thiện cảm hơn rất nhiều.

Nếu chưa biết khách hàng muốn gì ư? Hãy quan sát họ: họ hay làm gì, họ nói chuyện gì và thậm chí họ than phiền gì về bạn

Hoặc cụ thể hơn, hãy làm khảo sát: Hỏi họ muốn gì và bạn có thể làm gì để khách của bạn hài lòng
Sau khi đã biết được khách hàng cần gì, hãy cải thiện quán theo nhu cầu của khách.

Ví dụ:

  • Hãy đầu tư sách, truyện nếu khách của bạn đa phần là học sinh sinh viên
  • Đầu tư wifi mạnh hơn nếu khách hàng chưa hài lòng
  • Bổ sung menu bằng các món đồ uống mới ngon và phù hợp

Hãy để công việc kinh doanh của bạn không đơn thuần là câu chuyện bán được bao nhiêu ly nước mà để nó trở thành có bao nhiêu người biết đến quán của bạn, làm hài lòng được bao nhiêu người, lắng nghe được bao nhiêu câu chuyện … Đây mới thực sự là bí quyết kinh doanh quán cafe hiệu quả nhất.

4. Không quản lý được cửa hàng
Quản lý nắm bắt được toàn bộ tình hình của quán cafe của mình là điều kiện để đảm bảo sự tồn tại và phát triển bình thường của mỗi quán café. Một quán café mà chủ nhân của nó không nắm bắt được doanh thu, lợi nhuận hàng ngày, không quản lý được nguyên liệu đầu vào ra sao thì sẽ nhanh chóng rơi vào khủng hoảng. Vậy nên việc lựa chọn một phần mềm tính tiền quán cafe đơn giản, dễ dùng mà đầy đủ tính năng bán hàng cũng như quản lý là điều cực kỳ quan trọng.
 
Không những thế, việc quản lý được nhân viên, từ thái độ phục vụ khách đến kỹ thuật pha chế đồ uống đảm bảo, đúng quy trình cũng rất quan trọng. Không quản lý được hoạt động này của nhân viên sẽ tăng rủi ro về việc đánh mất khách hàng .
  • Currently 4.76/5

Kết quả: 4.8/5 - (1601 phiếu)

  • 9 sai lầm trên trang web có thể ảnh hưởng tới việc kinh doanh của bạn

    Có những sai lầm phổ biến thường mà người quản lý web thường mắc phải nhưng không phải cố tình chỉ là sơ ý hoặc quên. Kết quả của những sai lầm này có thể được nhìn thấy trong doanh số bán hàng, tỷ lệ truy cập trang web và tỷ lệ thoát. Đây là lý do tại sao bạn cần phải nhận thức được những sai lầm đó. Sử dụng các công cụ và kiến thức để cải...

  • Chọn ngành kinh doanh nào để khởi nghiệp

    Để phát triển một doanh nghiệp trực tuyến thành công, bạn muốn luôn đảm bảo rằng mọi sản phẩm thịnh hành mà bạn thêm vào cửa hàng của mình đều phù hợp với thương hiệu, thị trường và ngân sách của bạn. Bạn cũng muốn thử quay vòng nếu bạn muốn tham gia một thị trường đã bão hòa. Nghiên cứu sản phẩm trực tuyến có thể giúp hướng dẫn bạn đến...

  • Kinh doanh trên facebook 2019 Hướng Dẫn Kinh Doanh Trên Facebook 2019

    I. Làm sao để bán hàng trên facebook? Tạo 1 Tài khoản Facebook, từ Tài khoản đó bạn có thể tạo Group và Fanpage hoàn toàn miễn phí. II. Đăng sản phẩm bán trên facebook ở chỗ nào? Để có thể bán hàng trên Facebook, bạn cần sử dụng 3 kênh tiếp cận khách hàng như sau: 1. Bán hàng trên Facebook Fanpage Đây là cách bán hàng...

  • Kinh doanh đồ ăn nhanh có nên kinh doanh đồ ăn nhanh hiện nay

    I. Lập kế hoạch kinh doanh quán ăn nhanh Theo một khảo sát mới nhất của hãng nghiên cứu thị trường Decision Lab, giới trẻ Việt tiêu tốn 13.000 tỷ đồng/tháng dành cho việc ăn vặt. Với nhu cầu “khổng lồ” ấy, làm sao để có thể khai thác nó một cách hiệu quả nhất? Sau đây là một số lời khuyên sẽ giúp bạn lập kế hoạch kinh doanh quán ăn nhanh “siêu lợi...

  • Kinh doanh nội thất 2019 Ý Tưởng Kinh Doanh Nội Thất 2019

    Sau 8 năm làm kinh doanh nội thất từ thiết kế thi công nội thất và cả bán đồ nội thất tôi có một số kinh nghiệm và cách làm muốn chia sẻ với bạn để thu hút khách hàng, tăng lợi nhuận gấp nhiều lần. Nên kinh doanh cửa hàng nội thất nội hay ngoại? Đây là câu hỏi mà bất cứ người kinh doanh nào cũng cần đưa ra ngay từ ban đầu, tìm ra câu trả lời và...

  • Kinh doanh bất động sản 2019 Kinh Doanh Bất Động Sản Là Gì?

    I. Kinh nghiệm làm bất động sản cho người mới vào nghề Những bước đi đầu tiên của ngành bất động sản không dễ dàng chút nào. Nhưng bằng khả năng của chính mình và nắm rõ kinh nghiệm làm bất động sản cho người mới vào nghề bạn có thể tạo ra được uy tín và sự tin tưởng với khách hàng, khi đó thành công sẽ nằm trong tầm với của bạn. 1....

  • Kinh doanh vận tải 2019 Ngành Nghề Kinh Doanh Vận Tải Là Gì?

    I. Bí quyết kinh doanh trong ngành vận tải hành khách tại Việt Nam Kinh doanh vận tải có thể mang lại cho bạn rất nhiều lợi nhuận những cũng rất nhiều thách thức nhưng nếu bạn nếu áp dụng những kinh nghiệm kinh doanh xe khách mà tôi đề cập ở trên tôi tin rằng cơ hội thành công của bạn sẽ lớn hơn rất nhiều. 1. Chuẩn hoá quy trình phát triển quy mô Trong quá trình kinh...

  • Kinh doanh đồ ăn vặt 2019 Kinh Doanh Đồ Ăn Vặt Mùa Hè 2019

    I. Ý tưởng kinh doanh bán đồ ăn vặt online Dù cho bạn kinh doanh đồ ăn vặt online, mở quán ăn vặt vỉa hè, hay dành tiền mở một quán ăn vặt nhỏ thì vẫn cần lựa chọn theo tiêu chí là các món ăn vặt dễ bán, giá cả phù hợp cho cả đối tượng học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Dưới đây là 20 gợi ý nếu bạn chưa biết bán đồ ăn vặt gì dễ...

  • Cách bán tour du lịch online hiệu quả 2019

    1. Đầu tiên là xây dựng, thiết kế website du lịch chất lượng và chuyên nghiệp Một thiết kế website du lịch chuyên nghiệp phải hội tụ đầy đủ các yếu tố thu hút được người truy cập. Mọi dịch vụ tour du lịch phải được cập nhật rõ ràng, chi tiết và độc đáo nhất. Và đặc biệt lưu ý là không thể thiếu các tour du lịch hấp dẫn, mới mẻ hay các chương trình event hoặc...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Thống kê tiếp thị di động cho năm 2019

Thống kê tiếp thị di động cho năm 2019

Mobile Marketing là gì? Mobile marketing là tiếp thị trên hoặc với một thiết bị di động, chẳng hạn như một điện thoại thông minh. Tiếp thị điện thoại di động có thể cung cấp cho khách hàng với thời gian và vị trí nhạy cảm,...

Kinh doanh trên instagram 2019 Bán Hàng Trên Instagram Có Hiệu Quả Không

Kinh doanh trên instagram 2019 Bán Hàng Trên Instagram Có Hiệu Quả Không

II. Các bước bán hàng trên Instagram 1. Tạo tài khoản trên Instagram Instagram là một ứng dụng chia sẻ hình ảnh, video trên smartphone và nó cũng được coi như một mạng xã hội phổ biến. Điều đặc biệt là trên...

Kinh doanh mỹ phẩm 2019 Kinh Doanh Mỹ Phẩm ONLINE 2019

Kinh doanh mỹ phẩm 2019 Kinh Doanh Mỹ Phẩm ONLINE 2019

I. Các bước kinh doanh mỹ phẩm 1. Lập bảng kế hoạch kinh doanh chi tiết kinh doanh mỹ phẩm Để mở cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm thành công đòi hỏi một bản kế hoạch kinh doanh chi tiết và phù hợp. Thông thường, một bản kế hoạch kinh...

Gọi tư vấn