Khi một người định khởi sự doanh nghiệp không biết nên bắt đầu với loại kinh doanh nào, nhưng lại có một số ý tưởng kinh doanh, thì sau đây là một số lĩnh vực chính đáng để thử nghiệm nếu tuổi trẻ còn là lợi thế của bạn.
Để phát triển một doanh nghiệp trực tuyến thành công, bạn muốn luôn đảm bảo rằng mọi sản phẩm thịnh hành mà bạn thêm vào cửa hàng của mình đều phù hợp với thương hiệu, thị trường và ngân sách của bạn. Bạn cũng muốn thử quay vòng nếu bạn muốn tham gia một thị trường đã bão hòa.
Nghiên cứu sản phẩm trực tuyến có thể giúp hướng dẫn bạn đến các phân đoạn danh mục cho cửa hàng của bạn, nhưng cuối cùng, trước tiên bạn cần phải biết bạn đang bán những sản phẩm đó cho ai?
Có, bán sản phẩm xu hướng là rất tốt, nhưng việc tìm kiếm sản phẩm cho cửa hàng của bạn mà thực sự bán là nhiều hơn thế. Đó là về việc tìm kiếm các sản phẩm phổ biến phù hợp với thương hiệu và thích hợp của bạn, đồng thời đảm bảo chúng phù hợp với người mua sắm mục tiêu của bạn và giải quyết vấn đề của họ.
Dưới đây là các mẹo hàng đầu của chúng tôi về nghiên cứu, động não và tìm kiếm các sản phẩm bán chạy nhất cho cửa hàng của bạn.
Nơi đầu tiên để xem là khách hàng hiện tại của bạn. Với sự giúp đỡ của các số liệu của bạn bán hàng khán giả (ví dụ, sản phẩm bán chạy nhất của mình, ai đang mua chúng và nhân khẩu học của họ) và crowdsourcing (khảo sát và viết cam kết xã hội), bạn có thể thu thập dữ liệu trên đó đau chỉ sản phẩm của bạn hiện đang giải quyết. Điều này sẽ giúp bạn xác định các sản phẩm mới bổ sung có thể lấp đầy những khoảng trống ‘vấn đề’ đó.
Tiếp theo, bạn muốn xem các yếu tố nhỏ hơn và danh mục hiện tại của mình và xem nơi bạn có thể phân đoạn thêm. Giả sử bạn đã bắt đầu một cửa hàng quần áo trực tuyến bán áo phông in bằng ba danh mục chính: phụ nữ, nam giới và trẻ em. Các hốc phân đoạn nhỏ hơn rõ ràng cho phần sau có thể là ‘áo bóng chày trẻ em’ hoặc ‘tay áo dài trẻ em’. Tuy nhiên, bạn có thể đi sâu vào các hốc chủ đề, để có được những sản phẩm sáng tạo mới trong thương hiệu của bạn. Một ví dụ điển hình là phân khúc thích hợp cho khủng long t-shirt của The Mountain .
Một số cách bạn có thể tìm thấy hốc trong hốc của bạn là bằng cách:
Chắc chắn, bạn có thể thêm một sản phẩm thịnh hành như giữ gìn cửa hàng trực tuyến của mình, nhưng bạn có đủ đam mê để họ thực sự bán chúng không? Khi nghiên cứu các sản phẩm mới cho doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn, điều quan trọng là phải tìm những sản phẩm thịnh hành hoặc giải quyết đau đớn mà bạn đang phấn khích.
Khi nghiên cứu sản phẩm, bạn muốn tìm cách làm cho chúng trở nên độc đáo, như một cách để liên kết chúng với thương hiệu của bạn. Hãy tự hỏi làm thế nào bạn có thể làm cho sản phẩm này nổi bật so với hàng trăm cửa hàng khác bán các sản phẩm rất giống nhau.
Các siêu sao thương mại điện tử GearBunch hiểu rõ khái niệm này, bổ sung tính năng quay của họ vào các sản phẩm thịnh hành – xà cạp – và có thể nhắm vào các hốc rất cụ thể.
Bằng cách xem dữ liệu về Amazon, eBay, Google Tìm kiếm, Google Xu hướng, AliExpress, Alibaba, Kickstarter và so sánh công cụ mua sắm, bạn có thể biết được sản phẩm nào đang thịnh hành tại bất kỳ thời điểm nào. Bằng cách sử dụng hộp câu hỏi tìm kiếm của mỗi nền tảng, các cụm từ được đề xuất phổ biến là dấu hiệu tốt cho mục tìm kiếm phổ biến nhất trong danh mục đó.
Ngoài ra, nếu bạn đang dropshipping, Oberlo là một nền tảng dropshipping tuyệt vời sẽ giúp bạn xác định vị trí các sản phẩm thịnh hành. Chúng làm nổi bật các sản phẩm dựa trên đánh giá sản phẩm của khách hàng, sản phẩm nhập khẩu, lượt xem trang sản phẩm và đơn đặt hàng sản phẩm (trong 30 ngày qua và 6 tháng qua).
Như chúng tôi đã thảo luận, có, xu hướng sản phẩm là tốt, nhưng nó là về cách bạn có thể thích ứng với họ là duy nhất. Một cách khác bạn có thể tận dụng những sản phẩm đó mà mọi người muốn là đảm bảo bạn có được băng nhóm càng sớm càng tốt, trước khi thị trường trở nên quá cạnh tranh.
Nội dung thưởng: Đây là hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về cách tìm các sản phẩm thịnh hành để bán trực tuyến .
Bạn có thể tìm thấy các xu hướng sản phẩm này trên các thị trường mà chúng tôi đã đề cập và trên các nền tảng sau:
Cuối cùng, bất kể như thế nào phổ biến một sản phẩm dường như, bạn muốn chắc chắn rằng nó sẽ phù hợp với cơ sở hạ tầng kinh doanh của bạn trong khi cũng đem lại cho bạn chỗ để phát triển, và sẽ không thỏa hiệp với dịch vụ và chất lượng mà thương hiệu Thương mại điện tử của bạn được biết đến.
Dưới đây là một vài câu hỏi để tự hỏi mình trước khi thêm bất kỳ người bán hàng trực tuyến nào tốt nhất vào cửa hàng của bạn:
Ngành công nghiệp thương mại điện tử thành công nhất là trang phục và phụ kiện (19,7%), tiếp theo là máy tính và điện tử tiêu dùng với 14,8%, theo eMarketer.
Điều đó không có nghĩa là bạn nên bắt đầu một cửa hàng quần áo online và mong đợi khách hàng ngay lập tức xếp hàng mua sắm. Trong mỗi loại rộng hơn này, có rất nhiều phân đoạn thích hợp mà bạn có thể phục vụ. Bạn muốn chọn các sản phẩm phù hợp với sở thích cụ thể của bạn, cho phép bạn phân đoạn thêm. Lợi ích của việc bán trong các danh mục thích hợp bao gồm:
Cuối cùng, bí mật để tìm yếu tố thương mại điện tử phổ biến là cân bằng cơ hội bán hàng của bạn, khoảng cách thị trường và niềm đam mê.
Dưới đây là tóm tắt nhanh về các cách để chọn niche của bạn từ toàn bộ Cách thức Tìm kiếm Niche có Lợi nhuận cho Hướng dẫn Cửa hàng Trực tuyến của bạn :
Bạn cần phải tìm ra sự pha trộn đúng đắn của niềm đam mê, giá trị và tiềm năng và sau đó làm việc chăm chỉ để thúc đẩy doanh số bán hàng đó. Đừng mong chờ vào một điều thần kì rằng chỉ làm được một điều trên thì bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng.
Hiện tại chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi thiết kế web trọn gói được thiết kế logo miễn phí + tên miền + hosting + hướng dẫn quảng cáo seo tổng thể marketing online miễn phí. Hãy liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Hãy truy cập và để lại thông tin cần tư vấn hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho Bạn