Bán hàng nội thất online 2019 Hướng Dẫn Bán Hàng Nội Thất Online Hiệu Qua nhất 2019

Không cần mặt tiền rộng hay thiết kế Showroom hoành tráng... Kinh doanh nội thất online là một sự đầu tư mới, đầy tính sáng tạo trong thời buổi công nghệ hiện nay.
Bán hàng nội thất online 2019
Công nghệ ngày dần phát triển,  với hơn 60% khách hàng quyết định mua hàng khi lướt internet. Một mảnh đất dồi dào để các bạn “canh tác”. Để có một giải pháp kinh doanh nội thất bạn cần phải nắm rõ mô hình kinh doanh, cũng như những ưu điểm mà mô hình kinh doanh nội thấy online mang lại.

I. Các mô hình kinh doanh nội thất online hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều ý tưởng kinh doanh nội thất online mà bạn có thể áp dụng để kinh doanh nhằm mang lại hiệu quả cao đồng thời gặt hái thành công trong công việc kinh doanh. Dưới đây Thế Hệ Khởi Nghiệp gợi ý cho bạn một số ý tưởng và mô hình kinh doanh đồ nội thất online hiệu quả nhất.

1. Kinh doanh đồ nội thất thông minh

Các sản phẩm nội thất thông minh hay nội thất đa năng đang là mặt hàng có sức hút lớn trên thị trường đồng thời đáp ứng được yêu cầu của một cuộc sống hiện đại, năng động. Chính vì vậy kinh doanh đồ nội thất thông minh được xem là mô hình kinh doanh nội thất online mà bạn có thể áp dụng ở thời điểm hiện nay giúp tiết kiệm diện tích không gian trong các gia đình, văn phòng đồng thời thuận tiện trong quá trình sử dụng. Các sản phẩm nội thất thông minh có thể kể đến như bàn học thông minh, giường ngủ thông minh, bàn trà thông minh được tích hợp thêm nhiều tính năng độc đáo và tiện dụng.

2. Kinh doanh đồ nội thất thanh lý online

Một ý tưởng và xu hướng kinh doanh đồ nội thất online độc đáo giúp bạn gặt hái lợi nhuận hiệu quả chính là kinh doanh đồ nội thất thanh lý theo hình thức mua đi bán lại. Rất nhiều gia đình hay văn phòng khi chuyển địa điểm thường có nhu cầu thanh lý các đồ nội thất như bàn ghế hay giường tủ, bạn có thể mua với mức giá rẻ sau đó bán lại cho người có nhu cầu. Đây chính là một hình thức kinh doanh nội thất hiệu quả ở thời điểm hiện nay không chỉ giúp bạn tiết kiệm số vốn khi kinh doanh mà còn đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều khách hàng.

3. Kinh doanh đồ nội thất gia đình online

Nội thất gia đình luôn là một trong số các mảng kinh doanh nội thất nổi bật nhất đồng thời là mô hình kinh doanh nội thất lý tưởng nếu như bạn muốn kinh doanh nội thất online ở thời điểm hiện nay. Nếu có điều kiện bạn có thể kinh doanh các sản phẩm nội thất gia đình đa dạng còn không thì có thể kinh doanh một mặt hàng nội thất gia đình chuyên biệt như nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất nhà bếp hay nội thất phòng tắm để giảm thiểu chi phí cho hoạt động sản xuất đồng thời định vị được sản phẩm kinh doanh trong tâm trí khách hàng.

4. Thiết kế và thi công nội thất

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm nội thất thì bạn có thể triển khai dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói cho các căn hộ chung cư, nhà ở hay văn phòng. Đây được xem là ý tưởng kinh doanh độc đáo và có nhiều tiềm năng phát triển khi mà cuộc sống ngày càng bận rộn, các gia đình hay văn phòng thường có xu hướng thuê trọn gói cho một đơn vị triển khai việc thiết kế và thi công nội thất theo hình thức chìa khóa trao tay. Điều này giúp cho không gian các căn phòng có phong cách thiết kế thống nhất, hòa hợp đồng thời mang lại vẻ đẹp cho căn nhà hay văn phòng. Chính vì vậy, thiết kế và thi công nội thất chính là một trong số các mô hình kinh doanh loại thất mà bạn có thể lựa chọn để triển khai hoạt động kinh doanh ở thời điểm hiện nay.

Thiết kế và thi công nội thất

5. Kinh doanh đồ nội thất văn phòng online

Bên cạnh nội thất gia đình thì nội thất văn phòng được xem là cơ hội kinh doanh mà bạn không thể bỏ qua khi các công ty, doanh nghiệp đang ngày càng nở rộ. Các đồ nội thất văn phòng hiện nay tương đối đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn để kinh doanh như bàn ghế văn phòng, tủ đựng hồ sơ tài liệu hay sofa văn phòng. Bằng việc phát triển các kiểu dáng và chủng loại đồ nội thất văn phòng mới mẻ và độc đáo, bạn có thể thu hút rất nhiều khách hàng đồng thời gặt hái thành công trong hoạt động kinh doanh kinh doanh nội thất online.

II. 8 Mẹo Kinh Doanh Nội Thất Online

1. Kiểm tra đối thủ trên thị trường nội thất online
Tất nhiên rồi, xác định xem các sản phẩm gì đối thủ đang bán chạy và không bán được. Tốt hơn nữa, là tìm được nguồn nhập, biết giá nhập của đối thủ.

Về mặt thương hiệu, các chiến dịch marketing của đối thủ hoạt động chủ yếu trên kênh nào. Mình bán online vậy đối thủ trực tiếp trên online của mình là ai, họ tiếp cận tới khách hàng tiềm năng thông qua các kênh nào.

2. Bắt kịp các xu hướng nội thất mới
Cuối cùng, hãy đảm bảo rằng bạn luôn cập nhật những xu hướng mẫu nội thất mới, phù hợp với thị hiếu và con mắt của tệp khách hàng tiềm năng mà bạn nhắm tới.

3. Tình trạng của sản phẩm nội thất
Điều đầu tiên bạn phải xác định rõ là tình trang hiện tại của sản phẩm sau khi nhập về từ nơi sản xuất hoặc mua cũ lại . Chúng có nhược điểm gì không? Có ở trong hình dạng như ban đầu không?

Ngoài ra, để tránh bị cảm tính hóa trong quyết định, bạn nên đi nhờ một số đồng nghiệp, bạn bè cùng đánh giá sản phẩm. Bởi có thể bạn rất thích món nội thất này, nhưng chưa chắc nó đã đủ hấp dẫn trong mắt khách hàng.

4. Viết đầy đủ thông tin, câu chuyện về sản phẩm
Bạn cần cung cấp cho khách hàng của mình càng chi tiết về sản phẩm càng tốt.

Hãy đặt mình vào vị trí của người khi đi mua đồ nội thất online, những vấn đề bạn quan tâm sẽ là gì? Màu sắc, kích thước, thương hiệu, kiểu cách, chất liệu, và vô số các yếu tố khác. Thêm vào đó, liệu sản phẩm của bạn có câu chuyện gì thu hút không? Nằm trong bộ sưu tập sản xuất giới hạn bởi thương hiệu đồ nội thất lớn nhất thế giới? Được làm bằng chất liệu đặc biệt hiếm có ?
Ngoài ra, để tăng sự tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm, bạn có thể thêm các giấy chứng nhận, bằng cấp, giải thưởng nếu có.

Một khi bạn viết đầy đủ các thông tin, bạn sẽ dễ đạt được cả 3 thứ sau:

  • Giảm số lượng câu hỏi khách hàng sẽ hỏi bạn
  • Khiến khách hàng khó có thể “cưỡng lại” trước sự thu hút của sản phẩm
  • Tăng giá trị của sản phẩm, giúp bạn bán được với giá cao hơn

5. Yếu tố thời điểm khi kinh doanh nội thất online
Cũng giống như rất nhiều các mặt hàng khác, kinh doanh nội thất cũng coi yếu tố thời điểm rất quan trọng. Nếu bạn cần bán đồ nội thất này nhanh, để đẩy hàng tồn hoặc vì muốn quay vòng vốn, nên đặt giá sản phẩm thấp nhất có thể. Ngược lại, nếu bạn không vội, hãy cứ để giá cao vào các mùa cao điểm, kết hợp các chương trình quảng bá đi kèm. Người bạn cần sẽ xuất hiện.

Một bí quyết nho nhỏ khác là bạn cần khám phá xem người ta hay đi mua bất động sản, mua nhà, vào khoảng thời gian nào trong năm, bởi đó cũng sẽ là lúc người ta đi mua nội thất nhiều nhất.

6. Đầu tư chụp ảnh sản phẩm
Chắc chắn rồi, một hình ảnh đẹp, rõ nét về sản phẩm bao giờ cũng để lại những ấn tượng nhất định cho người xem. Hãy nhớ rằng người dùng online chỉ được quan sát sản phẩm qua màn hình máy tính, nên độ nghi ngờ của họ rất cao. Do đó, hãy giúp cho khách hàng cảm nhận về sản phẩm một cách chân thực và rõ nét nhất.

Một sản phẩm có các ảnh đủ góc nhìn, trên dưới trái phải, được đặt trong các bối cảnh cụ thể chắc chắn sẽ rất hấp dẫn và có sức thuyết phục hơn

Một số mẹo đơn giản bạn tự chụp được để sản phẩm nội thất của bạn trông thật long lanh và tăng cơ hội bán được sản phẩm với giá cao nhất

  • Lau chùi sạch sẽ trước khi chụp
  • Loại bỏ những đồ vật không cần thiết
  • Chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng tốt
  • Chụp đa dạng góc của sản phẩm
  • đầu tư chụp ảnh sản phẩm nội thất

7. Xác định giá trị của sản phẩm nội thất
Khi bạn đang muốn xác định giá của các sản phẩm nội thất, tính toán dựa trên một số điểm sau: tuổi đời, tình trạng, chất liệu, thương hiệu, thị trường, đối thủ và tất nhiên, thời điểm. Những sản phẩm nội thật đã qua sử dụng thường sẽ giảm từ 20-50% giá tiền ban đầu. Chỉ có một số ít mặt hàng cao cấp của thương hiệu có tiếng thì sẽ giữ được giá nhiều hơn.

Những sản phẩm đặc biệt dạng theo bộ sưu tập hoặc đặt hàng thiết kế riêng thì giá trị của nó là vô cùng.

8. Xây dựng các chiến lược digital marketing cho nội thất
Bạn đã nắm hết tất cả các kênh mà mình có thể bán hàng chưa? Dưới đây là một số kênh hiệu quả dành cho ngành nội thất:

  • + Website: điều bạn cần làm là thiết kế một giao diện thân thiện cho cả người dùng và công cụ tìm kiếm, sau đó tối ưu các từ khóa để giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn trên kênh search
  • + Mạng xã hội: đối với ngành nội thất, mạng xã hội khó có thể bán hàng một cách trực tiếp, nhưng bạn cũng có thể sử dụng chúng để tương tác với người dùng, tăng nhận diện thương hiệu của bạn trong cộng đồng
  • + Kênh diễn đàn, mobile app và định dạng khác

III. Các kênh bán hàng nội thất online hiệu quả

1. Bán hàng trên các trang mạng xã hội
Kênh Facebook vẫn được xem là kênh bán hàng online miễn phí hiệu quả nhất được nhiều người sử dụng, bởi họ có thể tận dụng trang cá nhân, Page và Groups Facebook để bán hàng. Cụ thể bán trên kênh Facebook như thế nào bạn có thể đọc lại chi tiết trong các bài viết:

Để kinh doanh online nhiều đơn hơn, mọi người đều có thể dễ dàng bắt đầu trên Facebook, Zalo, instagram… cực kỳ nhanh chóng, cách sử dụng thì đã quá sức tiện lợi. Chi phí đầu tư lại thấp. Nhưng giờ cạnh tranh nhiều, đủ loại mặt hàng trên đời, ít tiền quảng cáo thì bị đè.

Hướng tốt nhất hiện tại là: hãy làm thương hiệu đàng hoàng, bán hàng nhắm vào thị trường ngách, “cần cù” bù “tiền bạc”, cần cù suy nghĩ và hướng tư duy mới cho sản phẩm, dịch vụ và đầu tư content chất lượng.

Kênh Zalo: Năm 2018, Zalo trở thành một kênh để chat, tư vấn trực tiếp cho khách hàng được khá nhiều shop sử dụng. Xét về các kênh tiếp thị được 55,1% cửa hàng có sử dụng đánh giá là kênh bán hàng online hiệu quả. Chăm sóc khách hàng, bán hàng cá nhân tốt, nên tận dụng để đỡ tốn phí. Xem ngay bài viết Kinh nghiệm bán hàng trên Zalo

Kênh Instagram: Mạng xã hội hình ảnh Nghe tên là biết, điều tiên quyết để kinh doanh trên Instagram đó là “hình ảnh” phải đẹp, thu hút… Để biến Instargram thành kênh bán hàng online hiệu quả, bạn cũng nên lựa mặt hàng cho phú hợp. Đối tượng dùng instagram hầu hết là những chị em phụ nữ, có hơi hướng văn minh và “điều kiện” chi trả. Vì vậy sẽ phù hợp để bán các loại mặt hàng thời trang, trang sức, và mỹ phẩm.

2. Bán hàng online trên các kênh rao vặt
Các website rao vặt trong nước có thể kể đến như chotot.vn, vatgia.vn …Hình thức hoạt động chủ yếu của những trang web này là người dùng sau khi đăng ký tài khoản có thể tự đăng tin rao vặt của mình trong từng chủ đề cụ thể.

3. Bán trên Sàn TMĐT nước ngoài
Nếu chán phải cạnh tranh trong nước rồi, bạn có thể tìm kiếm những sản phẩm phù hợp đang bán trên các trang Thương Mại Điện Tử lớn nhất thế giới: như Amazon, Esty, Alibaba…

4. Sàn Thương mại điện tử, kênh bán hàng hiệu quả mới nổi
Khảo sát từ 5000 chủ shop đang kinh doanh bởi Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo cũng cho thấy: Năm 2018, 73% cửa hàng có sử dụng sàn TMĐT đánh giá sàn là kênh bán hàng có hiệu quả, trong khi con số này chỉ ở mức 27% trong năm 2015.

  • Ngoài bán trên kênh Facebook và chạy quảng cáo trên Facebook… thì bạn có thể bắt đầu bằng cách kiếm một sản phẩm nào đấy rồi tạo gian hàng trên các sàn thương mại điện tử phổ biến tại Việt Nam như Lazada, Adayroi, Sendo, Shopee…
  • Ví dụ: Lazada sẽ giúp bạn bán hàng, quảng cáo, giao hàng cho khách… họ chỉ lấy 8% -20% phí tùy loại sản phẩm và ngành hàng.
  • Vậy bạn chỉ cần kiếm sản phẩm phù hợp, mức lợi nhuận phù hợp… và tiến hành ngay thôi. Nhưng trước tiên hãy nhớ đọc bài viết 13 Kinh nghiệm bán hàng trên Sàn TMĐT Lazada, Sendo
  • Tin HOT: Lazada đã mở cửa cho cả “người kinh doanh cá nhân”, bạn không cần phải có giấy phép đăng ký kinh doanh, hay hộ kinh doanh cá thể. Chỉ cần đăng hàng lên là bán thôi.
  • Tuy nhiên: Lazada sẽ duyệt sản phẩm kỹ, loại hàng fake… nên sẽ không bán được hàng VNXK, hàng lên, hàng dựng…

5. Thiết kế Website bán hàng nội thất – Kênh bán hàng online nhất định phải đầu tư
Cạnh tranh online càng ngày càng cao, và làm sao để khách hàng nhớ thương hiệu của bạn, làm sao để khách mua hàng qua Facebook trở lại với bạn lần sau, làm sao chi phí quảng cáo remarketing rẻ, và làm sao để quảng cáo trên Google hiệu quả… thì bạn nhất định cần một website để thu hút khách hàng. Đầu tư công sức tầm 3-6 tháng là bạn có thể an tâm về việc kinh doanh một phần và xây dựng thương hiệu lâu bền hơn cả thảy người chỉ bán hàng online lên các kênh không chính thống khác.

Thiết kế Website bán hàng nội thất

Khi nói đến bán hàng online, nhiều bạn thường mặc định nó là Facebook. Không phải vậy, bán hàng trên Facebook chỉ là điểm khởi đầu khi chúng ta còn khó khăn về vốn trong giai đoạn mới bắt kinh doanh online thôi. Nhưng một khi doanh thu từ kênh này ổn định một chút, hãy nghĩ đến những thứ xa hơn, tiếp cận thêm khách hàng trên những kênh online khác. Người ta gọi đó là xu hướng bán hàng đa kênh. Và cho dù có đa kênh, hãy nhớ tập trung vào một kênh chính thức của bạn, đó chính là website. Các kênh còn lại, hãy coi như đó là những kênh tiếp thị, giúp bạn thúc đẩy doanh số bán hàng cho mình.

Vì sao các kênh bán hàng trên lại coi là không chính thống? Vì đơn giản nó không thuộc quyền sở hữu của bạn, và nếu chỉ cần vi phạm một chính sách bất kỳ, tài khoản của bạn sẽ bị khóa, Fanpage triệu like của bạn cũng bị block ngay lập tức… Trong khi website thì không, bởi website là của bạn và bạn có thể làm bất cứ thứ gì mình muốn để tối ưu người dùng cũng như thúc đẩy doanh số.

Hãy suy nghĩ đơn giản như thế này, website của bạn giống như cửa hàng truyền thống vậy. Bạn sẽ phải đầu tư xây dựng, trang trí cửa hàng để thu hút mọi người đến mua và tạo dựng thương hiệu, lòng tin cho người tiêu dùng. Còn các gian hàng mẫu, hay quầy hàng giới thiệu mà bạn thuê tại các siêu thị, hay hội chợ sẽ giống như việc chúng ta bán hàng trên các kênh rao vặt, Facebook thôi, đó không phải là kênh chính thống.

IV. Kinh nghiệm kinh doanh nội thất online cho người mới bắt đầu

  • Kênh bán hàng nội thất online hiệu quả nhất hiện nay chính là thông qua các website bán hàng, chính vì vậy việc thiết kế website nội thất được xem là nền tảng giúp mang lại thành công cho hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, thiết kế website còn giúp bạn triển khai các kế hoạch Marketing tiếp cận khách hàng hiệu quả thông qua việc SEO website hay chạy quảng cáo Google Adwords, đây là cách kênh Marketing hiệu quả nhất trong ngành kinh doanh nội thất hiện nay.
  • Khi kinh doanh nội thất online, bạn nên lựa chọn một dòng sản phẩm để kinh doanh thay vì ôm đồm quá nhiều sản phẩm ví dụ như kinh doanh nội thất văn phòng thì chỉ kinh doanh riêng nội thất văn phòng thay vì kinh doanh cả sản phẩm nội thất gia đình, trừ khi bạn có nhiều vốn đồng thời muốn mở rộng hoạt động kinh doanh.
  • Để kinh doanh nội thất online hiệu quả bạn cần nắm bắt xu hướng của thị trường đồng thời thiết kế các kiểu dáng nội thất mới mẻ, độc đáo đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Việc cho ra mắt các sản phẩm nội thất ấn tượng và độc đáo đi cùng với đó đảm bảo công năng sử dụng là một trong các yếu tố tiên quyết để bạn vượt lên các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
  • Kinh doanh nội thất online đòi hỏi bạn phải có các kiến thức về nội thất và các sản phẩm nội thất để có thể tư vấn nhanh chóng cho khách hàng khi khách hàng có nhu cầu mua hàng. Ngoài ra, cần có thêm kiến thức về thiết kế và phối hợp nội thất trong văn phòng hoặc gia đình. Việc hiểu sản phẩm kinh doanh là điều kiện tốt để bạn nắm bắt tâm lý khách hàng đồng thời giúp khách hàng tin tưởng và có ấn tượng tốt với cửa hàng của bạn.
  • Trong hoạt động kinh doanh đồ nội thất online, việc cập nhật các thông tin mô tả sản phẩm cùng với hình ảnh sản phẩm đẹp đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc thu hút khách hàng đồng thời khiến khách hàng quyết định mua sản phẩm. Chính vì vậy, bạn nên đầu tư cho việc chụp hình sản phẩm giúp khách hàng cảm thấy ấn tượng về sự chau chuốt của sản phẩm.

Kết quả: 4.8/5 - (3185 phiếu)

  • Kinh nghiệm quảng cáo google adwords bán hàng nội thất

    1. Quảng cáo Google Ads đem lại hiệu quả như thế nào cho lĩnh vực nội thất? Quảng cáo ngành nội thất hay thiết kế nội thất qua Google Ads chính là sự quan tâm hàng đầu của các tập đoàn, doanh nghiệp, hay công ty kinh doanh trong lĩnh vực nội thất. Vậy hiệu quả thực sự của việc quảng cáo ngành nội thất qua Google Ads là gì? Quảng bá thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ đến với...

  • Thiết kế website nội thất Thiết kế Web Bán Hàng Nội Thất Chuyên Nghiệp

    I. Tại sao phải thiết kế website nội thất? Ngày nay, chỉ có rất ít hàng hóa và dịch vụ là không thể bán qua mạng. Hiện có hơn 30 triệu người mua hàng trực tuyến, họ mua tất cả mọi thứ từ sách tới máy vi tính, tới xe hơi, tới bất động sản, tới máy bay phản lực và tới cả khí tự nhiên. Nếu không thể tưởng tượng ra thì ai đó sẽ chỉ cho cách bán...

  • Kinh doanh nội thất 2019 Ý Tưởng Kinh Doanh Nội Thất 2019

    Sau 8 năm làm kinh doanh nội thất từ thiết kế thi công nội thất và cả bán đồ nội thất tôi có một số kinh nghiệm và cách làm muốn chia sẻ với bạn để thu hút khách hàng, tăng lợi nhuận gấp nhiều lần. Nên kinh doanh cửa hàng nội thất nội hay ngoại? Đây là câu hỏi mà bất cứ người kinh doanh nào cũng cần đưa ra ngay từ ban đầu, tìm ra câu trả lời và...

  • Phần mềm Quản lý Bất động sản

    Màn hình phân công nhân viên phần mềm quản lý bds online Trên đây chỉ là những chức năng được người dùng ưa chuộng nhất, tùy vào đặc điểm của doanh nghiệp mà ALI sẽ tư vấn các tiện ích hợp lý, không dư thừa cho doanh nghiệp, nhằm tạo ra một dịch vụ phần mềm quản lý bất động sản tối ưu cho doanh nghiệp. 1. Quản lý hiệu xuất kinh doanh nhân sự Quản lý...

  • Kinh doanh sàn gỗ 2019 Kinh Doanh Sàn Gỗ Công Nghiệp

    I. Có nên kinh doanh sàn gỗ không? 1. Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp Độ bền cao: Sàn gỗ công nghiệp có thể sử dụng trong một thời gian dài, tiết kiệm được chi phí thay thế. Khả năng chịu va đập cao: Nếu như với gạch lát nền dễ bị vỡ và sứt mẻ thì với sàn gỗ, bạn có thể yên tâm vì sàn gỗ có khả năng chống va đập, chống trầy...

  • Bán hàng nội thất online 2019 Hướng Dẫn Bán Hàng Nội Thất Online Hiệu Qua nhất 2019

    I. Các mô hình kinh doanh nội thất online hiệu quả nhất hiện nay Hiện nay có rất nhiều ý tưởng kinh doanh nội thất online mà bạn có thể áp dụng để kinh doanh nhằm mang lại hiệu quả cao đồng thời gặt hái thành công trong công việc kinh doanh. Dưới đây Thế Hệ Khởi Nghiệp gợi ý cho bạn một số ý tưởng và mô hình kinh doanh đồ nội thất online hiệu quả nhất. 1. Kinh doanh đồ...

  • Thiết kế web showroom

    I. Những lưu ý khi thiết kế website Showroom Sauđây là những bí kíp để thiết kế web showroom thật chuyên nghiệp mà Ali muốn chia sẻ cho bạn. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp của bạn không có đủ khả năng và kinh nghiệm để thực hiện một website tinh tế như trên thì hãy liên hệ ngay với Ali nhé! Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một showroom 3D hoàn hảo với giá cả cực kì hợp...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Kinh nghiệm bán đất nền 2019 cách sale đất nền 2019-2020

Kinh nghiệm bán đất nền 2019 cách sale đất nền 2019-2020

Tôi đã từng chạy nhiều dự án từ giá rẻ vài trăm triệu cho tới các sản phẩm cao cấp từ 2 tỷ trở lên . Và điều tôi nhận ra là cách maketing của 2 phân khúc này khác xa hoàn toàn . Khác nhau từ...

Kinh nghiệm bán căn hộ hiệu quả giá cao

Kinh nghiệm bán căn hộ hiệu quả giá cao

I. Cách bán căn hộ cho chủ nhà 1. Đăng tin bán nhà lên mạng Để bán được nhà nhanh nhất, đừng quên đăng tin trên mạng.Hiện nay, internet là một công cụ khai thác thông tin hết sức hiệu quả. Bạn hãy tận...

Các biện pháp tăng lợi nhuận của doanh nghiệp

Các biện pháp tăng lợi nhuận của doanh nghiệp

Đầu tư vào tiếp thị giúp doanh nghiệp của bạn tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng và thu hút những khách hàng trung thành cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Một khách hàng trung thành sẽ dẫn đến...

Gọi tư vấn