5 xu hướng Content Marketing 2019 quan trọng nhất

5 xu hướng Content Marketing nên được để ý trong năm 2019
Thế giới tiếp thị đang thay đổi mỗi ngày. Các công cụ và công nghệ mới nổi lên, các nhà tư tưởng mới đưa các cuộc cách mạng mới vào các chiến thuật cũ và thanh chất lượng tiếp tục tăng lên khi khán giả ở khắp mọi nơi tiếp xúc với nhiều nội dung hơn trong một ngày so với khả năng xử lý.

5 xu hướng Content Marketing 2019 quan trọng nhất

Content Marketing tiếp tục phát triển sẽ mang lại nhiều cách tiếp cận trở nên trưởng thành hơn. Dưới đấy là năm xu hướng MARKETING ALI nghĩ là sẽ định hình cách thức các công ty (và đối tượng của họ) tạo và tiêu thụ nội dung vào năm 2019.

1. Content Marketing đang từng bước trở thành Marketing

Trong quá trìnhhàng ngày, thật dễ dàng để quên rằng Content Marketing vẫn còn là một hiện tượng tương đối mới. Cách đây vài năm, các nhà tiếp thị xử lý nội dung chủ yếu là một dự án phụ. Với nhiều tiền thưởng hơn là một vai trò thiết yếu. Một cái gì đó bạn đã làm khi bạn có thời gian bởi vì nó đã trở thành ghế sau cho các dự án và trách nhiệm tiếp thị truyền thống hơn.

Điều đó đã thay đổi. Marketing hồi trước được sử dụng để thúc đẩy các cuộc trò chuyện một chiều hướng tới người tiêu dùng, các thương hiệu thành công biết rằng Content Marketing mở ra cánh cửa cho các cuộc trò chuyện hai chiều và các mối quan hệ với khán giả không giống như bất kỳ điều gì trước đây.

5 xu hướng Content Marketing 2019 quan trọng nhất

Content marketing đã dần có chỗ đứng trong lịnh vực Marketing vì nó rất hữu ích đối với mọi chức năng của các nhóm Marketing hiện nay. Nội dung là một trong những công cụ tốt nhất bạn có để kiếm niềm tin, xây dựng thương hiệu, tạo lưu lượng truy cập trang web và khách hàng tiềm năng đủ điều kiện và mọi thứ ở giữa.

Xem thêm bài viết: Xu hướng seo 2019

Content marketing là tiếp thị mà các thương hiệu hiểu rõ nội dung là cốt lõi để tăng tính hiệu quả cho Marketing . Cuối cùng, cho toàn bộ doanh nghiệp của họ sẽ tự thiết lập để thành công.

5 xu hướng Content Marketing 2019 quan trọng nhất

2. Chiến lược sẽ trở nên quan trọng hơn

Khi Content Marketing chín muồi, các công ty sẽ bắt đầu thấy nội dung của họ cần ít hơn một giải pháp catchall và nhiều hơn  một công cụ để đạt được mục tiêu cụ thể của họ. Nội dung cực kỳ mạnh mẽ, nhưng nó sẽ không giải quyết mọi mục tiêu kinh doanh mà bạn tự đặt ra. Những chiến thuật này cần một hướng dẫn kỹ càng để tối đa hóa hiệu quả và đảm bảo sự tham gia của khán giả.

5 xu hướng Content Marketing 2019 quan trọng nhất

Các công ty khác nhau có các mục tiêu khác nhau, vì vậy không có hai chiến lược nội dung nào hoạt động theo cùng một cách. Tuy nhiên, mục tiêu chung như tạo khách hàng tiềm năng, SEO và lãnh đạo tư tưởng là phổ biến và bắt đầu từ đó, các công ty có thể tùy chỉnh các chiến lược được thiết kế đặc biệt để hướng tới mục tiêu nào quan trọng nhất đối với họ.

Với xu hướng bán hàng luôn thay đổi, nội dung đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng mới. Theo Viện Content Marketing, 65% nhà tiếp thị nội dung thành công nhất có chiến lược được ghi nhận. Đánh giá Content Marketing đơn giản có thể giúp các công ty xác định mục tiêu chính của họ và thiết kế chiến lược nội dung thành công để đáp ứng.

Khi chiến lược trở nên quan trọng hơn, các công ty sẽ cần những công cụ phù hợp để sắp xếp các ưu tiên và lập kế hoạch cho các kế hoạch của họ.

3. Thành công của khách hàng sẽ nổi lên như một ranh giới mới.

Content Marketing đã đề cập đến nhiều nhu cầu và mục tiêu khác nhau cho các phòng ban khác nhau. Nhóm bán hàng sử dụng nội dung để tăng cường quảng cáo chiêu hàng và cải thiện mối quan hệ khách hàng.
Người quản lý thương hiệu biến nội dung thành thiện chí và uy quyền. Các nhà tuyển dụng thu hút tài năng hàng đầu bằng cách xuất bản nội dung ở những nơi mà các ứng viên giỏi nhất dành thời gian trực tuyến của họ. Khả năng là vô tận và bây giờ, một con đường mới đang mở ra.

Thành công của khách hàng đề cập đến cách thức các công ty giúp khách hàng nhận được nhiều giá trị nhất từ các sản phẩm và dịch vụ. Trong thời đại cá nhân hóa này, nếu số lượng kinh doanh không đủ, chuyển sang sản phẩm tiếp theo và xử lý các khiếu nại khi chúng phát sinh.

5 xu hướng Content Marketing 2019 quan trọng nhất

Bây giờ, các công ty cần khách hàng để có được giá trị tối đa từ việc mua hàng của họ để khuyến khích tiếp thị truyền miệng và phát triển mối quan hệ mạnh mẽ hơn.

Trong việc theo đuổi này, nội dung giúp các công ty trang bị cho khách hàng của mình để thành công. Nội dung hiển thị cho người mua mức sử dụng tối ưu cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty, khuyến khích khách hàng nhìn thấy hàng hóa tốt hơn xấu. Với chiến lược nội dung tập trung vào sự thành công của khách hàng, doanh nghiệp có thể dành ít tài nguyên hơn để phát triển thương hiệu của họ.

4. Kênh tiếp thị sẽ thay đổi hình dạng.

Ngay bây giờ, kênh tiếp thị như chúng ta biết nó chỉ chấp nhận bất kỳ ai  thông qua các quy trình đủ tiêu chuẩn, sau đó tách chúng ra ở cuối mà không chia từ quá nhiều. Nhiều công ty chỉ coi khách hàng là người sẽ đem lại lợi nhuận cho mình trong khi đó nhiều khách hàng cũng đã bị bỏ lơ và xúc phạm trong cuộc tìm kiếm đồ dùng.

Sự thay đổi trong suy nghĩ và thư viện nội dung chất lượng cao sẽ thay thế kênh truyền thống này bằng một cái gì đó bền vững hơn (và hiệu quả). Các Kênh đang ngày càng trở thành một chu kỳ liên tục ưu tiên sự tham gia trên các mối quan hệ giao dịch.

5 xu hướng Content Marketing 2019 quan trọng nhất

Điều này tập trung vào việc nuôi dưỡng, đặc biệt là sau bán hàng, làm cho khách hàng có nhiều khả năng ở lại với bạn hoặc mua lại - và nhiều khả năng đưa ra các khuyến nghị cho bạn bè và đồng nghiệp.

Với nội dung, bạn có thể chuyển đổi thương hiệu của mình từ nhà cung cấp sang đối tác. Thành thật mà nói, các đối thủ trong lĩnh vực của bạn hầu như luôn có thể xâm nhập và khiến cho giá cả của bạn trở nên mắc hơn với họ.  Nhưng khi bạn liên tục thu hút khách hàng của mình, xây dựng niềm tin lâu dài và hình thành mối quan hệ đối tác chân thành, bạn sẽ có sức mạnh lớn hơn nhiều.

5. Phân phối sẽ vẫn là một trình điều khiển thành công.

Ngay cả nội dung hay nhất cũng vô ích nếu không ai nhìn thấy nó. Khi cả thế giới trực tuyến và ngoại tuyến trở nên đông đúc hơn, phân phối nội dung sẽ vẫn là một thành phần quan trọng trong mọi chiến lược tiếp thị nội dung tốt.
Luôn cập nhật các xu hướng truyền thông xã hội là rất tốt, nhưng xã hội chỉ là đỉnh của tảng băng phân phối. Email marketing giúp các thương hiệu đào sâu hơn để khám phá các kênh phân phối độc đáo với khán giả của họ.

5 xu hướng Content Marketing 2019 quan trọng nhất

Bạn có thể bao gồm các bản sao nội dung thực tế với một số sản phẩm nhất định không? Có thể bán hàng và tiếp thị có thể làm việc cùng nhau để nhắm mục tiêu các tài khoản cụ thể và nhận các tài liệu có liên quan trực tiếp vào tay họ? Hoặc có thể sự tương tác bằng lời nói là cách tốt nhất để chia sẻ thông điệp của bạn với khán giả?

Các công ty cần phải sáng tạo và nhiệt tình vào việc đầu tư nội dung phù hợp. Nếu công cụ phân phối của bạn trở nên thụ động sẽ không ai tương tác với nội dung bạn viết điều đó sẽ khiến khả năng tiếp cận và doanh thu sản phẩm giảm đáng kể.
Năm tiếp theo hứa hẹn nhiều hơn : Content Marketing vẫn tiếp tục phát triển trong ngành Marketing. Khi các thương hiệu tiếp tục tinh chỉnh chiến lược của mình, các phương pháp tiếp cận nội dung sẽ không còn đủ.

Các công ty phải thích nghi nếu không sẽ bị phai mờ hình ảnh sản phẩm với khách hàng. Cách các nhà tiếp thị dự đoán và tiếp nhận các xu hướng mới như thế nào sẽ quyết định số phận của tổ chức của họ.
MARKETING ALI hi vọng qua những thông tin trên bạn có thể bắt đầu phân tích và quan sát những xu hướng mới để thích nghi và phát triển thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp mình.

  • Currently 4.63/5

Kết quả: 4.6/5 - (833 phiếu)

  • Bán hàng trên lazada 2019 Các Bán Hàng Trên LAZADA Hiệu Quả 2019

    Lazada là gì? Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một tập đoàn có chi nhánh tại 6 nước tại Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam người sáng lập của Lazada là Maximilian Bittner một người Đức nhưng đến năm 2015 Alibaba đã mua lại Lazada với giá 1 tỷ USD vào thời bấy giờ. Theo thông tin mới...

  • Các trang web mua bán nhà đất uy tín

    Website rao vặt App android App...

  • Kinh doanh thời trang nam 2019 Mở Shop Quần Áo Nam Cần Những Gì?

    I. Kinh doanh thời trang nam cân những gì Ngành kinh doanh quần áo thời trang Nam mặc dù không còn đủ sức hấp dẫn giới kinh doanh vì đã sự cạnh tranh lớn trong khi thị trường cũng đã bão hòa, nhưng vẫn còn vài nhóm phân khúc khách hàng đặc biệt vẫn luôn có nhu cầu mua sắm. Do đó, nếu muốn tham gia vào lĩnh vực này, bạn nên chú ý chuẩn bị...

  • 10 Kỹ thuật seo 2019 cần áp dụng ngay nếu muốn từ khóa lên top nhanh

    Công cụ tìm kiếm dường như thay đổi theo hai cách chủ yếu. Đầu tiên, các thuật toán tiếp tục cập nhật và thứ hai, mặt tiền của SERPs liên tục biến đổi. Chúng bị ảnh hưởng bởi Những tiến bộ trong công nghệ như trí tuệ nhân tạo, học máy và dữ liệu lớn Hành vi của người dùng như Micro-moments, tìm kiếm trên thiết bị di động, tìm kiếm bằng giọng nói,...

  • Kinh doanh trên instagram 2019 Bán Hàng Trên Instagram Có Hiệu Quả Không

    II. Các bước bán hàng trên Instagram 1. Tạo tài khoản trên Instagram Instagram là một ứng dụng chia sẻ hình ảnh, video trên smartphone và nó cũng được coi như một mạng xã hội phổ biến. Điều đặc biệt là trên đây, tất cả các hình ảnh đều được định dạng về ảnh vuông cùng với rất nhiều các hiệu ứng màu sắc đặc biệt thông qua các bộ lọc có...

  • Kinh doanh nhà hàng 2019 Kinh Doanh Nhà Hàng Ăn Uống 2019-2020

    Sau đây là 11 bước lập kế hoạch kinh doanh nhà hàng chi tiết bạn cần chuẩn bị trước khi bắt đầu. Bạn đang có ý định mở nhà hàng thì bạn nên nắm chắc những kinh nghiệm kinh doanh nhà hàng ăn uống, cần lập một kế hoạch kinh doanh nhà hàng thật kỹ lưỡng, đừng quên là vị trí thuê mặt bằng để mở quán ăn là cực kỳ quan trọng nhé. Hi vọng qua bài viết...

  • Kinh doanh quần áo trẻ em Mở shop quần áo trẻ em cần những gì

    I. Kinh doanh quần áo trẻ em thị trường tiềm năng ít rủi ro Việt Nam là đất nước có dân số trẻ, mỗi năm có hơn một triệu trẻ em được sinh ra đời. Trẻ em là độ tuổi có sự thay đổi nhanh chóng về ngoại hình nên đòi hỏi sự thay đổi liên tục về quần áo. Hơn nữa, trẻ em thời đại này nhận được nhiều sự quan tâm từ gia đình, xã hội. Đời sống được cải thiện...

  • 5 chiến lược SEO từ các chuyên gia SEO để tăng 60.000 Traffic tự nhiên

    Mặc dù hầu hết các chủ sở hữu trang web đều quen thuộc với thực tế là nội dung tốt, liên kết chất lượng cao và từ khóa có liên quan là rất quan trọng để thành công, nhưng có một yếu tố khác có thể được đề cập như ba yếu tố trên: Lưu lượng truy cập. Theo nghiên cứu, tăng đột biến lớn về lưu lượng truy cập có thể đóng góp cho thứ hạng của bạn. Để...

  • Dịch vụ seo tổng thể là gì?

    II. Dịch vụ seo tổng thể làm những gì? SEO tổng thể là một dịch vụ trọn gói về SEO website. Do đó, các công việc của dịch vụ này bao gồm tất cả các công việc của các gói dịch vụ SEO khác, bao gồm: Dịch vụ tư vấn SEO: đồng hành cùng khách hàng để tư vấn các chiến lược SEO đạt được hiệu quả. SEO Audit là gì: Đánh giá và phân...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Chiến lược tiếp thị nội dung Chiến lược content marketing

Chiến lược tiếp thị nội dung Chiến lược content marketing

Dưới đây là số liệu thống kê để cho bạn thấy rõ mỗi phút có bao nhiêu nội dung tiếp thị: Google nhận được hơn 4.000.000 truy vấn tìm kiếm Người viết blog đăng 1400 bài viết blog mới Người dùng Facebook chia sẻ...

Content Marketing cho Phòng Khám Nha Khoa mới mở tăng 50% doanh thu hàng tháng

Content Marketing cho Phòng Khám Nha Khoa mới mở tăng 50% doanh thu hàng tháng

1. Nội dung cho fanpage Tương tự như vậy, khi xây dựng Fanpage cho phòng khám nha khoa, bạn vẫn cần phân loại bài viết giống như website, lựa chọn bài viết phù hợp với nhu cầu cũng như quảng bá dịch vụ một cách chuyên nghiệp, hướng...

Chiến lược quảng bá nội dung website 5 VÍ DỤ THỰC TẾT QUẢNG BÁ NỘI DUNG

Chiến lược quảng bá nội dung website 5 VÍ DỤ THỰC TẾT QUẢNG BÁ NỘI DUNG

1. Sử dụng nội dung để thúc đẩy phân phối phương tiện truyền thông xã hội (và không phải cách khác) Trước khi bán thương hiệu và blog cho Neil Patel, Kissmetrics không có người quản lý phương tiện truyền thông...

Gọi tư vấn