Kinh doanh thời trang nữ 2019 Kinh Nghiệm Kinh Doanh Thời Trang Nữ

Lập kế hoạch kinh doanh quần áo được coi như một nền móng vững chắc để từ đó định hướng và kiến tạo nên cửa hàng. Như nhiều lĩnh vực khác, kinh doanh thời trang đòi hỏi người kinh doanh phải tính toán tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ. Từ số vốn, đối tượng khách hàng, làm thế nào để tiếp thị cửa hàng hay làm thế nào để duy trì nó,… phải được tính toán trong bản kế hoạch kinh doanh shop quần áo. Nếu bạn toàn tâm toàn ý theo đuổi đam mê kinh doanh thì đừng tiếc thời gian, công sức để lên kế hoạch kinh doanh shop thời trang. Bởi nếu thiếu kế hoạch kinh doanh shop quần áo, bạn sẽ dễ dàng mắc phải những sai lầm hoặc chệch hướng.

Kinh doanh thời trang nữ

Dưới đây THIẾT KẾ WEB BÁN QUẦN AO ONLINE ALI sẽ là bài viết tổng hợp tất tần tật những kinh nghiệm mở shop quần áo được đúc kết từ nhiều người đã có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực thời trang mà bạn nên bổ sung trong bản kế hoạch kinh doanh thời trang của mình trước khi bắt tay vào thực hiện.

I. Ý tưởng kinh doanh thời trang nữ

1 Lập kế hoạch kinh doanh quần áo cụ thể Xác định khách hàng mục tiêu

Khi lập kế hoạch kinh doanh quần áo, việc đầu tiên là phải xác định được cụ thể khách hàng mục tiêu mà bạn muốn hướng tới là ai. Bán hàng đa dạng nguồn thu là mong muốn của hầu hết những người mới bắt đầu kinh doanh. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm kinh doanh quần áo của người đi trước thì không nên tham lam nhắm vào quá nhiều đối tượng khách hàng. Bởi một sự thật nghiệt ngã là bạn hoàn toàn không có đủ thời gian để có thể lựa chọn sản phẩm cho quá nhiều đối tượng, lứa tuổi, và dù khiếu thời trang của bạn đến đâu thì cũng sẽ dễ dàng tạo nên một kho hàng tồn nếu như nó không hợp với thị hiếu khách hàng. 

Vì vậy, khi lập kế hoạch kinh doanh shop thời trang, bạn cần phải xác định mình sẽ mở cửa hàng bán quần áo nam hay nữ, bán cho sinh viên hay dân công sở, hướng tới đối tượng thu nhập cao hay trung bình. Đây là bước rất quan trọng vì nó sẽ quyết định số vốn bạn phải bỏ ra, nguồn hàng, chiến lược tiếp thị sau này, cách trang trí shop quần áo,…

a. Xác định số vốn cần có khi mở shop quần áo?

Xác định số vốn là bước rất quan trọng khi lập kế hoạch mở shop quần áo. Dù bạn có bao nhiêu vốn đầu tư kinh doanh đi chăng nữa thì nên dành ra 50% số vốn mình có để lấy đợt hàng đầu tiên. Đây là kỹ năng bán quần áo khá quan trọng bạn cần nhớ. Đừng nên mạo hiểm nhập hết hàng với số tiền mình có, rủi ro sẽ cao đấy. Theo kinh nghiệm của các chủ shop thời trang, bạn nên có vốn dự phòng để đề phòng những trường hợp rủi ro có thể xảy ra khi thực hiện giấc mơ kinh doanh của mình.

Nếu bạn mở cửa hàng kinh doanh quần áo online thì vốn tối thiểu sẽ từ 30 đến 60 triệu cho việc nhập hàng và quảng cáo online. Còn nếu bạn mở cửa hàng ở khu tập trung buôn bán quần áo thì bạn nên mở một cửa hàng nhỏ với số vốn từ 60 đến 90 triệu để nhập hàng, thuê mặt bằng, trang trí không gian cửa hàng và quảng cáo online.

Nếu bạn có nhiều vốn thì cũng không nên lấy nhiều hàng hóa, không có sự chọn lọc. Bởi nếu lấy hàng không có gì đặc biệt, không đẹp thì hàng sẽ khó bán. Khi nhập hàng, bạn nên lựa chọn hàng hóa đẹp mắt, hợp với xu hướng cũng như cần chú ý đến các ngày lễ và mùa vụ để có kế hoạch lấy hàng hợp lý. Kinh doanh cửa hàng quần áo thì chi phí đầu tư vốn ban đầu cho giá kệ thời trang khá là tốn kém. Để tiết kiệm chi phí, bạn nên sử dụng móc treo thời trang trên tường và kệ treo quần áo dưới mặt sàn hoặc tìm mua giá kệ cũ ở những cửa hàng thời trang khác nhé!

b. Nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường

Người Việt có câu châm ngôn: “Buôn có bạn, bán có phường”, khi có kế hoạch mở shop quần áo, bạn hãy tìm hiểu xem ở ngoài kia, người ta đang bán như thế nào, chất lượng ra sao, kiểu dáng, chất liệu có đảm bảo. Để từ đó đánh giá và rút kinh nghiệm cho mình khi chuẩn bị mở shop.

Thay vì “ôm mộng” trở thành một đơn vị cung cấp quần áo cho cả nam, nữ, già, trẻ, trong bản kế hoạch kinh doanh thời trang, điều bạn cần ghi nhớ: nghiên cứu thị trường là công việc bắt buộc. Trong đó cụ thể là xác định được đối tượng khách hàng cũng như những gì thị trường đang cần. Nếu bạn cho rằng tất cả mọi người là khách hàng của bạn, thì bạn đang đi sai hướng. Dù cho sản phẩm và dịch vụ của bạn có đặc biệt đến đâu hay mức độ phủ sóng mạnh mẽ thì bạn cũng không thể bán được cho tất cả mọi người. Với những yếu tố như độ tuổi, giới tính, học vấn, địa lý…sẽ dẫn đến những yêu cầu khác nhau của khách hàng đối với sản phẩm. Nhờ vào bước xác định đối tượng, bạn có thể tập hợp được một số thông tin ví dụ như lứa tuổi, sức mua, lối sống và số lượng của nhóm khách hàng tiềm năng. Từ nền tảng này thì mới có thể ước tính được thị phần của sản phẩm sẽ kinh doanh.

Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường, bạn phải điều tra, tìm hiểu thông tin ví dụ như tìm đọc các tư liệu của ngành thời trang, hỏi han các đầu mối tại chợ, cách đi đánh hàng. Phân tích các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và mối đe dọa cho cửa hàng của bạn. Tìm kiếm thông tin chi tiết về các cửa hàng bán lẻ quần áo trong khu vực và sức cạnh tranh của họ, tính toán cách bạn tiếp thị đến khách hàng của bạn, các kênh phân phối bán hàng của bạn, và tính bền vững các lợi thế cạnh tranh của bạn.

c. Xác định được nơi nhập hàng giá rẻ, chất lượng tốt

Kinh doanh shop quần áo thì điều dĩ nhiên là phải có quần áo phải không nào. Điều quan trọng là bạn phải xác định xem mình sẽ nhập hàng ở đâu về bán, nguồn hàng ở đâu là uy tín, chất lượng nhưng giá cả phải hợp lý để bạn có thể thu được lợi nhuận khi kinh doanh. Vì vậy, trong bản kế hoạch kinh doanh shop thời trang mà bạn lập ra, cần xác định rõ nhà cung cấp hay nơi bạn sẽ lấy hàng.

Nếu bạn có tay nghề, kỹ năng, gu thẩm mỹ thời trang hoặc đã từng tham gia một lớp học thiết kế thời trang nào đó thì bạn nên tận dụng những ưu thế đó để tự thiết kế và may những sản phẩm mới lạ, độc đáo cung cấp cho cửa hàng thời trang của mình. Việc bạn có thể tự mình cung cấp sản phẩm cho cửa hàng không chỉ đảm bảo nguồn hàng ổn định mà còn giúp cho công việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn vì trong những năm gần đây, khách hàng có xu hướng sử dụng những sản phẩm tự thiết kế nhiều hơn là việc mua sắm những sản phẩm sản xuất đại trà trên thị trường.

Bên cạnh đó, bạn có thể đến trực tiếp các nhà máy hoặc xưởng sản xuất quần áo ở Việt Nam để lựa chọn hàng. Công việc này mất khá nhiều thời gian của bạn nhưng là công việc cần thiết để bạn có thể lựa chọn những mẫu mã thiết kế mới nhất, tránh lấy phải những mẫu hàng tồn kho. Bạn cũng có thể nhập hàng tại các đại lý nhưng bạn cần phải thanh lọc sản phẩm trước khi bày bán ở cửa hàng của mình vì một số đại lý cũng nhập hàng từ Trung Quốc hoặc từ các nhà máy với số lượng cực lớn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đầu tư tầm 1 hoặc 2 lần/tháng để qua trực tiếp Quảng Châu hoặc Quảng Đông lấy hàng. Đến tận nơi lấy hàng sẽ tốn thời gian và mất nhiều chi phí nhưng đảm bảo đa dạng hàng hóa, nhiều hàng hóa độc lạ, không bị đụng hàng. Với kiểu dáng mẫu mã đa dạng, nhiều mẫu mới, bạn không chỉ bán lẻ được mà còn có thể chào bán lại cho những cửa hàng nhỏ hoặc những bạn mới bắt đầu kinh doanh quần áo một cách dễ dàng.

Ngoài ra trong bài viết Mách bạn nguồn hàng quần áo giá rẻ dưới 50k từ Bắc vào Nam chúng tôi cũng đã từng chia sẻ chợ đầu mối chuyên bán sỉ đồ thời trang với cực thấp, có thể giải quyết được thắc mắc của bạn kinh doanh quần áo lấy nguồn hàng ở đâu.

Xem thêm bài viết: Nên kinh doanh gì năm 2019

2. Chọn địa điểm mở cửa hàng

Lựa chọn địa điểm để mở cửa hàng là công việc hết sức quan trọng trong kế hoạch kinh doanh quần áo, bởi vì vị trí đắc địa quyết định phần lớn đến hiệu quả kinh doanh của một cửa hàng thời trang. Điều đó giải thích tại sao nhiều chủ cửa hàng sẵn sàng đầu tư lượng chi phí lớn cho những địa điểm được cho là lý tưởng với mong muốn thành công trong kinh doanh thời trang. Vậy nên, khi lập kế hoạch kinh doanh shop quần áo, bạn nên lựa chọn địa điểm mở cửa hàng làm sao cho phù hợp với mục đích của mình.

  • Mở cửa hàng quần áo gần các khu tập trung đông dân cư: Người Việt hay có thói quen mua sắm ở những khu vực buôn bán tập trung dành riêng cho từng mặt hàng. Nếu bạn không có đủ chi phí để thuê mặt bằng tại những khu vực này thì có thể lựa chọn mở cửa hàng quần áo ở những khu vực có trình độ dân trí cao, dân cư đông đúc. Buôn bán ở những khu vực này, bạn nên tập trung vào việc thiết kế những mẫu quần áo thời trang đẹp mắt, độc, lạ, trưng bày sản phẩm đẹp mắt để thu hút sự chú ý của người xem. Bên cạnh đó, bạn cần tìm hiểu thêm về sở thích, thói quen mua sắm, mức sống cũng như cơ cấu dân số, số lượng dân ở khu vực đó để đánh giá và lựa chọn được địa điểm tốt nhất giúp cho công việc kinh doanh của mình thuận lợi và phát đạt hơn.
  • Nên lựa chọn vị trí cửa hàng ở các khu buôn bán trung tâm: Những khu trung tâm buôn bán thường tập trung nhiều cửa hàng với đa dạng chủng loại hàng hóa bày bán, lưu lượng khách qua lại lớn. Nếu mở cửa hàng ở vị trí mặt tiền của đường lớn, tập trung đông dân cư thì hiệu quả kinh doanh rất cao. Tuy nhiên, để có được những vị trí đó, bạn cần phải bỏ ra một số tiền khá lớn, tùy thuộc vào số lượng vốn của mình mà bạn có thể lựa chọn được vị trí phù hợp.
  • Lựa chọn vị trí đặt cửa hàng có cơ sở hạ tầng hợp lý: Cơ sở hạ tầng là một trong những điều kiện góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh rất lớn. Các cửa hàng thời trang cần chọn lựa những nơi có trang thiết bị đầy đủ, hiện đại và thuận lợi nhằm trưng bày hàng hóa một cách bắt mắt và thu hút. Giao thông và lối qua lại của khách hàng cũng là điều cần lưu ý, đảm bảo cửa hàng có nơi đỗ xe thuận tiện. Khách hàng thường thích các cửa hàng có bãi đỗ xe phía trước rộng rãi, an toàn và là điểm đến lý tưởng cho mỗi lần tham quan, mua sắm.

3. Phác thảo ý tưởng về cửa hàng

Phải phác thảo ý tưởng về cửa hàng tương lai của bạn. Phần này gồm những thông tin cơ bản, là những nét vẽ phác thảo đầu tiên về cửa hàng của bạn như: tên cửa hàng, phong cách bạn muốn mang lại, mục tiêu phát triển của cửa hàng trong 5 năm đầu, mục đích và định hướng mà cửa hàng theo đuổi là gì?

Việc xác định được tên cửa hàng và phong cách rất quan trọng. “Bán hàng không phải là bán sản phẩm mà là bán phong cách” – Đó là điều bạn luôn cần nhớ và quyết định xem cửa hàng của bạn có gì khác với những cửa hàng thời trang khác như thế nào? Tại sao khách hàng lại phải đến cửa hàng của bạn khi họ có rất nhiều lựa chọn khác? Phong cách chính là điều làm một cửa hàng trở nên đặc biệt. Ngay trong bước lập kế hoạch kinh doanh quần áo hãy cân nhắc xem cửa hàng của bạn muốn đem lại cho khách hàng cảm giác gì: mạnh mẽ, sang trọng, nữ tính hay đài các… Phác thảo tầm nhìn và những tưởng tượng đầu tiên về cửa hàng tương lai của bạn không chỉ giúp bạn tập trung phát triển chúng một cách độc đáo mà còn giúp bạn không bị chệch hướng, không quên đi phong cách của cửa hàng trong những bước tiếp theo.

Khi lập kế hoạch mở shop quần áo, việc đặt tên cho cửa hàng cũng là việc hết sức quan trọng. Có nhiều cách đặt tên cửa hàng nhưng hãy đặt những tên ngắn gọn, dễ nhớ và không bị trùng lặp với những cửa hàng khác. Để khi khách hàng đánh tên cửa hàng trên thanh tìm kiếm, họ sẽ nhìn thấy ngay cửa hàng của bạn chứ không phải cực khổ lọc nó ra giữa những cái tên na ná khác. Những cửa hàng nổi tiếng hiện nay được ưa chuộng phần lớn đều mang tên tiếng Anh, đánh vào tâm lý của người Việt như: May, Daisy, 7a.m… Tuy nhiên có rất nhiều người chọn những cái tên Việt độc đáo như: Mộc, Nhỏ Xíu, Xị Đẹp…

Những mục tiêu phát triển của cửa hàng nên hoạch định trong một thời gian dài. Nếu bạn chỉ lập kế hoạch kinh doanh thời trang trong thời gian ngắn, bạn không thể bao quát toàn bộ quá trình phát triển của cửa hàng. Đồng nghĩa với đó là việc bạn không có một phương hướng mở rộng và làm ăn lâu dài.

4. Thiết kế cửa hàng

Lên ý tưởng thiết kế cửa hàng là khâu vô cùng quan trọng trong kế hoạch kinh doanh shop quần áo của bạn. Bởi vì khi khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng của bạn, họ sẽ không chỉ đến vì quần áo đẹp mà chắc chắn còn bị thu hút vì cửa hàng đẹp. Một cửa hàng được trang trí long lanh với những ánh đèn hay những dòng chữ “bắt trend” chắc chắn sẽ khiến khách hàng ấn tượng hơn một cửa hàng bình thường phải không nào?

Sắm thiết bị và thuê nhân viên

Nếu mở cửa hàng quy mô lớn bạn cần phải thuê từ 1 đến 2 nhân viên kiêm cả việc kiểm kho lẫn đón và giới thiệu quần áo cho khách, còn bạn có thể đứng quầy thanh toán để tiết kiệm chi phí. Khi thuê nhân viên cần ưu tiên ngoại hình, có khiếu thẩm mỹ và biết ăn nói. Còn về trang thiết bị, ngoài những hệ thống cơ bản như đèn điện, máy lạnh, chống mối mọt thì bạn nên mua thêm hệ thống POS bao gồm quản lý cửa hàng thời trang, máy in hóa đơn, máy in và quét mã vạch. Hệ thống POS sẽ giúp quá trình kinh doanh của bạn đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều, tiết kiệm thời gian, công sức cho việc quản lý. Ngoài ra, bạn nên lắp đặt các thiết bị an ninh như camera và cổng từ. Camera quan sát mục đích thực ra “phòng là chính” vì khách hàng có tâm lý đề phòng khi nhìn thấy hệ thống an ninh của mình tốt. Còn riêng với cổng từ an ninh trang bị thiết bị này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc mất hàng, bởi vì trên mỗi sản phẩm của cửa hàng đều có gắn chip từ báo động.

Trang trí shop quần áo như thế nào để thu hút khách hàng?

  • Mặt bằng: Bạn sẽ lựa chọn một cửa hàng rộng khoảng bao nhiêu mét vuông? Hay đơn giản chỉ là shop bán hàng online? Tùy vào mô hình kinh doanh shop thời trang mà bạn sẽ có chi phí đầu tư ban đầu phù hợp. Đây là khoản chi phí mở shop quần áo cố định lớn nhất mà bạn phải đầu tư, vì vậy cần phải cân nhắc thật kĩ
  • Thiết kế nội thất: giá kệ thời trang, móc treo, ánh sáng (yêu cầu phải bắt mắt và tập trung vào khu trưng bày sản phẩm, càng long lanh càng tốt. Tiếp theo là bàn thu ngân, máy tính và thiết bị bán hàng (bạn nên có để có thể quản lý hàng hóa, xuất nhập, lãi lỗ mà không phải mất công bỏ ra 1 vài tiếng cuối ngày để kiểm kê hàng hóa, tiền long, hàng tồn… ). Đôi khi nhờ có thiết bị này mà bạn có thể yên tâm đi kinh doanh hay làm các việc khác. Shopping chẳng hạn, vì đơn giản bên cạnh bạn có điện thoại hay ipad. Có thể truy cập hệ thống bán hàng từ xa, hệ thống camera an ninh từ xa.
  • Thiết kế ngoại thất: Băng rôn quảng cáo biển hiệu, in 1 số hình ảnh về thời trang treo trên từng khu vực sản phẩm cho sinh động

Sẵn sàng hàng hóa trên kệ bán

Sau khi bạn nhập hàng về, bạn cần phân loại hàng hóa và nhập hàng vào hệ thống bán hàng, dán mã vạch cho các sản phẩm để đảm bảo thanh toán tự động cho khách hàng.

5. Khai trương thôi!! Chú ý đến thời điểm mở cửa hàng

Thời trang không chỉ quan tâm tới yếu tố con người mà còn phụ thuộc vào cả thời tiết và văn hóa, vì vậy khi định mở một cửa hàng bạn phải tính trước đến khi khai trương sẽ rơi vào khoảng thời gian nào. Nếu định mở cửa hàng vào mùa hè thì thời điểm tốt nhất là tháng 4, còn mùa đông vào khoảng tháng 10, đây là lúc chuẩn bị bắt đầu các xu hướng thời trang nên thích hợp để thu hút người dùng bằng mẫu mã mới và chương trình khuyến mãi.

Tổ chức quảng cáo, chương trình khuyến mãi

Ngay từ trước khi khai trương cửa hàng, những ý tưởng quảng cáo đã phải xuất hiện trong kế hoạch kinh doanh thời trang của bạn, lộ trình các chương trình khuyến mãi trong ít nhất 3 tháng đầu để có lượng khách ổn định. Về quảng cáo, phổ biến nhất hiện nay là phương thức trực tuyến trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram,… hoặc chạy quảng cáo hiển thị, tìm kiếm của Google. Ngoài ra, nếu có điều kiện hãy thiết kế website bán hàng để kết hợp cả kinh doanh online lẫn truyền thống, nhờ vậy tập khách hàng của bạn sẽ được mở rộng hơn.

Tạo sự chú ý cho khách hàng

Cờ đuôi nheo nếu có thể treo được, không thể thiếu âm nhạc, cái món này giúp người xung quanh chú ý. Mà nên mở vừa phải thôi không lại khuấy động cả công an phường nhé. Ngoài ra bạn cũng phải đẩy mạnh các chiến dịch tiếp thị để khách hàng biết tới ngày đặc biệt này của shop, ví dụ như phát tờ rơi, gửi email marketing, chạy quảng cáo facebook,… 

Hy vọng những kinh nghiệm mở shop quần áo mà chúng tôi đã tham khảo và tổng hợp lại trên đây có thể giúp bạn tự xây dựng cho riêng mình một kế hoạch kinh doanh quần áo hiệu quả. Để tìm hiểu rõ hơn các bước chi tiết bạn có thể đọc thêm những bài viết dưới đây:

Xem thêm bài viết: Có nên thiết kế website bán hàng online để bán quần áo?

II. Nguồn hàng quần áo nữ giá sỉ

Chúng tôi đã từng giới thiệu một số nguồn hàng quần áo trong và ngoài nước cho shop thời trang tại những bài viết trước giúp các bạn kinh doanh quần áo, sau đó một số độc giả đã gửi email với mong muốn được gợi ý những địa chỉ cụ thể để các bạn đến tận nơi nhập hàng. Nhằm giúp mọi người có một bản danh sách nguồn hàng quần áo giá rẻ đầy đủ hơn, chúng tôi đã tham khảo và tổng hợp lại một số nơi chuyên đổ sỉ quần áo phổ biến ở mức giá 50k tại cả hai miền Nam – Bắc để các bạn tham khảo.

Nguồn hàng quần áo giá sỉ miền Nam
Bán quần áo lấy hàng ở đâu? Trên đây là 8 mối lấy sỉ quần áo ở miền Bắc, đối với các shop ở miền Nam cũng không thiếu các địa chỉ lấy sỉ quần áo giá rẻ để kinh doanh đâu nhé!

1. Mua sỉ quần áo chợ An Đông

Chỉ xếp sau chợ Tân Bình về quy mô, chợ An Đông nằm ở số 34-36 đường An Dương Vương, quận 5, nổi tiếng vì nguồn hàng đa dạng, từ đồ Quảng Châu, Thái Lan lẫn xưởng trong nước đều có bán. Giá sỉ phổ biến từ 50.000đ – 65.000đ, cũng có loại giá cao hơn do mất phí vận chuyển, nhưng chất lượng tương đối khá chứ không đến nỗi kém. Nếu muốn mua được giá tốt ở chợ này bạn phải thật sành sỏi vì dân buôn tại đây hay nhìn mặt hét giá, thậm chí ai giả bộ họ cũng nhận ra rồi mắng té tát. Sau khi mua hai ba lần chủ sạp đã quen mặt bạn sẽ lấy được hàng giá tốt hơn.

2. Bán quần áo lấy hàng ở đâu – Chợ Bến Thành

Với lịch sử hình thành gần 100 năm lại nằm tại Quận 1, chợ Bến Thành cũng được coi là một biểu tượng của Sài Gòn được nhiều du khách ghé qua mua sắm và thăm quan khi đến nơi đây. Trong chợ có tới 3000 sạp hàng chuyên bán buôn bán lẻ nhiều loại sản phẩm khác nhau, trong đó đồ thời trang chiếm phần lớn, chất lượng tương đối tốt. Tuy nhiên vì bán cho du khách là chủ yếu nên về mặt bằng chung giá bán khá cao, chủ sạp hay nói thách, bạn nên mặc cả cho khéo để lấy được giá sỉ tốt nhất.

3. Xưởng may Thanh Hiền – Xưởng buôn bán quần áo giá sỉ

Nằm ở 16A, đường 12, phường An Lạc A, quận Bình Tân, xưởng Thanh Hiền được các shop chuyên kinh doanh quần áo trong nước lựa chọn vì giá sỉ quần áo cực kỳ rẻ, chỉ khoảng 17.000đ – 35.000đ mà thôi. Vì là đồ may tại xưởng nên chất lượng khá ổn, các chính sách mua bán rõ ràng nên nếu nhập số lượng lớn cũng yên tâm hơn. Xưởng cập nhật mẫu mới liên tục, bạn có thể xem trước ảnh rồi đến lấy hàng hoặc đưa mẫu tới đặt may gia công tùy ý thích. Đây cũng là 1 nguồn hàng thời trang giá sỉ chất lượng cho các bạn trong Nam.

4. Lấy sỉ quần áo chợ Tân Bình

nguồn hàng lấy quần áo nữ giá sỉ

Chợ Tân Bình – Nơi tìm nguồn hàng quần áo giá rẻ cho các shop kinh doanh

Nằm ở số 172-74M, đường Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình, từ lâu khu chợ này đã nổi tiếng về nguồn hàng quần áo giá sỉ cực kỳ rẻ và đa dạng, được nhiều chủ shop trong thành phố cũng như tỉnh lẻ tìm đến gom mối về bán.

Quần áo ở đây chủ yếu là đồ may sẵn, nổi tiếng nhất là đồ cưới, thường được bán sỉ theo lô khoảng 10 chiếc đủ size, màu sắc, điểm cộng lớn nhất là chủ sạp ít khi nói thách, giá cả phải chăng vì đa phần là đồ nhập từ xưởng trong nước. Nhưng chất lượng của quần áo không quá tốt, chủ yếu vẫn là đồ bình dân, phù hợp cho các shop giá rẻ, shop ở tỉnh hoặc những bạn nào kinh doanh online ít vốn. Dân buôn ở đây không ép giá quá đáng nên bạn cứ thoải mái mặc cả, càng nhiệt tình thì càng được chủ sạp ưa thích, có khi còn giảm giá cho.

5. Quần áo sỉ giá rẻ chợ Bình Tây

nguồn hàng lấy quần áo nữ giá sỉ
Quần áo giá sỉ dưới 50k cho các shop quần áo.

Là một trong những khu chợ buôn bán quần áo giá sỉ nổi tiếng và lâu đời nhất Sài Gòn nên dân kinh doanh ai cũng từng đi mòn gót ở đây rồi. Chợ còn được gọi là Chợ Lớn, nằm tại số 57A Tháp Mười, phường 2, quận 6, chuyên đổ sỉ nhiều loại mặt hàng với giá cực tốt. Nguồn hàng quần áo giá rẻ của chợ Bình Tây cũng rất đa dạng nhưng chủ yếu là đồ bình dân, chất lượng chỉ đạt mức trung bình, khi lựa đồ bạn nên kiểm tra thật kỹ.

6. Nhập quần áo giá sỉ chợ Tân Định

Cũng nằm ở quận 1, chợ Tân Định là một khu nhập sỉ quần áo quen thuộc khác của các shop thời trang. Chợ chủ yếu bán vải vóc và quần áo may sẵn, chất lượng bình dân nên giá khá rẻ nhưng bạn phải biết các mặc cả vì chủ sạp cũng hay nói thách. Mức giá phổ biến từ 50.000đ – 120.000đ, thích hợp cho những ai lấy sỉ nhưng với số lượng vừa phải.

7. Nguồn hàng quần áo chợ Hạnh Thông Tây

Có thể gọi chợ Hạnh Thông Tây là chợ đêm cũng được, vì chợ họp từ 5 giờ tối tới khuya tại số 10/2 đường Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp. Chợ này cũng bán nhiều loại hàng hóa liên quan đến thời trang như quần áo, trang sức, túi xách, giày dép,… nhưng nhiều nhất là áo đồng giá 35.000đ. Những món đồ khác như váy, jumpsuit, quần jean phổ biến từ 50.000đ – 150.000đ, khá rẻ nên người tới mua rất nhiều, đông nhất vào khoảng 8h tối.

8. Tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ chợ Bà Chiểu

Chợ Bà Chiểu được mở ở số 40 đường Diên Hồng, phường 1, quận Bình Thạnh, gồm ba khu: khu chợ đêm ở phía trước, trung tâm chợ và khu chợ đồ cũ ở phía sau. Thường thì các chủ shop hay đi chợ Bà Chiểu tầm 7h – 8h tối, ở đây áo thun bày bán cực kỳ rẻ, chỉ khoảng 30.000đ nếu mua sỉ. Hàng của chợ chất lượng khá ổn, mẫu mã tuy không quá đa dạng nhưng phù hợp với nhiều đối tượng. Chợ mở cả sáng lẫn tối nhưng cũng không đông như mấy chợ khác, lại gần khu trung tâm nên một số bạn kinh doanh online hay đến nhập hàng về bán.

Nguồn hàng lấy sỉ quần áo giá rẻ miền Bắc
Hà Nội có nhiều shop, xưởng chuyên bán buôn quần áo thời trang giá rẻ. Ngoài cửa hàng chuyên bán quần áo giá sỉ ở các chợ đầu mối như Ninh Hiệp, Đồng Xuân, Hà Nội còn nhiều mối lấy sỉ quần áo giá rẻ từ các xưởng may chuyên nghiệp mà có thể bạn chưa biết. Sau đây là danh sách 8 địa chỉ tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ cho các shop online.

1. Lấy sỉ quần áo xưởng gần Hà Nội – khu gia công khu Dốc Lã

Đây được xem là xưởng chuyên sỉ quần áo ở Hà Nội vì có các cơ sở mọc san sát nhau như nấm hai ven đường. Những ki ốt này chuyên nhận các đơn quần áo theo yêu cầu,số lượng lớn, cũng kèm bán buôn đồ thời trang may sẵn với số lượng ít hơn. Bí quyết để bạn đặt hàng tại khu này là cứ dạo hết một lượt để khảo giá, bạn sẽ chọn được ki ốt nhận đặt may theo mẫu giá tốt mà chất liệu ổn, không nên vội vàng chốt đơn ngay nhé!

2. Lấy sỉ quần áo ở Hà Nội – khu chợ Sơn Long và Phú Điền

Nằm đối diện trường tiểu học Ninh Hiệp, đi hết đoạn đường vào chợ Ninh Hiệp bạn sẽ thấy 2 khu trung tâm thương mại mới đó chính là chợ Sơn Long và Phú Điền. Cả hai khu chợ này đều là địa chỉ chuyên bán buôn quần áo giá sỉ ở Hà Nội mới nhưng khá ổn về chất lẫn mẫu mã. Bạn có thể tìm bất cứ sản phẩm thời trang nam, nữ tại đây cũng như có thể mua lẻ, chỉ có một vài ki ốt là không bán lẻ thôi. Tất cả các mẫu sẽ được bày ở cái bàn trước quầy, bạn chỉ cần lựa mẫu chủ cửa hàng sẽ lấy cả dây còn nguyên trong túi ở kho cho bạn.

Điểm đặc biệt ở hai khu chợ này là các tiểu thương sẽ hỏi bạn lấy buôn hay lẻ, nói giá và bán luôn, không hoặc rất khó mặc cả như các chợ khác. Nhận hàng không cần phải kiểm tra, nhưng bạn phải chắc chắn về chính sách đổi trả của họ và lấy hóa đơn để đảm bảo quyền lợi cho mình. Để nếu có trường hợp sản phẩm bị lỗi, không đúng size, màu thì bạn có thể cầm hóa đơn và sản phẩm đó đến đổi dễ dàng.

3. Bỏ sỉ quần áo chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội)

Chợ Nành hay chợ vải cũng đều là tên gọi của chợ Ninh Hiệp – một chợ cổ nhất Việt Nam đồng thời cũng là địa chỉ lấy sỉ quần áo ở Hà Nội cho các tiểu thương. Chợ rộng, hàng hóa được bày bán cách cổng chợ chừng 1 km ngay ngoài trời. Ngoài vải, chợ còn cung cấp các loại phụ kiện may mặc như dây kéo, kim chỉ, dây thun,… Nơi đây cũng được công nhận như là trạm trung chuyển quần áo Quảng Châu lớn nhất khu vực phía bắc. Bởi thế, chợ chỉ dành cho những người kinh doanh lớn, nên những tiểu thương nhỏ sẽ gặp nhiều khó khăn khi có ý định nhập hàng tại đây.

4. Lấy sỉ quần áo chợ Lim (ở Bắc Ninh)

Đây cũng là nguồn hàng thời trang giá sỉ được dân buôn đánh giá rất cao, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý khác như khu chợ cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh) hay Chợ cửa khẩu Tân Thanh (ở Lạng Sơn)…

5. Bỏ sỉ quần áo trung tâm thương mại Baza

Khu này chỉ cách chợ Ninh Hiệp chừng 1,5 km, chuyên bán buôn bán lẻ vải vóc đủ loại màu sắc, chất liệu và giá cả. Thực chất hàng hóa không bày bán trong khu trung tâm mà ngay lề đường. Nếu có ý định tới đây để mua vải, bạn hãy tự trang bị cho mình các kiến thức cơ bản về vải để có thể tự nhận biết loại vải cũng như giá thành của nó. Các tiểu thương ở chợ rất tinh, chỉ nhìn thôi họ cũng biết bạn có phải dân chuyên hay không, đến từ đâu và tới chợ để làm gì.

nguồn hàng lấy quần áo nữ giá sỉ

Mẹo lấy sỉ quần áo ở Hà Nội như thế nào? 

6. Lấy sỉ quần áo ở chợ biên giới – Móng Cái, Tân Thanh

Bên cạnh các chợ đầu mối quanh Hà Nội thì các chợ cửa khẩu cũng là 1 trong những nguồn hàng quần áo sỉ giá rẻ phổ biến của các con buôn. Hàng ở chợ biên giới có đủ loại thượng vàng hạ cám, chủ sạp lại nhiều mánh khóe lừa đảo nên rất dễ mua phải đồ dởm, vì vậy bạn nên đi cùng người có kinh nghiệm hoặc xem hàng thật kĩ từng công đoạn.

nguồn hàng lấy quần áo nữ giá sỉ

Các khu chợ cửa khẩu được nhiều shop lựa chọn để lấy sỉ quần áo giá rẻ

Nếu bạn đang tìm nguồn hàng quần áo giá rẻ thì chợ Móng Cái (Quảng Ninh) và chợ Tân Thanh (Lạng Sơn) là địa điểm không nên bỏ qua. Đây được mệnh danh là hai khu chợ Tàu nổi tiếng vì quá nửa dân buôn ở đây đều từ Trung Quốc đánh hàng sang. Nhưng cũng bởi vậy mà giá sỉ quần áo của hai chợ này cực kỳ rẻ, mẫu mã đa dạng và hàng về liên tục. Các quầy hàng lớn tại đây đều có người Tàu thạo tiếng Việt đứng bán nên bạn thanh toán bằng tiền đồng hoặc tiền nhân dân tệ đều được.

Có một điều bạn cần lưu ý là gần như 100% hàng đều không qua hải quan, hay nói khác đi là hàng lậu trốn thuế, thế nên nếu nhập số lượng lớn bạn cần cẩn thận trong khâu vận chuyển, nguy cơ bị bắt hàng rất lớn. Một số người ở tỉnh chọn cách đặt mối trọn gói từ chợ biên giới về, nhưng cũng mang tâm lý may rủi được ăn cả ngã về không.

7. Lấy sỉ quần áo ở Hà Nội – chợ Đồng Xuân

Có lịch sử hàng trăm năm từ thời nhà Nguyễn, nằm ở khu phố cổ của Hà Nội, chợ Đồng Xuân được xem là chợ bán buôn bán quần áo giá sỉ lớn nhất Miền Bắc. Tại đây các mặt hàng cực phong phú nhưng được phân chia thành từng khu rất khoa học chứ không lộn xộn như một số chợ khác, rất tiện để bạn lựa chọn. Đặc biệt là bạn có thể mua lẻ chứ không nhất thiết phải mua buôn, nhưng chú ý phải chọn thật cẩn thận và phải mua nhanh nếu không muốn người bán hàng khó chịu.

8. Lấy sỉ quần áo  ở Hà Nội – phố Hàng Ngang, Hàng Đào

Lấy quần áo sỉ ở đâu Hà Nội? Một đề cử tiếp theo đó chính là phố Hàng Ngang, Hàng Đào. Bàn về yếu tố mẫu mã thì hai khu chợ này với Đồng Xuân, Ninh Hiệp ngang ngửa nhau, nhưng về chất lượng, hay thuận tiện đi lại và tiết kiệm chi phí lấy hàng thì rõ ràng nhập nguồn hàng quần áo phố Hàng Ngang, Hàng Đào ăn đứt hơn hẳn. Nhiệm vụ của bạn chỉ là cân nhắc thật kỹ để chọn được những sản phẩm có kiểu dáng, chất lượng, giá thành phù hợp với tiêu chí của mình, tránh mua phải hàng kém chất lượng mà giá lại cắt cổ.

Kết quả: 4.7/5 - (2960 phiếu)

  • Top 10 mẫu thiết kế website bán hàng thời trang đẹp nhất năm 2019

    1. Aether Sản phẩm Aether cung cấp đầy đủ các dòng áo khoác ngoài, vải dệt kim và đồ bơi. Toàn bộ trang web dựa trên màu trắng, sử dụng hình ảnh nền được lựa chọn công phu để làm nổi bật các cảnh ngoài trời.   2. Zara Zara, thương hiệu quần áo Tây Ban Nha trở thành thương hiệu thời trang dành cho tất cả mọi người. Trang web Zara, rất đơn giản và rõ...

  • Thiết kế web bán hàng quần áo

    I. Thiết kế website bán hàng quần áo thời trang chuyên nghiệp chuẩn SEO Thời trang là lĩnh vực khó kinh doanh để đem lại doanh thu lớn vì hiện tại bạn có quá nhiều đối thủ khi mà nhu cầu sử dụng sản phẩm của người dùng luôn luôn ở mức tăng cao, chính vì thế, đã có rất nhiều shop thời trang mở ra mỗi năm trên cả nước và cũng đóng sau thời gian rất ngắn sau đó....

  • Kinh doanh thời trang nữ 2019 Kinh Nghiệm Kinh Doanh Thời Trang Nữ

    I. Ý tưởng kinh doanh thời trang nữ 1 Lập kế hoạch kinh doanh quần áo cụ thể Xác định khách hàng mục tiêu Khi lập kế hoạch kinh doanh quần áo, việc đầu tiên là phải xác định được cụ thể khách hàng mục tiêu mà bạn muốn hướng tới là ai. Bán hàng đa dạng nguồn thu là mong muốn của hầu hết những người mới bắt đầu kinh doanh. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm kinh doanh...

  • Bán hàng online 2019 Hướng Dẫn Bán Hàng Online Hiệu Quả Nhất 2019

    I. Các kênh bàn hàng online hiệu quả Khi bán hàng online, việc lựa chọn kênh bán hàng phù hợp đóng vai trò rất quan trọng. Đầu tư tràn lan đủ các kênh hay đánh vào một kênh bạn yêu thích chưa chắc đã mang lại hiệu quả, thậm chí còn tốn kém nhiều công sức và chi phí dẫn đến việc thua lỗ. Việc chọn kênh bán hàng online hiệu...

  • Kinh doanh thời trang nam 2019 Mở Shop Quần Áo Nam Cần Những Gì?

    I. Kinh doanh thời trang nam cân những gì Ngành kinh doanh quần áo thời trang Nam mặc dù không còn đủ sức hấp dẫn giới kinh doanh vì đã sự cạnh tranh lớn trong khi thị trường cũng đã bão hòa, nhưng vẫn còn vài nhóm phân khúc khách hàng đặc biệt vẫn luôn có nhu cầu mua sắm. Do đó, nếu muốn tham gia vào lĩnh vực này, bạn nên chú ý chuẩn bị...

  • Kinh doanh thời trang tự thiết kế Hướng Dẫn Bán Hàng Thời Trang Tự Thiết Kế Online

    I. Kế hoạch mở một shop thời trang tự thiết kế. 1. Cần lượng vốn như thế nào? Dù cho số vốn cho đợt hàng đầu tiên của bạn là bao nhiêu thì lời khuyên là dành ra con số 50% sẽ hợp lý nhất. Bạn đừng mạo hiểm với chiêu thức “được ăn cả, ngã về không” nhé, sẽ đói đấy. Bạn nên tập trung nguồn vốn cho chi phí nguyện vật liệu, gia công, mặt bằng, sau...

  • Kinh doanh trên instagram 2019 Bán Hàng Trên Instagram Có Hiệu Quả Không

    II. Các bước bán hàng trên Instagram 1. Tạo tài khoản trên Instagram Instagram là một ứng dụng chia sẻ hình ảnh, video trên smartphone và nó cũng được coi như một mạng xã hội phổ biến. Điều đặc biệt là trên đây, tất cả các hình ảnh đều được định dạng về ảnh vuông cùng với rất nhiều các hiệu ứng màu sắc đặc biệt thông qua các bộ lọc có...

  • Bán hàng thời trang online 2019 Hướng Dẫn Bán Hàng Thời Trang Online Hiệu Quả 2019

    Để kinh doanh hiệu quả có nhiều đơn hàng thì bạn phải có 3  kinh nghiệm và kĩ năng sau: Kinh doanh qua nhiều kênh để tăng lượng tiếp cận khách hàng Kỹ năng chốt sale cực đỉnh Thực hiện feedback tăng độ tin tưởng cho khách hàng Kinh doanh trời trang online Trên facebook Có lẽ thời trang là mặt hàng được chào bán nhiều nhất trên Facebook. Nhìn ngoài...

  • Kinh doanh quần áo trẻ em Mở shop quần áo trẻ em cần những gì

    I. Kinh doanh quần áo trẻ em thị trường tiềm năng ít rủi ro Việt Nam là đất nước có dân số trẻ, mỗi năm có hơn một triệu trẻ em được sinh ra đời. Trẻ em là độ tuổi có sự thay đổi nhanh chóng về ngoại hình nên đòi hỏi sự thay đổi liên tục về quần áo. Hơn nữa, trẻ em thời đại này nhận được nhiều sự quan tâm từ gia đình, xã hội. Đời sống được cải thiện...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Kinh doanh máy bơm nước Ý Tưởng Kinh Doanh Máy Bơm Nước

Kinh doanh máy bơm nước Ý Tưởng Kinh Doanh Máy Bơm Nước

Máy bơm nước hiện nay với mẫu mã đa dạng phong phú, kiểu dáng trang nhã và hiện đại, luôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng với giá cả ổn định và cạnh tranh nhất trên thị trường Việt Nam, vì vậy việc kinh...

Kinh doanh spa 2019 Mở Spa Làm Đẹp 2019 Các Bước Chuẩn Bị Mở Spa 2019

Kinh doanh spa 2019 Mở Spa Làm Đẹp 2019 Các Bước Chuẩn Bị Mở Spa 2019

II. Thị trường spa “vàng thau lẫn lộn” Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, ngành spa và chăm sóc sức khỏe đã khẳng định sự trỗi dậy mạnh mẽ và tiếp tục đựợc dự đoán sẽ trở thành ngành kinh...

6 chiến lược tiếp thị tốt nhất để quảng bá trang web của bạn

6 chiến lược tiếp thị tốt nhất để quảng bá trang web của bạn

Tin vui là việc tiếp xúc nhiều hơn không nhất thiết là thuê một đại lý PR hàng đầu, tạo video lan truyền cho Facebook hoặc mua các biểu ngữ trực tuyến. Sự quảng bá mà chúng ta đang nói đến ở đây được gọi là:...

Gọi tư vấn