Kinh doanh thời trang nam 2019 Mở Shop Quần Áo Nam Cần Những Gì?

Mở cửa hàng quần áo nam là một ý tưởng kinh doanh khả thi và cho thu lãi cao nếu biết cách chọn nguồn hàng và có duyên bán hàng. Dưới đây là số vốn bạn cần chuẩn bị cũng như những công việc cơ bản khi mở shop thời trang nam.

Kinh doanh thời trang nam 2019

I. Kinh doanh thời trang nam cân những gì

Ngành kinh doanh quần áo thời trang Nam mặc dù không còn đủ sức hấp dẫn giới kinh doanh vì đã sự cạnh tranh lớn trong khi thị trường cũng đã bão hòa, nhưng vẫn còn vài nhóm phân khúc khách hàng đặc biệt vẫn luôn có nhu cầu mua sắm. Do đó, nếu muốn tham gia vào lĩnh vực này, bạn nên chú ý chuẩn bị những thứ sau cho shop quần áo của mình.

mở shop thời trang nam

1. Chuẩn bị vốn

50% vốn dành cho đợt lấy hàng đầu tiên là lời khuyên của những người có kinh nghiệm mở shop thời trang. Đừng dành hết vốn cho chuyến hàng đầu tiên hoặc dành quá ít đều không thích hợp, nguyên tắc được ăn cả ngã về không sẽ không áp dụng trong lĩnh vực kinh doanh quần áo thời trang nam. 50% chi phí còn lại sẽ dành cho các khoản dự phòng, trang trí, quảng cáo, khuyến mãi, quà tặng….

2. Tìm nguồn hàng giá rẻ

“Vắng mợ chợ vẫn đông”, bạn không bán hàng sẽ có shop khác bán. Vì thế, để cạnh tranh tốt nhất chính là giá bán tốt cho khách mà vẫn đảm bảo được lợi nhuận cho shop. Ví dụ, miền Bắc thì thường nguồn hàng Quảng Đông được ưa chuộng hơn vì giá rẻ và mẫu mã đa dạng, miền Nam thì các công ty may mặc công nghiệp với số lượng lớn sẽ là nơi cung cấp nguồn hàng giá rẻ cho người mới kinh doanh.

Nếu bạn có tay nghề, hãy tự thiết kế và cắt may để đảm bảo nhu cầu thời trang “độc-lạ” của một bộ phận nam giới. Chưa kể, nếu nhắm vào phân khúc này, lợi nhuận sẽ được tăng lên đáng kể hơn, dễ thu hút được lượng khách hàng trung thành hơn.

3. Xác định phân khúc đối tượng

Theo kinh nghiệm kinh doanh quần áo của người đi trước điều KHÔNG NÊN chính là tham lam nhắm vào quá nhiều đối tượng khách hàng. Bởi một sự thật là bạn sẽ không thể cung cấp được lượng sản phẩm khổng lồ cho quá nhiều đối tượng lựa chọn. Một shop thời trang nam không đâu vào đâu sẽ dễ dẫn đến lượng hàng tồn kho lớn do không phù hợp với thị hiếu khách nào cả.

Bên cạnh đó, tập trung vào đúng phân khúc bạn sẽ có chính sách marketing phù hợp hơn, tiết kiệm chi phí về lâu dài.

4. Trang trí

Bạn muốn shop thời trang sẽ rộng bao nhiêu mét vuông? Hay chỉ kinh doanh online? Với khách hàng nam giới nên trang trí như thế nào thì bắt mắt?… là những điều cần chú ý trong khâu trang trí shop thời trang.

Thiết kế nội thất: giá kệ thời trang, móc treo, ánh sáng, quần áo mẫu… nên được chăm chút kỹ càng và tỉ mỉ vì đây là những thứ đầu tiên “đập vào mắt” khách hàng khi họ vào shop.

5. Thiết bị an ninh

Camera quan sát bước thực ra phòng mất trộm là chính vì khách hàng có tâm lý đề phòng khi nhìn thấy hệ thống an ninh của shop. Riêng với các hàng cao cấp, đòi hỏi bạn nên có cổng từ an ninh, bởi thiết bị này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc mất hàng, do chip từ sẽ được gắn trên mỗi sản phẩm.

Nam giới phân khúc thu nhập tầm thấp và trung bình thường dễ tính khi chọn mua các sản phẩm thời trang. Riêng phân khúc cao cấp, người mua sẽ đòi hỏi nhiều hơn là chỉ quan tâm chất lượng và mẫu mã. Vì thế, với mỗi phân khúc khách hàng được xác định rõ ràng từ ban đầu, bạn sẽ có những chuẩn bị thích hợp hơn khi bước chân vào lĩnh vực kinh doanh quần áo.

Hầu hết các shop thời trang truyền thống hiện nay đều không quên hình thức kinh doanh online bằng cách lập website bán hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn với chi phí hợp lý hơn nhiều hình thức kinh doanh khác. Liên hệ ali.com.vn để được tư vấn thiết kế web bán hàng quần áo chuẩn seo và kinh doanh quần áo online hiệu quả nhé.

II. Kinh nghiệm mở shop thời trang nam

1. Áp dụng chiến lược Upselling (bán thêm)
Sau khi áp dụng các chiến lược ở trên, lượng khách hàng của bạn đã tăng lên một con số nhất định, và việc mở rộng sẽ trở nên khó khan hơn. Lúc này nếu muốn gia tăng được doanh số, bạn phải chuyển qua gia tăng giá tiền mà khách thanh toán trên mỗi đơn hàng. Khái niệm này trong kinh doanh gọi là Upselling.
 
Kinh nghiệm khi bán quần áo là tư vấn sao cho khách hàng mua thêm những sản phẩm mà ban đầu họ chưa có ý định mua. Bắt đầu từ việc khuyến khích, tư vấn những sản phẩm phù hợp, cùng tầm giá. Ví dụ như để mặc cùng chiếc áo khách đã chọn, thì bạn có thể tư vấn nó kết hợp cùng một chiếc chân váy hợp tông. Hướng dẫn họ mix đồ cùng phụ kiện thời trang chính là cách mà các shop lớn hiện nay đang làm để gia tăng doanh thu. Nhưng hãy nhớ rằng, phải tư vấn cho khách hàng một cách chân thật và phù hợp nhất, để khách hàng có niềm tin và cho rằng mình chính là stylist ruột của họ.
 
2. Phải xây dựng được một Style riêng biệt
Một nghiên cứu tại thị trường Hà Nội đã chỉ ra rằng, các shop quần áo có một phong cách riêng biệt sẽ phát triển bền vững hơn các shop thích gì bán nấy, nay đây mai đó. Tại sao ư? Những shop đã tạo nên một style riêng biệt và nhất quán sẽ có một lượng khách hàng trung thành, hay nói chính xác hơn là fan thời trang của shop. Chắc chắn rằng, mọi sách kinh doanh đều sẽ dạy bạn “muốn phát triển bền vững phải có khách hàng trung thành”.
thời trang nam 2019
 
Bạn có thể thấy với shop quần áo nam, khi nhắc đến sự lịch lãm họ sẽ nhớ ngay đến Adam Store; Nhắc đến phong cách trẻ trung, năng động thì nhớ đến Storehanghieu160, Bò Sữa… Còn đối với các shop quần áo nữ, đồ công sở thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến Kelly Bùi, NEM… Thời trang bánh bèo thì không thể bỏ qua Zara, H&M
 
3. Hãy học cách giao tiếp với khách hàng
Những shop quần áo thành công là những cửa hàng có sự giao tiếp, tương tác với khách hàng tốt. Hãy cố gắng giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và nhanh nhất có thể dù nó xấu hay tốt.
 
Ngoài ra, các chủ shop thời trang có thể tìm hiểu về cách giao tiếp với khách hàng, làm sao để chốt đơn hiệu quả. Sau đó hãy làm ra một bảng quy trình bán hàng được chuẩn hóa để phù hợp với sản phẩm của mình. Tiếp theo, hãy training cho nhân viên để họ có sự nhất quán và chuyên nghiệp trong bán hàng. Dù là shop thời trang nhỏ thì cũng nên có quy trình bán hàng chuẩn, để khách cảm thấy thoải mái và có sự chuyên nghiệp, an tâm khi mua hàng.
 
4. Hãy thuê nhân viên có kinh nghiệm
Nhiều người thắc mắc rằng, tại sao một cửa hàng mới mở lại phải thuê những người có kinh nghiệm? Nhưng kinh nghiệm của những chủ shop quần áo lâu năm đã đúc kết rằng “càng là shop mới mở, lại càng cần những nhân viên có kinh nghiệm và kỹ năng trong nghề”. Nhân viên lâu năm trong nghề sẽ dùng kinh nghiệm của bản thân để giúp bạn đóng góp ý tưởng và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả hơn.
 
Các chủ shop lâu năm cũng nói thêm, chuyện quản lý nhân viên cũng quan trọng không kém việc tuyển người làm. Bạn không thể kè kè giám sát bên họ mỗi ca để xem họ làm gì, có nâng giá lên để móc túi khách, hay có ăn cắp đồ hoặc thái độ không tốt với khách hàng… Theo môn tâm lý học tội phạm, con người ta chỉ làm điều xấu khi có động cơ và thấy được sơ hở. Kể cả nhân viên lâu năm thì cũng có thể vì 1 phút túng quẫn mà làm liều. Vậy nên hãy đánh mã quản lý với tất cả các sản phẩm, thông tin xuất nhập và hóa đơn tổng kết rõ rang. Nếu cần thiết, bạn có thể mua phần mềm quản lý để vận hành của hàng của mình tốt hơn.
 
5. Giữ chân khách hàng cũ
Nhiều cửa hàng quần áo đầu tư quá nhiều và marketing tiếp thị để tìm kiếm khách hàng mới, mà quên mất câu chuyện giữ chân khách hàng cũ quay lại. Đây là một sai lầm khá phổ biến trong kinh doanh. Ai cũng có thể hiểu rằng, số lượng người phù hợp để mua sản phẩm của bạn sẽ chỉ có hạn. Nếu không giữ chân khách hàng cũ, doanh số của bạn mãi chỉ vẫn vậy trong khi chi phí quảng cáo vẫn thế, thậm chí là còn bị độn lên.
 
Giữ chân khách hàng cũ là phương pháp tối ưu đỉnh cao trong kinh doanh. Một khách hàng cũ có thể giới thiệu nhiều khách hàng mới cho bạn, vì phần lớn bạn bè của họ cũng sẽ có sở thích, phong cách giống họ. Làm cách này, bạn vừa có thể giảm chi phí quảng cáo, mà lại tăng lượng khách hàng. Đây chính là phương pháp Smart Bird, hay nói theo cách hiểu của người Việt Nam mình là “thả con săn sắt, bắt con cá rô”. Hãy tạo ra những ưu đãi, giảm giá hấp dẫn cho khách hàng cũ mỗi dịp lễ tết hay sinh nhật. Tạo ra thẻ tích điểm cũng là một cách không tồi.
 
6. Chú trọng vào chất lượng sản phẩm
Trong kinh doanh nói chung và mở shop quần áo nói riêng, sản phẩm luôn là yếu tố tiên quyết. Chẳng phải ngẫu nhiên mà chữ P đầu tiên trong mô hình Marketing 4P lại là Product. Luôn luôn là sản phẩm có trước, quảng cáo có sau. Bạn không thể bán quần áo và phát triển bền vững nếu như shop bạn chỉ bán đồ kém chất lượng.
 
Cách đây 20 năm, tâm lí của người tiêu dùng là “Ăn no mặc ấm” thì giờ đây đã chuyển thành “Ăn ngon mặc đẹp”. Hãy cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất trong tầm giá. Đừng bao giờ vì lợi nhuận mà bán sản phẩm kém chất lượng. Như vậy sẽ làm công việc kinh doanh của bạn xuống dốc không phanh đó. Khách hàng giờ đây có quá nhiều sự lựa chọn và họ thông minh hơn bạn tưởng.
 
7. Shop quần áo nhỏ thì cũng phải làm Marketing
Sai lầm lớn nhất của một chủ shop quần áo chính là không quảng cáo, hoặc dừng quảng cáo để tiết kiệm chi phí khi đã có một lượng khách ổn định. Tư duy này sẽ làm cho doanh thu cửa hàng bị trững và có thể đi xuống một cách tệ hại. Chả có gì đảm bảo khách hàng cũ sẽ quay lại cửa hàng khi chỉ bạn thực hiện các chiến dịch như khuyến mãi, giảm giá ngày sinh nhật…
 
Trong thời đại 4.0, mọi thứ đều có thể tìm kiếm trên mạng Internet. Và khi bạn dừng tiếp thị, đồng nghĩa với việc đối thủ sẽ có thêm cơ hội để vợt khách hàng của bạn. Hãy tìm hiểu thêm về quảng cáo Facebook, quảng cáo Instagram và các kênh thương mại điện tử khác. Một shop quần áo chỉ thành công khi họ liên tục mở rộng tệp khách hàng của mình.
 
8. Sử dụng công nghệ trong bán hàng
Công nghệ phát triển giúp cho đời sống con người ta dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhưng nó cũng làm cho cạnh tranh trong kinh doanh trở nên khốc liệt hơn. Giờ đây, doanh nghiệp nào kém áp dụng công nghệ thì doanh nghiệp đó đã vứt bỏ cơ hội đầu tiên để tiến tới thành công. Chẳng hạn như shop quần áo của bạn không có máy quét mã vạch, mọi thông tin bán hàng sẽ phải ghi sổ hoặc nhập tay vào máy tính. Như vậy sẽ tốn rất nhiều công sức để quản lý và còn làm tốn thời gian của khách hàng nữa. Một ví dụ khác là máy thanh toán POS. Một số người tiêu dùng có thói quen quẹt thẻ và hạn chế sử dụng tiền mặt. Vậy nên khi bạn không có máy thanh toán POS, là bạn đã thua đối thủ rồi. Khách hàng có thể sẽ không quay lại cửa hàng của bạn, chỉ vì họ không quẹt được thẻ.
 
9. Luôn cập nhật xu hướng thời trang
Nếu bạn là chủ shop thời trang nhưng lại không quan tâm đến sự thay đổi về cách ăn mặc của xã hội bên ngoài thì đấy là nguyên do lớn nhất khiến bạn thất bại. Đặc biệt khi shop quần áo của bạn đặt ở các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh thì lại càng phải cập nhật xu hướng thời trang nếu không muốn bị đối thủ bỏ lại phía sau. Hãy chủ động xem các Bộ sưu tập mới ra của các hãng thời trang lớn, xem những hot teen hay mặc đồ gì, họa tiết nào đang trở thành trend trên mạng xã hội… Tất cả những hoạt động trên sẽ đem lại cho bạn ý tưởng để bạn có thể bắt kịp xu hướng. Tuy nhiên, bạn cũng cần xem xét kĩ lưỡng về các mẫu quần áo mới định nhập, vì nó có thể phá vỡ phong cách đã định hình của cửa hàng bạn.
 
10. Chú trọng tới an ninh của cửa hàng
Trú trọng vào an ninh sẽ giúp các chủ shop giải quyết vấn đề về cả nhân viên lẫn khách hàng, đặc biệt là để tránh tổn thất cho shop. Điều này cũng giúp cửa hàng loại bỏ những nguy cơ, phiền phức từ khách hàng xấu hoặc đối thủ đến quấy rối.
 
Đầu tiên là với nhân viên, trộm cắp và thất thu là nguyên nhân khiến nhiều doanh nghiệp bị tê liệt. Như đã nói ở phần 3, quản lý nhân viên rất quan trọng. Việc bị trộm cắp không chỉ làm cho Shop bị thất thu về mặt kinh tế, mà còn làm cho nội bộ nhân viên cửa hàng nghi ngờ lẫn nhau. Khi nhân viên mất đoàn kết thì cũng chính là lúc cửa hàng của bạn đang tiến gần hơn tới việc sập tiệm.
 
Cuối cùng là với khách hàng, các nhà quản lý của chuỗi cửa hàng thời trang lớn đều cho rằng, an ninh là vấn đề rất quan trọng của một cửa hàng quần áo. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều nếu bước chân vào cửa hàng quần áo sẽ có người dắt xe và trông giữ xe cộ của họ một cách cẩn thận. Tiếp theo, họ sẽ tự tin hơn rất nhiều nếu biết ở đây có Camera an ninh và họ sẽ không bị móc túi hay trộm cắp gì đó. Khách cũng chẳng thể vu oan cho cửa hàng khi họ bị rơi đồ ở đâu đó, rồi lại vào shop báo mất.
 
III. Nguồn hàng thời trang nam giá sỉ
 
1. Kinh nghiệm khi đi lấy sỉ quần áo ở các chợ đầu mối
Chợ đầu mối là nơi những con buôn lâu năm tập trung, họ đã trở thành “cáo già” với những kinh nghiệm lọc lõi, nếu bạn không thể hiện mình cũng “cáo” như họ thì rất dễ bị “dắt mũi” mà không biết. Bài viết này sẽ chia sẻ một số bí quyết giúp bạn nhập được nguồn hàng quần áo tốt nhất ở các chợ đầu mối như thế.
 
Chọn số lượng để có giá rẻ nhất khi nhập nguồn hàng quần áo
Tất cả các chợ đầu mối đều bán buôn với số lượng lớn, một vài nơi cũng chấp nhận bán lẻ nhưng giá sẽ cao hơn. Thông thường với mỗi mẫu họ sẽ bán nguyên dây đủ các cỡ, nếu mua riêng cũng phải trên 10 cái, lúc này giá nhập có thể rẻ hơn tới 30%. Vì vậy bạn nên cố gắng gom đơn để nhập được nhiều hàng nhất có thể. Tuy nhiên các chủ sạp rất biết cách “dụ dỗ”, nếu cứ nghe họ giới thiệu các mẫu giá rẻ mà không tỉnh táo thì rất có thể bạn sẽ mua nhiều hơn số lượng dự định ban đầu. Để chắc chắn hãy cầm một quyển sổ theo, liệt kê hàng cần mua, số lượng rõ ràng và nhìn vào đó để chọn.
 
Hỏi về chế độ đổi trả
Đây là điều rất quan trọng khi nhập sỉ quần áo số lượng lớn, vì lúc nhận hàng chưa chắc bạn đã kiểm tra được từng cái. Một số nơi không cho phép đổi trả nhưng có những sạp lại phải đổi nguyên dây, nguyên lô chứ không được đổi lẻ. Bạn nên hỏi thật kỹ xem chế độ đổi trả của sạp định mua thế nào, thấy ổn thì hãy đặt mua, đừng để đến lúc hàng về bị lỗi chỉ còn cách làm… giẻ lau. Ngoài ra khi đặt hàng bạn nên cam kết rõ ràng về mẫu mã, số lượng, số cỡ, tránh tranh chấp sau này mà thường thì bạn sẽ là người đuối lý.
 
Mặc cả nhiệt tình
Bí quyết quan trọng nhất khi đến chợ đầu mối để nhập nguồn hàng quần áo là phải biết cách mặc cả. Vì là chợ đổ buôn nên tại những khu này hầu như sạp nào cũng có thói quen hét giá, bạn càng thể hiện mình thiếu kinh nghiệm thì càng bị hét giá cao. Nhưng hãy nhớ đồ buôn có giá cực kì rẻ, kể cả bạn giảm quá nửa họ cũng có lãi nên cứ nhiệt tình mặc cả, bất chấp mức giá đã thấp hơn dự định ban đầu. Khi mặc cả cần chú ý đến nét mặt của chủ sạp, nếu họ tỏ ra mất kiên nhẫn, bắt đầu khó chịu thì mức giá mà bạn đưa ra đã đạt đến giới hạn rồi. Ngoài ra đồng thời lúc mặc cả bạn nên cho họ một số lợi ích, ví dụ sẽ mua số lượng lớn, mỗi tháng nhập ít nhất 3 lần,… để họ thấy bạn là khách hàng tiềm năng.
 
Chọn mẫu quần áo chuẩn
Chợ đầu mối là nơi tập trung của nhiều sạp hàng bán buôn, số lượng hàng hóa bày ra phải dùng từ “khổng lồ” để hình dung, tất nhiên các mẫu mã cũng đa dạng đủ khiến bạn lóa mắt. Mà khi chọn hàng chủ sạp nào cũng sẽ nói với bạn đó là mẫu mới nhất năm nay để bán được đồ, lúc này bạn rất dễ bị loạn. Để tránh tình trạng này bạn nên tìm hiểu xu hướng thời trang và mua sắm thời gian gần đây, sau đó lên danh sách ưu tiên các loại quần áo cần mua rồi cứ theo thứ tự nhập hàng. Với một số mẫu mới lạ, bắt mắt bạn cũng có thể nhập thử về một ít, chấp nhận giá lẻ để thăm dò thị hiếu của khách hàng.
 
Phong cách chuẩn dân buôn
Nhiều người khi đi tìm nguồn hàng giá sỉ ở các chợ đầu mối thường thắc mắc vì sao mình lại bị “phân biệt đối xử” với người khác rõ ràng như vậy, mặc dù chỉ vừa bước vào sạp hàng chưa kịp nói gì. Thật ra dân buôn lâu năm chỉ cần liếc mắt một cái là biết đâu là “thỏ non” đâu là “cáo già”, họ nhìn vào cách ăn mặc, đi đứng và thái độ của khách để xác định.
 
Nếu bạn nghĩ rằng đến các chợ quần áo thì mặc đồ đẹp một chút cũng chẳng sao là bạn lầm rồi. Những ai thường xuyên đi đánh hàng đều hiểu đây không phải lần “sốp-ping” tao nhã mà là một “cuộc chiến” thật sự, bạn sẽ phải đi rất nhiều nơi, di chuyển nhanh, chen chúc vào tận kho hàng chật chội, đôi khi còn phụ chủ sạp bốc dỡ nên giày cao gót, son phấn, tóc tai chỉn chu sẽ chẳng khác nào thảm họa. Dân buôn thường chỉ chọn dép lê, giày bệt, quần áo càng gọn gàng, nhiều túi và chắc chắn càng tốt, các phụ kiện không cần thiết đều bỏ hết ở nhà, có như vậy mới làm hàng mau lẹ.
 
Ngoài cách ăn mặc thì bạn cũng phải chú ý đến điệu bộ, dáng vẻ khi tiến vào chợ đầu mối. Đừng nhìn trước ngó sau tỏ vẻ tò mò, cứ bước thẳng tới nơi bán đồ bạn cần, giọng nói dõng dạc, tránh nói nhiều dễ bị phát hiện là dân không chuyên.
 
2. Nguồn hàng lấy sỉ quần áo giá rẻ miền Bắc
Hà Nội có nhiều shop, xưởng chuyên bán buôn quần áo thời trang giá rẻ. Ngoài cửa hàng chuyên bán quần áo giá sỉ ở các chợ đầu mối như Ninh Hiệp, Đồng Xuân, Hà Nội còn nhiều mối lấy sỉ quần áo giá rẻ từ các xưởng may chuyên nghiệp mà có thể bạn chưa biết. Sau đây là danh sách 8 địa chỉ tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ cho các shop online.
 
2.1. Lấy sỉ quần áo  ở Hà Nội – phố Hàng Ngang, Hàng Đào
Lấy quần áo sỉ ở đâu Hà Nội? Một đề cử tiếp theo đó chính là phố Hàng Ngang, Hàng Đào. Bàn về yếu tố mẫu mã thì hai khu chợ này với Đồng Xuân, Ninh Hiệp ngang ngửa nhau, nhưng về chất lượng, hay thuận tiện đi lại và tiết kiệm chi phí lấy hàng thì rõ ràng nhập nguồn hàng quần áo phố Hàng Ngang, Hàng Đào ăn đứt hơn hẳn. Nhiệm vụ của bạn chỉ là cân nhắc thật kỹ để chọn được những sản phẩm có kiểu dáng, chất lượng, giá thành phù hợp với tiêu chí của mình, tránh mua phải hàng kém chất lượng mà giá lại cắt cổ.
 
2.2. Lấy sỉ quần áo ở Hà Nội – khu chợ Sơn Long và Phú Điền
Nằm đối diện trường tiểu học Ninh Hiệp, đi hết đoạn đường vào chợ Ninh Hiệp bạn sẽ thấy 2 khu trung tâm thương mại mới đó chính là chợ Sơn Long và Phú Điền. Cả hai khu chợ này đều là địa chỉ chuyên bán buôn quần áo giá sỉ ở Hà Nội mới nhưng khá ổn về chất lẫn mẫu mã. Bạn có thể tìm bất cứ sản phẩm thời trang nam, nữ tại đây cũng như có thể mua lẻ, chỉ có một vài ki ốt là không bán lẻ thôi. Tất cả các mẫu sẽ được bày ở cái bàn trước quầy, bạn chỉ cần lựa mẫu chủ cửa hàng sẽ lấy cả dây còn nguyên trong túi ở kho cho bạn.
 
Điểm đặc biệt ở hai khu chợ này là các tiểu thương sẽ hỏi bạn lấy buôn hay lẻ, nói giá và bán luôn, không hoặc rất khó mặc cả như các chợ khác. Nhận hàng không cần phải kiểm tra, nhưng bạn phải chắc chắn về chính sách đổi trả của họ và lấy hóa đơn để đảm bảo quyền lợi cho mình. Để nếu có trường hợp sản phẩm bị lỗi, không đúng size, màu thì bạn có thể cầm hóa đơn và sản phẩm đó đến đổi dễ dàng.
 
2.3. Bỏ sỉ quần áo chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội)
Chợ Nành hay chợ vải cũng đều là tên gọi của chợ Ninh Hiệp – một chợ cổ nhất Việt Nam đồng thời cũng là địa chỉ lấy sỉ quần áo ở Hà Nội cho các tiểu thương. Chợ rộng, hàng hóa được bày bán cách cổng chợ chừng 1 km ngay ngoài trời. Ngoài vải, chợ còn cung cấp các loại phụ kiện may mặc như dây kéo, kim chỉ, dây thun,… Nơi đây cũng được công nhận như là trạm trung chuyển quần áo Quảng Châu lớn nhất khu vực phía bắc. Bởi thế, chợ chỉ dành cho những người kinh doanh lớn, nên những tiểu thương nhỏ sẽ gặp nhiều khó khăn khi có ý định nhập hàng tại đây.
 
2.4. Lấy sỉ quần áo xưởng gần Hà Nội – khu gia công khu Dốc Lã
Đây được xem là xưởng chuyên sỉ quần áo ở Hà Nội vì có các cơ sở mọc san sát nhau như nấm hai ven đường. Những ki ốt này chuyên nhận các đơn quần áo theo yêu cầu,số lượng lớn, cũng kèm bán buôn đồ thời trang may sẵn với số lượng ít hơn. Bí quyết để bạn đặt hàng tại khu này là cứ dạo hết một lượt để khảo giá, bạn sẽ chọn được ki ốt nhận đặt may theo mẫu giá tốt mà chất liệu ổn, không nên vội vàng chốt đơn ngay nhé!
 
2.5. Lấy sỉ quần áo chợ Lim (ở Bắc Ninh)
Đây cũng là nguồn hàng thời trang giá sỉ được dân buôn đánh giá rất cao, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý khác như khu chợ cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh) hay Chợ cửa khẩu Tân Thanh (ở Lạng Sơn)…
 
2.6. Bỏ sỉ quần áo trung tâm thương mại Baza
Khu này chỉ cách chợ Ninh Hiệp chừng 1,5 km, chuyên bán buôn bán lẻ vải vóc đủ loại màu sắc, chất liệu và giá cả. Thực chất hàng hóa không bày bán trong khu trung tâm mà ngay lề đường. Nếu có ý định tới đây để mua vải, bạn hãy tự trang bị cho mình các kiến thức cơ bản về vải để có thể tự nhận biết loại vải cũng như giá thành của nó. Các tiểu thương ở chợ rất tinh, chỉ nhìn thôi họ cũng biết bạn có phải dân chuyên hay không, đến từ đâu và tới chợ để làm gì.
 
2.7. Lấy sỉ quần áo ở Hà Nội – chợ Đồng Xuân
Có lịch sử hàng trăm năm từ thời nhà Nguyễn, nằm ở khu phố cổ của Hà Nội, chợ Đồng Xuân được xem là chợ bán buôn bán quần áo giá sỉ lớn nhất Miền Bắc. Tại đây các mặt hàng cực phong phú nhưng được phân chia thành từng khu rất khoa học chứ không lộn xộn như một số chợ khác, rất tiện để bạn lựa chọn. Đặc biệt là bạn có thể mua lẻ chứ không nhất thiết phải mua buôn, nhưng chú ý phải chọn thật cẩn thận và phải mua nhanh nếu không muốn người bán hàng khó chịu.
 
2.8. Lấy sỉ quần áo ở chợ biên giới – Móng Cái, Tân Thanh
Bên cạnh các chợ đầu mối quanh Hà Nội thì các chợ cửa khẩu cũng là 1 trong những nguồn hàng quần áo sỉ giá rẻ phổ biến của các con buôn. Hàng ở chợ biên giới có đủ loại thượng vàng hạ cám, chủ sạp lại nhiều mánh khóe lừa đảo nên rất dễ mua phải đồ dởm, vì vậy bạn nên đi cùng người có kinh nghiệm hoặc xem hàng thật kĩ từng công đoạn.
 
Nếu bạn đang tìm nguồn hàng quần áo giá rẻ thì chợ Móng Cái (Quảng Ninh) và chợ Tân Thanh (Lạng Sơn) là địa điểm không nên bỏ qua. Đây được mệnh danh là hai khu chợ Tàu nổi tiếng vì quá nửa dân buôn ở đây đều từ Trung Quốc đánh hàng sang. Nhưng cũng bởi vậy mà giá sỉ quần áo của hai chợ này cực kỳ rẻ, mẫu mã đa dạng và hàng về liên tục. Các quầy hàng lớn tại đây đều có người Tàu thạo tiếng Việt đứng bán nên bạn thanh toán bằng tiền đồng hoặc tiền nhân dân tệ đều được.
 
Có một điều bạn cần lưu ý là gần như 100% hàng đều không qua hải quan, hay nói khác đi là hàng lậu trốn thuế, thế nên nếu nhập số lượng lớn bạn cần cẩn thận trong khâu vận chuyển, nguy cơ bị bắt hàng rất lớn. Một số người ở tỉnh chọn cách đặt mối trọn gói từ chợ biên giới về, nhưng cũng mang tâm lý may rủi được ăn cả ngã về không.
 
3. Nguồn hàng quần áo giá sỉ miền Nam
Bán quần áo lấy hàng ở đâu? Trên đây là 8 mối lấy sỉ quần áo ở miền Bắc, đối với các shop ở miền Nam cũng không thiếu các địa chỉ lấy sỉ quần áo giá rẻ để kinh doanh đâu nhé!
 
3.1. Nhập quần áo giá sỉ chợ Tân Định
Cũng nằm ở quận 1, chợ Tân Định là một khu nhập sỉ quần áo quen thuộc khác của các shop thời trang. Chợ chủ yếu bán vải vóc và quần áo may sẵn, chất lượng bình dân nên giá khá rẻ nhưng bạn phải biết các mặc cả vì chủ sạp cũng hay nói thách. Mức giá phổ biến từ 50.000đ – 120.000đ, thích hợp cho những ai lấy sỉ nhưng với số lượng vừa phải.
 
3.2. Quần áo sỉ giá rẻ chợ Bình Tây
Mách bạn nguồn hàng quần áo giá rẻ dưới 50k từ Bắc vào NamQuần áo giá sỉ dưới 50k cho các shop quần áo.
Là một trong những khu chợ buôn bán quần áo giá sỉ nổi tiếng và lâu đời nhất Sài Gòn nên dân kinh doanh ai cũng từng đi mòn gót ở đây rồi. Chợ còn được gọi là Chợ Lớn, nằm tại số 57A Tháp Mười, phường 2, quận 6, chuyên đổ sỉ nhiều loại mặt hàng với giá cực tốt. Nguồn hàng quần áo giá rẻ của chợ Bình Tây cũng rất đa dạng nhưng chủ yếu là đồ bình dân, chất lượng chỉ đạt mức trung bình, khi lựa đồ bạn nên kiểm tra thật kỹ.
 
3.3. Mua sỉ quần áo chợ An Đông
Chỉ xếp sau chợ Tân Bình về quy mô, chợ An Đông nằm ở số 34-36 đường An Dương Vương, quận 5, nổi tiếng vì nguồn hàng đa dạng, từ đồ Quảng Châu, Thái Lan lẫn xưởng trong nước đều có bán. Giá sỉ phổ biến từ 50.000đ – 65.000đ, cũng có loại giá cao hơn do mất phí vận chuyển, nhưng chất lượng tương đối khá chứ không đến nỗi kém. Nếu muốn mua được giá tốt ở chợ này bạn phải thật sành sỏi vì dân buôn tại đây hay nhìn mặt hét giá, thậm chí ai giả bộ họ cũng nhận ra rồi mắng té tát. Sau khi mua hai ba lần chủ sạp đã quen mặt bạn sẽ lấy được hàng giá tốt hơn.
 
3.4. Tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ chợ Bà Chiểu
Chợ Bà Chiểu được mở ở số 40 đường Diên Hồng, phường 1, quận Bình Thạnh, gồm ba khu: khu chợ đêm ở phía trước, trung tâm chợ và khu chợ đồ cũ ở phía sau. Thường thì các chủ shop hay đi chợ Bà Chiểu tầm 7h – 8h tối, ở đây áo thun bày bán cực kỳ rẻ, chỉ khoảng 30.000đ nếu mua sỉ. Hàng của chợ chất lượng khá ổn, mẫu mã tuy không quá đa dạng nhưng phù hợp với nhiều đối tượng. Chợ mở cả sáng lẫn tối nhưng cũng không đông như mấy chợ khác, lại gần khu trung tâm nên một số bạn kinh doanh online hay đến nhập hàng về bán.
 
3.5. Bán quần áo lấy hàng ở đâu – Chợ Bến Thành
Với lịch sử hình thành gần 100 năm lại nằm tại Quận 1, chợ Bến Thành cũng được coi là một biểu tượng của Sài Gòn được nhiều du khách ghé qua mua sắm và thăm quan khi đến nơi đây. Trong chợ có tới 3000 sạp hàng chuyên bán buôn bán lẻ nhiều loại sản phẩm khác nhau, trong đó đồ thời trang chiếm phần lớn, chất lượng tương đối tốt. Tuy nhiên vì bán cho du khách là chủ yếu nên về mặt bằng chung giá bán khá cao, chủ sạp hay nói thách, bạn nên mặc cả cho khéo để lấy được giá sỉ tốt nhất.
4. Nguồn hàng quần áo chợ Hạnh Thông Tây
Có thể gọi chợ Hạnh Thông Tây là chợ đêm cũng được, vì chợ họp từ 5 giờ tối tới khuya tại số 10/2 đường Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp. Chợ này cũng bán nhiều loại hàng hóa liên quan đến thời trang như quần áo, trang sức, túi xách, giày dép,… nhưng nhiều nhất là áo đồng giá 35.000đ. Những món đồ khác như váy, jumpsuit, quần jean phổ biến từ 50.000đ – 150.000đ, khá rẻ nên người tới mua rất nhiều, đông nhất vào khoảng 8h tối.
 
4.6. Lấy sỉ quần áo chợ Tân Bình
Nằm ở số 172-74M, đường Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình, từ lâu khu chợ này đã nổi tiếng về nguồn hàng quần áo giá sỉ cực kỳ rẻ và đa dạng, được nhiều chủ shop trong thành phố cũng như tỉnh lẻ tìm đến gom mối về bán.
 
Quần áo ở đây chủ yếu là đồ may sẵn, nổi tiếng nhất là đồ cưới, thường được bán sỉ theo lô khoảng 10 chiếc đủ size, màu sắc, điểm cộng lớn nhất là chủ sạp ít khi nói thách, giá cả phải chăng vì đa phần là đồ nhập từ xưởng trong nước. Nhưng chất lượng của quần áo không quá tốt, chủ yếu vẫn là đồ bình dân, phù hợp cho các shop giá rẻ, shop ở tỉnh hoặc những bạn nào kinh doanh online ít vốn. Dân buôn ở đây không ép giá quá đáng nên bạn cứ thoải mái mặc cả, càng nhiệt tình thì càng được chủ sạp ưa thích, có khi còn giảm giá cho.
 
4.7. Xưởng may Thanh Hiền – Xưởng buôn bán quần áo giá sỉ
Nằm ở 16A, đường 12, phường An Lạc A, quận Bình Tân, xưởng Thanh Hiền được các shop chuyên kinh doanh quần áo trong nước lựa chọn vì giá sỉ quần áo cực kỳ rẻ, chỉ khoảng 17.000đ – 35.000đ mà thôi. Vì là đồ may tại xưởng nên chất lượng khá ổn, các chính sách mua bán rõ ràng nên nếu nhập số lượng lớn cũng yên tâm hơn. Xưởng cập nhật mẫu mới liên tục, bạn có thể xem trước ảnh rồi đến lấy hàng hoặc đưa mẫu tới đặt may gia công tùy ý thích. Đây cũng là 1 nguồn hàng thời trang giá sỉ chất lượng cho các bạn trong Nam.

Kết quả: 4.8/5 - (2542 phiếu)

  • Kinh doanh mỹ phẩm 2019 Kinh Doanh Mỹ Phẩm ONLINE 2019

    I. Các bước kinh doanh mỹ phẩm 1. Lập bảng kế hoạch kinh doanh chi tiết kinh doanh mỹ phẩm Để mở cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm thành công đòi hỏi một bản kế hoạch kinh doanh chi tiết và phù hợp. Thông thường, một bản kế hoạch kinh doanh mở cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm sẽ bao gồm: nghiệm vụ; mục tiêu; đối tượng khách hàng mục tiêu; chi phí đề xuất; kế hoạch marketing quảng cáo;...

  • Kinh doanh quần áo trẻ em Mở shop quần áo trẻ em cần những gì

    I. Kinh doanh quần áo trẻ em thị trường tiềm năng ít rủi ro Việt Nam là đất nước có dân số trẻ, mỗi năm có hơn một triệu trẻ em được sinh ra đời. Trẻ em là độ tuổi có sự thay đổi nhanh chóng về ngoại hình nên đòi hỏi sự thay đổi liên tục về quần áo. Hơn nữa, trẻ em thời đại này nhận được nhiều sự quan tâm từ gia đình, xã hội. Đời sống được cải thiện...

  • Kinh doanh trên instagram 2019 Bán Hàng Trên Instagram Có Hiệu Quả Không

    II. Các bước bán hàng trên Instagram 1. Tạo tài khoản trên Instagram Instagram là một ứng dụng chia sẻ hình ảnh, video trên smartphone và nó cũng được coi như một mạng xã hội phổ biến. Điều đặc biệt là trên đây, tất cả các hình ảnh đều được định dạng về ảnh vuông cùng với rất nhiều các hiệu ứng màu sắc đặc biệt thông qua các bộ lọc có...

  • Kinh doanh thời trang nữ 2019 Kinh Nghiệm Kinh Doanh Thời Trang Nữ

    I. Ý tưởng kinh doanh thời trang nữ 1 Lập kế hoạch kinh doanh quần áo cụ thể Xác định khách hàng mục tiêu Khi lập kế hoạch kinh doanh quần áo, việc đầu tiên là phải xác định được cụ thể khách hàng mục tiêu mà bạn muốn hướng tới là ai. Bán hàng đa dạng nguồn thu là mong muốn của hầu hết những người mới bắt đầu kinh doanh. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm kinh doanh...

  • Bán hàng online 2019 Hướng Dẫn Bán Hàng Online Hiệu Quả Nhất 2019

    I. Các kênh bàn hàng online hiệu quả Khi bán hàng online, việc lựa chọn kênh bán hàng phù hợp đóng vai trò rất quan trọng. Đầu tư tràn lan đủ các kênh hay đánh vào một kênh bạn yêu thích chưa chắc đã mang lại hiệu quả, thậm chí còn tốn kém nhiều công sức và chi phí dẫn đến việc thua lỗ. Việc chọn kênh bán hàng online hiệu...

  • Lấy quần áo giá sỉ ở đâu

    I. TỔNG HỢP CÁC MỐI LẤY QUẦN ÁO GIÁ SỈ 1. Nguồn hàng quần áo từ Singapore Là một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu Châu Á, Singapore luôn là địa điểm được các shop thời trang tìm đến để nhập sỉ quần áo. Khác với Quảng Châu được coi là thiên đường hàng nhái, tại Singapore có nhiều thương hiệu đẳng cấp thế giới nhưng giá cả...

  • Kinh doanh thời trang nam 2019 Mở Shop Quần Áo Nam Cần Những Gì?

    I. Kinh doanh thời trang nam cân những gì Ngành kinh doanh quần áo thời trang Nam mặc dù không còn đủ sức hấp dẫn giới kinh doanh vì đã sự cạnh tranh lớn trong khi thị trường cũng đã bão hòa, nhưng vẫn còn vài nhóm phân khúc khách hàng đặc biệt vẫn luôn có nhu cầu mua sắm. Do đó, nếu muốn tham gia vào lĩnh vực này, bạn nên chú ý chuẩn bị...

  • Thiết kế web bán hàng quần áo

    I. Thiết kế website bán hàng quần áo thời trang chuyên nghiệp chuẩn SEO Thời trang là lĩnh vực khó kinh doanh để đem lại doanh thu lớn vì hiện tại bạn có quá nhiều đối thủ khi mà nhu cầu sử dụng sản phẩm của người dùng luôn luôn ở mức tăng cao, chính vì thế, đã có rất nhiều shop thời trang mở ra mỗi năm trên cả nước và cũng đóng sau thời gian rất ngắn sau đó....

  • Top 10 mẫu thiết kế website bán hàng thời trang đẹp nhất năm 2019

    1. Aether Sản phẩm Aether cung cấp đầy đủ các dòng áo khoác ngoài, vải dệt kim và đồ bơi. Toàn bộ trang web dựa trên màu trắng, sử dụng hình ảnh nền được lựa chọn công phu để làm nổi bật các cảnh ngoài trời.   2. Zara Zara, thương hiệu quần áo Tây Ban Nha trở thành thương hiệu thời trang dành cho tất cả mọi người. Trang web Zara, rất đơn giản và rõ...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

Tại sao tương tác? Chúng ta đều biết rằng bạn gửi càng nhiều email thì sẽ càng có cơ hội được chuyển thành email quảng cáo. Tuy nhiên, với trung bình 269 tỷ email được gửi và nhận mỗi ngày, hộp thư đến của người...

Tại sao bán hàng online chưa thành công

Tại sao bán hàng online chưa thành công

1. Ấn tượng ban đầu không tốt Khi bán hàng online, thì trang web hay fanpage chẳng hạn nếu không được đầu tư chuyên nghiệp, khi khách hàng vào họ sẽ có cảm giác thiếu tin tưởng. Và ấn tượng ban đầu quyết định 60% họ...

Thêm dữ liệu có cấu trúc để tăng hiệu quả cho website bán hàng online

Thêm dữ liệu có cấu trúc để tăng hiệu quả cho website bán hàng online

Vâng. Cả người dùng và công cụ tìm kiếm đã trở nên thông minh hơn và chiến thuật SEO của năm 2008 sẽ không còn đủ để giành được lưu lượng truy cập mới vào trang web của bạn. Lấy ví dụ ở trên, cho...

Gọi tư vấn