Sai lầm phổ biến thường thấy ở các bạn kinh doanh khi làm website đó là chỉ nhìn vào trang chủ website mà dịch vụ thiết kế cung cấp cho mình và gần như quên đi sự vô cùng quan trọng của trang sản phẩm.
Thử tưởng tượng nếu khách hàng muốn mua 1 chiếc “honda CRV”, họ sẽ vào trang chủ của website rồi gọi cho bạn hay sẽ vào trang sản phẩm mô tả chi tiết trương trình khuyến mãi của xe “honda CRV” rồi gọi cho bạn?
I. THIẾT KẾ WEBSITE BÁN Ô TÔ XE HƠI
Hiện nay số lượng người có thu nhập cao đủ khả năng chi trả cho mua sắm ô tô tại Việt Nam đang tăng nhanh kéo theo đó là sự phát triển của ngành công nghiệp mua bán, sản xuất ô tô, xe hơi phát triển. Là một doanh nghiệp kinh doanh ô tô, xe hơi bạn muốn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, muốn tăng độ nhận biết của auto showroom mình với khách hàng tiềm năng thì việc đầu tư thiết kế website bán ô tô, xe hơi chuyên nghiệp là điều không phải bàn cãi.
Hầu hết các khách hàng cao cấp hiện nay có mối quan tâm đặc biệt tới xe ô tô và họ sẵn sàng bỏ thời gian ra để nghiên cứu dòng xe hơi mình thích, tìm hiểu những tính năng mà xe đó cung cấp, so sánh đánh giá của những người đã dùng loại xe đó trên các cộng đồng về ô tô xe hơi. Tìm hiểu những dịch vụ cộng thêm như bảo hiểm, bảo trì mà phía showroom ô tô cung cấp sau đó mới quyết định tới tận nơi để được tư vấn và ra quyết định.
Vì thế nếu bạn sở hữu một website bán ô tô và nó xuất hiện đúng lúc khi người dùng tìm kiếm thì cơ hội của bạn gia tăng rất nhiều.
Tất nhiên để một website có thể tiếp cận được với khách hàng tiềm năng nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Và yếu tố quan trọng nhất chính là giao diện website ô tô phải cuốn hút người dùng.
Cái quan trọng của website ô tô là thiết kế phải truyền tải được cảm xúc tới người xem, thực tế người ta mua xe là họ đang mua cảm xúc mà chiếc xe mang lại cho họ. Thiết kế web ô tô cần thể hiện được tinh thần của chiếc xe đó. Sự an toàn, đẳng cấp, sự tự do, lịch lãm… là những cảm xúc thường thấy trên những website ô tô được thiết kế tốt.
Bên cạnh đó để website ô tô tạo được sự tin tưởng cho người dùng, yếu tố bố trí nội dung, điều hướng thông tin, thể hiện được những thông tin quan trọng, bảo hiểm, hậu mãi của doanh nghiệp bạn dành cho khách hàng. Những thông tin đó bố trí một cách khoa học để cho visitor dễ dàng nắm bắt nhất.
II.Cấu trúc cần thiết của website bán ô tô
III. Khi thiết kế web ô tô tại ALI bạn sẽ sở hữu:
Website đẹp ấn tượng với người dùng theo những xu hướng thiết kế mới nhất.
Hầu hết các website ô tô thiết kế tại ALI đều có giao diện thoáng với hình ảnh background lớn thể hiện được chi tiết hình ảnh ô tô một cách sống động. Kết hợp với những hiệu ứng bắt mắt sẽ giúp trang chủ tạo ra được những cảm xúc tích cực nơi người xem.
Tương thích thiết bị di động, smartphone của người sử dụng
Khách hàng của bạn gần như 100% sử dụng smartphone truy cập internet vì thế website có thể hiển thị tốt trên các kích cỡ màn hình khác nhau là điều kiện bắt buộc để mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng
Tối ưu SEO
Người dùng sẽ tìm kiếm trên Google trước khi truy cập vào website nào đó cung cấp thông tin, sản phẩm dịch vụ. Và chắc hẳn bạn cũng không còn xa lạ khi website của những đối thủ mau lẹ nằm trên trang một nơi khả năng người dùng click vào cao nhất, website bạn phải có một nền tảng được tối ưu tốt cho SEO mới giúp bạn có được thứ hạng tốt qua đó thu hút được những click ghé thăm của người dùng.
Wesite được tích hợp các tính năng đặc trưng của website bán ô tô,
Cho phép xem hình ảnh ô tô xe hơi đa chiều từ ngoại thất, nội thất và các chi tiết khác.
Thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật
Đặt lịch tư vấn, lái thử
IV. Những chú ý khác khi làm website bán Ô Tô
V. HÃY LÀ NGƯỜI BÁN XE HIỆU QUẢ
Hành vi thay đổi nhanh:
Yêu cầu khách hàng ngày càng cao với nhiều sự lựa chọn, thông tin ngày càng đa dạng và tràn lan trên mạng vì vậy rõ ràng Bạn phải luôn hiểu khách hàng của mình và tìm ra điểm họ chọn bạn chứ không phải ai khác!
Cạnh tranh ngày càng cao:
Cuộc đua online nảy lửa trong giới kinh doanh ô tô, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội tiếp cận hàng triệu khách hàng từ thị trường trực tuyến. Đây là mặt hàng có giá trị nên khách hàng thường rất thận trọng, đến 80% người tiêu dùng luôn tìm kiếm thông tin, đọc các bài review, so sánh mức giá trên mạng trước khi đến tận nơi để chọn mua. Đó là lý do các công ty, đơn vị đồng loạt chuyển hướng sang kinh doanh online.
Thiếu giải pháp đồng bộ:
Chưa có một giải pháp thực sự nào đáp ứng được toàn bộ thị trường hiện nay. Website là chìa khoá-kênh bán hàng đầu tiên để bạn tiếp cận khách hàng. Một website giúp bạn trưng bày hàng ngàn sản phẩm mà không lo về diện tích, việc quản lý thông tin khách hàng, tình trạng kho hàng đều rất dễ dàng. Nếu bạn muốn tạo một website bắt mắt, chuẩn SEO CHUYÊN BIỆT CHO WEBSITE BÁN Ô TÔ
Hãy truy cập và để lại thông tin cần tư vấn hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho Bạn