5 lỗi bạn nên tránh khi thuê công ty marketing

5 lỗi bạn nên tránh khi thuê đơn vị tiếp thị kỹ thuật số
Khi một chủ doanh nghiệp ký hợp đồng với một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số, thường là vì một trong ba lý do:

  • Họ muốn giúp phát triển kinh doanh
  • Họ cần một sự hiện diện web mạnh mẽ hơn và thiếu các tài nguyên phát triển
  • Họ cần một công ty SEO tốt để sửa chữa tất cả những sai lầm mà cơ quan SEO trước đây của họ đã mắc phải

Lý do cuối cùng đó là lý do khiến bạn quan tâm nhất vì nó thực sự rất phổ biến. Tại thời điểm này, có hàng trăm công ty giống như công ty của bạn đã chọn sai công ty tiếp thị kỹ thuật số và họ vừa mới nhận được những phần bị hư hỏng từ trang web. Trong bài viết này hãy cùng MARKETING ALI tìm hiểu về 5 lỗi thường gặp trong quá trình thuê một đơn vị tiếp thị kỹ thuật này.

5 lỗi bạn nên tránh khi thuê công ty marketing

Cho dù bạn chỉ bắt đầu tiếp thị kỹ thuật số hoặc bạn đang tìm kiếm một công ty marketing mới bởi vì công ty trước đó rất tệ thì bạn nên xem qua năm sai lầm bạn nên tránh bằng mọi giá:

  • Một công ty với nhiều điều hứa hẹn cho bạn
  • Đảm bảo có những cách độc quyền mà chỉ có tại công ty họ
  • Lựa chọn tiếp thị kỹ thuật số giá rẻ
  • Chọn một công ty địa phương bởi vì họ gần bạn
  • Không thực hiện nghiên cứu

5 sai lầm hàng đầu mà các công ty mắc phải khi thuê một công ty tiếp thị / SEO kỹ thuật số

5 lỗi bạn nên tránh khi thuê công ty marketing

Tôi nhớ một khách hàng đã đến với chúng tôi sau một hủy bỏ hợp đồng tồi tệ với một công ty SEO.

Công ty SEO trước đây của họ sẽ không tiết lộ bất kỳ dữ liệu lịch sử nào, không cho chúng tôi truy cập vào trang Facebook của họ và thậm chí đã bỏ cả trang web của họ vì khách hàng đã cắt đứt hợp đồng.

Không có dữ liệu phân tích lịch sử, không có sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội (cuối cùng chúng tôi đã lấy lại được thông tin đó) và không có trang web nào, khách hàng hoàn toàn tuyệt vọng và trên bờ vực suy sụp tinh thần khi cô ấy đến với chúng tôi.

Câu chuyện đó không phải là chuyện lạ và đội ngũ bán hàng của chúng tôi nghe những câu chuyện tương tự như vậy mọi lúc. Thông thường, các công ty liên quan đến vấn đề này đã mắc một trong những sai lầm sau đây khi họ chọn công ty marketing:

1. Tin vào những lời lẽ hứa hẹn trong bài thuyết trình của đơn vị tiếp thị kỹ thuật số

Đây là một vấn đề lớn, và là một trong những lý do khiến bạn mắc bẫy. Ở trường bạn được dạy là không được đánh giá một cuốn sách qua vẻ ngoài của nó. Do đó trước khi bạn ký hợp đồng bạn nên tìm hiểu và suy nghĩ những gì liên quan tới công ty đó kỹ lưỡng.

Theo lý thuyết nếu một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số tạo ra những quảng cáo tiếp thị công nghệ cao, đẹp mắt cho bạn, bạn sẽ phải làm điều tương tự cho khách hàng của mình.

5 lỗi bạn nên tránh khi thuê công ty marketing

Các cơ quan SEO mà bỏ rất nhiều tiền vào các bài thuyết trình bán hàng của họ thường dành ít thời gian và công sức  cho khách hàng thực tế. Mọi công ty đều có nguồn lực hữu hạn, vì vậy làm thế nào họ có thể phân bổ ngân sách phù hợp cho những việc ưu tiên mà họ nói với bạn. Và có bao nhiêu nhân viên bán hàng so với nhân viên trong dịch vụ chăm sóc khách hàng? Ví dụ, 95% nhân viên của MARKETING ALI, được dành cho các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nếu tôi là bạn, tôi sẽ chọn công ty có đội quân chuyên gia thay vì đội quân bán hàng.

Khi bạn thấy những bài thuyết trình tiếp thị quá đỗi hoàn hảo này thì hãy nghiên cứu kỹ hơn vào những gì mà nội dung nói về. Nó có đầy đủ các thuật ngữ? Nó có đề cập tới các vấn đề mà bạn mắc phải? Liệu những thông tin đưa ra có chính xác?

2. Đảm bảo những cách độc quyền chỉ có tại công ty họ

Tiếp theo lỗi đầu tiên thì lỗi thứ hai cũng là thứ khiến ta dễ bị rơi vào tình huống khó xử. Nếu bạn thấy mình đang nghe một công ty marketing khoe khoang về chiến thuật SEO bí mật của họ, hay chiến thuật SEO độc quyền, thì hãy chạy ngay đi. Chạy càng nhanh và xa càng tốt.

Hoàn toàn không có cái gì gọi là bí mật hoặc độc quyền trong SEO. Quá trình SEO được ghi lại và hiểu rõ bởi hàng ngàn chuyên gia trên toàn cầu. Sự khác biệt duy nhất giữa một chiến dịch thành công và một chiến dịch thất bại là chiến lược và thực thi. Trong tiếp thị kỹ thuật số, cái gì tốt thì nó sẽ tốt. Đừng nên tin vào những lời hứa suông. Tìm kiếm một công ty SEO có hồ sơ kết quả theo dõi đã được chứng minh là tốt cho doanh nghiệp bạn.

5 lỗi bạn nên tránh khi thuê công ty marketing

3. Chọn lựa đơn vị tiếp thị kỹ thuật số rẻ

Hầu hết các dịch vụ SEO giá rẻ sử dụng các kỹ thuật mũ đen như liên kết phải trả tiền, nội dung giá rẻ và tối ưu hóa nhồi nhét từ khóa. Google đã nắm bắt được hầu hết các kỹ thuật mũ đen và bạn sẽ có cơ hội bị phạt cao hơn thành công với các chiến thuật này. Nếu bạn thích một công ty marketing mà bạn không có đủ khả năng, hãy hỏi xem họ có thể tư vấn cho bạn không.

4. Chọn những đơn vị tiếp thị kỹ thuật số tại vì gần công ty bạn

Bạn không cần một công ty marketing địa phương. Bất kể ai nói gì với bạn, một công ty SEO tốt sẽ có thể chiếm lĩnh thị trường địa phương của bạn bất kể họ ở đâu. Điều hay của web là nó có thể được truy cập từ hầu hết mọi nơi, điều đó có nghĩa là bạn không bị giới hạn ở các công ty SEO địa phương.

Có một sự thật là không có gì tốt như tương tác trực diện, vì vậy chúng tôi ưu tiên các cuộc gặp mặt và đầu tư trực tiếp để đưa các nhà quản lý tài khoản của chúng tôi đến khách hàng một cách thường xuyên. Tìm một công ty SEO đủ quan tâm đến doanh nghiệp của bạn.

5 lỗi bạn nên tránh khi thuê công ty marketing

Không ký hợp động với một công ty SEO nước ngoài trừ khi thị trường mục tiêu của bạn là ở quốc gia đó. Bạn có thể mua các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số cực kỳ rẻ từ cácnhấp chuột và các "Đơn vị SEO" ở nước ngoài, nhưng điều này sẽ gây hại cho bạn nhiều hơn là giúp bạn. Ngay cả khi nó là một công ty marketing hợp pháp, có quá nhiều khác biệt văn hóa cần được hoàn thiện để ngôn ngữ và văn hóa có thể hòa hợp.

5. Không thực hiện nghiên cứu

Chọn kết quả hàng đầu khi bạn Google " đơn vị tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất [thành phố]" không phải là cách hiệu quả để chọn đối tác tiếp thị trực tuyến. Một trong những bước quan trọng nhất bạn nên thực hiện là nghiên cứu.
Xem xét các lĩnh vực công ty thực hiện. Nói chuyện với khách hàng hiện tại của họ. Đọc đánh giá từ khách hàng của công ty đó. Đọc blog của công ty. Liệu cách nói chuyện của họ có hợp với bạn? Họ có tài liệu kết quả tương tự như những gì bạn muốn?

Không có gì tệ hơn là ký hợp đồng với một công ty SEO chỉ để chuyển sang một công ty khác qua một năm sau đó. Nó gây ra sự lộn xộn, có thể làm hỏng sự hiện diện web của bạn và mất thời gian để điều hành lại doanh nghiệp của bạn.

  • Bạn sẽ sử dụng quy trình nào để thực hiện mục tiêu của chúng tôi và tại sao bạn sử dụng quy trình đó?
  • Quá trình báo cáo và truyền thông của công ty là gì?
  • Công ty làm gì khi mọi thứ không hoạt động?
  • Công ty có phải là đối tác được chứng nhận của Google không?
  • Quy trình  để xây dựng liên kết và thẩm quyền là gì?
  • Có thể chỉ cho tôi viết, trang web và ví dụ quảng cáo không?
  • Những số liệu báo cáo về?
  • Mức độ kiểm soát nào chúng ta sẽ có trên trang web?
  • Công ty có thể mở rộng những kết quả này khi kinh doanh của tôi phát triển?
  • Công ty có kinh nghiệm gì khi làm việc với ngành của tôi?
  • Công ty đã bao giờ có một khách hàng với các vấn đề như của tôi?
  • Ai sẽ quản lý tài khoản của tôi và ai sẽ thực hiện công việc?
  • 90 ngày đầu tiên làm việc sẽ bao gồm những gì?
  • Công ty có thể tùy chỉnh các dịch vụ theo yêu cầu của tôi không?

Tìm kiếm một Cơ quan Tiếp thị Kỹ thuật số có uy tín?
Công ty MARKETING ALI chúng tôi đã có những bước tiến và kết quả nổi bật trong những năm gần đây. Tôi có thể đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng 100% với kết quả của mình vì chúng tôi tập trung vào kết quả thực sự quan trọng. Chúng tôi luôn mong muốn thúc đẩy lợi nhuận của khách hàng trong quá trình làm việc. Nếu bạn muốn xây dựng một mối quan hệ đối tác bền vững, hãy liên hệ với MARKETING ALI chúng tôi để xem những gì chúng tôi có thể làm cho doanh nghiệp của bạn.

  • Currently 4.64/5

Kết quả: 4.6/5 - (1247 phiếu)

  • Cách bán hàng online đắt khách

    1. Cách bán hàng online đắt khách: Chạy quảng cáo Hầu hết các shop bán hàng online hiệu quả hiện nay đều có chạy quảng cáo. Bằng cách trả phí cho Google và Facebook theo một ngân sách linh hoạt với các chiến lược tiếp thị cụ thể, bạn có thể giới thiệu cửa hàng online của mình đến nhiều khách hàng hơn. Ví dụ như chủ shop bán giầy thể thao, đối...

  • Top 10 công ty xây dựng hàng đầu việt nam 2018

    Dưới đây là danh sách cụ thể 10 nhà thầu xây dựng uy tín 2018 10: Công ty CP Xây dựng FLC Faros Tên tiếng Anh: Faros Construction Corporation Dự án FLC Lux City Quy Nhơn do tổng thầu Faros thi công Công ty cổ phần Xây dựng FLC Faros tiền thân là CTCP Xây dựng và Đầu tư hạ tầng Vĩnh Hà, được thành lập năm 2011. Qua quá trình hình thành và phát...

  • SEO website du lịch Làm thế nào để SEO Website du lịch lên TOP GOOGLE

    Tại sao bạn cần dịch vụ SEO du lịch? Tìm kiếm trên Internet là cách số một mà người tiêu dùng lên kế hoạch cho trải nghiệm du lịch của họ. Theo Google Research, 57% khách du lịch giải trí và 64% khách du lịch kinh doanh bắt đầu quá trình lập kế hoạch của họ bằng cách nghiên cứu các chuyến đi trực tuyến Dịch vụ SEO du lịch cung cấp cho doanh nghiệp du lịch của bạn các công cụ...

  • Nguồn ý tưởng Thiết Kế Web dành cho Công Ty Thiết Kế Website

    Pinterest Pinterest đã là nguồn ý tưởng không quá xa lạ gì đối với dân thiết kế chuyên nghiệp hiện nay, trong đó thiết kế web cũng không là ngoại lệ. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều yếu tố bạn cần thông qua việc tìm kiếm các từ khóa, hashtag liên quan. Hơn nữa, Pinterest là nơi tổng hợp ý tưởng từ nhiều cá nhân đóng góp nên cũng rất phong phú...

  • 5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

    1. Mọi người đang đặt niềm tin vào những người mà họ biết cũng như nội dung có uy tín, chứ không phải quảng cáo Nhiều năm trước rằng mọi người đã chạy trốn khỏi quảng cáo truyền thống. Nghiên cứu của Nielsen từ năm 2015 cho thấy rằng bốn nguồn quảng cáo đáng tin cậy hàng đầu nhất là: những người bạn biết, trang web có thương hiệu, trang web biên tập và đánh giá....

  • Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng

    Đối tượng của bạn là trực tuyến và nhu cầu kinh doanh theo hợp đồng của bạn cũng như vậy Có, khách hàng của bạn đang trực tuyến, ngay cả khi bạn là công ty xây dựng hoặc hợp đồng B2B. Năm 2018, khoảng chín trong mười người VIỆT NAM trưởng thành sử dụng Internet, bao gồm 96% ở tuổi 30- 49 và 80% ở tuổi 50-64. Điều này cho thấy các công ty cần phải nhanh chóng thay đổi chiến lược tiếp...

  • Marketing công ty xây dựng: Những ý tưởng tiếp thị quảng cáo SEO để tăng khách hàng tiềm năng

    Bạn nên hiểu rằng đối tượng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm các dịch vụ trực tuyến. Người tiêu dùng hiện đang thực hiện hơn 700.000 tìm kiếm trực tuyến mỗi tháng cho các dịch vụ HVAC, điện, đường ống dẫn nước và nhà thầu chung. Tin vui là có một cách để bạn  kết nối với những người tiêu dùng trực tuyến này bằng tiếp thị kỹ thuật số. Với phương pháp...

  • Hướng dẫn seo website cho công ty tài chính

    Những cố vấn và các công ty ở lựa chọn thứ hai là những người sẽ đánh bại đối thủ cạnh tranh và sẽ có vị trí đầu trang của kết quả tìm kiếm. Đã có hơn 256.000 tìm kiếm trực tuyến tại VIỆT NAM cho các từ khóa liên quan đến quản lý tài sản và công ty tài chính mỗi tháng và hơn 110.000 tìm kiếm ở VIỆT NAM liên quan đến thuật ngữ...

  • 35 ý tưởng tiếp thị bất động sản dễ dàng và hiệu quả

    1. Thiết lập quan hệ xã hội Đảm bảo bạn có tài khoản truyền thông xã hội trên tất cả các mạng lớn (Facebook, Twitter, Pinterest, Google+ và thậm chí Instagram nếu bạn chụp nhiều ảnh gia đình). Tương tác với người dùng, chia sẻ báo chí tốt và quảng bá tài sản của bạn. 2. Thêm chia sẻ xã hội vào các trang web của bạn Rất có thể, người mua nhà...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
SEO website thương mại điện tử SEO Website Bán Hàng

SEO website thương mại điện tử SEO Website Bán Hàng

Phần I: Tối ưu hóa các trang có tác động cao Các trang có tác động cao là các trang được truy cập nhiều nhất trên trang web của bạn. Họ là những người thu hút nhiều khách truy cập hơn và kích thích sự...

Cách viết title chuẩn theo tiêu chuẩn google

Cách viết title chuẩn theo tiêu chuẩn google

Bạn có thể đã gặp nó dưới nhiều bí danh: tiêu đề SEO, tiêu đề meta, tiêu đề trang hoặc thẻ tiêu đề được sử dụng phổ biến nhất. Nói một cách đơn giản, đây là tiêu đề cho mỗi trang của bạn. Trong cùng một...

Hướng dẫn seo website lên top 1 google

Hướng dẫn seo website lên top 1 google

1. Gửi trang web của bạn tới Google Bạn có thể nghĩ rằng Google là toàn diện, nhưng ngay cả những nhà cầm quyền quyền lực nhất cũng cần một chút trợ giúp. Mặc dù trang web của bạn chắc chắn sẽ được tìm thấy tại một số điểm bởi...

Gọi tư vấn