5 lỗi bạn nên tránh khi thuê đơn vị tiếp thị kỹ thuật số
Khi một chủ doanh nghiệp ký hợp đồng với một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số, thường là vì một trong ba lý do:
Lý do cuối cùng đó là lý do khiến bạn quan tâm nhất vì nó thực sự rất phổ biến. Tại thời điểm này, có hàng trăm công ty giống như công ty của bạn đã chọn sai công ty tiếp thị kỹ thuật số và họ vừa mới nhận được những phần bị hư hỏng từ trang web. Trong bài viết này hãy cùng MARKETING ALI tìm hiểu về 5 lỗi thường gặp trong quá trình thuê một đơn vị tiếp thị kỹ thuật này.
Cho dù bạn chỉ bắt đầu tiếp thị kỹ thuật số hoặc bạn đang tìm kiếm một công ty marketing mới bởi vì công ty trước đó rất tệ thì bạn nên xem qua năm sai lầm bạn nên tránh bằng mọi giá:
5 sai lầm hàng đầu mà các công ty mắc phải khi thuê một công ty tiếp thị / SEO kỹ thuật số
Tôi nhớ một khách hàng đã đến với chúng tôi sau một hủy bỏ hợp đồng tồi tệ với một công ty SEO.
Công ty SEO trước đây của họ sẽ không tiết lộ bất kỳ dữ liệu lịch sử nào, không cho chúng tôi truy cập vào trang Facebook của họ và thậm chí đã bỏ cả trang web của họ vì khách hàng đã cắt đứt hợp đồng.
Không có dữ liệu phân tích lịch sử, không có sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội (cuối cùng chúng tôi đã lấy lại được thông tin đó) và không có trang web nào, khách hàng hoàn toàn tuyệt vọng và trên bờ vực suy sụp tinh thần khi cô ấy đến với chúng tôi.
Câu chuyện đó không phải là chuyện lạ và đội ngũ bán hàng của chúng tôi nghe những câu chuyện tương tự như vậy mọi lúc. Thông thường, các công ty liên quan đến vấn đề này đã mắc một trong những sai lầm sau đây khi họ chọn công ty marketing:
1. Tin vào những lời lẽ hứa hẹn trong bài thuyết trình của đơn vị tiếp thị kỹ thuật số
Đây là một vấn đề lớn, và là một trong những lý do khiến bạn mắc bẫy. Ở trường bạn được dạy là không được đánh giá một cuốn sách qua vẻ ngoài của nó. Do đó trước khi bạn ký hợp đồng bạn nên tìm hiểu và suy nghĩ những gì liên quan tới công ty đó kỹ lưỡng.
Theo lý thuyết nếu một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số tạo ra những quảng cáo tiếp thị công nghệ cao, đẹp mắt cho bạn, bạn sẽ phải làm điều tương tự cho khách hàng của mình.
Các cơ quan SEO mà bỏ rất nhiều tiền vào các bài thuyết trình bán hàng của họ thường dành ít thời gian và công sức cho khách hàng thực tế. Mọi công ty đều có nguồn lực hữu hạn, vì vậy làm thế nào họ có thể phân bổ ngân sách phù hợp cho những việc ưu tiên mà họ nói với bạn. Và có bao nhiêu nhân viên bán hàng so với nhân viên trong dịch vụ chăm sóc khách hàng? Ví dụ, 95% nhân viên của MARKETING ALI, được dành cho các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nếu tôi là bạn, tôi sẽ chọn công ty có đội quân chuyên gia thay vì đội quân bán hàng.
Khi bạn thấy những bài thuyết trình tiếp thị quá đỗi hoàn hảo này thì hãy nghiên cứu kỹ hơn vào những gì mà nội dung nói về. Nó có đầy đủ các thuật ngữ? Nó có đề cập tới các vấn đề mà bạn mắc phải? Liệu những thông tin đưa ra có chính xác?
2. Đảm bảo những cách độc quyền chỉ có tại công ty họ
Tiếp theo lỗi đầu tiên thì lỗi thứ hai cũng là thứ khiến ta dễ bị rơi vào tình huống khó xử. Nếu bạn thấy mình đang nghe một công ty marketing khoe khoang về chiến thuật SEO bí mật của họ, hay chiến thuật SEO độc quyền, thì hãy chạy ngay đi. Chạy càng nhanh và xa càng tốt.
Hoàn toàn không có cái gì gọi là bí mật hoặc độc quyền trong SEO. Quá trình SEO được ghi lại và hiểu rõ bởi hàng ngàn chuyên gia trên toàn cầu. Sự khác biệt duy nhất giữa một chiến dịch thành công và một chiến dịch thất bại là chiến lược và thực thi. Trong tiếp thị kỹ thuật số, cái gì tốt thì nó sẽ tốt. Đừng nên tin vào những lời hứa suông. Tìm kiếm một công ty SEO uy tín có hồ sơ kết quả theo dõi đã được chứng minh là tốt cho doanh nghiệp bạn.
3. Chọn lựa đơn vị tiếp thị kỹ thuật số rẻ
Hầu hết các dịch vụ SEO giá rẻ sử dụng các kỹ thuật mũ đen như liên kết phải trả tiền, nội dung giá rẻ và tối ưu hóa nhồi nhét từ khóa. Google đã nắm bắt được hầu hết các kỹ thuật mũ đen và bạn sẽ có cơ hội bị phạt cao hơn thành công với các chiến thuật này. Nếu bạn thích một công ty marketing mà bạn không có đủ khả năng, hãy hỏi xem họ có thể tư vấn cho bạn không.
4. Chọn những đơn vị tiếp thị kỹ thuật số tại vì gần công ty bạn
Bạn không cần một công ty marketing địa phương. Bất kể ai nói gì với bạn, một công ty SEO tốt sẽ có thể chiếm lĩnh thị trường địa phương của bạn bất kể họ ở đâu. Điều hay của web là nó có thể được truy cập từ hầu hết mọi nơi, điều đó có nghĩa là bạn không bị giới hạn ở các công ty SEO địa phương.
Có một sự thật là không có gì tốt như tương tác trực diện, vì vậy chúng tôi ưu tiên các cuộc gặp mặt và đầu tư trực tiếp để đưa các nhà quản lý tài khoản của chúng tôi đến khách hàng một cách thường xuyên. Tìm một công ty SEO đủ quan tâm đến doanh nghiệp của bạn.
Không ký hợp động với một công ty SEO nước ngoài trừ khi thị trường mục tiêu của bạn là ở quốc gia đó. Bạn có thể mua các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số cực kỳ rẻ từ cácnhấp chuột và các "Đơn vị SEO" ở nước ngoài, nhưng điều này sẽ gây hại cho bạn nhiều hơn là giúp bạn. Ngay cả khi nó là một công ty marketing hợp pháp, có quá nhiều khác biệt văn hóa cần được hoàn thiện để ngôn ngữ và văn hóa có thể hòa hợp.
5. Không thực hiện nghiên cứu
Chọn kết quả hàng đầu khi bạn Google " đơn vị tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất [thành phố]" không phải là cách hiệu quả để chọn đối tác tiếp thị trực tuyến. Một trong những bước quan trọng nhất bạn nên thực hiện là nghiên cứu.
Xem xét các lĩnh vực công ty thực hiện. Nói chuyện với khách hàng hiện tại của họ. Đọc đánh giá từ khách hàng của công ty đó. Đọc blog của công ty. Liệu cách nói chuyện của họ có hợp với bạn? Họ có tài liệu kết quả tương tự như những gì bạn muốn?
Không có gì tệ hơn là ký hợp đồng với một công ty SEO chỉ để chuyển sang một công ty khác qua một năm sau đó. Nó gây ra sự lộn xộn, có thể làm hỏng sự hiện diện web của bạn và mất thời gian để điều hành lại doanh nghiệp của bạn.
Tìm kiếm một Cơ quan Tiếp thị Kỹ thuật số có uy tín?
Công ty MARKETING ALI chúng tôi đã có những bước tiến và kết quả nổi bật trong những năm gần đây. Tôi có thể đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng 100% với kết quả của mình vì chúng tôi tập trung vào kết quả thực sự quan trọng. Chúng tôi luôn mong muốn thúc đẩy lợi nhuận của khách hàng trong quá trình làm việc. Nếu bạn muốn xây dựng một mối quan hệ đối tác bền vững, hãy liên hệ với MARKETING ALI chúng tôi để xem những gì chúng tôi có thể làm cho doanh nghiệp của bạn.
Hãy truy cập và để lại thông tin cần tư vấn hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho Bạn