5 lỗi bạn nên tránh khi thuê công ty marketing

5 lỗi bạn nên tránh khi thuê đơn vị tiếp thị kỹ thuật số
Khi một chủ doanh nghiệp ký hợp đồng với một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số, thường là vì một trong ba lý do:

  • Họ muốn giúp phát triển kinh doanh
  • Họ cần một sự hiện diện web mạnh mẽ hơn và thiếu các tài nguyên phát triển
  • Họ cần một công ty SEO tốt để sửa chữa tất cả những sai lầm mà cơ quan SEO trước đây của họ đã mắc phải

Lý do cuối cùng đó là lý do khiến bạn quan tâm nhất vì nó thực sự rất phổ biến. Tại thời điểm này, có hàng trăm công ty giống như công ty của bạn đã chọn sai công ty tiếp thị kỹ thuật số và họ vừa mới nhận được những phần bị hư hỏng từ trang web. Trong bài viết này hãy cùng MARKETING ALI tìm hiểu về 5 lỗi thường gặp trong quá trình thuê một đơn vị tiếp thị kỹ thuật này.

5 lỗi bạn nên tránh khi thuê công ty marketing

Cho dù bạn chỉ bắt đầu tiếp thị kỹ thuật số hoặc bạn đang tìm kiếm một công ty marketing mới bởi vì công ty trước đó rất tệ thì bạn nên xem qua năm sai lầm bạn nên tránh bằng mọi giá:

  • Một công ty với nhiều điều hứa hẹn cho bạn
  • Đảm bảo có những cách độc quyền mà chỉ có tại công ty họ
  • Lựa chọn tiếp thị kỹ thuật số giá rẻ
  • Chọn một công ty địa phương bởi vì họ gần bạn
  • Không thực hiện nghiên cứu

5 sai lầm hàng đầu mà các công ty mắc phải khi thuê một công ty tiếp thị / SEO kỹ thuật số

5 lỗi bạn nên tránh khi thuê công ty marketing

Tôi nhớ một khách hàng đã đến với chúng tôi sau một hủy bỏ hợp đồng tồi tệ với một công ty SEO.

Công ty SEO trước đây của họ sẽ không tiết lộ bất kỳ dữ liệu lịch sử nào, không cho chúng tôi truy cập vào trang Facebook của họ và thậm chí đã bỏ cả trang web của họ vì khách hàng đã cắt đứt hợp đồng.

Không có dữ liệu phân tích lịch sử, không có sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội (cuối cùng chúng tôi đã lấy lại được thông tin đó) và không có trang web nào, khách hàng hoàn toàn tuyệt vọng và trên bờ vực suy sụp tinh thần khi cô ấy đến với chúng tôi.

Câu chuyện đó không phải là chuyện lạ và đội ngũ bán hàng của chúng tôi nghe những câu chuyện tương tự như vậy mọi lúc. Thông thường, các công ty liên quan đến vấn đề này đã mắc một trong những sai lầm sau đây khi họ chọn công ty marketing:

1. Tin vào những lời lẽ hứa hẹn trong bài thuyết trình của đơn vị tiếp thị kỹ thuật số

Đây là một vấn đề lớn, và là một trong những lý do khiến bạn mắc bẫy. Ở trường bạn được dạy là không được đánh giá một cuốn sách qua vẻ ngoài của nó. Do đó trước khi bạn ký hợp đồng bạn nên tìm hiểu và suy nghĩ những gì liên quan tới công ty đó kỹ lưỡng.

Theo lý thuyết nếu một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số tạo ra những quảng cáo tiếp thị công nghệ cao, đẹp mắt cho bạn, bạn sẽ phải làm điều tương tự cho khách hàng của mình.

5 lỗi bạn nên tránh khi thuê công ty marketing

Các cơ quan SEO mà bỏ rất nhiều tiền vào các bài thuyết trình bán hàng của họ thường dành ít thời gian và công sức  cho khách hàng thực tế. Mọi công ty đều có nguồn lực hữu hạn, vì vậy làm thế nào họ có thể phân bổ ngân sách phù hợp cho những việc ưu tiên mà họ nói với bạn. Và có bao nhiêu nhân viên bán hàng so với nhân viên trong dịch vụ chăm sóc khách hàng? Ví dụ, 95% nhân viên của MARKETING ALI, được dành cho các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nếu tôi là bạn, tôi sẽ chọn công ty có đội quân chuyên gia thay vì đội quân bán hàng.

Khi bạn thấy những bài thuyết trình tiếp thị quá đỗi hoàn hảo này thì hãy nghiên cứu kỹ hơn vào những gì mà nội dung nói về. Nó có đầy đủ các thuật ngữ? Nó có đề cập tới các vấn đề mà bạn mắc phải? Liệu những thông tin đưa ra có chính xác?

2. Đảm bảo những cách độc quyền chỉ có tại công ty họ

Tiếp theo lỗi đầu tiên thì lỗi thứ hai cũng là thứ khiến ta dễ bị rơi vào tình huống khó xử. Nếu bạn thấy mình đang nghe một công ty marketing khoe khoang về chiến thuật SEO bí mật của họ, hay chiến thuật SEO độc quyền, thì hãy chạy ngay đi. Chạy càng nhanh và xa càng tốt.

Hoàn toàn không có cái gì gọi là bí mật hoặc độc quyền trong SEO. Quá trình SEO được ghi lại và hiểu rõ bởi hàng ngàn chuyên gia trên toàn cầu. Sự khác biệt duy nhất giữa một chiến dịch thành công và một chiến dịch thất bại là chiến lược và thực thi. Trong tiếp thị kỹ thuật số, cái gì tốt thì nó sẽ tốt. Đừng nên tin vào những lời hứa suông. Tìm kiếm một công ty SEO uy tín có hồ sơ kết quả theo dõi đã được chứng minh là tốt cho doanh nghiệp bạn.

5 lỗi bạn nên tránh khi thuê công ty marketing

3. Chọn lựa đơn vị tiếp thị kỹ thuật số rẻ

Hầu hết các dịch vụ SEO giá rẻ sử dụng các kỹ thuật mũ đen như liên kết phải trả tiền, nội dung giá rẻ và tối ưu hóa nhồi nhét từ khóa. Google đã nắm bắt được hầu hết các kỹ thuật mũ đen và bạn sẽ có cơ hội bị phạt cao hơn thành công với các chiến thuật này. Nếu bạn thích một công ty marketing mà bạn không có đủ khả năng, hãy hỏi xem họ có thể tư vấn cho bạn không.

4. Chọn những đơn vị tiếp thị kỹ thuật số tại vì gần công ty bạn

Bạn không cần một công ty marketing địa phương. Bất kể ai nói gì với bạn, một công ty SEO tốt sẽ có thể chiếm lĩnh thị trường địa phương của bạn bất kể họ ở đâu. Điều hay của web là nó có thể được truy cập từ hầu hết mọi nơi, điều đó có nghĩa là bạn không bị giới hạn ở các công ty SEO địa phương.

Có một sự thật là không có gì tốt như tương tác trực diện, vì vậy chúng tôi ưu tiên các cuộc gặp mặt và đầu tư trực tiếp để đưa các nhà quản lý tài khoản của chúng tôi đến khách hàng một cách thường xuyên. Tìm một công ty SEO đủ quan tâm đến doanh nghiệp của bạn.

5 lỗi bạn nên tránh khi thuê công ty marketing

Không ký hợp động với một công ty SEO nước ngoài trừ khi thị trường mục tiêu của bạn là ở quốc gia đó. Bạn có thể mua các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số cực kỳ rẻ từ cácnhấp chuột và các "Đơn vị SEO" ở nước ngoài, nhưng điều này sẽ gây hại cho bạn nhiều hơn là giúp bạn. Ngay cả khi nó là một công ty marketing hợp pháp, có quá nhiều khác biệt văn hóa cần được hoàn thiện để ngôn ngữ và văn hóa có thể hòa hợp.

5. Không thực hiện nghiên cứu

Chọn kết quả hàng đầu khi bạn Google " đơn vị tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất [thành phố]" không phải là cách hiệu quả để chọn đối tác tiếp thị trực tuyến. Một trong những bước quan trọng nhất bạn nên thực hiện là nghiên cứu.
Xem xét các lĩnh vực công ty thực hiện. Nói chuyện với khách hàng hiện tại của họ. Đọc đánh giá từ khách hàng của công ty đó. Đọc blog của công ty. Liệu cách nói chuyện của họ có hợp với bạn? Họ có tài liệu kết quả tương tự như những gì bạn muốn?

Không có gì tệ hơn là ký hợp đồng với một công ty SEO chỉ để chuyển sang một công ty khác qua một năm sau đó. Nó gây ra sự lộn xộn, có thể làm hỏng sự hiện diện web của bạn và mất thời gian để điều hành lại doanh nghiệp của bạn.

  • Bạn sẽ sử dụng quy trình nào để thực hiện mục tiêu của chúng tôi và tại sao bạn sử dụng quy trình đó?
  • Quá trình báo cáo và truyền thông của công ty là gì?
  • Công ty làm gì khi mọi thứ không hoạt động?
  • Công ty có phải là đối tác được chứng nhận của Google không?
  • Quy trình  để xây dựng liên kết và thẩm quyền là gì?
  • Có thể chỉ cho tôi viết, trang web và ví dụ quảng cáo không?
  • Những số liệu báo cáo về?
  • Mức độ kiểm soát nào chúng ta sẽ có trên trang web?
  • Công ty có thể mở rộng những kết quả này khi kinh doanh của tôi phát triển?
  • Công ty có kinh nghiệm gì khi làm việc với ngành của tôi?
  • Công ty đã bao giờ có một khách hàng với các vấn đề như của tôi?
  • Ai sẽ quản lý tài khoản của tôi và ai sẽ thực hiện công việc?
  • 90 ngày đầu tiên làm việc sẽ bao gồm những gì?
  • Công ty có thể tùy chỉnh các dịch vụ theo yêu cầu của tôi không?

Tìm kiếm một Cơ quan Tiếp thị Kỹ thuật số có uy tín?
Công ty MARKETING ALI chúng tôi đã có những bước tiến và kết quả nổi bật trong những năm gần đây. Tôi có thể đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng 100% với kết quả của mình vì chúng tôi tập trung vào kết quả thực sự quan trọng. Chúng tôi luôn mong muốn thúc đẩy lợi nhuận của khách hàng trong quá trình làm việc. Nếu bạn muốn xây dựng một mối quan hệ đối tác bền vững, hãy liên hệ với MARKETING ALI chúng tôi để xem những gì chúng tôi có thể làm cho doanh nghiệp của bạn.

  • Currently 4.67/5

Kết quả: 4.7/5 - (1702 phiếu)

  • Bán hàng giày dép online 2019 Hướng Dẫn Bán Hàng Giày Dép Online Hiệu Quả 2019

    I. Kinh nghiệm bán giày dép online trên Facebook Theo những thống kê mới nhất của Facebook, lượng người trung bình sử dụng Facebook hàng tháng ở Việt Nam là 30 triệu thành viên, so vớ 42 triệu người sử dụng internet. Vì vậy chúng ta có thể thấy rằng Facebook đang là mạng xã hội lớn nhất được người dân Việt sử dụng. Đó là lý do vì sao kinh doanh trực tuyến nói chung...

  • Đào tạo SEO cho doanh nghiệp

    Nếu bạn mệt mỏi vì bị các đối thủ cạnh tranh vượt mặt và muốn tìm hiểu phương pháp tốt nhất mà nhóm của bạn có thể sử dụng để tăng cường SEO, hãy liên hệ với CÔNG TY SEO ALI ngay hôm nay và bắt đầu có được khả năng hiển thị trực tuyến mà bạn xứng đáng với các dịch vụ đào tạo SEO doanh nghiệp của chúng tôi. Đào tạo tại chỗ & trực tuyến...

  • 10 chiến lược marketing thương mại điện tử hiệu quả nhất hiện nay

    Chiến lược tiếp thị thương mại điện tử: Bắt đầu từ đâu Về cơ bản, chiến lược tiếp thị thương mại điện tử là gửi đúng thông điệp đến đúng người vào đúng thời điểm. Để làm điều đó, chiến lược tiếp thị của bạn nên cố gắng đạt được những mục tiêu sau: Tạo và phân khúc người mua và khán giả, sau đó kết hợp họ với các chiến dịch tiếp...

  • Các hình thức marketing online

    1. Marketing Online trên Facebook (Social media) Cùng với hình thức marketing online trên Google, marketing online trên Facebook cũng là một hình thức marketing online được ưu tiên hàng đầu hiện nay. Tính đến thời điểm này, Facebook không khác gì một quốc gia thu nhỏ, một mảnh đất màu mỡ để các nhà Marketing Online chiến lược tung hoành. Và nếu việc Marketing Online trên Facebook hiệu...

  • Công ty marketing online làm gì

    I. Tại sao lại cần đến Công Ty Marketing Online Ngày nay, sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại đã xóa đi mọi rào cản về không gian và địa lý. Khách hàng giờ đây có nhiều quyền hơn, nhờ vào các thiết bị thông minh mà họ có thể tiếp cận thông tin về sản phẩm nhanh hơn, tốt hơn, từ đó họ có nhiều sự lựa chọn hơn. Thông qua trang web,...

  • 35 ý tưởng tiếp thị bất động sản dễ dàng và hiệu quả

    1. Thiết lập quan hệ xã hội Đảm bảo bạn có tài khoản truyền thông xã hội trên tất cả các mạng lớn (Facebook, Twitter, Pinterest, Google+ và thậm chí Instagram nếu bạn chụp nhiều ảnh gia đình). Tương tác với người dùng, chia sẻ báo chí tốt và quảng bá tài sản của bạn. 2. Thêm chia sẻ xã hội vào các trang web của bạn Rất có thể, người mua nhà...

  • Phần mềm quản lý cửa hàng nội thất

    1. Phần mềm quản lý bán hàng Nội Thất - Gia Dụng Nắm bắt chính xác số lượng đơn hàng, hỗ trợ thanh toán nhiều đợt cho 1 đơn hàng. Quản lý thông tin khách hàng, nhà cung cấp, công nợ. Quản lý định mức nguyên vật liệu cho từng loại sản phẩm.     2. Tích hợp mọi phần cứng Ngoài điểm bán cố định qua thiết bị máy tính PC, Kiốt-Việt cho...

  • Công ty thiết kế website uy tín tại hà nội

    Tại trung tâm của lý thuyết màu sắc là bánh xe màu. Bạn có thể đã nhìn thấy fella này 'trước đây, nó trông như thế này: Bánh xe màu là một tổ chức minh họa màu sắc dựa trên mối quan hệ giữa chúng. Các cơ sở của bánh xe bao gồm ba màu cơ bản - đỏ, xanh dương và vàng. Được thêm vào giữa những thứ đó là...

  • Bán hàng nội thất online 2019 Hướng Dẫn Bán Hàng Nội Thất Online Hiệu Qua nhất 2019

    I. Các mô hình kinh doanh nội thất online hiệu quả nhất hiện nay Hiện nay có rất nhiều ý tưởng kinh doanh nội thất online mà bạn có thể áp dụng để kinh doanh nhằm mang lại hiệu quả cao đồng thời gặt hái thành công trong công việc kinh doanh. Dưới đây Thế Hệ Khởi Nghiệp gợi ý cho bạn một số ý tưởng và mô hình kinh doanh đồ nội thất online hiệu quả nhất. 1. Kinh doanh đồ...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
6 cách seo web lên top google nhanh nhất để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng

6 cách seo web lên top google nhanh nhất để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng

Những gì bạn có thể không biết là 90% người mua B2B dựa vào tìm kiếm trực tuyến đặc biệt để nghiên cứu mua bán và quyết định kinh doanh và nếu  tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn không tăng, khả năng...

Định dạng mới cho Google Sitelinks

Định dạng mới cho Google Sitelinks

Xem thêm cách tạo Sitelinks trong google Thay vì hiển thị Liên kết trang web thông thường, trong ảnh chụp màn hình phía trên bên trái, bạn sẽ được hiển thị chi tiết hơn Sitelinks, được hiển thị trong ảnh chụp màn hình ở...

Tầm quan trọng của phân tích từ khóa trong seo Phân tích đối thủ seo

Tầm quan trọng của phân tích từ khóa trong seo Phân tích đối thủ seo

Điều mà nhiều chủ doanh nghiệp dày dạn kinh nghiệm không  hiểu rằng cho dù công ty bạn tuyệt vời như thế nào. Google và các công cụ tìm kiếm khác không thể xem cách thức hoạt động kinh doanh theo góc nhìn của...

Gọi tư vấn