Công ty marketing online làm gì

Nhiều công ty marketing online ra đời đã cung cấp giải pháp cho nhiều doanh nghiệp. Internet ngày càng phát triển dẫn tới thói quen của người dùng cũng ngày một thay đổi. Họ tìm đọc thông tin nhiều hơn, họ mua hàng trực tuyến nhiều hơn.

Công ty marketing

Vì vậy để tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng các doanh nghiệp phải có một bộ phần marketing online mạnh mẽ.

I. Tại sao lại cần đến Công Ty Marketing Online

  • Ngày nay, sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại đã xóa đi mọi rào cản về không gian và địa lý. Khách hàng giờ đây có nhiều quyền hơn, nhờ vào các thiết bị thông minh mà họ có thể tiếp cận thông tin về sản phẩm nhanh hơn, tốt hơn, từ đó họ có nhiều sự lựa chọn hơn.
  • Thông qua trang web, người tiêu dùng có thể xem sản phẩm mẫu trực tiếp ngay trên mạng Internet. Nhờ đó, khách hàng có thể đưa ra quyết định ngay lập tức sau khi xem quảng cáo.
  • Công Ty ALI không đơn thuần chỉ là tư vấn phương pháp hoặc chỉ cung cấp công cụ mà còn lên kế hoạch triển khai hệ thống Marketing Online cho doanh nghiệp của bạn.
  • Mọi thứ đều tự động hóa các công việc nhàm chán như gửi mail cho khách hàng mới, chăm sóc khách hàng. Tự động thu thập database khách hàng.
  • Khi được nhiều người biết đến doanh nghiệp của bạn sẽ:
  • Tăng doanh số bán hàng gấp 2x 3x hoặc nhiều hơn thế từ các chiến dịch tiếp thị trực tuyến.
  • Phổ biến thương hiệu doanh nghiệp trên toàn thế giới.
  • Chi phí phù hợp với mọi doanh nghiệp bất kể quy mô.
  • Tiết kiệm thời gian so với các chiến dịch Marketing truyền thống.

Đến với ALI, bạn sẽ có một hệ thống maketing với những chiến lược mang lại hiệu quả rõ ràng như: dịch vụ SEO – SEM, Email – SMS Marketing, Youtube Marketing, Social media,,…mọi thứ sẽ tự động hóa ngay trên chính trên Website của bạn.

II. Công ty marketing online làm gì?

Video Marketing: Theo thống kê có tới 92% người dùng internet thích xem clip hơn là đọc, sao không để chúng tôi tạo ra những video giới thiệu về doanh nghiệp và sản phẩm của bạn.

SMS Marketing: Gửi đến cho khách hàng tiềm năng của bạn các tin nhắn giới thiệu các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi của bạn. Thể hiện bạn luôn quan tâm đến khách hàng của mình.

Email Marketing: Không còn những Email chỉ có chữ gây nhàm chán với khách hàng bạn. Những email của chúng tôi sẽ được thiết kế bắt mắt, gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng của bạn.

Advertising: Lên kế hoạch quảng cáo website của bạn trên các mạng xã hội, công cụ tiềm kiếm, đeo bám khách hàng đã vào website của bạn. 89% khách hàng của bạn sẽ không mua hàng khi lần đầu tiên thấy quảng cáo hay vào website của bạn.

Dịch vụ seo: Dịch vụ SEO chuyên nghiệp, tăng sự hiện diện Website của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Ngày nay có tới 98% người dùng internet tìm sản phẩm dịch vụ nào đó thông qua các công cụ tim kiếm.

Design Web: Dịch vụ thiết kế Website trọn gói, giao diện đẹp mắt gây ấn tượng với khách hàng của bạn, Ngày nay Webiste là nơi để khách hàng cập nhật các thông tin sản phẩm, khuyến mãi của doanh nghiệp bạn một các nhanh chóng và chính xác nhất.

Công ty marketing online làm gì

III. 5 ưu điểm khi chọn công ty Marketing Online chuyên môn hóa dịch vụ

Các ông chủ kinh doanh thường tốn khá nhiều thời gian trong quá trình lựa chọn công ty Marketing Online. Có rất nhiều sự lo lắng ẩn sâu đối với một dịch vụ Marketing Online: năng lực chuyên môn, giá cả, quy trình làm việc, ứng dụng công nghệ,…

Hẳn là bạn sẽ thấy rất nhiều công ty tích hợp nhiều dịch vụ khác nhau, nhưng các công ty Marketing Online chuyên môn hóa dịch vụ lại khá hiếm hoi.

Dĩ nhiên không phải mọi công ty chỉ chuyên môn hóa một dịch vụ duy nhất đều tốt. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến các công ty Marketing Online chuyên môn hóa dịch vụ có quy mô vừa và lớn, đã phát triển và có tiếng trên thị trường. Những công ty này có những ưu điểm vượt trội hơn các công ty đa dịch vụ!

Công ty Marketing Online chuyên môn hóa dịch vụ không để xảy ra tình trạng “mua thêm”

Người tư vấn có mời gọi bạn mua thêm dịch vụ khác?
Mục tiêu của các nhân viên kinh doanh là gì? Bán được càng nhiều càng tốt?

Nhưng nếu công ty chỉ có một dịch vụ duy nhất, sẽ chẳng có thêm bất kỳ dịch vụ nào khác để chèo kéo khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi không phải nghe nhân viên kinh doanh mở thêm lời chào hàng cho dịch vụ khác. Đôi khi lời “dụ ngọt” khiến bạn bị cuốn theo mà quên mất mục đích ban đầu.

Bạn muốn làm SEO? Vậy thì chỉ cần nghe tư vấn SEO là được!

Công ty Marketing Online chuyên môn hóa dịch vụ có đủ nguồn lực để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng

Công ty Marketing Online chuyên môn hóa có quy mô vừa và lớn có khả năng phục vụ nhiều đối tượng khách hàng.
Nếu như một dịch vụ có số lượng nhân sự chuyên trách ít, họ không đủ sức để nhận nhiều dự án về. Do đó, họ sẽ tập trung vào các dự án có ngân sách lớn. Nói cách khác, đối tượng khách hàng của nhóm này là các công ty “khá giả”.

Tuy nhiên, số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam chiếm tới 98,1% (kết quả tổng điều tra kinh tế năm 2017). Như vậy để phục vụ cho đối tượng này bao gồm:

Các cá nhân, nhóm làm Marketing Online tự do, không phải công ty. Khi hợp tác với dạng này, bạn gặp nhiều rủi ro hơn, ít khi được đảm bảo về tính pháp lý, không có quy trình làm việc chuyên môn. Và do đó mà đôi lúc bạn sẽ bắt gặp những mức giá rẻ không ngờ!

Công ty Marketing Online chuyên môn hóa dịch vụ: nhờ tập trung vào một dịch vụ duy nhất, công ty khoảng 50 nhân sự trở lên có đủ nguồn lực về tài chính và con người phục vụ cho nhiều công ty khách hàng, bao gồm cả những công ty có ngân sách ít.

Ví dụ trong dịch vụ SEO, bạn có thể kiểm nghiệm bằng cách xem xét các công ty quy mô lớn nhưng đa dạng dịch vụ về Marketing Online, hoặc các công ty chỉ chuyên về SEO nhưng nhân sự ít đều có một điểm chung: nhận làm SEO cho các dự án lớn, có nghĩa là bạn phải làm ít nhất 30 hoặc thậm chí ít nhất 50 từ khóa lên đến cả trăm từ khóa, ngân sách hàng chục hay trăm triệu một tháng. Trong khi đó các công ty vừa và nhỏ chỉ đủ ngân sách cho 10 – 30 từ khóa thì phải làm sao? Công ty GOBRANDING chuyên môn hóa dịch vụ SEO là một trong những lựa chọn tốt, vì có khả năng phục vụ tất cả các nhu cầu từ 10 từ khóa đến hàng trăm từ khóa.

Hãy lưu ý, các công ty cung cấp một dịch vụ duy nhất nhưng có quy mô nhỏ thì chưa hẳn là chuyên môn hóa, chỉ là họ chưa đủ tài chính và nguồn lực để mở rộng nhiều dịch vụ. Còn những công ty có quy mô lớn, chiến lược kinh doanh của họ thực sự là chuyên môn hóa.

Công ty Marketing Online bắt buộc phải trở nên Top đầu ngành

Công ty Marketing Online chuyên môn hóa phải không ngừng vươn lên đầu ngành.
Để tồn tại lâu dài với một dịch vụ duy nhất, công ty đó bắt buộc phải ngày càng tiến lên, càng nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì đây là nguồn sống duy nhất của công ty, nếu không vươn lên họ sẽ khó sống và tồn tại được.

Như đã nói ở trên, đa dịch vụ có thể dùng mảng kinh doanh nổi trội để bù đắp cho những mảng yếu kém hơn. Còn chuyên môn hóa một dịch vụ, công ty bắt buộc phải trở nên Top đầu ngành.

Công ty Marketing Online chuyên môn hóa dịch vụ giúp bạn tối ưu ngân sách đầu tư
Tối ưu ngân sách đầu tư có nghĩa là những trải nghiệm và kết quả do dịch vụ mang lại xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Nếu chỉ so sánh giá ai rẻ nhất thì việc so sánh này chưa bao gồm về mặt giá trị nhận được.

Bạn có thể gặp rắc rối lớn nếu đi tìm công ty Marketing Online có giá rẻ nhất. Bạn cần cân nhắc dựa trên chi phí và lợi ích.

Đối với một công ty đa dịch vụ, họ có thể dùng các dịch vụ nổi bật để bù đắp doanh thu cho những dịch vụ yếu kém hơn. Còn chuyên môn hóa dịch vụ, họ lấy gì để bù đắp? Họ chỉ có một con đường duy nhất, tối ưu trải nghiệm trong quá trình làm việc với khách hàng và hiệu quả nghiệm thu.

Tự động hóa quá trình báo cáo SEO của GOBRANING thông qua ứng dụng điện thoại.
Ví dụ trong ngành dịch vụ SEO, rất hiếm công ty nào sử dụng hệ thống báo cáo tự động nhằm tiết kiệm thời gian cho cả khách hàng và thời gian của chính công ty. Thông thường, bạn sẽ nhận được báo cáo bằng file excel (chiếm phần lớn), file word, powerpoint. Sau đó chúng sẽ được gửi qua emai, và chuyện thất lạc mail hay lọt email ra bên ngoài có thể xảy ra. Hệ thống báo cáo tự động (như của GOBRANDING) giúp bảo mật thông tin tốt hơn, tiến độ dự án được cập nhật nhanh chóng, và bạn có thể lên xem bất cứ lúc nào chỉ bằng một cú đăng nhập. Đây là sự đi đầu trong phát triển công nghệ để tối ưu công việc cho cả đôi bên.

Công ty Marketing Online tập trung mọi nguồn lực chỉ cho 1 dịch vụ duy nhất

Mọi nguồn lực của công ty Marketing Online chuyên môn hóa đều tập trung cho 1 dịch vụ duy nhất.
Chuyên môn hóa dịch vụ có ưu điểm lớn nhất là: nguồn lực không bị phân bổ cho nhiều loại dịch vụ khác nhau.

Nhiều chủ kinh doanh thường để ý tổng quy mô của một công ty Marketing Online, nhưng lại quên mất xem xét nguồn lực của công ty đó được phân bổ cho bao nhiêu dịch vụ.

Ví dụ một công ty 100 nhân viên phục vụ cho 5 loại hình Marketing Online (SEO, Google Adwords, Facebook, Email Marketing, Forum Seeding), liệu mảng SEO của họ có tốt hơn một công ty tồn tại hơn 5 năm và có 70 nhân sự chỉ tập trung chuyên môn cho dịch vụ SEO? Hãy tự nghiệm ra kết luận của riêng bạn nhé!

Một trong những lo lắng của hầu hết các chủ kinh doanh ngay khi vừa liên hệ tư vấn dịch vụ: người tư vấn có giỏi chuyên môn? Hay thường “ậm ừ” nhiều thứ không rõ?

Ở nhiều công ty đa dịch vụ, một nhân viên kinh doanh có thể “cân” hết tất cả dịch vụ để tư vấn. Trong khi tại công ty Marketing chuyên môn hóa dịch vụ, người tư vấn không nắm nhiều mảng mà chỉ cần có chuyên môn sâu trong lĩnh vực mà công ty cung cấp. Nhờ đó, người tư vấn có khả năng mang đến lời khuyên “sâu sát” hơn với trường hợp kinh doanh thực tế của bạn!

Vì vậy, nếu bạn tìm được một công ty Marketing Online chuyên môn hóa có quy mô vừa và lớn, tồn tại hơn 5 năm thì hãy liên hệ để tìm hiểu thử xem có đáp ứng được nhu cầu của bạn không nhé! Thường những công ty cung cấp một dịch vụ sở hữu quy mô lớn sẽ không có nhiều trên thị trường.

  • Currently 4.92/5

Kết quả: 4.9/5 - (2025 phiếu)

  • Phần mềm quản lý showroom ô tô

    CHỨC NĂNG PHẦN MỀM Quản lý Kế toán thu chi Lập phiếu thanh toán nhà cung cấp xe. Quản lý thanh toán theo tiền VNĐ và ngoại tệ Quản lý thông tin xe đã thanh toán nhà cung cấp Lập phiếu thanh toán khách hàng Quản lý khách hàng đã thanh toán Quản lý số hợp đồng thanh toán Quản lý các giai đoạn thanh toán của 1 hợp đồng Quản lý danh...

  • Xu hướng marketing bất động sản

    1. Cung và cầu NerdWallet cho thấy 80% thế hệ 9x đang ở độ tuổi mà họ muốn định cư, thúc đẩy nhu cầu về nhà bắt đầu. Ngoài ra, tác giả của tạp chí The Housing and Mortgage Market Review® nói rằng ngành công nghiệp nhà ở Hoa Kỳ phải chịu sự thiếu phát triển và chậm hơn 1-2 triệu so với mức cần thiết. Điều này là do các lô ít xây dựng hơn, tăng chi phí vật liệu...

  • Kinh doanh online 2019 Học kinh Doanh Online 2019

    I. Ý tường kinh doanh online năm 2019 1. Các thiết bị nhà bếp tiện dụng Nhiều bà nội trợ tỏ ra khá thích thú với những thiết bị tiện dụng như máy bóc tỏi, máy gọt hoa quả mini, máy làm kẹo bông, máy cuốn nem… bởi nó giúp các chị em vào bếp tiết kiệm thời gian hơn. Vì thế, bạn có thể tận dụng các loại sản phẩm này nếu chưa biết kinh doanh online...

  • Dịch vụ seo website

    Dịch vụ seo website uy tín Nếu trước đó bạn đã từng làm việc với một công ty không đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của bạn, bạn biết khó có thể chọn một đối tác SEO đáng tin cậy ở Hồ Chí Minh . Four Dots tập trung vào việc phát triển một kế hoạch chiến lược thay vì chỉ phác thảo một tập hợp các chữ số ngẫu nhiên có thể có...

  • Dịch vụ Content Marketing

    Bạn muốn tạo nội dung giúp khách hàng đưa ra quyết định tốt hơn và điều đó giúp công ty của bạn trở nên đáng tin cậy hơn. Tạo nội dung chất lượng  và bạn sẽ thấy trang web của mình xuất hiện một cách kỳ diệu trên trang đầu tiên của Google cho các tìm kiếm từ khóa có liên quan. Khách hàng tiềm năng sẽ tiếp thị và xây dựng doanh nghiệp cho bạn...

  • Lấy quần áo giá sỉ ở đâu

    I. TỔNG HỢP CÁC MỐI LẤY QUẦN ÁO GIÁ SỈ 1. Nguồn hàng quần áo từ Singapore Là một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu Châu Á, Singapore luôn là địa điểm được các shop thời trang tìm đến để nhập sỉ quần áo. Khác với Quảng Châu được coi là thiên đường hàng nhái, tại Singapore có nhiều thương hiệu đẳng cấp thế giới nhưng giá cả...

  • Kinh doanh cafe Ý Tưởng Kinh Doanh Cafe

    Những sai lầm cần tránh khi kinh doanh cafe Kinh doanh café không phải là trò chơi may rủi, hãy nghiên cứu và đừng lặp lại sai lầm của hàng trăm người đã dẫn đến phá sản chỉ vì chủ quan và thiếu hiểu biết. Hãy cùng KiotViet tìm ra những lý do dẫn đến thất bại trong kinh doanh café và tự tin bước vào công việc kinh doanh đầy thú vị này...

  • Thống kê tiếp thị di động cho năm 2019

    Mobile Marketing là gì? Mobile marketing là tiếp thị trên hoặc với một thiết bị di động, chẳng hạn như một điện thoại thông minh. Tiếp thị điện thoại di động có thể cung cấp cho khách hàng với thời gian và vị trí nhạy cảm, thông tin cá nhân nhằm thúc đẩy hàng hóa, dịch vụ và ý tưởng. Là việc sử dụng các phương tiện di động như một kênh giao tiếp và...

  • Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp năm 2019 hiệu quả nhất

    II. Marketing online gồm những gì? 1. Google Adwords Quảng cáo Google Adwords đánh vào nhu cầu hiện tại của thị trường. Kênh marketing này phù hợp nhất cho sản phẩm, dịch vụ thời điểm như dự án bất động sản, điện thoại… Hiệu quả nhanh chóng, đúng đối tượng, tỷ lệ đơn hàng cao, khả năng quay lại website cao nhưng chi phí nhiều. 2. Google display network Kênh marketing online này cho...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Kinh doanh thiết bị văn phòng

Kinh doanh thiết bị văn phòng

I. Kinh doanh văn phong phẩm 1. Lên ý tưởng, kế hoạch kinh doanh cửa hàng văn phòng phẩm Để kinh doanh thành công khi mở cửa hàng văn phòng phẩm, cần có hiểu biết về lĩnh vực này. Ý tưởng kinh doanh trở nên khả thi cao...

6 chiến lược tiếp thị tốt nhất để quảng bá trang web của bạn

6 chiến lược tiếp thị tốt nhất để quảng bá trang web của bạn

Tin vui là việc tiếp xúc nhiều hơn không nhất thiết là thuê một đại lý PR hàng đầu, tạo video lan truyền cho Facebook hoặc mua các biểu ngữ trực tuyến. Sự quảng bá mà chúng ta đang nói đến ở đây được gọi là:...

Đăng tin quảng cáo bán đất bán nhà bán dự án hiệu quả

Đăng tin quảng cáo bán đất bán nhà bán dự án hiệu quả

I. CÁC KÊNH MARKETING OFFLINE 1.  Tổ chức sự kiện Tổ chức đêm ca nhạc, lễ mở bán, lễ tri ân khách hàng…để quảng cáo về sản phẩm BĐS cũng như nâng cao hình ảnh của công ty trong tâm trí...

Gọi tư vấn