Công ty marketing online làm gì

Nhiều công ty marketing online ra đời đã cung cấp giải pháp cho nhiều doanh nghiệp. Internet ngày càng phát triển dẫn tới thói quen của người dùng cũng ngày một thay đổi. Họ tìm đọc thông tin nhiều hơn, họ mua hàng trực tuyến nhiều hơn.

Công ty marketing

Vì vậy để tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng các doanh nghiệp phải có một bộ phần marketing online mạnh mẽ.

I. Tại sao lại cần đến Công Ty Marketing Online

  • Ngày nay, sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại đã xóa đi mọi rào cản về không gian và địa lý. Khách hàng giờ đây có nhiều quyền hơn, nhờ vào các thiết bị thông minh mà họ có thể tiếp cận thông tin về sản phẩm nhanh hơn, tốt hơn, từ đó họ có nhiều sự lựa chọn hơn.
  • Thông qua trang web, người tiêu dùng có thể xem sản phẩm mẫu trực tiếp ngay trên mạng Internet. Nhờ đó, khách hàng có thể đưa ra quyết định ngay lập tức sau khi xem quảng cáo.
  • Công Ty ALI không đơn thuần chỉ là tư vấn phương pháp hoặc chỉ cung cấp công cụ mà còn lên kế hoạch triển khai hệ thống Marketing Online cho doanh nghiệp của bạn.
  • Mọi thứ đều tự động hóa các công việc nhàm chán như gửi mail cho khách hàng mới, chăm sóc khách hàng. Tự động thu thập database khách hàng.
  • Khi được nhiều người biết đến doanh nghiệp của bạn sẽ:
  • Tăng doanh số bán hàng gấp 2x 3x hoặc nhiều hơn thế từ các chiến dịch tiếp thị trực tuyến.
  • Phổ biến thương hiệu doanh nghiệp trên toàn thế giới.
  • Chi phí phù hợp với mọi doanh nghiệp bất kể quy mô.
  • Tiết kiệm thời gian so với các chiến dịch Marketing truyền thống.

Đến với ALI, bạn sẽ có một hệ thống maketing với những chiến lược mang lại hiệu quả rõ ràng như: dịch vụ SEO – SEM, Email – SMS Marketing, Youtube Marketing, Social media,,…mọi thứ sẽ tự động hóa ngay trên chính trên Website của bạn.

II. Công ty marketing online làm gì?

Video Marketing: Theo thống kê có tới 92% người dùng internet thích xem clip hơn là đọc, sao không để chúng tôi tạo ra những video giới thiệu về doanh nghiệp và sản phẩm của bạn.

SMS Marketing: Gửi đến cho khách hàng tiềm năng của bạn các tin nhắn giới thiệu các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi của bạn. Thể hiện bạn luôn quan tâm đến khách hàng của mình.

Email Marketing: Không còn những Email chỉ có chữ gây nhàm chán với khách hàng bạn. Những email của chúng tôi sẽ được thiết kế bắt mắt, gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng của bạn.

Advertising: Lên kế hoạch quảng cáo website của bạn trên các mạng xã hội, công cụ tiềm kiếm, đeo bám khách hàng đã vào website của bạn. 89% khách hàng của bạn sẽ không mua hàng khi lần đầu tiên thấy quảng cáo hay vào website của bạn.

Dịch vụ seo: Dịch vụ SEO chuyên nghiệp, tăng sự hiện diện Website của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Ngày nay có tới 98% người dùng internet tìm sản phẩm dịch vụ nào đó thông qua các công cụ tim kiếm.

Design Web: Dịch vụ thiết kế Website trọn gói, giao diện đẹp mắt gây ấn tượng với khách hàng của bạn, Ngày nay Webiste là nơi để khách hàng cập nhật các thông tin sản phẩm, khuyến mãi của doanh nghiệp bạn một các nhanh chóng và chính xác nhất.

Công ty marketing online làm gì

III. 5 ưu điểm khi chọn công ty Marketing Online chuyên môn hóa dịch vụ

Các ông chủ kinh doanh thường tốn khá nhiều thời gian trong quá trình lựa chọn công ty Marketing Online. Có rất nhiều sự lo lắng ẩn sâu đối với một dịch vụ Marketing Online: năng lực chuyên môn, giá cả, quy trình làm việc, ứng dụng công nghệ,…

Hẳn là bạn sẽ thấy rất nhiều công ty tích hợp nhiều dịch vụ khác nhau, nhưng các công ty Marketing Online chuyên môn hóa dịch vụ lại khá hiếm hoi.

Dĩ nhiên không phải mọi công ty chỉ chuyên môn hóa một dịch vụ duy nhất đều tốt. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến các công ty Marketing Online chuyên môn hóa dịch vụ có quy mô vừa và lớn, đã phát triển và có tiếng trên thị trường. Những công ty này có những ưu điểm vượt trội hơn các công ty đa dịch vụ!

Công ty Marketing Online chuyên môn hóa dịch vụ không để xảy ra tình trạng “mua thêm”

Người tư vấn có mời gọi bạn mua thêm dịch vụ khác?
Mục tiêu của các nhân viên kinh doanh là gì? Bán được càng nhiều càng tốt?

Nhưng nếu công ty chỉ có một dịch vụ duy nhất, sẽ chẳng có thêm bất kỳ dịch vụ nào khác để chèo kéo khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi không phải nghe nhân viên kinh doanh mở thêm lời chào hàng cho dịch vụ khác. Đôi khi lời “dụ ngọt” khiến bạn bị cuốn theo mà quên mất mục đích ban đầu.

Bạn muốn làm SEO? Vậy thì chỉ cần nghe tư vấn SEO là được!

Công ty Marketing Online chuyên môn hóa dịch vụ có đủ nguồn lực để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng

Công ty Marketing Online chuyên môn hóa có quy mô vừa và lớn có khả năng phục vụ nhiều đối tượng khách hàng.
Nếu như một dịch vụ có số lượng nhân sự chuyên trách ít, họ không đủ sức để nhận nhiều dự án về. Do đó, họ sẽ tập trung vào các dự án có ngân sách lớn. Nói cách khác, đối tượng khách hàng của nhóm này là các công ty “khá giả”.

Tuy nhiên, số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam chiếm tới 98,1% (kết quả tổng điều tra kinh tế năm 2017). Như vậy để phục vụ cho đối tượng này bao gồm:

Các cá nhân, nhóm làm Marketing Online tự do, không phải công ty. Khi hợp tác với dạng này, bạn gặp nhiều rủi ro hơn, ít khi được đảm bảo về tính pháp lý, không có quy trình làm việc chuyên môn. Và do đó mà đôi lúc bạn sẽ bắt gặp những mức giá rẻ không ngờ!

Công ty Marketing Online chuyên môn hóa dịch vụ: nhờ tập trung vào một dịch vụ duy nhất, công ty khoảng 50 nhân sự trở lên có đủ nguồn lực về tài chính và con người phục vụ cho nhiều công ty khách hàng, bao gồm cả những công ty có ngân sách ít.

Ví dụ trong dịch vụ SEO, bạn có thể kiểm nghiệm bằng cách xem xét các công ty quy mô lớn nhưng đa dạng dịch vụ về Marketing Online, hoặc các công ty chỉ chuyên về SEO nhưng nhân sự ít đều có một điểm chung: nhận làm SEO cho các dự án lớn, có nghĩa là bạn phải làm ít nhất 30 hoặc thậm chí ít nhất 50 từ khóa lên đến cả trăm từ khóa, ngân sách hàng chục hay trăm triệu một tháng. Trong khi đó các công ty vừa và nhỏ chỉ đủ ngân sách cho 10 – 30 từ khóa thì phải làm sao? Công ty GOBRANDING chuyên môn hóa dịch vụ SEO là một trong những lựa chọn tốt, vì có khả năng phục vụ tất cả các nhu cầu từ 10 từ khóa đến hàng trăm từ khóa.

Hãy lưu ý, các công ty cung cấp một dịch vụ duy nhất nhưng có quy mô nhỏ thì chưa hẳn là chuyên môn hóa, chỉ là họ chưa đủ tài chính và nguồn lực để mở rộng nhiều dịch vụ. Còn những công ty có quy mô lớn, chiến lược kinh doanh của họ thực sự là chuyên môn hóa.

Công ty Marketing Online bắt buộc phải trở nên Top đầu ngành

Công ty Marketing Online chuyên môn hóa phải không ngừng vươn lên đầu ngành.
Để tồn tại lâu dài với một dịch vụ duy nhất, công ty đó bắt buộc phải ngày càng tiến lên, càng nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì đây là nguồn sống duy nhất của công ty, nếu không vươn lên họ sẽ khó sống và tồn tại được.

Như đã nói ở trên, đa dịch vụ có thể dùng mảng kinh doanh nổi trội để bù đắp cho những mảng yếu kém hơn. Còn chuyên môn hóa một dịch vụ, công ty bắt buộc phải trở nên Top đầu ngành.

Công ty Marketing Online chuyên môn hóa dịch vụ giúp bạn tối ưu ngân sách đầu tư
Tối ưu ngân sách đầu tư có nghĩa là những trải nghiệm và kết quả do dịch vụ mang lại xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Nếu chỉ so sánh giá ai rẻ nhất thì việc so sánh này chưa bao gồm về mặt giá trị nhận được.

Bạn có thể gặp rắc rối lớn nếu đi tìm công ty Marketing Online có giá rẻ nhất. Bạn cần cân nhắc dựa trên chi phí và lợi ích.

Đối với một công ty đa dịch vụ, họ có thể dùng các dịch vụ nổi bật để bù đắp doanh thu cho những dịch vụ yếu kém hơn. Còn chuyên môn hóa dịch vụ, họ lấy gì để bù đắp? Họ chỉ có một con đường duy nhất, tối ưu trải nghiệm trong quá trình làm việc với khách hàng và hiệu quả nghiệm thu.

Tự động hóa quá trình báo cáo SEO của GOBRANING thông qua ứng dụng điện thoại.
Ví dụ trong ngành dịch vụ SEO, rất hiếm công ty nào sử dụng hệ thống báo cáo tự động nhằm tiết kiệm thời gian cho cả khách hàng và thời gian của chính công ty. Thông thường, bạn sẽ nhận được báo cáo bằng file excel (chiếm phần lớn), file word, powerpoint. Sau đó chúng sẽ được gửi qua emai, và chuyện thất lạc mail hay lọt email ra bên ngoài có thể xảy ra. Hệ thống báo cáo tự động (như của GOBRANDING) giúp bảo mật thông tin tốt hơn, tiến độ dự án được cập nhật nhanh chóng, và bạn có thể lên xem bất cứ lúc nào chỉ bằng một cú đăng nhập. Đây là sự đi đầu trong phát triển công nghệ để tối ưu công việc cho cả đôi bên.

Công ty Marketing Online tập trung mọi nguồn lực chỉ cho 1 dịch vụ duy nhất

Mọi nguồn lực của công ty Marketing Online chuyên môn hóa đều tập trung cho 1 dịch vụ duy nhất.
Chuyên môn hóa dịch vụ có ưu điểm lớn nhất là: nguồn lực không bị phân bổ cho nhiều loại dịch vụ khác nhau.

Nhiều chủ kinh doanh thường để ý tổng quy mô của một công ty Marketing Online, nhưng lại quên mất xem xét nguồn lực của công ty đó được phân bổ cho bao nhiêu dịch vụ.

Ví dụ một công ty 100 nhân viên phục vụ cho 5 loại hình Marketing Online (SEO, Google Adwords, Facebook, Email Marketing, Forum Seeding), liệu mảng SEO của họ có tốt hơn một công ty tồn tại hơn 5 năm và có 70 nhân sự chỉ tập trung chuyên môn cho dịch vụ SEO? Hãy tự nghiệm ra kết luận của riêng bạn nhé!

Một trong những lo lắng của hầu hết các chủ kinh doanh ngay khi vừa liên hệ tư vấn dịch vụ: người tư vấn có giỏi chuyên môn? Hay thường “ậm ừ” nhiều thứ không rõ?

Ở nhiều công ty đa dịch vụ, một nhân viên kinh doanh có thể “cân” hết tất cả dịch vụ để tư vấn. Trong khi tại công ty Marketing chuyên môn hóa dịch vụ, người tư vấn không nắm nhiều mảng mà chỉ cần có chuyên môn sâu trong lĩnh vực mà công ty cung cấp. Nhờ đó, người tư vấn có khả năng mang đến lời khuyên “sâu sát” hơn với trường hợp kinh doanh thực tế của bạn!

Vì vậy, nếu bạn tìm được một công ty Marketing Online chuyên môn hóa có quy mô vừa và lớn, tồn tại hơn 5 năm thì hãy liên hệ để tìm hiểu thử xem có đáp ứng được nhu cầu của bạn không nhé! Thường những công ty cung cấp một dịch vụ sở hữu quy mô lớn sẽ không có nhiều trên thị trường.

  • Currently 4.92/5

Kết quả: 4.9/5 - (2025 phiếu)

  • Công ty thiết kế website uy tín tại hà nội

    Tại trung tâm của lý thuyết màu sắc là bánh xe màu. Bạn có thể đã nhìn thấy fella này 'trước đây, nó trông như thế này: Bánh xe màu là một tổ chức minh họa màu sắc dựa trên mối quan hệ giữa chúng. Các cơ sở của bánh xe bao gồm ba màu cơ bản - đỏ, xanh dương và vàng. Được thêm vào giữa những thứ đó là...

  • 11 chiến lược phát triển thương mại điện tử năm 2019

    1. Ưu tiên lưu lượng truy cập di động Chúng tôi đã chính thức đạt đến điểm có nhiều lưu lượng truy cập đến từ các thiết bị di động hơn máy tính để bàn. Trang web của bạn phải được lập chỉ mục và định dạng chính xác để cạnh tranh trong SERPs. Đầu tư vào một trang web hoàn toàn đáp ứng, tối ưu hóa cho thiết bị di động có thể cung cấp cho khách truy cập...

  • Tư vấn chiến lược marketing online Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số

    Chìa khóa cho bất kỳ chiến lược tiếp thị kỹ thuật số thành công Các thông tin chỉ dẫn được thiết kế để dành cho một nhóm hoặc một cuộc thi nhóm. Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn sẽ không khác biệt gì Hãy để tôi làm rõ điều này: Bạn đã bao giờ đi đến một bữa tiệc nhận ra rằng quần áo mình đang mặc không phù hợp? Tôi cược...

  • Cách bán hàng hiệu quả của các thương hiệu lớn

    1. Bạn thực ra di chuyển rất chậm trong các cửa hàng thời trang Giống như siêu thị, các cửa hàng thời trang cũng muốn bạn ở trong đó càng lâu càng tốt. Vậy nên, họ sẽ sử dụng những mánh khóe để khiến bạn di chuyển chậm hơn. Bằng cách khéo léo bài trí bàn, giá treo đồ và tủ kệ, khách hàng khó có thể đi nhanh, và điều đó cho...

  • Đào tạo SEO cho doanh nghiệp

    Nếu bạn mệt mỏi vì bị các đối thủ cạnh tranh vượt mặt và muốn tìm hiểu phương pháp tốt nhất mà nhóm của bạn có thể sử dụng để tăng cường SEO, hãy liên hệ với CÔNG TY SEO ALI ngay hôm nay và bắt đầu có được khả năng hiển thị trực tuyến mà bạn xứng đáng với các dịch vụ đào tạo SEO doanh nghiệp của chúng tôi. Đào tạo tại chỗ & trực tuyến...

  • 10 ý tưởng tiếp thị Phòng Khám Nha Khoa giúp thu hút thêm nhiều khách hàng

    1. Cập nhật và tối ưu hóa trang Google My Business của bạn         Chúng tôi có rất nhiều ý tưởng tiếp thị nha khoa sáng tạo sắp ra mắt, vì vậy, hãy tìm cách dễ dàng nhất, ít tốn thời gian nhất. Tối ưu hóa trang Google My Business (GMB) của bạn là một ý tưởng tiếp thị nha khoa hợp lý bằng cách tối ưu hóa trang GMB của bạn, bạn gần như có thể thu...

  • Cách làm email marketing hiệu quả Email Marketing 2019 Hiệu Quả

    1. Tạo cảm giác cấp bách. Bạn đã bao giờ nghe nói về thuật ngữ FOMO '? Nó tượng trưng cho nỗi sợ bị bỏ lỡ. Mọi người không muốn bỏ lỡ một thứ gì đó cho dù đó là một sự kiện hay một chương trình khuyến mãi nếu người khác có thể tham gia. Sử dụng điều này để tạo lợi thế cho bạn và tạo cảm giác về việc bỏ lỡ gì đó nếu họ không thể email...

  • Các trang web bán hàng online nổi tiếng thế giới

    Etsy Etsy là chợ điện tử buôn bán các mặt hàng handmade nổi tiếng thế giới. Với hơn 800.000 gian hàng trực tuyến và 15 triệu sản phẩm độc đáo, Etsy là một thế lực không thể xem thường trong thị trường thương mại điện tử. Flipkart Flipkart được xem là trang mua sắm lớn nhất tại Ấn Độ hiện nay. Target Corporation Sau tập đoàn Walmart, Target Corp được xem là nhà bán lẻ giảm...

  • Cách làm video quảng cáo sản phẩm

    Dưới đây là 5 mẹo nhỏ giúp bạn sáng tạo một Video Marketing cho doanh nghiệp của mình: 1. Cho người xem biết lý do Video của bạn phải cho người xem biết lý do họ nên chọn thương hiệu của bạn. Điều gì làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trở nên đặc biệt, trở thành sự lựa chọn hoàn hảo? Cho dù sản phẩm của bạn mang một giá trị tuyệt vời, bảo hành không giới hạn hoặc...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Theo The Times - AdWords (PPC) không thực tế cho các doanh nghiệp nhỏ Theo một chủ doanh nghiệp nhỏ được trích dẫn trong bài viết, công ty của cô cuối cùng đã chọn không theo đuổi tiếp thị qua Google AdWords bởi vì “đó là...

Kinh doanh dịch vụ vệ sinh nhà cửa 2019 Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa 2019

Kinh doanh dịch vụ vệ sinh nhà cửa 2019 Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa 2019

II. Kinh nghiệm khi kinh doanh dịch vụ vệ sinh nhà cửa 1. Tham khảo bảng báo giá của các đối thủ Trước khi lập bảng báo giá, bạn tham khảo mức chào giá tại các công ty cùng lĩnh vực nằm trong khu vực. Bạn còn phải...

Kinh doanh thời trang nam 2019 Mở Shop Quần Áo Nam Cần Những Gì?

Kinh doanh thời trang nam 2019 Mở Shop Quần Áo Nam Cần Những Gì?

I. Kinh doanh thời trang nam cân những gì Ngành kinh doanh quần áo thời trang Nam mặc dù không còn đủ sức hấp dẫn giới kinh doanh vì đã sự cạnh tranh lớn trong khi thị trường cũng đã bão hòa, nhưng vẫn còn vài...

Gọi tư vấn