Content Marketing cho Phòng Khám Nha Khoa mới mở tăng 50% doanh thu hàng tháng

Dịch vụ nha khoa ở Việt Nam hiện đang mọc lên như nấm sau mưa. Thế nhưng, nhiều phòng Nha Khoa mới mở còn thiếu kinh nghiệm trong việc xây dựng chiến lược content marketing làm sao để thu hút nhiều khách hàng quan tâm, sử dụng dịch vụ cũng như khẳng định niềm tin trong mắt khách hàng. Trong bài viết này, Marketing ALI sẽ đưa ra một số gợi ý làm content marketing cho phòng Nha Khoa mới mở

1. Nội dung cho fanpage
Tương tự như vậy, khi xây dựng Fanpage cho phòng khám nha khoa, bạn vẫn cần phân loại bài viết giống như website, lựa chọn bài viết phù hợp với nhu cầu cũng như quảng bá dịch vụ một cách chuyên nghiệp, hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu. Bạn có thể thêm một số dạng bài mang tính giải trí nhưng có liên quan đến sức khỏe răng miệng để tăng like + share cho fanpage, tung ra gói khuyến mãi và chiết khấu cho những khách hàng trung thành để kích thích nhu cầu sử dụng dịch vụ tại phòng Nha Khoa của bạn.

Nội dung cho fanpage

 

2. Book bài PR trên các trang báo điện tử uy tín
Mục tiêu của content marketing là biến độc giả trở thành khách hàng, và phương pháp đăng bài PR trên các site báo điện tử uy tín như Dân trí, Afamily, Kênh 14,…sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận thêm nhiều độc giả mục tiêu một cách nhanh chóng, tự nhiên và hiệu quả, khiến khách hàng tin tưởng dịch vụ của phòng khám hơn.

Đối với phòng khám nha khoa mới mở, đội ngũ bác sĩ và chất lượng dịch vụ là 2 yếu tố quan trọng tạo nên niềm tin cho khách hàng và xây dựng uy tín của phòng khám. Content marketing nhằm xây dựng thương hiệu và thu hút thêm nhiều khách hàng, tạo dựng lòng tin cho nhiều khách hàng mới cũng như khách hàng đang phân vân về chưa biết phải sử dụng dịch vụ ở phòng khám nha khoa nào. Cuối cùng, hãy phân bổ ngân sách marketing hợp lí cho việc chạy quảng cáo qua các kênh Google Adwords, Zalo, Facebook,…một cách hiệu quả nhất.

Xem thêm bài viết: 10 ý tưởng tiếp thị Phòng Khám Nha Khoa giúp thu hút thêm nhiều khách hàng

3. Nội dung cho website
Tất cả những hình thức quảng cáo đều cần có một chiến thuật content marketing, đó là nghệ thuật dẫn dụ kết hợp với các kĩ thuật chuyên môn để lôi kéo khách hàng một cách khôn ngoan nhất. Xây dựng chiến lược content marketing cho phòng nha khoa mới mở chính là cung cấp những thông tin hữu ích cho khách hàng, những vấn đề khách hàng đang quan tâm, những lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám một cách minh bạch và đáng tin dựa trên tâm lí chung của mọi khách hàng.

Đối với content cho Website, bạn cần phân ra những danh mục chính/phụ một cách rõ ràng, dễ hiểu, mô tả chi tiết thông tin. Phân loại những dạng bài viết như:

  • + Bài cốt lõi, mang sứ mệnh quảng bá dịch vụ.
  • + Bài chia sẻ, hay còn gọi là các bài về kiến thức, những dạng bài viết có nội dung liên quan tới sức khỏe răng miệng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về vấn đề thẩm mỹ răng miệng và cung cấp cho họ những thông tin giá trị giúp cho khách hàng tin tưởng về dịch vụ hơn.
  • + Bài hỗ trợ: loại bài này có tác dụng như chiến thuật dùng để tăng SEO cho website. Một webiste Nha Khoa thân thiện cần hướng đến sự trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt là sự mong muốn và nhu cầu cơ bản của một khách hàng phải được đáp ứng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

4. Sử dụng hình ảnh và video trong chiến lược content marketing cho phòng Nha khoa
Trong những năm vừa qua, mỗi chúng ta đều nhận biết rõ ràng về sự bùng nổ của nội dung trực quan. Chính vì thế, hình ảnh và video đóng vai trò rất quan trọng trong chiến lược Content Marketing của bất cứ lĩnh vực gì, không chỉ riêng nha khoa. Hiện nay, hầu hết các phòng khám Nha Khoa đều biết cách thể hiện nội dung bằng hình ảnh và video hấp dẫn, gây ấn tượng cho khách hàng mục tiêu.

 Sử dụng hình ảnh và video trong chiến lược content marketing cho phòng Nha khoa

 

5. Tận dụng feedback chất lượng từ những khách hàng có sức ảnh hưởng
Chắc hẳn thời gian qua ai ai cũng biết việc diễn viên điển trai Việt Anh đã làm răng sứ thẩm mỹ tại Nacera – một phòng Nha Khoa nổi tiếng ở Hà Nội. Đây cũng chính là cơ hội để Nacera PR dịch vụ của mình trên các trang báo chí và mạng xã hội và tạo dựng lòng tin với khách hàng.

Tận dụng feedback chất lượng từ những khách hàng có sức ảnh hưởng

Từ khóa “Việt Anh làm răng ở đâu?” cho ra 421.000 kết quả tìm kiếm trên Google

Có thể thấy Nacera đã đầu tư một khoản không hề nhỏ để xây dựng Content Marketing phong phú, hấp dẫn và để có được những feedback đáng tin nhất từ khách hàng, trong đó là những nghệ sĩ, người nổi tiếng, hot girl bán hàng online Hường Chuối,…

Xem thêm bài viết: Xu hướng Content Marketing 2019

Kết quả: 4.9/5 - (1199 phiếu)

  • Giải pháp marketing cho spa 2019 Kinh Nghiệm Marketing Online Cho SPA

    I. Cách tăng doanh thu cho spa 1. Tăng giờ mở cửa salon, spa trong suốt dịp lễ Tết Giáng sinh cũng là thời điểm bận rộn của các tiệm salon, spa bởi nhu cầu của khách hàng trong dịp này tăng lên rất cao. Hãy đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ một khách hàng nào dù có là thời kỳ cao điểm bận rộn để tối đa hóa lợi nhuận. 2. Gửi email cảm ơn, chúc mừng ngày...

  • Thiết kế website nha khoa

    Một vài lời về thiết kế trang web: Logo cao cấp Nhiếp ảnh chuyên nghiệp Sản xuất video chuyên nghiệp Tư vấn tiếp thị SEO thân thiện Thiết kế di động thân thiện Tại sao chọn THIẾT KẾ WEB ALI cho thiết kế Web nha khoa của bạn? 1. Thân thiện với SEO Là một chuyên gia SEO nha khoa, chúng tôi sẽ xây dựng cho bạn một trang web được xếp hạng trên các công cụ tìm...

  • 5 mẫu thiết kế trang web Nha Khoa thiết kế web spa website bệnh viện

    1. Weightmedics - Mẫu thiết kế trang web với chủ đề giảm cân Đặc điểm: phong cách hoạt hình, thiết kế phẳng, màu sắc sống động và thanh lịch Không giống như các trang web giảm cân thông thường khác, nó không có kế hoạch giảm cân dày đặc và không có so sánh giảm cân "trước và sau". Tổng thể thiết kế trang web được trình bày theo phong cách...

  • Chiến lược marketing cho phòng khám

    Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động Trang web của bạn có được tối ưu hóa cho thiết bị di động không? Hiện tại 62 phần trăm chủ sở hữu điện thoại thông minh sử dụng thiết bị của họ để tìm kiếm thông tin sức khỏe và 82% người dùng điện thoại thông minh sử dụng công cụ tìm kiếm khi tìm kiếm các trung tâm điều trị tại địa phương hoặc cơ sở y...

  • 10 ý tưởng tiếp thị Phòng Khám Nha Khoa giúp thu hút thêm nhiều khách hàng

    1. Cập nhật và tối ưu hóa trang Google My Business của bạn         Chúng tôi có rất nhiều ý tưởng tiếp thị nha khoa sáng tạo sắp ra mắt, vì vậy, hãy tìm cách dễ dàng nhất, ít tốn thời gian nhất. Tối ưu hóa trang Google My Business (GMB) của bạn là một ý tưởng tiếp thị nha khoa hợp lý bằng cách tối ưu hóa trang GMB của bạn, bạn gần như có thể thu...

  • Hướng dẫn seo website cho bệnh viện seo website y tế

    SEO website y tế là gì? Nói một cách đơn giản, SEO y tế là quá trình tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm trang web y tế của bạn để các bác sĩ và trung tâm điều trị của bạn có thể tiếp cận nhiều bệnh nhân đang tìm kiếm dịch vụ. Tại sao lại đầu tư vào SEO y tế? Cách làm cũ đã không hoạt động trong một thời gian. Nhờ sự phát triển kỹ thuật số của...

  • Content Marketing cho Phòng Khám Nha Khoa mới mở tăng 50% doanh thu hàng tháng

    1. Nội dung cho fanpage Tương tự như vậy, khi xây dựng Fanpage cho phòng khám nha khoa, bạn vẫn cần phân loại bài viết giống như website, lựa chọn bài viết phù hợp với nhu cầu cũng như quảng bá dịch vụ một cách chuyên nghiệp, hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu. Bạn có thể thêm một số dạng bài mang tính giải trí nhưng có liên quan đến sức khỏe răng miệng để tăng...

  • Chiến lược marketing cho Bệnh Viện Bác Sĩ Phòng Khám

    Lần này thì khác vì bạn đã có điện thoại thông minh. Khi bác sĩ dị ứng được đề xuất của bạn đã được đặt cho đến năm sau, thì bạn có thể rút iPhone ra và nói:  "Ok, Google tìm một bác sĩ dị ứng gần tôi". Trong vòng năm phút bạn sẽ có tên, số điện thoại và địa chỉ của ba bác sĩ được chứng nhận gần khu vực của bạn. Năm phút...

  • Top 9 phòng khám nha khoa uy tín nhất TPHCM

    1. Nha khoa Ngọc Trai Hơn 10 năm phát triển với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, các bác sĩ được đào tạo bài bản nhiều kinh nghiệm và hệ thống cơ sở vật chất Liên hệ Nha khoa Ngọc Trai Cơ Sở 2: 79 Lương Hữu Khánh, Q.1, TP.HCM Cơ Sở 1: 13 CMT8, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM 2. Nha khoa Toàn Sứ Với gần 20 năm kinh nghiệm trong điều trị nha khoa, bác sĩ...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
5 xu hướng Content Marketing 2019 quan trọng nhất

5 xu hướng Content Marketing 2019 quan trọng nhất

1. Content Marketing đang từng bước trở thành Marketing Trong quá trìnhhàng ngày, thật dễ dàng để quên rằng Content Marketing vẫn còn là một hiện tượng tương đối mới. Cách đây vài năm, các nhà tiếp thị xử lý...

Chiến lược quảng bá nội dung website 5 VÍ DỤ THỰC TẾT QUẢNG BÁ NỘI DUNG

Chiến lược quảng bá nội dung website 5 VÍ DỤ THỰC TẾT QUẢNG BÁ NỘI DUNG

1. Sử dụng nội dung để thúc đẩy phân phối phương tiện truyền thông xã hội (và không phải cách khác) Trước khi bán thương hiệu và blog cho Neil Patel, Kissmetrics không có người quản lý phương tiện truyền thông...

Chiến lược tiếp thị nội dung Chiến lược content marketing

Chiến lược tiếp thị nội dung Chiến lược content marketing

Dưới đây là số liệu thống kê để cho bạn thấy rõ mỗi phút có bao nhiêu nội dung tiếp thị: Google nhận được hơn 4.000.000 truy vấn tìm kiếm Người viết blog đăng 1400 bài viết blog mới Người dùng Facebook chia sẻ...

Gọi tư vấn