Trang web không bảo mật
Bạn vẫn có một trang web không bảo mật? Nếu có thì bạn nên cẩn thận vì năm 2017 Google cảnh báo rằng họ sẽ sớm gắn nhãn các trang web không bảo mật (các trang web không có HTTPS hoặc chứng chỉ SSL) trện thanh tìm kiếm (xem ví dụ về trang web không bảo mật bên dưới).
Các trang web bảo mật hiện được gắn nhãn bằng biểu tượng khóa bị khóa màu xanh lá cây và các trang web không bảo mật hiện được gắn nhãn biểu tượng hình chữ nhật màu đỏ không bảo mật. Việc triển khai bắt đầu vào tháng 10 năm 2017. Do đó để bạn có thể hiểu biết hơn trong việc bảo mật trang web CÔNG TY SEO WEBSITE ALI sẽ cung cấp cho bạn những thông tin xoay quanh vấn đề bảo mật trang web.
Thỏa thuận giữa Google và HTTPS
Quay trở lại năm 2017, các quản trị web đã nhận được email này từ Google:
Google muốn mọi trang web đều miễn nhiễm với tin tặc và kẻ trộm danh tính để người tiêu dùng được bảo vệ tốt hơn. Lý do cho điều này là bởi vì cùng với những tiến bộ trong công nghệ kỹ thuật thì những việc như hack và các kỹ thuật can thiệp trang web độc hại cũng được nâng cấp theo.Dưới đây là một số trang web bị hack:
Và những vi phạm dữ liệu sẽ không biến mất. Hãy xem số lượng hack hàng năm đã tăng bao nhiêu từ năm 2005 - 2016, từ Statista. Chỉ riêng năm 2016, số vụ vi phạm dữ liệu tại Hoa Kỳ lên tới 1093 với gần 36,6 triệu hồ sơ bị lộ.
Một trang web không bảo mật sẽ gây hại cho kinh doanh, bất kể loại hình kinh doanh nào
Có một số người đưa ra kết luận rằng chỉ cần doanh nghiệp không yêu cầu thông tin cá nhân hoặc các mẫu tương tự thì không cần phải lo về trang web có bảo mật hay không. Nhưng kết luận đó là sai và đây là 8 lý do cho thấy điều đó:
Một vụ hack xảy ra cứ sau 39 giây và 43% vụ hack nhắm vào các doanh nghiệp nhỏ
Google đã thông báo rằng: Bạn phải luôn bảo vệ tất cả các trang web của mình bằng HTTPS, ngay cả khi chúng không xử lý các liên lạc nhạy cảm. Ngoài việc cung cấp bảo mật quan trọng và toàn vẹn dữ liệu cho cả trang web và người dùng, thông tin cá nhân, HTTPS là một yêu cầu cho nhiều tính năng mới của trình duyệt, đặc biệt là các tính năng cần thiết cho các ứng dụng web tiến bộ.
Xem thêm bài viết: Thiết kế website chuẩn seo như nào?
Cả những kẻ xâm nhập thân thiện và không thân thiện thường xuyên khai thác các vết nứt trong mọi tài nguyên không được bảo vệ giữa các trang web và người dùng của bạn. Sự xâm nhập có thể xảy ra tại bất kỳ điểm nào trong mạng, bao gồm cả máy người dùng, điểm truy cập Wi-Fi hoặc ISP bị xâm nhập, chỉ để nêu tên một số. Các trang web bảo mật có thể bảo vệ kết nối của người dùng bằng cách bảo mật thông tin theo ba lớp:
1. Mã hóa: đảm bảo rằng hoạt động và thông tin của người dùng không bị theo dõi hoặc đánh cắp
2. Tính toàn vẹn dữ liệu: ngăn các tệp bị hỏng khi chúng được chuyển
3. Xác thực: bảo vệ chống lại các cuộc tấn công và xây dựng lòng tin của người dùng
4. Tin tặc không chỉ muốn thông tin thẻ tín dụng: Nhiều kẻ xâm nhập độc hại xem xét các hành vi tổng hợp để xác định người dùng và khách truy cập của bạn. Điều này có nghĩa nếu họ đã hack được rất nhiều trang web thì đồng nghĩa với việc rất nhiều thông tin cá nhân đã bị lấy cắp và có thể bị sử dụng cho các mục đích không hợp pháp.
5. HTTPS: yêu cầu nhiều công nghệ tiên tiến và các tính năng trang web, bao gồm cả khả năng ứng dụng. Nếu bạn muốn đưa trang web của mình vào hoạt động ngay lập tức, thì một trang web không phải HTTPS sẽ khó hoạt động hơn.
6. Khách hàng của bạn: là những người thông minh, và rất hiểu rõ về nguy cơ bị đánh cắp danh tính và hack trang web. Đặt mình vào vị trí của khách hàng. Nếu bạn phải đưa ra quyết định giữa hai trang web gần như giống hệt nhau, rất có thể bạn sẽ chọn một trang có khóa màu xanh lá cây hơn là trang có dấu hiệu cảnh báo màu đỏ.
Mọi người không thích màu đỏ khi nói đến thông tin cá nhân của họ. Chúng ta luôn có ý nghĩ rằng màu đỏ với những thứ như biển báo dừng, hiệu chỉnh giấy, còi báo động hoặc các chữ như" Đây là thống báo cuối cùng" hay "Báo động, Báo động, Báo động" Khi người dùng nhìn thấy các nhãn màu đỏ đó, một cái gì đó đơn giản như nhập tên, email và số điện thoại vào một hình thức tạo khách hàng tiềm năng cơ bản có thể gây lo lắng và lo lắng.
7. Trang web của bạn sẽ được hưởng một sự gia tăng trong kết quả của công cụ tìm kiếm: Hơn 40% các trang web trên trang đầu tiên của Google là HTTPS, điều này không gây ngạc nhiên, vì Google đã xác nhận rằng họ ủng hộ các trang web HTTPS.
Chuyển đổi của bạn: Sẽ được hưởng lợi (trừ khi có một điều gì đó khác xảy ra với doanh nghiệp của bạn). Theo khảo sát của GlobalSign, 84% người dùng sẽ từ bỏ mua hàng nếu dữ liệu được gửi qua kết nối không an toàn. Chúng tôi đã thấy sự khác biệt về tỷ lệ chuyển đổi giữa các trang web HTTP và HTTPS.
Phải làm gì tiếp theo
Nếu trang web của bạn không có chứng chỉ SSL, hãy lấy một cái. Bạn có thể mua chứng chỉ SSL thông qua nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của mình. Ví dụ: nếu trang web của bạn được lưu trữ trên GoDaddy, bạn sẽ mua chứng chỉ của mình thông qua họ. Tương tự cho WordPress. Nếu bạn không muốn làm phiền, bạn có thể gửi nó cho chúng tôi tại CÔNG TY SEO WEBSITE ALI và chúng tôi sẽ lưu trữ toàn bộ kit và caboodle.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về bảo mật trang web hãy liên hệ với CÔNG TY SEO WEBSITE ALI chúng tôi để được hướng dẫn và tư vấn tận tình.
Hãy truy cập và để lại thông tin cần tư vấn hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho Bạn