Công ty SEO thực chất là làm gì?

Công ty SEO thực chất là làm gì?
Là một chuyên gia tiếp thị nội dung tại CÔNG TY SEO ALI, tôi đã làm việc trong lĩnh vực SEO được một thời gian. Trong khi một số điều trong ngành tiếp thị kỹ thuật số thay đổi nhanh chóng (Thuật toán của Google, kỳ vọng của người tiêu dùng, công nghệ kỹ thuật số), khi tôi nói với chủ doanh nghiệp (hoặc một người bạn hoặc thành viên gia đình) rằng tôi làm SEO, tôi nhận được hai câu hỏi tương tự kể từ khi tôi bắt đầu sự nghiệp:

Công ty SEO thực chất là làm gì?

Công ty SEO là làm gì?
Tôi có cần dịch vụ SEO không?

Công ty SEO thực chất là làm gì?

SEO là thứ cần thiết cho bất kỳ loại thành công tiếp thị kỹ thuật số nào, tôi muốn ghi lại chính xác những gì mà một công ty SEO có thể làm. Bạn có thể xem dưới đây:

  • Những gì một công ty SEO thực sự làm (bao gồm cả SEO là gì)
  • Dịch vụ SEO nên được bao gồm trong bất kỳ hợp đồng SEO
  • Làm thế nào để biết liệu bạn có nên thuê một công ty SEO
  • Làm thế nào để tìm công ty SEO tốt nhất cho nhu cầu cụ thể của bạn
  • Câu hỏi bạn nên hỏi một công ty SEO trước khi ký hợp đồng

I. Đơn vị SEO làm gì?
Rất nhiều chủ doanh nghiệp không hiểu những gì diễn ra tại một công ty SEO, họ có thể nghĩ là chúng tôi ngồi không cả ngày với những quảng cáo trực tuyến. Đầu tiên, hãy để làm rõ SEO là gì. SEO là viết tắt của search engine optimization (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), đó là quá trình tăng thứ hạng trang web tìm kiếm để tăng khả năng hiển thị trực tuyến.

Tại sao việc thuê một công ty SEO  lại rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào: 93% trải nghiệm trực tuyến bắt đầu với một công cụ tìm kiếm và 47%  mọi người nhấp vào một trong ba danh sách đầu tiên.

Trong thế giới trực tuyến có 2 loại SEO chung đó là: SEO mũ đen và SEO mũ trắng. SEO mũ trắng đạt được thứ hạng tìm kiếm dựa trên dữ liệu và công việc khó khăn thực tế. SEO mũ đen liên quan đến các phương pháp mờ ám có thể đưa bạn lên thứ hạng cao, nhưng không lâu dài và các chiến thuật này thường gây tổn hại cho sự hiện diện lâu dài của bạn.

Có hơn 200 yếu tố khiến một trang được xếp hạng cao trên trang kết quả tìm kiếm, nhưng những yếu tố quan trọng nhất (và những yếu tố SEO mũ trắng xoay quanh) là:

  • Trang web của bạn có an toàn hay không (HTTPS so với HTTP)
  • Trang web của bạn có thân thiện với thiết bị di động hay không
  • Trang web tải nhanh như thế nào
  • Trang web có đánh dấu lược đồ chính xác (loại mã trang web) không
  • Chất lượng trang web
  • Độ dài của trang web
  • Sự hiện diện của các tín hiệu xã hội quay trở lại trang web của bạn
  • Sự hiện diện của các liên kết chất lượng quay trở lại trang web của bạn
  • Tối ưu hóa hình ảnh trên các trang web của mình

II. Dịch vụ SEO nên được bao gồm khi bạn đăng nhập vào một công ty SEO
Làm thế nào các yếu tố được đề cập ở trên ảnh hưởng tới SEO. Một công ty SEO tốt (ví dụ như của chúng tôi) thường bao gồm những điều sau đây trong hợp đồng SEO:

  • Phân tích cấu trúc trang web
  • Phân tích nội dung trang web, bao gồm phân tích tỷ lệ chuyển đổi
  • Phân tích trực tuyến ngoài trang
  • Tối ưu hóa mã và cấu trúc trang web
  • Tối ưu hóa nội dung tại chỗ
  • Tối ưu hóa các yếu tố ngoài trang

Công ty SEO thực chất là làm gì?

III. Phân tích cầu trúc web
Mặc dù Google và các công cụ tìm kiếm lớn khác nhấn mạnh rằng họ muốn bạn thiết kế trang web của mình cho người dùng thay vì công cụ tìm kiếm. Trang web của bạn cần phải có cấu trúc phù hợp cho các công cụ đọc nếu bạn muốn có đượ người dùng. Những thứ mà nhóm web của chúng tôi tìm kiếm bao gồm:

HTTP hoặc HTTPS: chữ "s" ở cuối HTTPS có nghĩa là trang web của bạn an toàn. Bạn cần một trang web được bảo mật ngay cả khi bạn không nhận thanh toán thẻ tín dụng trực tuyến vì Google thích các trang web bảo mật hơn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.

Thiết lập phân tích: Chúng tôi tìm kiếm theo dõi phân tích, chúng tôi sẽ cài đặt chương trình để có thể theo dõi tốt hơn nơi khách hàng tiềm năng và doanh số của bạn đến từ đâu. Điều này giúp cung cấp kết quả có ý nghĩa nhất cho bạn.

Robots.txt: Đây là tệp được sử dụng để ngăn các trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu và lập chỉ mục các trang trên trang web của bạn mà bạn muốn ẩn khỏi chế độ xem công khai.

Lỗi trang web: Những lỗi này gửi tín hiệu đến các công cụ tìm kiếm và cho rằng trang web của bạn không đáng tin cậy do đó không xứng đáng là một vị trí niêm yết cao cấp. Các lỗi thường gặp bao gồm lỗi 4XX, nội dung trang trùng lặp, thẻ tiêu đề trùng lặp, thẻ tiêu đề bị thiếu và trình thu thập thông tin bị chặn bởi Robots.txt.

Trạng thái được lập chỉ mục: Các trang được lập chỉ mục đã được tìm thấy bởi các trình thu thập tìm kiếm (như các trình thu thập dữ liệu của Google) và được coi là có đủ chất lượng cho các cụm từ tìm kiếm có liên quan. Các trang được lập chỉ mục sẽ hiển thị trong kết quả tìm kiếm và có thể hướng lưu lượng truy cập không phải trả tiền đến trang web của bạn.

Tốc độ trang: Trải nghiệm người dùng rất quan trọng đối với các công cụ tìm kiếm. Công cụ tìm kiếm biết rằng người dùng rất thiếu kiên nhẫn. Đây là lý do tại sao tốc độ trang web đóng vai trò quan trọng trong yếu tố xếp hạng.

Công ty SEO thực chất là làm gì?

Sơ đồ trang web: Sơ đồ trang web XML của bạn là danh sách tất cả các trang trên trang web mà bạn muốn công cụ tìm kiếm lập chỉ mục (Đừng nhầm lẫn với tệp robots.txt cho công cụ tìm kiếm biết trang nào không lập chỉ mục).

Các yếu tố meta: Thẻ tiêu đề trùng lặp, mô tả meta và nội dung trang web đều tác động tiêu cực đến trang web xếp hạng trong công cụ tìm kiếm và tỷ lệ nhấp. Đảm bảo các yếu tố meta của bạn được tối ưu hóa sẽ giúp bạn tìm thấy các SERPs tốt hơn.

Tỷ lệ chuyển đổi: Có một mối liên kết trong trải nghiệm người dùng và nội dung chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng. Ví dụ: chúng tôi sẽ là A: B kiểm tra các hình thức liên kết hoặc liên kết khác nhau để tìm ra những hình thức nào hoạt động tốt nhất cho công ty của bạn.

IV. Phân tích nội dung
Bằng cách kiểm tra nội dung  đã có trên trang web của bạn, chúng tôi có thể chẩn đoán một số vấn đề liên quan đến:

  • Tương thích tìm kiếm bằng giọng nói
  • Từ khóa được nhắm mục tiêu kém
  • Nội dung xếp hạng kém
  • Vấn đề trùng lặp nội dung
  • Thiếu trang
  • Không thống nhất tên-địa chỉ-số điện thoại (đối với SEO địa phương)

Công ty SEO thực chất là làm gì?

Cuối cùng, nội dung trang web của bạn là điều quan trọng nhất mà bạn có thể có, nó sẽ thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng. Vì vậy, một khi chúng tôi có ý tưởng về nội dung cho bạn, nó sẽ giúp chúng tôi quyết định cách tao ra các kế hoạch cho trang web của bạn để tiến lên phía trước.Chúng tôi cũng thực hiện phân tích từ khóa để tìm cơ hội tốt nhất để xếp hạng cao hơn và kết nối với nhiều khách hàng hơn.

1. Phân tích Off – Page
Phần lớn thành công SEO của bạn diễn ra ngoài trang web, trên các trang web đánh giá, blog ngành, thư mục trực tuyến và hơn thế nữa. Điểm hay của nó là nếu bạn thực sự nổi tiếng trực tuyến hoặc có nhiều đánh giá xuất sắc từ các khách hàng trong quá khứ, thì công cụ tìm kiếm sẽ dễ dàng xếp hạng tốt cho các từ khóa quý giá của bạn.

Phần tệ của điều đó là hầu hết các công ty nhỏ đều nổi tiếng và nhiều người có thể có nhiều đánh giá tiêu cực hơn là tích cực, bất kể dịch vụ của họ tốt đến đâu.
Vì vậy, một khi chúng tôi đã tìm kiếm toàn bộ trang web của bạn, chúng tôi chú ý đến những gì mọi người đang nói về bạn. Điều này bao gồm việc tìm kiếm đề cập đến các trang trên trang web của bạn và xem cách chúng tôi có thể điều chỉnh chúng theo chiều hướng có lợi thế.

Công ty SEO thực chất là làm gì?

Nếu chúng tôi thấy các đánh giá tiêu cực, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách trả lời chúng và hy vọng sẽ chuộc lỗi với khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi dành cho bạn là có sự hiện diện trực tuyến uy tín mà người dùng có thể tin tưởng và chúng tôi sử dụng các công cụ sau để đạt được điều đó:

  • Tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền
  • Nội dung tập trung vào địa phương
  • Thẻ tiêu đề và mô tả meta duy nhất cho từng khu vực sản phẩm và dịch vụ
  • NAP nhất quán trên mỗi danh sách
  • Đánh giá xác thực, được đánh dấu bằng lược đồ
  • Danh sách thư mục uy tín
  • Một trang web đáp ứng di động
  • Biện pháp xây dựng thẩm quyền

2. Tối ưu hóa mã hóa và cấu trúc trang
Đôi khi mã trang web và cấu trúc của bạn ở một nơi tốt và chỉ cần một vài điều chỉnh nhỏ. Khi nhóm SEO tại NĂNG XANH tối ưu hóa mã và cấu trúc trang web của bạn, bạn có thể yên tâm khi biết mình có các chuyên gia xử lý công việc. Nhưng quan trọng hơn, chúng tôi sẽ:

Cấu trúc điều hướng trang web của bạn để giúp mọi người dễ dàng tìm thấy chính xác những gì họ muốn
Làm sạch mã trong trang web của bạn để nó chạy nhanh hơn
Loại bỏ lỗi Google nhặt lên khi nó thu thập dữ liệu
Thêm sơ đồ trang web XML để trình thu thập thông tin Google có thể nhanh chóng truy cập các trang khác nhau
Thêm liên kết nội bộ vào các trang trong trang web của bạn để người dùng có thể di chuyển đến những nơi bạn muốn họ đến

3. Tối ưu hóa On-Page
Nội dung là vua. Khi nói đến việc duy trì trang web của bạn, nó không phải là một công việc được làm rồi xong. Bạn không phải chỉ cần tạo trang đích làm cho chúng hoạt động thế là hết.
Để liên tục hướng lưu lượng truy cập tự nhiên đến trang web của bạn, bạn cần liên tục tạo nội dung mới và tối ưu hóa các trang hiện có trên trang web của bạn. Chúng tôi sẽ:

  • Xóa hoặc viết lại nội dung trùng lặp
  • Đặt từ khóa trong tiêu đề trang của bạn để giúp Google xếp hạng các trang của bạn
  • Thêm văn bản tốt, sao chép từ khóa phong phú
  • Tạo trang đích mới để thu hút khách truy cập khác
  • Thêm hình ảnh, định dạng văn bản và thay đổi màu sắc để có được nhiều khách truy cấp hơn để chuyển đổi

Công ty SEO thực chất là làm gì?

4. Tối ưu hóa các yếu tố Off-Page
Off-site của bạn cũng quan trọng như các yếu tố On- site  của bạn, đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ làm việc để:

  • Sử dụng chiến thuật SEO địa phương để cải thiện vị trí của bạn trong kết quả tìm kiếm cho các cụm từ địa phương
  • Tìm danh sách thư mục của doanh nghiệp của bạn trực tuyến, xác minh chúng và cập nhật chúng để đảm bảo chúng chứa thông tin chính xác
  • Tìm kiếm các thư mục mới, có giá trị để thêm trang web của bạn vào
  • Gửi thông cáo báo chí về các dịch vụ mới mà công ty bạn đang cung cấp và các mặt hàng đáng tin cậy khác mà chúng tôi gặp
  • Khám phá các blog không cạnh tranh trong các ngành tương tự như của bạn để chúng tôi có thể viết bài đăng và đổi lấy liên kết.

5. Tiếp tục phân tích
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không chỉ đơn thuần là thực hiện những thay đổi này cho trang web của bạn. Thay đổi có nghĩa lý gì nếu bạn không phân tích dữ liệu. Tại CÔNG TY SEO ALI, chúng tôi theo dõi, kiểm tra, chỉnh sửa, lặp lại! #TTTR Đó là phương châm của chúng tôi và chúng tôi gắn bó với nó. Trong suốt quá trình này, chúng tôi sẽ:

  • Theo dõi thứ hạng, lưu lượng truy cập và chuyển đổi trên cơ sở hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng
  • Sử dụng dữ liệu chúng tôi đã thu thập để xác định mục nào trong các mục trên sẽ giúp trang web của bạn nhiều nhất

V. Tôi có nên thuê một công ty SEO?

Công ty SEO thực chất là làm gì?

Nếu bạn có liên quan tới những vấn đề sau đây thì bạn cần thuê một công ty SEO.

  • Tôi muốn phát triển kinh doanh
  • Hiện tại tôi không biết cách làm sao để trang web đóng góp vào lợi nhuận của công ty
  • Tôi muốn được tìm thấy trong một khu vực thị trường mới mở rộng
  • Tôi muốn nhiều người gọi cho tôi hơn đối thủ cạnh tranh
  • Tôi muốn nhiều khách hàng tiềm năng
  • Tôi muốn bán nhiều hơn
  • Tôi muốn công ty nổi bật hơn với các đối thủ cạnh tranh
  • Tôi muốn đảm bảo tương lai cho công ty
  • Tôi muốn vượt qua các đối thủ cạnh tranh trong kết quả tìm kiếm

VI. Làm cách nào để tìm công ty seo web uy tín cho nhu cầu của tôi?
Câu hỏi hay. Mối quan hệ đối tác SEO là lâu dài, vì vậy bạn cần chắc chắn về người mà bạn chọn. Bạn nên tránh những kỹ thuật mũ đen được đề cập trước đó.
Không phải tất cả các công ty SEO hoặc các công ty tiếp thị nội dung đều thực hiện theo lời hứa của họ về lưu lượng truy cập nhiều hơn, thứ hạng tốt hơn (Lưu ý: bảng xếp hạng không phải là thước đo thành công thực sự) và nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Tránh bất kỳ công ty SEO nào hứa hẹn bất cứ điều gì như sau:

  • Thứ hạng tăng trong đêm
  • Lưu lượng truy cập tăng gấp đôi
  • Đạt được khách hàng tiềm năng ngay lập tức
  • Công cụ tìm kiếm đệ trình
  • X lượng liên kết
  • Bất kỳ loại dự báo ROI nào

Nếu bạn muốn những lời hứa như thế, bạn có thể tìm thấy chúng. Nhưng bạn sẽ hối tiếc về sau khi kết quả đạt được như những gì bạn đã đăng ký.

Công ty SEO thực chất là làm gì?

VII. Các dấu hiệu của SEO mũ đen
Một lá cờ đỏ sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào nếu một chuyên gia SEO đưa ra những tuyên bố hoặc lời hứa nhất định về kết quả trong X lượng thời gian. Các SEO xấu thường được gọi là "churn and burn" thường có liên quan tới các xếp hạng sau đây.

  • Mua một tấn liên kết từ các trang web ngẫu nhiên, crappy
  • Sử dụng chương trình máy tính để tạo ra hàng trăm trang rác
  • Sử dụng nội dung trùng lặp hoặc bị loại bỏ
  • Gửi thông cáo báo chí giả để liên kết spam

Tôi không nói những cách trên sẽ không đem lại kết quả. Nhưng vấn đề là họ đã làm cho Google cảm thấy không đúng yêu cầu những gì Google đề ra và sẽ dần dần loại bỏ các cách trên. Nếu bạn chưa sử dụng chiến thuật SEO mũ đen trên trang web của mình, thì đừng bao giờ sử dụng. Nhưng nếu bạn có, chúng tôi khuyên bạn nên làm việc với một công ty SEO đáng tin cậy có thể giúp làm sạch trang web của bạn. Đừng mạo hiểm mà để bị Google phạt.

Lời khuyên: không làm việc với bất kỳ ai khăng khăng đòi giữ bản quyền đối với bất kỳ và tất cả dữ liệu meta mà họ tạo, chỉnh sửa hoặc phân tích cho bạn. Nếu họ giữ lại hoặc bản quyền được giao cho họ, họ có thể cấm bạn sử dụng trang web một cách hợp pháp hoặc hoàn toàn tước trang web của bạn nếu bạn chọn chuyển sang công ty khác. Với CÔNG TY SEO ALI, mọi thứ chúng tôi làm trong suốt mối quan hệ giữa chúng tôi với khách hàng là mãi mãi

Công ty SEO thực chất là làm gì?

VIII. Hỏi gì về công ty SEO trước khi thuê họ
Trước khi bạn thuê bất cứ ai, hãy chắc chắn rằng bạn xem các đánh giá của công ty SEO. Nếu nhiều người gặp vấn đề với một nhà cung cấp, thì bạn nên xem xét lại. Hỏi tới các ví dụ về đánh giá và các lời chứng thực từ khách hàng trước. Bạn cũng nên hỏi thêm các câu hỏi sau:

  • Nội dung hợp đồng? Đọc lại hợp đồng. Nó bao gồm những gì? Khi nào kết thúc?
  • Quy trình ra sao nếu tôi hủy bỏ? Đôi khi, bạn sẽ không có quyền truy cập vào trang web của mình hoặc bạn đã bị ràng buộc vào một hợp đồng mà bạn không biết có ngày kết thúc.
  • Chúng ta sẽ giao tiếp như thế nào và có thường xuyên không?
  • Tôi có quyền truy cập đầy đủ vào trang web của mình và tài khoản Analytics / Adwords không? Thật hữu ích khi biết ai có quyền truy cập FTP, quyền truy cập CMS, quyền truy cập Analytics và quyền truy cập AdWords.
  • Tôi sẽ sở hữu trang web của tôi? Nhiều công ty SEO có các điều khoản sở hữu trang web được xây dựng trong hợp đồng của họ. Ví dụ: một số người sẽ xây dựng các trang web miễn phí trực tuyến, nhưng nếu bạn hủy bỏ hợp đồng sớm, bạn sẽ mất tất cả các quyền đối với nó (Tất nhiên, chúng tôi không làm điều này. Khi bạn mua một trang web từ chúng tôi, đó là của bạn từ ngày đầu tiên) .
  • Có sự đảm bảo kết quả không? Một công ty SEO tốt không làm thế. Bởi vì tất cả các bộ phận chuyển động và vì mỗi trang web là khác nhau, nên không thể đảm bảo kết quả. Nếu một công ty nào bạn nói chuyện mà đảm bảo cho bạn kết quả như ý thì bạn nên rút lui càng sớm càng tốt.
  • Công ty đã bao giờ làm việc với các công ty có lĩnh vực tương tự giống chúng tôi chưa? Điều này là rất quan trọng. Các ngành công nghiệp khác nhau có các sắc thái và yêu cầu SEO khác nhau, điều đó có nghĩa là bạn cần tìm một nhà cung cấp SEO biết rõ ngành công nghiệp của bạn.
  • Hợp đồng và lựa chọn có sẵn? Làm cách nào để xác định đúng ngân sách? Nó phụ thuộc vào điểm xuất phát, mục tiêu, bối cảnh cạnh tranh và khả năng nội bộ của bạn.
  • Tất cả các khoản phí và tùy chọn thanh toán của bạn là gì? Hãy chắc chắn rằng bạn biết mọi khía cạnh và quy trình thanh toán chi phí cho SEO.

IX. Làm việc với Công ty SEO để phát triển doanh nghiệp của bạn
Nếu bạn đang cố gắng chọn công ty SEO tốt nhất (hoặc công ty SEO địa phương tốt nhất), bạn phải tự hỏi làm thế nào để công ty xuất hiện trên web? Hay bạn muốn trang web của mình phản ánh đúng năng lực kinh doanh của công ty ? Nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ với các chuyên gia SEO của chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn một cách chính xác nhất.

  • Currently 4.93/5

Kết quả: 4.9/5 - (2978 phiếu)

  • Cách viết bài chuẩn seo 2019

    1. Lập dàn ý cho bài viết Các bài viết phải được viết tốt, lôi cuốn và mang tính thông tin. Chúng nên được trình bày ở một góc độ mới về một chủ đề cụ thể. Một câu mở đầu đầy thu hút cùng với thông tin hữu ích sẽ làm cho mọi người muốn tiếp tục đọc nó. Bài viết của bạn nên hữu ích, giải trí hoặc mang các giá trị...

  • Marketing công ty xây dựng: Những ý tưởng tiếp thị quảng cáo SEO để tăng khách hàng tiềm năng

    Bạn nên hiểu rằng đối tượng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm các dịch vụ trực tuyến. Người tiêu dùng hiện đang thực hiện hơn 700.000 tìm kiếm trực tuyến mỗi tháng cho các dịch vụ HVAC, điện, đường ống dẫn nước và nhà thầu chung. Tin vui là có một cách để bạn  kết nối với những người tiêu dùng trực tuyến này bằng tiếp thị kỹ thuật số. Với phương pháp...

  • Cách khôi phục từ cuộc tấn công SEO mũ đen

    Tin tốt là bạn có thể phục hồi từ các cuộc tấn công ở bất kỳ khu vực nào; tin xấu là, tùy thuộc vào loại hoạt động mũ đen bạn đang cố khôi phục, đó có thể là một quá trình dài. 1. Liên kết trong Bước đầu tiên là xây dựng một tệp từ chối các liên kết độc hại nhất mà bạn đã xác định trong phân tích của bạn về cuộc tấn...

  • SSL là gì? HTTPS có tốt cho SEO? Giao thức ssl là gì?

    HTTPS là gì? Hãy bắt đầu với những điều cơ bản. Chữ "s" ở cuối chữ "http" là một phần của URL có nghĩa là bảo mật.  HTTPS (Hypertext Transport Protocol Security) hoặc bảo mật, các trang web bao gồm khóa SSL 2048 bit và có thể bảo vệ kết nối trang web thông qua xác thực và mã hóa. Khi được cài đặt trên máy chủ web, chứng chỉ SSL sẽ kích hoạt ổ khóa...

  • SEO Mất Bao Lâu? Thời Gian Lên Top Google

    SEO không chỉ là thứ hạng Thứ hạng thường chiếm ưu thế trong SEO, nhưng bất kỳ công ty SEO giỏi nào cũng biết về nó, không chỉ là thứ hạng. Bạn cũng đang tối ưu hóa trang web của mình cho người dùng. SEO cũng tác động đến trải nghiệm người dùng như thế nào? Nếu chiến lược SEO của bạn giúp bạn xếp hạng tốt nhưng không bao gồm cải thiện trải nghiệm người dùng, thì thứ...

  • Seo mũ đen và seo mũ trắng là gì? & Seo mũ đen là gì?

    Định nghĩa về SEO mũ trắng & SEO mũ đen SEO mũ trắng: theo quan điểm rộng hơn này sẽ là bất kỳ chiến thuật nào được thực hiện với mục đích tác động tích cực tới thứ hạng cho một bộ định vị tài nguyên thống nhất (URL), và có thể là miền chủ của nó, bằng cách thao tác biến trong các liên kết, nội dung hoặc vùng tín hiệu người dùng. SEO mũ đen: sẽ...

  • Hướng dẫn seo website cho bệnh viện seo website y tế

    SEO website y tế là gì? Nói một cách đơn giản, SEO y tế là quá trình tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm trang web y tế của bạn để các bác sĩ và trung tâm điều trị của bạn có thể tiếp cận nhiều bệnh nhân đang tìm kiếm dịch vụ. Tại sao lại đầu tư vào SEO y tế? Cách làm cũ đã không hoạt động trong một thời gian. Nhờ sự phát triển kỹ thuật số của...

  • Marketing cho công ty luật: Làm thế nào để tiếp thị công ty luật trực tuyến của bạn

    Có năm xu hướng tiếp thị pháp lý chính mà bạn cần để kết hợp sẽ giúp bạn thu hút, chuyển đổi khách hàng mới và tài năng mới, cũng như cạnh tranh và vượt trội hơn các công ty luật khác: Biến trang web công ty luật của bạn thành đại diện bán hàng 24/7 Đầu tư vào tiếp thị nội dung và SEO cho luật sư Mở rộng thương hiệu trực tuyến của bạn ra...

  • Thiết kế website bán thiết bị máy tính bán điện thoại

    II. Thiết kế web bán điện thoại, máy tính chuyên nghiệp hỗ trợ SEO Khi cuộc sống và công nghệ phát triển mạnh mẽ , điện thoại và máy tính trở thành các sản phẩm thu hút khách hàng nhiều nhất và có nhu cầu sử dụng cao. Dẫn đến các đối thủ cạnh tranh bán dòng sản phẩm này càng nhiều lên. Đứng trước sự cạnh tranh gay gắt như vậy, doanh nghiệp...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hướng dẫn seo website lên top 1 google

Hướng dẫn seo website lên top 1 google

1. Gửi trang web của bạn tới Google Bạn có thể nghĩ rằng Google là toàn diện, nhưng ngay cả những nhà cầm quyền quyền lực nhất cũng cần một chút trợ giúp. Mặc dù trang web của bạn chắc chắn sẽ được tìm thấy tại một số điểm bởi...

Điều gì xảy ra khi SEO và CRO xung đột?

Điều gì xảy ra khi SEO và CRO xung đột?

Vậy chúng ta nên giảm thiểu những rủi ro này như thế nào? Chúng ta nên làm việc với nhau như thế nào? Trước tiên cần một số bằng chứng Chắc chắn có một số thay đổi tập trung vào SEO có rủi ro rất thấp...

5 chiến lược SEO từ các chuyên gia SEO để tăng 60.000 Traffic tự nhiên

5 chiến lược SEO từ các chuyên gia SEO để tăng 60.000 Traffic tự nhiên

Mặc dù hầu hết các chủ sở hữu trang web đều quen thuộc với thực tế là nội dung tốt, liên kết chất lượng cao và từ khóa có liên quan là rất quan trọng để thành công, nhưng có một yếu tố khác có thể được...

Gọi tư vấn