SEO Mất Bao Lâu? Thời Gian Lên Top Google

Mất Bao Lâu Để SEO? 
SEO từ lâu đã là một chiến lược tiếp thị đã được chứng minh, nhưng mất bao lâu để hiển thị kết quả là một thống kê thường khó nắm bắt. Trong một thế giới kỹ thuật số, chúng tôi hy vọng sẽ thấy sự thay đổi nhanh chóng, bởi vì các hành động thường dẫn đến kết quả tức thời.

SEO Mất Bao Lâu?

SEO là một chiến lược dài hạn đòi hỏi thời gian để có hiệu lực. Nó bắt đầu như một cách để cải thiện thứ hạng của trang web và có thêm khách hàng tiềm năng, nhưng cũng khuyến khích bạn là chủ sở hữu doanh nghiệp (và trang web) để cải thiện trải nghiệm trang web của mình, cả thay mặt cho khách hàng tiềm năng và cho mục đích SEO. Trong bài viết này DỊCH VỤ SEO TỪ KHÓA ALI muốn giải thích cho bạn về thời gian SEO thành công là trong bao lâu. Hãy cùng theo dõi nhé.

SEO Mất Bao Lâu?

SEO không chỉ là thứ hạng
Thứ hạng thường chiếm ưu thế trong SEO, nhưng bất kỳ công ty SEO giỏi nào cũng biết về nó, không chỉ là thứ hạng. Bạn cũng đang tối ưu hóa trang web của mình cho người dùng. SEO cũng tác động đến trải nghiệm người dùng như thế nào? Nếu chiến lược SEO của bạn giúp bạn xếp hạng tốt nhưng không bao gồm cải thiện trải nghiệm người dùng, thì thứ hạng cao của bạn sẽ không tồn tại lâu. Tại sao?

Bởi vì người dùng trang web của bạn quan tâm đến cách trang web của bạn trông như thế nào. Nếu trang web của bạn tải quá chậm hoặc không trực quan để điều hướng, người dùng sẽ rời khỏi để ủng hộ một trang web khác đẹp hơn, nhanh hơn, tăng tỷ lệ thoát của bạn, giảm tỷ lệ chuyển đổi và giảm hiệu quả thứ hạng của bạn. SEO phải luôn luôn là một con đường hai chiều: những gì mang lại lợi ích cho chiến lược SEO của bạn cũng sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng và trải nghiệm trang web của họ. Trang web của bạn tồn tại đầu tiên và quan trọng nhất đối với người dùng của bạn, chứ không phải công cụ tìm kiếm.

Tại sao SEO mất quá nhiều thời gian?
Đối với các công ty đang bước những bước đầu tiên vào thế giới SEO, tình huống của họ thường rất khó khăn. Họ có một trang web hoàn toàn mới, có thể là một tên miền mới, nội dung chất lượng cao và bố cục đẹp mắt nhưng trang web của họ chỉ có thế: hoàn toàn mới. Các tên miền cũ hơn, ngay cả những tên miền có trải nghiệm người dùng chất lượng thấp, thường giành chiến thắng trong xếp hạng.

SEO Mất Bao Lâu?

Mặc dù vẫn chưa rõ tuổi của miền nặng bao nhiêu, các trang web cũ thường được xây dựng nhiều hơn và có nhiều liên kết ngược hơn, thiết lập một mức độ tin cậy nhất định được Google ưa chuộng. Một số ngành công nghiệp bị chi phối bởi các doanh nghiệp thành thạo SEO, khiến việc xếp hạng trở nên cạnh tranh hơn, điều đó có nghĩa là xếp hạng tốt sẽ mất một thời gian.

Quy trình thực hiện SEO
Cho dù bạn chọn DỊCH VỤ SEO TỪ KHÓA hay một công ty tiếp thị khác để triển khai SEO, hầu hết các cơ quan tiếp thị có uy tín sẽ đưa bạn qua quy trình này:

BƯỚC MỘT: NGHIÊN CỨU & KIỂM TOÁN.
Nếu bạn muốn tạo chiến lược SEO cho một công ty, trước tiên bạn phải hiểu toàn bộ công ty. Một công ty SEO tốt sẽ hỏi: mục tiêu tăng trưởng của bạn là gì? Khách hàng tiềm năng hiện tại của bạn trông như thế nào và làm thế nào bạn có thể quy kết chúng? Một cuộc kiểm toán sẽ tiết lộ trang web của bạn về tình trạng hiện tại về chiến lược SEO và sẽ tạo ra cốt lõi của kế hoạch thực hiện.

SEO Mất Bao Lâu?

BƯỚC HAI: CẢI TIẾN KỸ THUẬT.
Bước tiếp theo phần lớn được quyết định bởi kiểm toán. Một trang web có thể cần tổng đại tu hoặc có thể cần một số ít các cải tiến khả năng truy cập trang web thẳng. Kích thước của khoảng cách mà bạn cần phải đóng để bắt kịp ảnh hưởng của việc mất bao nhiêu thời gian để bắt đầu thấy kết quả từ công việc SEO của bạn.

BƯỚC BA: TẠO NỘI DUNG
Cho dù đó là tối ưu hóa các trang hiện có hoặc tạo trang mới, nội dung là cách chủ yếu để xây dựng thẩm quyền. Người dùng phản hồi tốt với nội dung chất lượng cao, và khi người dùng yêu thích nó, Google cũng sẽ yêu thích nó.

BƯỚC BỐN: TIẾP THEO?
Điều gì tiếp theo tạo ra một trang web tuyệt vời với nội dung tuyệt vời sẽ phụ thuộc vào ngành, mục tiêu và cạnh tranh của bạn. Nguyên tắc chung ở đây như sau: làm những gì đối thủ đang làm, nhưng tốt hơn. Bạn cần phải làm ít nhất là nhiều như đối thủ cạnh tranh lớn nhất của bạn nếu bạn muốn xếp hạng tốt như họ. Nếu họ có một phương tiện truyền thông xã hội lành mạnh sau, hãy xây dựng hồ sơ của bạn. Nếu họ có hàng trăm trang trên trang web của họ, hãy ưu tiên xây dựng trang web của bạn. Thuật toán Google liên tục thay đổi, điều đó có nghĩa là chiến lược SEO đòi hỏi sự nhanh nhẹn và khả năng thích ứng. Vì vậy: nghiên cứu ngay bây giờ và luôn luôn theo dõi các thông báo từ Google và các nhà lãnh đạo ngành khác để có thông tin mới nhất về SEO.

SEO Mất Bao Lâu?

Nếu bạn muốn một con số cụ thể, câu trả lời sẽ là: 4-12 tháng. Nhưng, hãy nhớ rằng ngay cả khi bạn thấy thứ hạng của mình được cải thiện trong vòng 6 tháng, dữ liệu hàng năm sẽ cung cấp cho bạn thông tin phản hồi phong phú nhất về cách chiến lược SEO của bạn đã tác động đến lưu lượng truy cập của bạn và cung cấp thông tin vô giá mà bạn có thể sử dụng để tiếp tục xây dựng sự hiện diện web tổng thể của bạn. Vì vậy, nó đòi hỏi một số kiên nhẫn, nhưng nếu nó được thực hiện tốt và được theo dõi cẩn thận, SEO chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một số lưu lượng truy cập và chuyển đổi tốt.

Kết quả: 4.8/5 - (1786 phiếu)

  • Thiết kế website bán ô tô Thiết kế web ô tô chuyên nghiệp

    I. THIẾT KẾ WEBSITE BÁN Ô TÔ XE HƠI Hiện nay số lượng người có thu nhập cao đủ khả năng chi trả cho mua sắm ô tô tại Việt Nam đang tăng nhanh kéo theo đó là sự phát triển của ngành công nghiệp mua bán, sản xuất ô tô, xe hơi phát triển. Là một doanh nghiệp kinh doanh ô tô, xe hơi bạn muốn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, muốn tăng độ nhận biết của auto showroom...

  • Làm thế nào để bảo vệ trang web chống lại SEO mũ đen đang diễn ra

    1. Ai đang tấn công bạn? Có nhiều cách để vạch mặt những người sử dụng SEO mũ đen nhắm vào trang web của bạn. Một số phụ thuộc vào loại tấn công bạn đang gặp phải. Cho dù họ đến với bạn như thế nào, bạn sẽ cần phải thu thập một số thông tin để tắt chúng đi. Hãy xem xét các phương pháp tấn công thông thường và xem cách chúng ta có thể biến các...

  • Làm sao để seo hiệu quả trong môi trường cạnh tranh cao

    1. Luôn luôn theo dõi thay đổi Một trường hợp hồi trước đã từng; ai đó trong một tổ chức (khách hàng, nhóm dev, CEO) quyết định thực hiện cập nhật cho trang web mà không cần tìm hiểu về nó. Các trang đã biến mất hoặc di chuyển, nội dung đã được thay đổi và thậm chí tệ hơn, bạn sẽ không nhận thấy nó cho đến một vài tuần sau khi lưu lượng truy cập đã biến...

  • 10 Kỹ thuật seo 2019 cần áp dụng ngay nếu muốn từ khóa lên top nhanh

    Công cụ tìm kiếm dường như thay đổi theo hai cách chủ yếu. Đầu tiên, các thuật toán tiếp tục cập nhật và thứ hai, mặt tiền của SERPs liên tục biến đổi. Chúng bị ảnh hưởng bởi Những tiến bộ trong công nghệ như trí tuệ nhân tạo, học máy và dữ liệu lớn Hành vi của người dùng như Micro-moments, tìm kiếm trên thiết bị di động, tìm kiếm bằng giọng nói,...

  • Cách viết bài chuẩn seo 2019

    1. Lập dàn ý cho bài viết Các bài viết phải được viết tốt, lôi cuốn và mang tính thông tin. Chúng nên được trình bày ở một góc độ mới về một chủ đề cụ thể. Một câu mở đầu đầy thu hút cùng với thông tin hữu ích sẽ làm cho mọi người muốn tiếp tục đọc nó. Bài viết của bạn nên hữu ích, giải trí hoặc mang các giá trị...

  • 5 Điều bỏ qua dịch vụ SEO có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn

    Bất kỳ ai quen thuộc với SEO đều biết rằng nó có khả năng đo lường cao và trong hầu hết các trường hợp, giá trị đồng tiền thậm chí còn tốt hơn cả phương tiện truyền thông xã hội và PPC (Pay-Per-Click). Nhiều doanh nghiệp dường như đã biết điều này:  Năm 2016, Borrell và Associates dự đoán rằng ngành công nghiệp SEO sẽ đạt doanh thu 80 tỷ USD mỗi năm vào năm 2020. Một chiến...

  • 6 sai lầm về kỹ thuật SEO có thể làm giảm lưu lượng truy cập đến trang web của bạn

    Hãy cùng dịch vụ seo ALI khám phá 6 nguyên nhân gây ảnh hưởng đến trang web của bạn. 1. Không tối ưu hóa thẻ Meta Thẻ meta cung cấp cho công cụ tìm kiếm biết nội dung là gì. Nói cách khác, thẻ meta là một đoạn mã giải thích trang web là gì. Thẻ meta không xuất hiện trên nội dung của trang mà là trong mã trang.Tối ưu hóa thẻ...

  • Hướng dẫn seo google map 2019: Thống trị google map năm 2019

    1. Phân tích tình huống SWOT của bạn Trang web của bạn là một con ngỗng có thể đẻ trứng vàng. Tuy nhiên, không giống như trong truyện ngụ ngôn, nó không thể tự mình đẻ được. Các doanh nghiệp trực tuyến chỉ mang lại lợi nhuận tới tay của các chủ sở hữu thông minh, những người biết những gì họ đang làm  và điều đó bao gồm biết điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội...

  • Dịch vụ SEO Copywriting

    Cần thêm nội dung trang web? Bạn đã có trang web mới của mình và nó vẫn không được xếp hạng trên trang đầu tiên của Google, Yahoo và Bing cho các từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Một thực tế ít được biết đến là sau khi mã hóa trang web và cấu trúc trang web phù hợp, nội dung trang web là yếu tố quan trọng nhất đối với SEO để có được xếp...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
SEO website thương mại điện tử SEO Website Bán Hàng

SEO website thương mại điện tử SEO Website Bán Hàng

Phần I: Tối ưu hóa các trang có tác động cao Các trang có tác động cao là các trang được truy cập nhiều nhất trên trang web của bạn. Họ là những người thu hút nhiều khách truy cập hơn và kích thích sự...

5 chiến lược SEO từ các chuyên gia SEO để tăng 60.000 Traffic tự nhiên

5 chiến lược SEO từ các chuyên gia SEO để tăng 60.000 Traffic tự nhiên

Mặc dù hầu hết các chủ sở hữu trang web đều quen thuộc với thực tế là nội dung tốt, liên kết chất lượng cao và từ khóa có liên quan là rất quan trọng để thành công, nhưng có một yếu tố khác có thể được...

SEO Onpage Là Gì? Dịch Vụ Tối Ưu hóa SEO Onpage cho Website năm 2019

SEO Onpage Là Gì? Dịch Vụ Tối Ưu hóa SEO Onpage cho Website năm 2019

1. Trình thu thập thông tin / bot có thể truy cập Thẻ meta robot cho phép thu thập thông tin: Đảm bảo thẻ meta robot của bạn cho phép thu thập thông tin là điều cần thiết. Nếu chặn Googlebot thu thập dữ liệu, trang của bạn sẽ không bao giờ...

Gọi tư vấn