Kiểm tra trang web chuẩn seo

Danh sách kiểm tra SEO của bạn: 4 bước để tối ưu hóa trang web của bạn
Trong cuốn sách, Ultimate Guide to Optimizing Your Website, SEO and online marketing của chuyên gia Jon Rognerud chỉ cho bạn cách xây dựng một trang web với hiệu suất cao. và có được thứ hạng hàng đầu trên tất cả các công cụ tìm kiếm.

kiem-tra-trang-web-chuan-seo

Trong đoạn trích được chỉnh sửa này, tác giả đã vạch ra một chiến lược rộng lớn để tối ưu hóa thành công trang web của bạn. Trong bài viết này CÔNG TY SEO WEB ALI sẽ đưa ra cho bạn các bước kiểm tra trang web của mình để chắc chắn rằng chúng được tối ưu hóa

Mục tiêu của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là để các công cụ tìm kiếm không chỉ tìm thấy trang web của bạn mà còn xếp hạng cụ thể mức độ liên quan của trang để nó xuất hiện ở đầu kết quả của công cụ tìm kiếm. Quá trình tối ưu hóa không phải là quá trình một lần mà đòi hỏi phải bảo trì, điều chỉnh, kiểm tra và giám sát liên tục.

Dưới đây là một quy trình gồm bốn bước cho chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Sử dụng những bước này để kiểm tra trang web tối ưu hóa của bạn.

Bước 1: Phân tích mục tiêu kinh doanh thị trường
Phân tích trang web: Phân tích các bộ từ khóa meta, văn bản và mã hiển thị để xác định mức độ bạn định vị cho các công cụ tìm kiếm. Ví dụ, bạn có bao nhiêu mã trên một trang so với văn bản?

kiem-tra-trang-web-chuan-seo

Phân tích cạnh tranh: Kiểm tra các từ khóa nội dung và trình bày thứ hạng động cơ của các trang web cạnh tranh để xác định chiến lược định vị động cơ hiệu quả. Chọn năm kết quả hàng đầu trong kết quả danh sách của Google để bắt đầu quá trình này. Mở rộng khi cần thiết. Sử dụng các công cụ như Semrush.com và Keywordspy.com.

Đề cử từ khóa ban đầu: Phát triển danh sách ưu tiên các cụm từ tìm kiếm được nhắm mục tiêu liên quan đến cơ sở khách hàng và phân khúc thị trường của bạn. Bắt đầu với câu hỏi: Bạn sẽ nhập gì vào công cụ tìm kiếm để tìm trang web hoặc trang web kinh doanh của bạn? Sau đó, hỏi khách hàng của bạn!

Bước 2: Nghiên cứu và phát triển từ khóa
Phân tích từ khóa: Từ đề cử, xác định thêm một danh sách mục tiêu của từ khóa và cụm từ. Xem xét danh sách cạnh tranh và các nguồn công nghiệp thích hợp khác. Sử dụng danh sách sơ bộ của bạn để xác định số lượng truy vấn công cụ tìm kiếm gần đây và số lượng trang web đang cạnh tranh cho mỗi từ khóa. Ưu tiên từ khóa và cụm từ, số nhiều, số ít và lỗi chính tả (Nếu người dùng tìm kiếm thường viết sai chính tả, bạn nên xác định và sử dụng nó). Xin lưu ý rằng Google sẽ cố gắng sửa thuật ngữ khi tìm kiếm, vì vậy hãy cẩn thận sử dụng kỹ thuật này.

Đánh giá xếp hạng cơ bản: Bạn cần hiểu bạn đang ở đâu để đánh giá chính xác thứ hạng trong tương lai của bạn. Giữ một bảng Excel đơn giản để bắt đầu quá trình. Kiểm tra hàng tuần. Khi bạn cảm thấy thoải mái hơn, hãy kiểm tra cứ sau 30 đến 45 ngày. Bạn sẽ thấy sự cải thiện về lưu lượng truy cập trang web, một chỉ số chính về tiến trình cho các từ khóa của bạn. Một số nhà tối ưu hóa cho rằng bảng xếp hạng đã chết. Đúng vậy lưu lượng truy cập và chuyển đổi quan trọng hơn, nhưng chúng tôi sử dụng thứ hạng để làm chỉ số.

kiem-tra-trang-web-chuan-seo

Mục tiêu: Xác định rõ ràng mục tiêu của bạn trước để bạn thực sự có thể đo lường ROI của mình từ bất kỳ chương trình nào bạn thực hiện. Bắt đầu đơn giản, nhưng đừng bỏ qua bước này. Ví dụ: Bạn có thể quyết định tăng lưu lượng truy cập trang web từ  hiện tại là 100 khách truy cập mỗi ngày lên 200 khách trong 30 ngày tới. Hoặc bạn có thể muốn cải thiện tỷ lệ chuyển đổi hiện tại của mình từ 1% thành 2% trong một khoảng thời gian được chỉ định. Bạn có thể bắt đầu với các số tổng hợp, cấp cao nhất, nhưng bạn phải đi sâu vào các trang cụ thể có thể cải thiện sản phẩm, dịch vụ và doanh số bán hàng.

Bước 3: Tối ưu hóa nội dung và gửi
Tạo tiêu đề trang: Tiêu đề dựa trên từ khóa giúp thiết lập chủ đề và hướng trang cho từ khóa của bạn.

Tạo thẻ meta: Thẻ mô tả meta có thể ảnh hưởng đến số lần nhấp nhưng không được sử dụng trực tiếp để xếp hạng. (Google không sử dụng thẻ từ khóa nữa.)

Đặt cụm từ tìm kiếm chiến lược trên các trang: Tích hợp các từ khóa được chọn vào mã nguồn trang web của bạn và nội dung hiện có trên các trang được chỉ định. Đảm bảo áp dụng hướng dẫn được đề xuất từ một đến ba từ khóa / cụm từ cho mỗi trang nội dung và thêm nhiều trang để hoàn thành danh sách. Đảm bảo rằng các từ liên quan được sử dụng như một cách bao gồm tự nhiên các từ khóa của bạn. Nó giúp các công cụ tìm kiếm nhanh chóng xác định trang này nói về cái gì.

kiem-tra-trang-web-chuan-seo

Một cách tiếp cận tốt nhất trước đây là sử dụng 100 đến 300 từ trên một trang được khuyến nghị. Nhiều thử nghiệm cho thấy các trang có 800 đến 2.000 từ có thể vượt trội hơn các trang ngắn hơn. Cuối cùng, người dùng, thị trường, nội dung và liên kết sẽ quyết định mức độ phổ biến và thứ hạng.

Phát triển sơ đồ trang web mới cho Google và Bing: Giúp công cụ tìm kiếm lập chỉ mục trang web của bạn dễ dàng hơn. Tạo cả hai phiên bản XML và HTML. Phiên bản HTML là bước đầu tiên. Sơ đồ trang web XML có thể dễ dàng được gửi qua các công cụ quản trị trang web của Google và Bing.

kiem-tra-trang-web-chuan-seo

Gửi trang web đến các thư mục (sử dụng hạn chế): Các nhà tiếp thị tìm kiếm chuyên nghiệp không thể gửi URL cho các công cụ tìm kiếm chính, nhưng nó có thể làm như vậy. Một cách tốt hơn và nhanh hơn là lấy các liên kết trở lại trang web của bạn một cách tự nhiên.

Liên kết có được trang web của bạn được lập chỉ mục bởi các công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, bạn nên gửi URL của mình đến các thư mục như Yahoo! (trả phí), Business.com (trả phí) và DMOZ (miễn phí). Một số người có thể chọn đưa các tập lệnh AdSense (google.com/adsense) vào một trang web mới để đưa bot Google Media của họ truy cập. Điều đó có thể giúp các trang của bạn được lập chỉ mục nhanh chóng.

Bước 4: Kiểm tra và đo lường liên tục
Kiểm tra và đo lường: Phân tích thứ hạng của công cụ tìm kiếm và lưu lượng truy cập web để xác định tính hiệu quả của các chương trình bạn đã triển khai, bao gồm đánh giá hiệu suất từ khóa riêng lẻ. Kiểm tra kết quả của các thay đổi và theo dõi các thay đổi trong bảng tính Excel hoặc bất cứ điều gì bạn thấy thoải mái.

kiem-tra-trang-web-chuan-seo

Bảo trì: Việc bổ sung và sửa đổi liên tục các từ khóa và nội dung trang web là cần thiết để liên tục cải thiện thứ hạng của công cụ tìm kiếm để tăng trưởng không bị đình trệ hoặc suy giảm do bỏ bê. Bạn cũng muốn xem lại chiến lược liên kết của mình và đảm bảo rằng các liên kết inbound và outbound có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Một blog có thể cung cấp cho bạn cấu trúc cần thiết và dễ dàng bổ sung nội dung mà bạn cần. Công ty lưu trữ của bạn thường có thể giúp bạn thiết lập / cài đặt blog.

CÔNG TY SEO WEB ALI hi vọng rằng bạn sẽ có thể kiểm  tra kỹ càng các yếu tố trên để nắm bắt được tình hình trang web giúp cho trang web của bạn ngày càng phát triển

  • Currently 4.72/5

Kết quả: 4.7/5 - (2899 phiếu)

  • Cách viết title chuẩn theo tiêu chuẩn google

    Bạn có thể đã gặp nó dưới nhiều bí danh: tiêu đề SEO, tiêu đề meta, tiêu đề trang hoặc thẻ tiêu đề được sử dụng phổ biến nhất. Nói một cách đơn giản, đây là tiêu đề cho mỗi trang của bạn. Trong cùng một cách, tiêu đề của một cuốn sách hoặc bộ phim thu hút sự chú ý nhất, thẻ tiêu đề của bạn là điều đầu tiên mà người dùng nhìn...

  • Thiết kế website bán ô tô Thiết kế web ô tô chuyên nghiệp

    I. THIẾT KẾ WEBSITE BÁN Ô TÔ XE HƠI Hiện nay số lượng người có thu nhập cao đủ khả năng chi trả cho mua sắm ô tô tại Việt Nam đang tăng nhanh kéo theo đó là sự phát triển của ngành công nghiệp mua bán, sản xuất ô tô, xe hơi phát triển. Là một doanh nghiệp kinh doanh ô tô, xe hơi bạn muốn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, muốn tăng độ nhận biết của auto showroom...

  • Thiết kế website bán sách

    I. TÍNH NĂNG WEBSITE BÁN SÁCH TRỰC TUYẾN Trang thành viên | Tạo website bán sách online Cho phép người xem đăng ký làm thành viên. Giúp kết nối khách hàng dài lâu, tiện quảng bá sách và nâng cao thương hiệu của website bán sách trực tuyến Tính năng chính dành cho thành viên: đăng ký tài khoản, quản trị thông tin tài...

  • SEO Onpage Là Gì? Dịch Vụ Tối Ưu hóa SEO Onpage cho Website năm 2019

    1. Trình thu thập thông tin / bot có thể truy cập Thẻ meta robot cho phép thu thập thông tin: Đảm bảo thẻ meta robot của bạn cho phép thu thập thông tin là điều cần thiết. Nếu chặn Googlebot thu thập dữ liệu, trang của bạn sẽ không bao giờ được tìm kiếm. Bạn nên chắc chắn rằng tất cả đã được đưa ra. Robots.txt không cho phép thu thập dữ liệu: Bạn muốn chắc chắn rằng trang web của mình...

  • 10 ví dụ thiết kế web xấu và lỗi phổ biến ảnh hưởng đến seo website và mất khách hàng

    Sự khác biệt giữa thiết kế web tốt và xấu Xu hướng thiết kế web luôn thay đổi, vì vậy các nguyên tắc thiết kế trên web thực sự khó xác định, tuy nhiên, vẫn có những quy tắc vàng đứng trước thử thách của thời gian. Tôi đã kiểm tra hàng trăm trang web và phát hiện ra một số nguyên tắc thiết kế. Bao gồm các: Một điều hướng dễ hiểu Sử dụng hoạt ảnh...

  • Seo website tìm kiếm bằng giọng nói google

    1. Thêm văn bản hội thoại Điều quan trọng cần lưu ý là ngôn ngữ được sử dụng trong tìm kiếm bằng giọng nói khác với ngôn ngữ được sử dụng trong tìm kiếm trên máy tính để bàn thông thường. Hai người có thể tìm kiếm về một thứ giống nhau, nhưng cách họ tìm kiếm là khác nhau. Trên máy tính, chúng ta sử dụng ngôn ngữ máy...

  • Thiết kế web bất động sản

    Vậy tại sao ngắt kết nối? Theo ý kiến ​​của tôi, các chuyên gia SEO của chúng tôi có biệt ngữ ngành của chúng tôi và có xu hướng quên rằng mọi người ngoài ngành của chúng tôi không hiểu cách diễn giải của chúng tôi về các từ như lập chỉ mục và PageRank . Tương tự như vậy, kiến ​​trúc sư thông tin cũng có thuật ngữ...

  • Thiết kế website ảnh hưởng như thế nào đến SEO của bạn

    Chúng ta càng thấy thích thú với trang web - được giải thích thông qua các tín hiệu như lượng thời gian chúng ta chi tiêu trên một trang trước khi thoát hoặc số trang chúng ta duyệt qua - càng có nhiều khả năng để có được mức tăng tốt trên thẻ điểm SEO của nó. Dành một chút thời gian để suy nghĩ về thói quen duyệt Internet của riêng bạn. Các yếu tố thiết...

  • Thiết kế web du học

    Lợi ích của website du học Là kênh thông tin cung cấp những thông tin hữu ích về học bổng, chương trình học, các khóa học liên quan, điều kiện dự tuyển…cho học sinh, phụ huynh Khẳng định uy tín, sự chuyên nghiệp của công ty du học trên thị trường. Đại diện hình ảnh của công ty trên internet. Các yếu tố, tính năng cần tối ưu trên website tư vấn du...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hướng dẫn seo website lên top 1 google

Hướng dẫn seo website lên top 1 google

1. Gửi trang web của bạn tới Google Bạn có thể nghĩ rằng Google là toàn diện, nhưng ngay cả những nhà cầm quyền quyền lực nhất cũng cần một chút trợ giúp. Mặc dù trang web của bạn chắc chắn sẽ được tìm thấy tại một số điểm bởi...

5 lỗi bạn nên tránh khi thuê công ty marketing

5 lỗi bạn nên tránh khi thuê công ty marketing

Cho dù bạn chỉ bắt đầu tiếp thị kỹ thuật số hoặc bạn đang tìm kiếm một công ty marketing mới bởi vì công ty trước đó rất tệ thì bạn nên xem qua năm sai lầm bạn nên tránh bằng mọi giá: Một công ty với nhiều...

Cách đưa trang web lên trang nhất google nhanh nhất

Cách đưa trang web lên trang nhất google nhanh nhất

Có tất cả 3 khu vực khác nhau cho việc tìm kiếm kết quả  xuất hiện tại trang đầu tiên của Google đó là: Quảng cáo PPC ở đầu danh sách, danh sách tìm kiếm không phải trả tiền ở dưới và  danh sách doanh nghiệp...

Gọi tư vấn