Kiểm tra trang web chuẩn seo

Danh sách kiểm tra SEO của bạn: 4 bước để tối ưu hóa trang web của bạn
Trong cuốn sách, Ultimate Guide to Optimizing Your Website, SEO and online marketing của chuyên gia Jon Rognerud chỉ cho bạn cách xây dựng một trang web với hiệu suất cao. và có được thứ hạng hàng đầu trên tất cả các công cụ tìm kiếm.

kiem-tra-trang-web-chuan-seo

Trong đoạn trích được chỉnh sửa này, tác giả đã vạch ra một chiến lược rộng lớn để tối ưu hóa thành công trang web của bạn. Trong bài viết này CÔNG TY SEO WEB ALI sẽ đưa ra cho bạn các bước kiểm tra trang web của mình để chắc chắn rằng chúng được tối ưu hóa

Mục tiêu của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là để các công cụ tìm kiếm không chỉ tìm thấy trang web của bạn mà còn xếp hạng cụ thể mức độ liên quan của trang để nó xuất hiện ở đầu kết quả của công cụ tìm kiếm. Quá trình tối ưu hóa không phải là quá trình một lần mà đòi hỏi phải bảo trì, điều chỉnh, kiểm tra và giám sát liên tục.

Dưới đây là một quy trình gồm bốn bước cho chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Sử dụng những bước này để kiểm tra trang web tối ưu hóa của bạn.

Bước 1: Phân tích mục tiêu kinh doanh thị trường
Phân tích trang web: Phân tích các bộ từ khóa meta, văn bản và mã hiển thị để xác định mức độ bạn định vị cho các công cụ tìm kiếm. Ví dụ, bạn có bao nhiêu mã trên một trang so với văn bản?

kiem-tra-trang-web-chuan-seo

Phân tích cạnh tranh: Kiểm tra các từ khóa nội dung và trình bày thứ hạng động cơ của các trang web cạnh tranh để xác định chiến lược định vị động cơ hiệu quả. Chọn năm kết quả hàng đầu trong kết quả danh sách của Google để bắt đầu quá trình này. Mở rộng khi cần thiết. Sử dụng các công cụ như Semrush.com và Keywordspy.com.

Đề cử từ khóa ban đầu: Phát triển danh sách ưu tiên các cụm từ tìm kiếm được nhắm mục tiêu liên quan đến cơ sở khách hàng và phân khúc thị trường của bạn. Bắt đầu với câu hỏi: Bạn sẽ nhập gì vào công cụ tìm kiếm để tìm trang web hoặc trang web kinh doanh của bạn? Sau đó, hỏi khách hàng của bạn!

Bước 2: Nghiên cứu và phát triển từ khóa
Phân tích từ khóa: Từ đề cử, xác định thêm một danh sách mục tiêu của từ khóa và cụm từ. Xem xét danh sách cạnh tranh và các nguồn công nghiệp thích hợp khác. Sử dụng danh sách sơ bộ của bạn để xác định số lượng truy vấn công cụ tìm kiếm gần đây và số lượng trang web đang cạnh tranh cho mỗi từ khóa. Ưu tiên từ khóa và cụm từ, số nhiều, số ít và lỗi chính tả (Nếu người dùng tìm kiếm thường viết sai chính tả, bạn nên xác định và sử dụng nó). Xin lưu ý rằng Google sẽ cố gắng sửa thuật ngữ khi tìm kiếm, vì vậy hãy cẩn thận sử dụng kỹ thuật này.

Đánh giá xếp hạng cơ bản: Bạn cần hiểu bạn đang ở đâu để đánh giá chính xác thứ hạng trong tương lai của bạn. Giữ một bảng Excel đơn giản để bắt đầu quá trình. Kiểm tra hàng tuần. Khi bạn cảm thấy thoải mái hơn, hãy kiểm tra cứ sau 30 đến 45 ngày. Bạn sẽ thấy sự cải thiện về lưu lượng truy cập trang web, một chỉ số chính về tiến trình cho các từ khóa của bạn. Một số nhà tối ưu hóa cho rằng bảng xếp hạng đã chết. Đúng vậy lưu lượng truy cập và chuyển đổi quan trọng hơn, nhưng chúng tôi sử dụng thứ hạng để làm chỉ số.

kiem-tra-trang-web-chuan-seo

Mục tiêu: Xác định rõ ràng mục tiêu của bạn trước để bạn thực sự có thể đo lường ROI của mình từ bất kỳ chương trình nào bạn thực hiện. Bắt đầu đơn giản, nhưng đừng bỏ qua bước này. Ví dụ: Bạn có thể quyết định tăng lưu lượng truy cập trang web từ  hiện tại là 100 khách truy cập mỗi ngày lên 200 khách trong 30 ngày tới. Hoặc bạn có thể muốn cải thiện tỷ lệ chuyển đổi hiện tại của mình từ 1% thành 2% trong một khoảng thời gian được chỉ định. Bạn có thể bắt đầu với các số tổng hợp, cấp cao nhất, nhưng bạn phải đi sâu vào các trang cụ thể có thể cải thiện sản phẩm, dịch vụ và doanh số bán hàng.

Bước 3: Tối ưu hóa nội dung và gửi
Tạo tiêu đề trang: Tiêu đề dựa trên từ khóa giúp thiết lập chủ đề và hướng trang cho từ khóa của bạn.

Tạo thẻ meta: Thẻ mô tả meta có thể ảnh hưởng đến số lần nhấp nhưng không được sử dụng trực tiếp để xếp hạng. (Google không sử dụng thẻ từ khóa nữa.)

Đặt cụm từ tìm kiếm chiến lược trên các trang: Tích hợp các từ khóa được chọn vào mã nguồn trang web của bạn và nội dung hiện có trên các trang được chỉ định. Đảm bảo áp dụng hướng dẫn được đề xuất từ một đến ba từ khóa / cụm từ cho mỗi trang nội dung và thêm nhiều trang để hoàn thành danh sách. Đảm bảo rằng các từ liên quan được sử dụng như một cách bao gồm tự nhiên các từ khóa của bạn. Nó giúp các công cụ tìm kiếm nhanh chóng xác định trang này nói về cái gì.

kiem-tra-trang-web-chuan-seo

Một cách tiếp cận tốt nhất trước đây là sử dụng 100 đến 300 từ trên một trang được khuyến nghị. Nhiều thử nghiệm cho thấy các trang có 800 đến 2.000 từ có thể vượt trội hơn các trang ngắn hơn. Cuối cùng, người dùng, thị trường, nội dung và liên kết sẽ quyết định mức độ phổ biến và thứ hạng.

Phát triển sơ đồ trang web mới cho Google và Bing: Giúp công cụ tìm kiếm lập chỉ mục trang web của bạn dễ dàng hơn. Tạo cả hai phiên bản XML và HTML. Phiên bản HTML là bước đầu tiên. Sơ đồ trang web XML có thể dễ dàng được gửi qua các công cụ quản trị trang web của Google và Bing.

kiem-tra-trang-web-chuan-seo

Gửi trang web đến các thư mục (sử dụng hạn chế): Các nhà tiếp thị tìm kiếm chuyên nghiệp không thể gửi URL cho các công cụ tìm kiếm chính, nhưng nó có thể làm như vậy. Một cách tốt hơn và nhanh hơn là lấy các liên kết trở lại trang web của bạn một cách tự nhiên.

Liên kết có được trang web của bạn được lập chỉ mục bởi các công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, bạn nên gửi URL của mình đến các thư mục như Yahoo! (trả phí), Business.com (trả phí) và DMOZ (miễn phí). Một số người có thể chọn đưa các tập lệnh AdSense (google.com/adsense) vào một trang web mới để đưa bot Google Media của họ truy cập. Điều đó có thể giúp các trang của bạn được lập chỉ mục nhanh chóng.

Bước 4: Kiểm tra và đo lường liên tục
Kiểm tra và đo lường: Phân tích thứ hạng của công cụ tìm kiếm và lưu lượng truy cập web để xác định tính hiệu quả của các chương trình bạn đã triển khai, bao gồm đánh giá hiệu suất từ khóa riêng lẻ. Kiểm tra kết quả của các thay đổi và theo dõi các thay đổi trong bảng tính Excel hoặc bất cứ điều gì bạn thấy thoải mái.

kiem-tra-trang-web-chuan-seo

Bảo trì: Việc bổ sung và sửa đổi liên tục các từ khóa và nội dung trang web là cần thiết để liên tục cải thiện thứ hạng của công cụ tìm kiếm để tăng trưởng không bị đình trệ hoặc suy giảm do bỏ bê. Bạn cũng muốn xem lại chiến lược liên kết của mình và đảm bảo rằng các liên kết inbound và outbound có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Một blog có thể cung cấp cho bạn cấu trúc cần thiết và dễ dàng bổ sung nội dung mà bạn cần. Công ty lưu trữ của bạn thường có thể giúp bạn thiết lập / cài đặt blog.

CÔNG TY SEO WEB ALI hi vọng rằng bạn sẽ có thể kiểm  tra kỹ càng các yếu tố trên để nắm bắt được tình hình trang web giúp cho trang web của bạn ngày càng phát triển

Kết quả: 4.7/5 - (2898 phiếu)

  • Thiết kế website tin tức Mẫu web tin tức đẹp Chuẩn SEO

    I. TẠI SAO CẦN THIẾT KẾ WEBSITE TIN TỨC KIẾM TIỀN ONLINE Đây là một hình thức kiếm tiền online rất tốt và hữu ích. khi những thông tin từ những bài viết của bạn thu hút được hàng triệu lượt views và website tin tức của bạn trở nên nổi tiếng và phổ biến thì tiền từ cho thuê quảng cáo là việc hoàn toàn có thể TRUYỀN BÁ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CÔNG TY Một...

  • Thiết kế web du học

    Lợi ích của website du học Là kênh thông tin cung cấp những thông tin hữu ích về học bổng, chương trình học, các khóa học liên quan, điều kiện dự tuyển…cho học sinh, phụ huynh Khẳng định uy tín, sự chuyên nghiệp của công ty du học trên thị trường. Đại diện hình ảnh của công ty trên internet. Các yếu tố, tính năng cần tối ưu trên website tư vấn du...

  • Thiết kế website bán hàng

    I. Tại sao cần thiết kế web bán hàng online? Theo thống kê mới nhất năm 2017, Việt Nam có hơn 50.05 triệu người dùng Internet (chiếm 53% dân số). Số người dùng internet được xem là mức cao trên thế giới. Mảnh đất mang tên Internet là một mảnh đất “màu mỡ” để khai thác thông tin quảng cáo, mua bán trực tuyến, chia sẻ thông tin,... Chính vậy mà việc thiết kế web bán...

  • Thiết kế website bán thiết bị máy tính bán điện thoại

    II. Thiết kế web bán điện thoại, máy tính chuyên nghiệp hỗ trợ SEO Khi cuộc sống và công nghệ phát triển mạnh mẽ , điện thoại và máy tính trở thành các sản phẩm thu hút khách hàng nhiều nhất và có nhu cầu sử dụng cao. Dẫn đến các đối thủ cạnh tranh bán dòng sản phẩm này càng nhiều lên. Đứng trước sự cạnh tranh gay gắt như vậy, doanh nghiệp...

  • Thiết kế website bán ô tô Thiết kế web ô tô chuyên nghiệp

    I. THIẾT KẾ WEBSITE BÁN Ô TÔ XE HƠI Hiện nay số lượng người có thu nhập cao đủ khả năng chi trả cho mua sắm ô tô tại Việt Nam đang tăng nhanh kéo theo đó là sự phát triển của ngành công nghiệp mua bán, sản xuất ô tô, xe hơi phát triển. Là một doanh nghiệp kinh doanh ô tô, xe hơi bạn muốn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, muốn tăng độ nhận biết của auto showroom...

  • Thiết kế website du lịch

    Phong cách là tất cả các nơi Nhiều trang web bị những gì chúng tôi chẩn đoán là thiết kế tách biệt; một thiết kế không có thông điệp hoặc phong cách toàn diện và đơn giản trông giống như một phụ huynh cho con của họ ăn mặc cho công việc (trong khi đứa trẻ đang ở trong một cơn sốt đường nghiêm trọng). Trong thiết kế web, mix-and-match thường là một cách sai...

  • 8 mẫu thiết kế website bằng css3 và HTML5 chuẩn seo

    Sự dễ dàng này là một trong những lý do CSS trở nên phổ biến và hiện là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng một trang web. Các nhà phát triển chỉ cần chỉnh sửa trong các trình soạn thảo CSS HTML như Dreamweaver và sử dụng các mẫu CSS nhiều trong số đó là miễn phí để tạo trang web. Trước đây, cách tạo ra một trang web có liên quan đến thiết kế tạo mẫu,...

  • Thiết kế website nội thất Thiết kế Web Bán Hàng Nội Thất Chuyên Nghiệp

    I. Tại sao phải thiết kế website nội thất? Ngày nay, chỉ có rất ít hàng hóa và dịch vụ là không thể bán qua mạng. Hiện có hơn 30 triệu người mua hàng trực tuyến, họ mua tất cả mọi thứ từ sách tới máy vi tính, tới xe hơi, tới bất động sản, tới máy bay phản lực và tới cả khí tự nhiên. Nếu không thể tưởng tượng ra thì ai đó sẽ chỉ cho cách bán...

  • Cách viết bài chuẩn seo 2019

    1. Lập dàn ý cho bài viết Các bài viết phải được viết tốt, lôi cuốn và mang tính thông tin. Chúng nên được trình bày ở một góc độ mới về một chủ đề cụ thể. Một câu mở đầu đầy thu hút cùng với thông tin hữu ích sẽ làm cho mọi người muốn tiếp tục đọc nó. Bài viết của bạn nên hữu ích, giải trí hoặc mang các giá trị...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Trends for Website là gì

Trends for Website là gì

R.J. Pittman, Giám đốc quản lý sản phẩm của Google, đã nói rằng bằng cách nhập tên miền vào Google Trends, Google sẽ trả lại dữ liệu lượt truy cập, tìm kiếm và dữ liệu địa lý cho trang web đó. Trends for WebSite sẽ hiển thị...

Hướng dẫn seo google map 2019: Thống trị google map năm 2019

Hướng dẫn seo google map 2019: Thống trị google map năm 2019

1. Phân tích tình huống SWOT của bạn Trang web của bạn là một con ngỗng có thể đẻ trứng vàng. Tuy nhiên, không giống như trong truyện ngụ ngôn, nó không thể tự mình đẻ được. Các doanh nghiệp trực tuyến chỉ mang lại...

Phiên bản Google Business mới: Google My Business Là Gì?

Phiên bản Google Business mới: Google My Business Là Gì?

Phillip Barnhart là một trong những người đầu tiên nhìn thấy thiết kế này, và bây giờ nhiều người khác đã bắt đầu nhìn thấy chúng. Thiết kế gói cục bộ mới là gì? Google hiện đang hiển thị bố cục đồ họa...

Gọi tư vấn