Hướng dẫn seo web bán hàng mô hình B2B đưa website lên top 1 google

SEO cho B2B Hướng dẫn cho người mới bắt đầu
Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp trực tuyến, bạn nên biết rằng việc đưa khách hàng đến trang web của bạn là điều cần thiết để xây dựng thương hiệu, phát triển doanh nghiệp và tăng lợi nhuận. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một thành phần quan trọng trong việc tối đa hóa sự hiện diện trực tuyến của bạn và đạt được các mục tiêu đó.

Hướng dẫn seo web bán hàng mô hình B2B đưa website lên top 1 google

SEO được định nghĩa là một quá trình làm tăng khả năng hiển thị của trang web của bạn trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm mà không phải trả tiền cho nó. Trong bài viết này DỊCH VỤ SEO ALI sẽ giúp cho bạn tối đa hóa kết quả của công cụ tìm kiếm, tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn và chuyển đổi lưu lượng truy cập đó thành khách hàng.

Nếu trang web của bạn xuất hiện thường xuyên hơn trong các tìm kiếm không phải trả tiền, thì theo đó khách hàng tiềm năng sẽ nhấp vào liên kết đó, truy cập trang của bạn và sẽ trở thành khách hàng của bạn. Thành công ở SEO có nghĩa là hiểu cách thức hoạt động của công cụ tìm kiếm, cũng như biết mọi người đang tìm kiếm gì, chẳng hạn như từ khóa được sử dụng hoặc câu hỏi được hỏi.

Có rất nhiều tài nguyên có sẵn cho các mô hình trang web business-to-consumer (B2C) với đối tượng mục tiêu là người sử dụng sản phẩm và dịch vụ của họ.

Nhưng mô hình B2B (business-to-business), nơi người dùng là một doanh nghiệp khác thì sao? Nếu trang web thương mại điện tử của bạn nhắm mục tiêu đến các doanh nghiệp khác, thì SEO cũng quan trọng đối với bạn, nhưng có một số chiến thuật chính cụ thể cho mô hình mà bạn sẽ cần cân nhắc.

Hướng dẫn seo web bán hàng mô hình B2B đưa website lên top 1 google

SEO cho B2B
Mô hình B2B khác với B2C, vì nhiều lý do:

  1. Các sản phẩm và dịch vụ phức tạp hơn: doanh số bán hàng có thể không được đóng trực tuyến.
  2. Quy trình mua khác: không đơn giản như khách hàng lựa chọn màu sắc, kích thước của áo sơ mi xong và nhấp vào “MUA”.
  3. Chu kỳ mua dài hơn: có thể mất vài tuần hoặc vài tháng để đưa ra quyết định.
  4. Sự khác biệt về quy mô thị trường và thị trường mục tiêu: bạn không nhắm mục tiêu vào toàn bộ Internet của người tiêu dùng.
  5. Ngôn ngữ duy nhất: tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, thuật ngữ của ngành sẽ ảnh hưởng đến trang web của bạn.

Hướng dẫn seo web bán hàng mô hình B2B đưa website lên top 1 google

Điều này có thể khiến bạn tin rằng tiếp thị truyền thống là đủ. Bạn có thể nghĩ rằng lực lượng bán hàng, quan hệ đối tác kênh hoặc truyền miệng của bạn là đủ sáng kiến tiếp thị. Tuy nhiên, thực tế vẫn là SEO là quan trọng. Những người  quyết định áp dụng mô hình B2B vẫn sử dụng tìm kiếm trên web.

Xem thêm bài viết: Thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp

Điều này xảy ra khi họ lần đầu tiên tìm kiếm một sản phẩm hoặc dịch vụ, trước khi kết nối với nhân viên bán hàng. Họ sẽ tìm kiếm các kết quả hàng đầu trong tìm kiếm của họ.

Nó cũng xảy ra sau khi bán hàng, truyền miệng hoặc kết nối kênh được thực hiện. Họ sẽ sử dụng web để nghiên cứu thêm về công ty của bạn và các đối thủ cạnh tranh mà họ cũng đang xem xét.

Do đó, chiến lược tìm kiếm của bạn phải phục vụ hai mục đích:

  • Để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền cho trang web của bạn.
  • Để hỗ trợ các nỗ lực tiếp thị khác của bạn với nội dung có ý nghĩa mà các nhà ra quyết định sẽ tìm thấy trong giai đoạn thẩm định của họ.

Đó là các điểm khác biệt với B2C, nơi các bình luận trong diễn đàn, tạo liên kết  hoặc tạo khối lượng lớn nội dung.

Hướng dẫn seo web bán hàng mô hình B2B đưa website lên top 1 google

Hãy xem bảy chiến lược SEO B2B để hoàn thành mục tiêu kinh doanh của bạn.

1. Có một trang web chất lượng cao

Trước khi hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, điều cần thiết là đảm bảo rằng trang web đó có chất lượng cao. Xem xét từ quan điểm của khách hàng, để đảm bảo trải nghiệm người dùng cao nhất. Đảm bảo khách hàng sẽ nhận được những gì họ cần khi họ đến trang web của bạn.

Vì bài viết này tập trung vào SEO, chúng tôi sẽ không dành quá nhiều thời gian cho các chiến lược thiết kế website để có trải nghiệm người dùng trang web B2B tốt hơn. Nhưng đây là một vài điều cần cân nhắc:

  • Kết hợp các thiết kế website chất lượng làm nổi bật thương hiệu và hình ảnh của công ty bạn.
  • Đảm bảo văn bản có chất lượng cao.
  • Hiểu đối tượng mục tiêu của bạn và xây dựng trang web để phục vụ họ.
  • Đảm bảo điều hướng thân thiện với người dùng để người dùng có thể tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.
  • Giữ cho trang web của bạn không bị lỗi bằng cách chạy kiểm tra kỹ thuật kịp thời.

Đảm bảo bạn dành đủ thời gian để làm cho trang web của mình trở nên tuyệt vời.

2. Thiết kế website thân thiện với thiết bị di động

Hãy đảm bảo rằng trang web của bạn được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Những người quyết định mua hàng thường ra ngoài văn phòng làm việc và cũng như những người khác. Họ luôn sử dụng các thiết bị di động cho mọi nhu cầu cần thiết trong lúc bận rộn. Điều này có nghĩa là bạn cần đảm bảo rằng trang web của mình thân thiện với thiết bị di động. Dưới đây là một số cách cần chú ý:

  • Làm cho trang đích của bạn thân thiện với thiết bị di động: Ví dụ: nếu bạn đang quảng cáo báo cáo nghiên cứu gần đây, hãy làm cho trang đích đó và mẫu đăng ký email thân thiện với thiết bị di động.
  • Làm cho blog của bạn thân thiện với thiết bị di động: Nếu một trong các chiến thuật bạn chọn là bài đăng trên blog thông thường, hãy đảm bảo rằng nó thân thiện với thiết bị di động.

Hướng dẫn seo web bán hàng mô hình B2B đưa website lên top 1 google

  • Làm cho trang web của bạn phản hồi với các thiết bị khác: Điều này có nghĩa là chúng nên được mã hóa để thích ứng với màn hình của người xem, cho dù đó là máy tính để bàn, máy tính bảng hay bất kỳ loại điện thoại thông minh nào. Điều này khác với việc có trang web trên thiết bị di động, nó là bản sao trang web của bạn được thu gọn cho thiết bị di động. Các trang web đáp ứng đang chứng minh người dùng thân thiện hơn và tăng kết quả tìm kiếm từ thiết bị di động.
  • Cân nhắc  khi thực hiện nghiên cứu từ khóa: Chúng tôi sẽ mở rộng nghiên cứu từ khóa bên dưới, nhưng khi thực hiện nghiên cứu của bạn hãy xem xét cách mọi người thực hiện tìm kiếm bằng thiết bị di động. Họ sử dụng trợ lý cá nhân như Siri hoặc Alexa, và tìm kiếm bằng những câu hỏi đầy đủ. Giữ cho trang B2B của bạn luôn được tối ưu hóa cho thiết bị di động.

Hướng dẫn seo web bán hàng mô hình B2B đưa website lên top 1 google

3. Tập trung nội dung của bạn vào việc tạo khách hàng tiềm năng

Nếu bạn có các sản phẩm và dịch vụ phức tạp hoặc đắt tiền, bạn không thể mong đợi khách hàng đưa ra quyết định mua hàng ngay lập tức vì họ không chắc chắn được chất lượng sản phẩm ngay lần đầu mua hàng.

Thay vào đó, khi họ đến trang web của bạn và bắt đầu quy trình đưa ra quyết định. Bạn phải chắc chắn rằng bạn có thể thuyết phục mua hàng và đối xử họ như những khách hàng tiềm năng khác.

Do đó, điều quan trọng đối với nội dung web của bạn là phải có tất cả các chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của bạn và nhiều cách để thu thập thêm thông tin.

Hướng dẫn seo web bán hàng mô hình B2B đưa website lên top 1 google

Bao gồm các cách liên hệ với chuyên gia sản phẩm hoặc nhân viên bán hàng để biết thêm chi tiết. Có thể đặt hàng mẫu hoặc chạy thử sản phẩm.

Đề cập đến tất cả các tùy chọn đó và giúp khách hàng dễ dàng liên hệ với công ty của bạn, với số điện thoại được hiển thị nổi bật, biểu mẫu trực tuyến, yêu cầu địa chỉ email hoặc thậm chí là trò chuyện trực tiếp.

Mô tả sản phẩm và dịch vụ cần phải được viết tốt, với nội dung và giải thích rõ ràng. Các thông số và tính năng cần được trình bày chi tiết, cùng với mô tả về cách sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ. Bạn thậm chí có thể giúp khách hàng tiềm năng hiểu sản phẩm của mình bằng cách thêm hình ảnh hoặc video.

4. Tìm đúng từ khóa

Từ khóa quan trọng đối với B2B và B2C SEO, nhưng trong B2B, có một số cân nhắc bổ sung.

Nếu ngành của bạn có ngôn ngữ riêng, bao gồm thuật ngữ hoặc từ viết tắt, điều quan trọng là phải bao gồm những từ khóa đó trong việc triển khai từ khóa của bạn. Tuy nhiên, đừng lạm dụng quá nhiều thuật ngữ. Đảm bảo nội dung rõ ràng và dễ hiểu.

Đừng bao giờ nhầm lẫn tên thương hiệu là một từ khóa trừ khi bạn là một thương hiệu nổi tiếng và khách hàng chỉ cần tìm kiếm tên thương hiệu sẽ ra được các sản phẩm của bạn. Do đó, bạn sẽ cần thực hiện nghiên cứu từ khóa, và đưa vào nội dung chất lượng trên trang web của bạn.

Hướng dẫn seo web bán hàng mô hình B2B đưa website lên top 1 google

Dưới đây là một số cách để thực hiện nghiên cứu từ khóa:

  • Quan sát nhóm bán hàng, nhóm dịch vụ khách hàng của bạn hoặc thậm chí là khách hàng để thực hiện nghiên cứu. Tìm hiểu xem khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng đang hỏi câu hỏi nào và những gì họ đang tìm kiếm khi họ truy cập trực tuyến. Cũng tìm hiểu cách họ tìm thấy bạn.
  • Tìm hiểu về khu vực của các công ty của khách hàng  - ví dụ như bộ phận CNTT hoặc nhóm điều hành. Nhắm mục tiêu thị trường sẽ giúp tạo nội dung tốt hơn.
  • Tìm công cụ phù hợp với bạn, như Google keyword planner, để tìm kiếm các từ khóa có liên quan.
  • Sử dụng các từ khóa đuôi dài, như cụm từ hoặc câu hỏi hoàn chỉnh mà khách hàng của bạn có thể hỏi.

5. Tạo nội dung chất lượng thông qua tư tưởng lãnh đạo

Khi bạn hiểu các từ khóa và cụm từ mà mọi người sử dụng để truy cập vào trang web của bạn, hãy tạo nội dung chất lượng   trong các kết quả của công cụ tìm kiếm đó. Có một số cách để làm điều đó, nhưng một trong những cách tốt nhất là trở thành một nhà lãnh đạo tư tưởng.

Điều này rất quan trọng cho cả hai mục tiêu của chiến lược SEO B2B  - tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền và hỗ trợ các kênh bán hàng khác của bạn. Những người ra quyết định làm thẩm định sẽ muốn thấy rằng công ty của bạn là một nhà lãnh đạo trong ngành, và nội dung chất lượng với lối tư tương lãnh đạo sẽ hỗ trợ điều đó.

Hướng dẫn seo web bán hàng mô hình B2B đưa website lên top 1 google

Một trong những cách tốt nhất để thực hiện vai trò lãnh đạo tư tưởng là phát triển một blog thông thường để trả lời các câu hỏi quan trọng trong lĩnh vực của bạn.

Đảm bảo đăng nội dung lên tất cả các trang web có liên quan trong thị trường của bạn, cho dù đó là LinkedIn, Facebook hay thậm chí là một video trên YouTube.

Sử dụng blog và email của bạn như một phần của chiến thuật tiếp thị khác. Gửi blog với email thường xuyên tới khách hàng và khách hàng tiềm năng.

Hãy chắc chắn rằng ít nhất một số nội dung của bạn là nội dung dạng dài, đó là các bài viết dài hơn 1500 từ. Nội dung dạng dài chỉ ra các từ khóa và giúp trang web của bạn được chú ý trong kết quả tìm kiếm.

Một chiến thuật khác là xuất hiện trước công chúng tại các triển lãm thương mại hoặc các địa điểm khác và đăng các video để sử dụng trên trang web của bạn như YouTube, Vimeo, Daily Motion và các nền tảng khác.

Hướng dẫn seo web bán hàng mô hình B2B đưa website lên top 1 google

6. Trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của bạn

Một blog chất lượng được đăng tải thường xuyên sẽ giúp tạo vị thế vững mạnh trong lĩnh vực phát triển của công ty. Nếu bạn đã xác định nhu cầu về một số nghiên cứu thị trường sẽ giúp ngành của bạn, hãy bắt tay vào việc nghiên cứu các ý tưởng.
Sau đó, bạn có thể xuất bản kết quả trực tuyến trên trang web của mình, gửi chúng qua email tới danh sách người đăng ký, quảng cáo trên phương tiện và đăng liên kết tới tất cả các trang web có liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn. Điều này có thể cung cấp hiển thị quảng cáo tuyệt vời cho thương hiệu của bạn.

Hướng dẫn seo web bán hàng mô hình B2B đưa website lên top 1 google

7. Thu thập đánh giá của khách hàng

Một thành phần đang phát triển khác của B2B SEO là lĩnh vực đánh giá của khách hàng. Xem xét yêu cầu khách hàng đánh giá hoặc lời chứng thực từ họ có thể được sử dụng để củng cố độ tin cậy trên trang web của mình. Điều này có thể hỗ trợ tạo khách hàng tiềm năng, nhưng cũng là giai đoạn thẩm định của quy trình của người quyết định giao dịch.

Đồng thời, yêu cầu đánh giá trên các trang web đánh giá liên quan đến ngành của bạn, điều này sẽ giúp các kết quả của công cụ tìm kiếm tốt hơn. Ví dụ đơn giản nhất của trang web đánh giá là Yelp, nhưng trong ngữ cảnh kinh doanh, ví dụ tốt nhất là Capterra, cung cấp danh sách đánh giá về phần mềm hàng đầu.

Hướng dẫn seo web bán hàng mô hình B2B đưa website lên top 1 google

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một thành phần quan trọng trong nỗ lực tiếp thị của tất cả các doanh nghiệp trực tuyến, cho dù khách hàng là người tiêu dùng hay doanh nghiệp khác.

DỊCH VỤ SEO ALI tin rằng bảy chiến lược SEO B2B ở trên sẽ giúp bạn xây dựng và thực hiện một chiến lược để tối đa hóa thứ hạng, hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và chuyển đổi lưu lượng truy cập đó thành khách hàng tiềm năng của bạn sau này.

Định nghĩa mô hình kinh doanhB2B là gì?
Mô hình kinh doanh thương mại điện tử B2B (Business to Business) có nghĩa là mô hình kinh doanh online giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp. Các hoạt động giao dịch mua bán giữa hai doanh nghiệp diễn ra trên các sàn thương mại điện tử, hoặc các kênh thương mại điện tử của từng doanh nghiệp. Khi nào gọi là mô hình kinh doanh B2B, đó là khi một khách hàng mua hàng từ một doanh nghiệp, công ty sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm đó để kinh doanh bán lại cho khách hàng là người dùng cuối.
 
Khách hàng trong mô hình B2B ở đây không phải là một cá nhân, mà là một công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, do đó có thể giá trị của hợp đồng, đơn hàng thường rất lớn, không thể giao dịch ngay trên sàn thương mại điện tử hoặc kênh thương mại điện tử riêng mà buộc phải ký hợp đồng bên ngoài (trong trường hợp cần thiết).
 
Định nghĩa mô hình kinh doanh B2C là gì?
Mô hình kinh doanh B2C (Business to customer) là hình thức kinh doanh từ doanh nghiệp, công ty tới khách hàng. Các giao dịch mua bán diễn ra mạng internet, tất nhiên khách hàng ở đây là những cá nhân mua hàng phục vụ cho mục đích tiêu dùng bình thường, không phát sinh thêm giao dịch tiếp theo. Đây là mô hình kinh doanh khá phổ biến ở nước ta, ví dụ bạn lên mạng mua một bộ quần áo từ một shop thời trang online, đấy chính là mô hình kinh doanh B2C. Hoặc bạn mua điện thoại từ một cửa hàng online về sử dụng, đó cũng là mô hình B2C. 
 
Để kinh doanh mô hình này thì doanh nghiệp, công ty, cửa hàng có cần thiết kế một kênh bán hàng trực tuyến, có thể là thiết kế website bán hàng, lệnh fanpage bán hàng, hoặc bán hàng trên Zalo. Do tính chất khá đơn giản, không yêu cầu cao về kỹ thuật cũng như tính chất pháp lý, đàm phán, nên bất kỳ doanh nghiệp, cửa hàng nào cũng chọn B2C là mô hình kinh doanh chính của mình.
  • Currently 4.86/5

Kết quả: 4.9/5 - (3023 phiếu)

  • Những lỗi thiết kế lại website làm ảnh hưởng tới seo

    Thiết kế lại trang web, cho dù đó là trang web của riêng bạn hay của khách hàng, là một phần thiết yếu của tiếp thị ngày nay. Đó là điều cần thiết vì công nghệ, xu hướng và kỳ vọng của người dùng thay đổi theo thời gian và nếu các công ty muốn duy trì tính cạnh tranh thì phải bắt kịp với những thay đổi này. Biết được những rủi ro tiềm năng sẽ...

  • Hướng dẫn seo google map 2019: Thống trị google map năm 2019

    1. Phân tích tình huống SWOT của bạn Trang web của bạn là một con ngỗng có thể đẻ trứng vàng. Tuy nhiên, không giống như trong truyện ngụ ngôn, nó không thể tự mình đẻ được. Các doanh nghiệp trực tuyến chỉ mang lại lợi nhuận tới tay của các chủ sở hữu thông minh, những người biết những gì họ đang làm  và điều đó bao gồm biết điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội...

  • 6 sai lầm về kỹ thuật SEO có thể làm giảm lưu lượng truy cập đến trang web của bạn

    Hãy cùng dịch vụ seo ALI khám phá 6 nguyên nhân gây ảnh hưởng đến trang web của bạn. 1. Không tối ưu hóa thẻ Meta Thẻ meta cung cấp cho công cụ tìm kiếm biết nội dung là gì. Nói cách khác, thẻ meta là một đoạn mã giải thích trang web là gì. Thẻ meta không xuất hiện trên nội dung của trang mà là trong mã trang.Tối ưu hóa thẻ...

  • Thiết kế website doanh nghiệp

    Thiết kế website cho doanh nghiệp Quyết định xem đó có phù hợp với doanh nghiệp của bạn không Có hai trường chính của thiết kế: một trang và cổ điển. Tùy thuộc vào loại hình doanh nghiệp của bạn và những tính năng và ưu tiên bạn có cho trang web của mình, một tính năng có thể phù hợp hơn với trang web khác - bạn nên cân nhắc các tùy...

  • Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

    Để giúp bạn hiểu dữ liệu, chúng tôi đã tạo một hình ảnh cho từng vấn đề bằng một lời giải thích và có 4 khu vực để xem xét: Mức độ nghiêm trọng cho thấy tầm quan trong của một vấn đề ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn như thế nào. Nó dao động từ 1 đến 3, với 3 là quan trọng nhất. Lợi thế là bạn có thể đạt được bao nhiêu cơ hội bằng cách khắc phục vấn...

  • Mẹo tối ưu hóa nội dung cho tìm kiếm bằng giọng nói

    Trong khi SEO cho các giao diện mới này chắc chắn sẽ phát triển khi nhiều người sử dụng chúng hơn và các thuật toán giúp chúng trở nên tốt hơn, đã có cơ hội cho các SEO bắt đầu tối ưu hóa bằng các tài nguyên và phương pháp hiện có. Các nhà thiết kế web đã thảo luận một số cơ hội cho về việc tối ưu hóa sản phẩm bằng giọng nói dưới...

  • Hosting giá rẻ có tốt không? Nên dùng hosting nào?

    I. Dịch vụ nhà cung cấp. Yêu cầu thông tin về các công cụ hỗ trợ khách hàng. Tối thiểu phải có Email, Livechat, Tổng đài hỗ trợ. Đảm bảo khi sự cố xảy ra khách hàng sẽ được hỗ trợ giải quyết vấn đề nhanh nhất từ nhà cung cấp. Hiện nay theo xu hướng mới của năm ngành Tên Miền – Hosting 2015. Thì công tác chăm sóc và hậu mãi khách hàng là yếu tố...

  • 10 ví dụ thiết kế web xấu và lỗi phổ biến ảnh hưởng đến seo website và mất khách hàng

    Sự khác biệt giữa thiết kế web tốt và xấu Xu hướng thiết kế web luôn thay đổi, vì vậy các nguyên tắc thiết kế trên web thực sự khó xác định, tuy nhiên, vẫn có những quy tắc vàng đứng trước thử thách của thời gian. Tôi đã kiểm tra hàng trăm trang web và phát hiện ra một số nguyên tắc thiết kế. Bao gồm các: Một điều hướng dễ hiểu Sử dụng hoạt ảnh...

  • Công ty SEO thực chất là làm gì?

    Công ty SEO là làm gì? Tôi có cần dịch vụ SEO không? SEO là thứ cần thiết cho bất kỳ loại thành công tiếp thị kỹ thuật số nào, tôi muốn ghi lại chính xác những gì mà một công ty SEO có thể làm. Bạn có thể xem dưới đây: Những gì một công ty SEO thực sự làm (bao gồm cả SEO là gì) Dịch vụ SEO nên được bao gồm trong bất...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Làm thế nào để bảo vệ trang web chống lại SEO mũ đen đang diễn ra

Làm thế nào để bảo vệ trang web chống lại SEO mũ đen đang diễn ra

1. Ai đang tấn công bạn? Có nhiều cách để vạch mặt những người sử dụng SEO mũ đen nhắm vào trang web của bạn. Một số phụ thuộc vào loại tấn công bạn đang gặp phải. Cho dù họ đến với bạn như thế nào, bạn sẽ cần phải thu thập...

10 bước để thực hiện SEO google địa điểm tốt nhất cho doanh nghiệp

10 bước để thực hiện SEO google địa điểm tốt nhất cho doanh nghiệp

Nội dung và các liên kết là hai trụ cột mạnh mẽ của SEO. Các doanh nghiệp có vị trí thực tế nhận được một trụ cột thứ ba được gọi là SEO google địa điểm. Giống như nội dung và liên kết SEO google địa điểm hỗ trợ tối đa...

Làm thế nào để ngăn chặn seo mũ đen

Làm thế nào để ngăn chặn seo mũ đen

Tất cả những gì bạn có thể làm là hành động một cách hợp lý để giảm xác suất trở thành nạn nhân. Với cách này những ai muốn làm hại tới trang web của bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn và phức tạp hơn...

Gọi tư vấn