Marketing cho công ty luật: Làm thế nào để tiếp thị công ty luật trực tuyến của bạn

Xu hướng tiếp thị công ty luật: Làm thế nào để tiếp thị công ty luật trực tuyến của bạn
Năm 2009, lĩnh vực pháp lý chính thức trở nên quá bão hòa. Nhiều năm sau, phần lớn các công ty luật vẫn cảm thấy rằng thị trường luật trở nên khó khăn hơn bao giờ hết vì hiện tại khó tiếp cận khách hàng mục tiêu hơn và còn phải cạnh tranh khốc liệt với những đối thủ cạnh tranh trẻ trung, năng động. 

Marketing cho công ty luật: Làm thế nào để tiếp thị công ty luật trực tuyến của bạn

Thật dễ dàng để hiểu lý do tại sao hầu hết các phòng luật đang tìm kiếm những cách tốt nhất để có được nhiều khách hàng hơn và thu hút những người tuyển dụng tốt nhất. Bạn có thể làm cả hai điều đó với các chiến lược tiếp thị phù hợp, đặc biệt là tiếp thị kỹ thuật số. Trong bài viết này CÔNG TY MARKETING ONLINE ALI sẽ cùng bạn bàn về xu hướng tiếp thị cho các doanh nghiệp luật hiện nay.

Có năm xu hướng tiếp thị pháp lý chính mà bạn cần để kết hợp sẽ giúp bạn thu hút, chuyển đổi khách hàng mới và tài năng mới, cũng như cạnh tranh và vượt trội hơn các công ty luật khác:

  • Biến trang web công ty luật của bạn thành đại diện bán hàng 24/7
  • Đầu tư vào tiếp thị nội dung và SEO cho luật sư
  • Mở rộng thương hiệu trực tuyến của bạn ra ngoài trang web với tiếp thị video, PPC, truyền thông xã hội và SEO google map
  • Quản lý danh tiếng của bạn và sử dụng sự hiện diện trực tuyến của bạn như một công cụ tuyển dụng
  • Theo dõi, đo lường và phân tích mọi thứ.

Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu tìm hiểu về những xu hướng trên

1. Biến trang web của công ty luật của bạn thành đại diện bán hàng 24/7

Tất cả mọi thứ nên bắt đầu và kết thúc với trang web của bạn. Để thu hút và chuyển đổi khách hàng tài năng mới, trang web không chỉ cần tồn tại mà nó cần phải nhanh chóng, thân thiện với thiết bị di động, dễ dàng tìm thấy, hấp dẫn và có thẩm quyền.

Trang web nhanh chóng
Một nửa dân số trực tuyến (47%) hy vọng một trang web có thể  tải trong 3 giây hoặc dưới. Nếu không, người dùng sẽ nhấp vào nút "quay lại". Bạn không nên phạm sai lầm này. Lĩnh vực pháp lý là một lĩnh vực cần thiết và tất cả chúng ta đều biết không thiếu luật sư vì vậy bạn cần thực hiện mọi bước bạn có thể để giữ cho các nhấp chuột ngày càng nhiều hơn.

Đi tới PageSpeed Insights của Google và kiểm tra tốc độ trang web của bạn. Nếu màu đỏ, hãy gửi email đến nhóm web của bạn hoặc gửi email cho chúng tôi để khắc phục sự cố cho bạn.

Trang web của bạn phải thân thiện với môi trường
Một khía cạnh quan trọng của một trang web thành công cho luật sư? Đó là trang web thân thiện với thiết bị di động, có nghĩa là nó phải được tối ưu hóa cho điện thoại thông minh. Tại sao? Hãy nhìn vào biểu đồ ở dưới. Hơn 57% tìm kiếm ở Việt Nam hiện đang diễn ra trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Bây giờ, hãy nghĩ lại thời gian bạn đã truy cập trang web trên thiết bị di động xấu. Nút quá nhỏ để nhấp, văn bản quá khó để đọc hoặc không thể biết được điều gì đang xảy ra với thiết kế. Nó sẽ khiến cho bạn đã nhấp vào nút "quay lại".

Marketing cho công ty luật: Làm thế nào để tiếp thị công ty luật trực tuyến của bạn

Bạn không chỉ đặt hàng từ Amazon, mở hộp và lắp pin vào. Nó được xây dựng theo từng lớp mã và có rất nhiều bộ phận chuyển động. Tối ưu hóa trang web cho thiết bị di động không dễ dàng như việc lật nút gạt, vì vậy, tôi khuyên bạn nên gọi cho quản trị viên web của mình ngay hôm nay và bắt đầu hành động.

Kiểm tra trang web  trên điện thoại di động của bạn. Các nút liên lạc có hoạt động không? Các bức ảnh có kích thước chính xác không? Văn bản có đủ lớn để đọc không? Rà soát nó dưới góc nhìn của một khách hàng. Nếu đó không phải là điều đẹp nhất, dễ nhất mà bạn từng thấy, hãy yêu cầu nhóm web của bạn tiến hành.

Trang web của bạn phải được tối ưu hóa trải nghiệm người dùng (UX)
Khi trang web của bạn tải, người dùng sẽ tạo một ý kiến về nó trong 0,5 giây. Trên thực tế, 48% người đã trích dẫn thiết kế của trang web là yếu tố số một trong việc quyết định độ tin cậy của doanh nghiệp.

Bởi vì điều này xảy ra một cách vô thức, tất cả các khía cạnh hình ảnh của các trang web của bạn cần phải được điều chỉnh để khuyến khích sự tin tưởng, tin cậy và sự thân thiện về mặt tâm lý. Điều đó phù hợp với màu sắc, hình dạng, hình ảnh, phông chữ của văn bản, lời gọi hành động và nếu nó là hình ảnh, nó cần phải có mục đích.

Marketing cho công ty luật: Làm thế nào để tiếp thị công ty luật trực tuyến của bạn


Nó không chỉ hấp dẫn tiềm thức của khách truy cập, mà trang web của bạn cũng cần phải có trải nghiệm người dùng cơ bản (UX). Trải nghiệm người dùng bao gồm toàn bộ tương tác mà ai đó có với trang web.

Yêu cầu một thành viên gia đình hoặc bạn bè xem trang web của bạn thông qua điện thoại di động. Xem liệu họ có thể tự điều hướng xung quanh mà không có lời nhắc từ bạn. Nếu họ không thể, thì có khả năng những người tiêu dùng khác cũng sẽ không thể. Ngoài ra, chú ý đến mức độ quan tâm của họ. Nó rất rõ ràng khi ai đó chán.  Nếu họ cảm thấy buồn chán sau xem trang web của bạn chỉ với 2 giây, đó là lúc bạn nên cần phải thiết kế lại trang.

Xem thêm bài viết: Thiết kế trang web dành cho luật sư

Trang web của bạn phải dễ tìm trên các công cụ tìm kiếm như Google
Có hai giả định cơ bản mà tôi xem xét khi lập kế hoạch tiếp thị công ty luật:

  • Hầu hết các công ty luật là địa phương (trái ngược với quốc gia).
  • Hầu hết các luật sư đều cung cấp các dịch vụ dựa trên nhu cầu.
  • Điều này có nghĩa là chúng ta phải tối ưu hóa trang web của mình trên công cụ tìm kiếm để khi khách hàng mới cần luật sư họ sẽ tìm tới bạn.

2. Đầu tư vào tiếp thị nội dung và SEO cho luật sư

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là làm cho trang web của bạn hiển thị cao hơn trong các công cụ tìm kiếm như Google và Bing khi mọi người tìm kiếm dịch vụ của bạn.

Ngày này, khi mọi người cần một cái gì đó, họ kéo điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của họ và nhập nó vào tìm kiếm của Google hoặc sử dụng lệnh thoại để mở danh sách địa phương.

Công ty luật của bạn cần phải nằm trên trang một của Google, hoặc nó cũng có thể không được liệt kê ở tất cả. 55%  tất cả các nhấp chuột đều lựa chọn một trong ba kết quả tìm kiếm không phải trả tiền đầu tiên.

Marketing cho công ty luật: Làm thế nào để tiếp thị công ty luật trực tuyến của bạn

Để cung cấp cho bạn một ví dụ về cách SEO mạnh mẽ có thể được, hãy xem một trong các nghiên cứu trường hợp khách hàng pháp lý của chúng tôi. Dưới đây là ảnh chụp màn hình lượt truy cập trang web không phải trả tiền của công ty luật (lượt truy cập trang web đến từ các công cụ tìm kiếm).

Marketing cho công ty luật: Làm thế nào để tiếp thị công ty luật trực tuyến của bạn


So với tháng đầu tiên, SEO đã giúp luật sư này tăng lượt truy cập không phải trả tiền bằng cách:

  • 439% (phần trăm thay đổi trong 12 tháng SEO địa phương cho các công ty luật).
  • 869% (phần trăm thay đổi trên 18 tháng SEO địa phương cho các công ty luật).

Trong suốt thời gian tồn tại của khách hàng này, tìm kiếm không phải trả tiền đã chiếm gần 80% tất cả các lần gửi biểu mẫu web từ các khách hàng tiềm năng.
Các nhà thiết kế sẽ làm cho trang web  trở nên nhanh chóng và thân thiện với thiết bị di động, đó là bước đầu trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) dành cho luật sư. Bước tiếp theo là tập trung vào các khía cạnh khác của SEO, bao gồm:

  • Thêm lược đồ cho luật sư (schema = mã trang web bổ sung giúp công cụ tìm kiếm hiểu trang web của bạn là gì)
  • Tối ưu hóa các trang đích của bạn cho các từ khóa liên quan đến hành động cụ thể, như "tư vấn pháp lý cho người về hưu" hoặc "thủ tục kiện tụng của công ty"
  • Thêm đánh dấu và từ khóa có liên quan vào tiêu đề, hình ảnh và thẻ tiêu đề
  • Tối ưu hóa hình ảnh và thêm mô tả chi tiết từ khóa
  • SEO địa phương bên ngoài.
  • Tiếp thị nội dung.

Mở tab ẩn danh trong trình duyệt web của bạn. Tìm kiếm dịch vụ pháp lý của bạn + thành phố nơi bạn sống. Làm điều đó cho năm cụm từ khóa hàng đầu mà bạn muốn được tìm thấy. Nếu công ty luật của bạn không hiển thị trên trang đầu tiên cho mỗi cụm từ tìm kiếm hàng đầu của bạn, bạn cần liên hệ với ai đó về các dịch vụ SEO chuyên nghiệp

Đầu tư tiếp thị nội dung cho công ty luật
Ai muốn thuê một luật sư không có thẩm quyền trong ngành? Mặc dù có sự tương quan rõ ràng này, một số đối tác của công ty luật mà tôi nói đến chưa bao giờ thực sự xem nội dung trên trang web của họ.
Những gì được viết trên trên trang web của bạn sẽ làm mọi người quyết định có liên lạc với bạn hay không. Lần cuối bạn xem trang web của công ty khi nào? Thông điệp tổng thể là gì? Có dễ đọc không? Có thể điều hướng không? Bạn đã có một blog chưa ?

Trang web chính là nhân viên bán hàng trực tuyến , vì vậy nó cần khuyến khích khách hàng tiềm năng và kênh tuyển dụng từ nhận thức để hành động.
Đối với các chủ đề, chỉ cần trả lời một số câu hỏi chính bạn nhận được khi một khách hàng mới đến với bạn. Bằng cách xây dựng một blog, bạn đang thể hiện sự chuyên nghiệp của mình đối với ngành của bạn cũng như tăng SEO cho trang web của bạn.

3. Mở rộng thương hiệu trực tuyến của bạn ra ngoài trang web với tiếp thị video, PPC, truyền thông xã hội và Local SEO

Tạo hoặc hỏi một số đánh giá từ khách hàng qua các trang web trực tuyến như Facebook, Google My Business và không giống như trang cho thuê Avvo bạn cũng cần tận dụng quảng cáo PPC cho công ty luật của mình .

Marketing cho công ty luật: Làm thế nào để tiếp thị công ty luật trực tuyến của bạn

SEO bản đồ google là cách thức để đưa công ty của bạn lên đầu kết quả tìm kiếm cho một khu vực dịch vụ địa phương. Nó khác với SEO bình thường vì sự nhấn mạnh vào Local Pack.

Local pack là hộp kết quả của Google Map trong trang kết quả tìm kiếm, trong quảng cáo trả tiền và phía trên kết quả tìm kiếm không phải trả tiền. Thông tin trong Local Pack được lấy từ Tài khoản Google My Business, đó là lý do tài khoản GMB của bạn cần được xác nhận quyền sở hữu và tối ưu hóa cho SEO địa phương.

Hồ sơ Google My Business không phải là tài khoản duy nhất cần được tối ưu hóa cho Local pack đó. Một phần của luật sư địa phương SEO là tìm kiếm các thư mục trực tuyến có liên quan và tuyên bố danh sách. Các nguồn trích dẫn pháp lý hàng đầu là:

  • FindLaw websites
  • Nolo
  • Lawyers.com
  • Superlawyers
  • Avvo
  • Justia
  • Best Lawyers
  • Law Guru
  • Law Info
  • Lawyers US Legal

Tìm và xác nhận quyền sở hữu tài khoản Google Doanh nghiệp của tôi của bạn. Sau đó cập nhật những điều sau:

  • Số điện thoại
  • Địa chỉ nhà
  • Giờ kinh doanh
  • Nhận xét

Sử dụng PPC cho luật sư

Marketing cho công ty luật: Làm thế nào để tiếp thị công ty luật trực tuyến của bạn

Nếu bạn muốn mở rộng thương hiệu của mình và tăng cường nỗ lực SEO, chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng PPC cho luật sư. Quảng cáo tìm kiếm có trả tiền hoặc quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) sẽ giúp cho kết quả trang web của bạn hiển thị trên đầu trang kết quả của Google.

Lý do bạn nên sử dụng chúng là vì quảng cáo PPC có vị trí nổi bật trong kết quả tìm kiếm. Khi ai đó truy cập Google và tìm kiếm thứ gì đó, danh sách hàng đầu từ 3 đến 4 thường là quảng cáo từ AdWords của Google.

Marketing cho công ty luật: Làm thế nào để tiếp thị công ty luật trực tuyến của bạn

Những quảng cáo trả tiền chi phối chiếm toàn bộ phần trên cùng của màn hình , 41% nhấp chuột chuyển đến 3 quảng cáo trả tiền hàng đầu trên trang kết quả tìm kiếm.
Từ khóa PPC cho luật sư và dịch vụ pháp lý là tốn kém, với chi phí trung bình là 54,86 đô la.

Tìm kiếm dịch vụ pháp lý của bạn + thành phố của bạn. Quảng cáo trả tiền nào xuất hiện? Họ có phải là đối thủ cạnh tranh của bạn không? Sau đó thực hiện tìm kiếm cho công ty luật của bạn

Công ty luật nên được quảng cáo tại các phương tiện truyền thông
Công ty luật của tôi có cần trang Facebook không?Vâng. Vâng, đúng vậy. Tại sao? Bởi vì 95% người dùng Facebook hàng ngày để tìm kiếm các thương hiệu có sự hiện diện trên Facebook. Nó không chỉ là hàng nghìn người 87% của Gen X’ers và 70% những người trong độ tuổi từ 45 đến 60 nghĩ rằng các thương hiệu nên có một trang Facebook.

Theo như mọi người biết, bạn và phần còn lại của công ty luật của bạn là chỉ là quan tâm đến tiền bạc. Chứng minh họ sai bằng cách thúc đẩy các bài viết công ty của bạn tại các sự kiện từ thiện.

Bạn nên sử dụng nền tảng truyền thông xã hội nào? Nó phụ thuộc vào loại luật bạn thực hành. Ví dụ: giả sử bạn là luật sư ly hôn. Bởi vì đó là một dịch vụ B2C, Facebook sẽ là một đặt cược tốt hơn để quảng cáo trở nên tốt hơn.

Ngoài việc giúp công ty của bạn và kết nối với khách hàng tiềm năng, có sự hiện diện xã hội có thể thúc đẩy SEO. Tín hiệu truyền thông xã hội không có tác động trực tiếp đến thứ hạng tìm kiếm, chúng ảnh hưởng đến nỗ lực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn theo bốn cách chính:

  • Tăng khả năng hiển thị trực tuyến và lưu lượng truy cập vào trang web của bạn
  • Tăng thẩm quyền và nhận diện thương hiệu
  • Phân phối nội dung rộng hơn và tuổi thọ nội dung dài hơn
  • Cải thiện SEO địa phương

Tuy nhiên, nếu bạn muốn thành công trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn phải bỏ ra một số tiền lớn với các quảng cáo truyền thông xã hội có trả tiền. Nếu không, không ai biết bạn tồn tại.

Tiếp thị bằng Email cho luật sự
Không ai tôi biết đã thoát ra khỏi cuộc sống mà không sử dụng dịch vụ pháp lý ít nhất hai lần. Điều đó có nghĩa là với mọi khách hàng mà bạn tiếp nhận, bạn có cơ hội xây dựng lòng trung thành của thương hiệu và trở thành luật sư của họ về sau. Cách dễ nhất, rẻ nhất để làm điều đó? Đó là tiếp thị qua email.

Tiếp thị qua email cho các luật sư đem lại trung bình lợi tức đầu tư (ROI) 4,400%, làm cho nó trở thành một cách hiệu quả cao để tạo và đóng nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Chọn tiếp thị qua email là một trong những cách tốt nhất để giữ khách hàng tiềm năng và hiện tại 92% người lớn ở Hoa Kỳ sử dụng email và trung bình 70% đã sử dụng phiếu giảm giá hoặc giảm giá từ email tiếp thị trong bảy ngày để thu hút khách hàng đến công ty. Đó là một trong những hình thức quảng cáo pháp lý hiệu quả về chi phí nhất.

Thu hút sự chú ý từ video
Bạn có một trang web, bạn đã tối ưu hóa nó cho SEO và bạn đã bắt đầu mở rộng thương hiệu trực tuyến của mình cho truyền thông xã hội và email. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm ý tưởng quảng cáo của công ty luật, hãy xem xét về tiếp thị video.
Làm thế nào bạn phân biệt chính mình với các công ty luật khác trong khu vực của bạn? Ngày càng có nhiều người muốn chọn luật sư và công ty luật mà họ có thể tin tưởng được. Vậy làm thế nào bạn có thể làm cho mọi người biết bạn? Điều đó đã trở nên dễ dàng với video tiếp thị và video quảng cáo PPC (và xã hội).

Vì con người xử lý nội dung video nhanh hơn nhiều so với quá trình xử lý văn bản, nên cách chuyển tiếp thông tin trở nên dễ dàng hơn và nhanh hơn. Theo ngành công nghiệp tiếp thị bộ não con người có thể xử lý hình ảnh nhanh hơn 60.000 lần so với từ ngữ.

Điều đó có nghĩa là bạn có thể truyền tải cùng một thông điệp trong một video dài 30 giây như bạn có thể làm với một cuốn sách điện tử gồm 30 trang.

Một đặt cược thông minh khác là quảng cáo video trả phí. 45% người xem hơn một giờ video trên Facebook hoặc YouTube. Có nghĩa bạn sẽ có cơ hội nhắm tới những khách hàng đang theo dõi trên các kênh đó và chèn quảng cáo hình ảnh của công ty vào đầu video hoặc giữa video.

YouTube được cho là nền tảng tìm kiếm phổ biến thứ hai trên thế giới và được người dùng tiêu thụ nhiều video hơn trên đó hàng ngày.

4. Quản lý danh tiếng của bạn và sử dụng sự hiện diện trực tuyến của bạn như một công cụ tuyển dụng

Xin đánh giá từ khách hàng trước
Đánh giá là người bạn tốt nhất của bạn và là một trong những tài sản hàng đầu của bạn. Trước khi  mua bất cứ điều gì, mọi người nhìn vào các đánh giá, cho dù đó là một chiếc TV mới hay một chiếc bọc ghế phòng khách mới.
Hãy xem các thống kê sau:

  • 90% người tiêu dùng đọc đánh giá trực tuyến trước khi ghé thăm doanh nghiệp
  • 88% người tiêu dùng tin tưởng đánh giá trực tuyến nhiều như đề xuất cá nhân
  • 72% người tiêu dùng cho rằng đánh giá tích cực khiến họ tin tưởng một doanh nghiệp địa phương hơn
  • 10% giá trị lưu lượng truy cập trang web là do đánh giá trực tuyến
  • 90% người tiêu dùng nói rằng giao dịch mua của họ bị ảnh hưởng bởi các đánh giá trực tuyến
  • Khách truy cập trang sản phẩm đọc đánh giá, chuyển đổi với tỷ lệ cao hơn 58%

 

Marketing cho công ty luật: Làm thế nào để tiếp thị công ty luật trực tuyến của bạn


Kiểm tra xem bạn có bao nhiêu bài đánh giá. Nếu không nhiều, hãy thu thập chúng. Bạn có thể gửi liên kết đánh giá tùy chỉnh hoặc chỉ cần hỏi khách hàng cũ nếu họ sẵn sàng chia sẻ trải nghiệm của họ.

Sử dụng sự hiện diện trực tuyến để tuyển thêm nhiều luật sư tài năng
Bạn không thể giữ chân khách hàng của mình nếu họ không thích luật sư của bạn. Trải nghiệm của khách hàng là một yếu tố đặc biệt quan trọng trong lĩnh vực pháp lý vì họ phải bỏ ra một số tiền lớn để thuê luật sư đó là lý do tại sao việc thuê đúng tài năng là rất quan trọng.

Tuy nhiên, bạn có thêm một trở ngại. Trong năm 2007 có 1.143.358 luật sư. Trong năm 2017, có 1.335.963, tăng 16,8%. Vấn đề là, bạn và đối thủ cạnh tranh của bạn đang cạnh tranh cho cùng một tài năng, và nếu họ có sự hiện diện trực tuyến tốt hơn bạn, bạn sẽ thua cuộc. Và để thu hút được nhưng luật sư tài năng thì bạn phải:

  • Bạn cần thu hút sự chú ý của họ khi họ dành phần lớn thời gian của họ trên web: phương tiện truyền thông xã hội.
  • Bạn cần cung cấp cho họ trải nghiệm trực tuyến để khuyến khích họ nộp đơn cho doanh nghiệp của bạn.

Cách một công ty luật sử dụng phương tiện truyền thông như một phương tiện tuyển dụng.
Tất cả các kế hoạch tiếp thị luật sư cần phải được phổ biến như một công cụ tuyển dụng, bởi vì ứng cử viên lý tưởng của bạn đang trực tuyến. Cụ thể, họ đang sử dụng phương tiện truyền thông xã hội.

Nếu bạn thực sự muốn thu hút những người giỏi nhất và các ứng cử viên sáng giá nhất hoặc giỏi nhất từ các đối thủ cạnh tranh, bạn cần phải hoạt động trên các nền tảng sau:

  • Facebook / Instagram: Tôi nhóm chúng lại với nhau bởi vì Instagram thực sự thuộc sở hữu của Facebook, và họ chia sẻ cùng một nền tảng quảng cáo. Điều này là quan trọng bởi vì để quảng cáo trên Facebook và Instagram là phải trả tiền.
  • Đây là nơi bạn nên chia sẻ văn hóa công ty của bạn, và làm nổi bật tất cả những lý do ai đó muốn làm việc cho bạn. Trong lĩnh vực pháp lý, bạn có thể chia sẻ các hình ảnh hội nghị, trường hợp tòa án mang tính bước ngoặt và các luật sư có uy tín.
  • LinkedIn: Đây là nơi các chuyên gia đến chơi. Nếu bạn muốn trở thành một ứng cử viên viết nội dung nghiêm túc, bạn cần phải ở trên LinkedIn. Sử dụng nó cho mạng, tuyển dụng và chia sẻ quan điểm của công ty luật về nghề nghiệp.
  • Glassdoor và Indeed: Nhiều chủ doanh nghiệp không nhận thức được họ cần phải sử dụng các nền tảng. Thế hệ luật sư tiếp theo là trực tuyến, và họ không muốn làm việc ở đâu đó mà họ sẽ hối hận. Đó là lý do tại sao các nền tảng đánh giá như GlassDoor đã trở nên phổ biến trong tìm kiếm việc làm.
  • Pew Research cũng phát hiện ra rằng các công ty kiểm duyệt trực tuyến là nguồn tài nguyên số một được báo cáo trong cách người tìm việc tìm thấy thông tin về các công ty trong tìm kiếm của họ (kết nối với bạn bè, kết nối chuyên nghiệp, cơ quan tuyển dụng, quảng cáo trong các ấn phẩm in và hội chợ việc làm hoặc các sự kiện khác).

5. Theo dõi, báo cáo và phân tích đúng

Luật sư không có thời gian để lãng phí với chiến lược quảng cáo không hiệu quả. Đó là lý do tại sao bạn cần đo lường chính xác và theo dõi từng chiến dịch quảng cáo (ý tôi là MỌI chiến dịch quảng cáo) để tìm ra chiến lược tiếp thị luật sư nào hoạt động và nên được thay đổi hoặc loại bỏ. Nếu bạn tiếp tục phạm sai lầm tương tự, bạn sẽ không thế làm được gì cả.

Tuy nhiên, nhiều chủ sở hữu doanh nghiệp muốn xác định rõ về nhân viên của mình nên đã xem xét Chỉ số đo lường hiệu quả công việc (KPI)
Đây là những KPI thực sự quan trọng đối với chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của một công ty luật:

  • Tổng số khách hàng mới
  • Khách hàng tiềm năng
  • Doanh thu
  • Lợi tức đầu tư tiếp thị (ROMI)
  • Tỷ lệ chuyển đổi bán hàng
  • Tỷ lệ đặt phòng (từ các cuộc gọi)
  • Chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng (CPL)

Phân tích sự cạnh tranh trực tuyến
Sau khi bạn đọc xong điều này, tôi đề nghị điều đầu tiên bạn nên làm là hoàn thành một phân tích cạnh tranh kỹ thuật số. Điều cần làm là thực hiện phân tích khách hàng mới để ta có thể dựa vào các số liệu kỹ thuật số so sanh với đối thủ.

Với những chia sẽ trên MARKETING ALI mong rằng công ty luật của bạn có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn và tuyển dụng được những tài năng trẻ để nâng cao uy tín và chất lượng của công ty.

  • Currently 4.88/5

Kết quả: 4.9/5 - (2930 phiếu)

  • Thiết kế website công ty luật

    Nói chung, những người tìm kiếm doanh nghiệp nhấp vào và so sánh giữa bốn và năm trang web trước khi đưa ra quyết định liên hệ với doanh nghiệp nào. Điều này có nghĩa là khách hàng tiềm năng của bạn cũng đang xem các trang web của đối thủ cạnh tranh. Số lần hiển thị đầu tiên được tính. Trang web của bạn cần nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh gần nhất. Tại sao...

  • Marketing cho công ty luật: Làm thế nào để tiếp thị công ty luật trực tuyến của bạn

    Có năm xu hướng tiếp thị pháp lý chính mà bạn cần để kết hợp sẽ giúp bạn thu hút, chuyển đổi khách hàng mới và tài năng mới, cũng như cạnh tranh và vượt trội hơn các công ty luật khác: Biến trang web công ty luật của bạn thành đại diện bán hàng 24/7 Đầu tư vào tiếp thị nội dung và SEO cho luật sư Mở rộng thương hiệu trực tuyến của bạn ra...

  • Công ty Luật có cần SEO không? SEO WEBSITE CÔNG TY LUẬT

    Công ty Luật có cần SEO hay không? Vâng, luật sư và các công ty luật cần đầu tư vào SEO. Cụ thể, các công ty luật nên đầu tư vào SEO địa phương, một loại chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm giúp trang web công ty của bạn thu hút được nhiều khách truy cập từ những người sống trong khu vực của bạn. Luật sư SEO sẽ giúp công ty của bạn xếp hạng cao hơn trên...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Sử dụng màu sắc để xây dựng thương hiệu bất động sản của bạn

Sử dụng màu sắc để xây dựng thương hiệu bất động sản của bạn

1. Biết đặc tính thương hiệu của bạn Jennifer Aaker, một nhà tâm lý học và giáo sư, đã viết một bài báo có tựa đề là “Dimensions of Brand Personality” , thảo luận về năm khía cạnh quyết định tính cách...

Marketing công ty xây dựng: Những ý tưởng tiếp thị quảng cáo SEO để tăng khách hàng tiềm năng

Marketing công ty xây dựng: Những ý tưởng tiếp thị quảng cáo SEO để tăng khách hàng tiềm năng

Bạn nên hiểu rằng đối tượng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm các dịch vụ trực tuyến. Người tiêu dùng hiện đang thực hiện hơn 700.000 tìm kiếm trực tuyến mỗi tháng cho các dịch vụ HVAC, điện, đường ống dẫn nước và nhà...

Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

Lên kế hoạch tỉ mỉ  Không có lý do gì khi tổ chức một chuyến đi tuyệt vời mà không có kế hoạch tiếp thị. Điều đó nên là một trong những điều đầu tiên bạn làm bởi vì tiếp thị nên xuất hiện trong...

Gọi tư vấn