9 sai lầm trên trang web có thể ảnh hưởng tới việc kinh doanh của bạn

9 sai lầm trên trang web có thể ảnh hưởng tới việc kinh doanh của bạn
Có một trang web cho thương hiệu của bạn là một điều tuyệt vời, đặc biệt là nếu bạn đang tập trung vào việc mở rộng thương hiệu. Bạn có thể sử dụng nó để tương tác với người dùng, bán sản phẩm và dịch vụ của mình, chia sẻ nội dung trên sản phẩm, tiếp thị dịch vụ của bạn, chia sẻ đánh giá, v.v. Nó đã trở thành một chuẩn mực trong thế giới kinh doanh. Việc có được một trang web riêng giúp doanh nghiệp được đánh giá cao trong xã hội hiện nay.

9 sai lầm trên trang web có thể ảnh hưởng tới việc kinh doanh của bạn

Các chuyên gia nói rằng việc có một trang web có thể cải thiện doanh nghiệp, tạo ra hình ảnh tốt về thương hiệu của bạn và giúp mở rộng và tương tác với nhiều người hơn. Tuy nhiên, không ai đề cập về vấn đề nếu người điều hành trang web làm sai một chi tiết nào đó trên trang web có thể phá hủy hình ảnh và làm hao tổn chi phí doanh nghiệp. Và trong bài viết này CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ALI sẽ đề cập tới một số sai lầm đó để bạn có thể biết được và phòng tránh.

Có những sai lầm phổ biến thường mà người quản lý web thường mắc phải nhưng không phải cố tình chỉ là sơ ý hoặc quên. Kết quả của những sai lầm này có thể được nhìn thấy trong doanh số bán hàng, tỷ lệ truy cập trang web và tỷ lệ thoát. Đây là lý do tại sao bạn cần phải nhận thức được những sai lầm đó. Sử dụng các công cụ và kiến thức để cải thiện trang web của bạn, loại bỏ những sai lầm bạn đang làm và chắc chắn cải thiện kinh doanh của bạn.

1. Không có bằng chứng chứng minh trang web uy tin
Hãy tưởng tượng bạn truy cập vào một trang mà không có đánh giá tốt hay xấu, không có bài viết hoặc biểu ngữ tuyên bố rằng trang web là hợp pháp . Bạn sẽ chọn ở lại trên trang web đó và mua hàng? Hay rời khỏi nó?
Câu trả lời của bạn có lẽ là không. Theo nghiên cứu, khoảng 70% người xem xét, đánh giá và tìm hiểu thông tin trước khi quyết định mua.

9 sai lầm trên trang web có thể ảnh hưởng tới việc kinh doanh của bạn

Mọi người cần một bằng chứng xác thực để chắc chắn rằng họ sẽ không bị lừa. Đây là tâm lý cơ bản vì mọi người muốn biết rằng công ty của bạn có đáng tin cậy hay không sự lựa chọn của họ có đúng đắn hay không.

Bạn có thể tránh điều này bằng cách thêm đánh giá của khách hàng, đặc biệt là những bài đánh giá tốt cho trang web của bạn. Tem chấp thuận của bạn từ những người có ảnh hưởng như báo chí, các doanh nghiệp khác, phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Làm bất cứ điều gì cần để chứng minh cho một khách truy cập mới là bạn sẽ không lừa họ.

2. Một bố cục và thiết kế web kém
Con người luôn đánh giá những gì họ thấy bằng vẻ ngoài của sự vật. Họ thích nhìn vào những thứ đẹp đẽ và nếu bố cục và thiết kế web của bạn không đáp ứng được kỳ vọng của họ, bạn có thể gặp rắc rối.

Một bố cục xấu đem lại cảm giác khó hiểu và khó tập trung vào. Để khắc phục việc này bạn chỉ cần thuê một chuyên gia để giúp bạn tìm ra cách bố trí tốt nhất cho doanh nghiệp.

Thiết kế website là một công việc mà rất nhiều sai lầm có thể xảy ra. Lược đồ màu sắc, phông chữ hoặc hình ảnh minh họa có thể khiến bạn mất rất nhiều khách hàng. Tìm các màu trung tính dễ nhìn, chọn phông chữ có thể đọc được và đảm bảo rằng mọi thứ đều nhất quán với thương hiệu của bạn. Kiểm tra cuộc thi thiết kế và xem họ đang làm gì. Đừng để trang web của bạn trông lỗi thời.

9 sai lầm trên trang web có thể ảnh hưởng tới việc kinh doanh của bạn

3. Không liên kết với phương tiện truyền thông xã hội nào
Nếu bạn là một doanh nghiệp nhưng lại không có hồ sơ truyền thông xã hội, thì bạn đã đánh mất cơ hộ được nhiều người biết đến mình.

Nền tảng truyền thông xã hội đem lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp bởi vì chúng cung cấp một cách độc đáo để xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng của bạn,

9 sai lầm trên trang web có thể ảnh hưởng tới việc kinh doanh của bạn

Bạn có thể thấy những lời khen ngợi hoặc than phiền trong phần bình luận và sử dụng chúng để cải thiện doanh nghiệp của bạn, bạn có thể khiến họ thích bạn hơn bằng cách tạo ra những bài viết vui vẻ và thú vị trên phương tiện truyền thông xã hội. Các phương tiện xã hội mang đến khả năng vô tận.

Nếu bạn có các trang hoặc hồ sơ truyền thông xã hội, hãy chia sẻ chúng trên trang web của bạn. Một khách hàng có thể đưa ra quyết định dễ dàng hơn về việc mua hàng nếu họ thấy rằng bạn đang thực sự làm việc với những khách hàng khác. Đôi khi, đây chính là bằng chứng xã hội mà bạn cần.

4. Điều hướng khó hiểu
Mọi người không thích truy cập một trang web gây khó hiểu. Giúp họ dễ dàng tìm thấy trang và di chuyển xung quanh trang web là công việc của bạn. Theo nghiên cứu, người dùng có nhiều khả năng thực hiện 3 lần nhấp chuột trên trang web để truy cập trang đích thay vì 12 lần nhấp. Nếu một số thông tin khó tìm, họ có thể từ bỏ và tìm trang web khác. Điều này thực sự tồi tệ cho doanh nghiệp của bạn.

Thuê một người nào đó để nhận xét trang web của bạn với tư cách là khách truy cập mới và thông qua đó bạn sẽ có thể biết được trang web của mình có dễ sử dụng hay không.

5. Không có đầy đủ thông tin cần thiết
Trên trang web của bạn, bạn cần phải cởi mở và chia sẻ đủ thông tin về doanh nghiệp và bản thân bạn. Hiển thị thông tin liên hệ hoặc trang liên hệ của bạn một cách nổi bật. Nó sẽ là mục tiêu chính giúp cho khách hàng để có thể dể dàng tìm thấy bạn. Sau đó, tiến hành chia sẻ thông tin của bạn cho người dùng khác.

Chia sẻ quá nhiều cũng có thể là một vấn đề.  Bạn chỉ cần cung cấp vừa đủ thông tin cho người dùng về trang web của bạn và để họ biết được bạn là một doanh nghiệp đáng tin cậy.

Đặt thông tin trên trang web ở nơi dễ nhìn thấy và có thể tiếp cận được. Chia sẻ địa chỉ của bạn cả email và địa chỉ công ty và số điện thoại.

6. Nội dung không chất lượng
Dành thời gian của bạn và viết nội dung  thực sự sẽ thu hút được nhiều khách hàng. Bạn sẽ không thể đạt được nhiều lượng truy cập với nội dung xấu. Bạn có thể thuê các nhà văn, các dịch vụ viết hoặc tự viết nội dụng, nhưng  cần phải giữ tất cả các thông tin liên quan.

Một sai lầm khác với nội dung mà bạn có thể bỏ qua là không kiểm tra đạo văn. Google không thích nội dung ăn cắp, mà chỉ thích thông tin mới hơn và các chủ đề khác nhau. Đây là lý do tại sao bạn nên sử dụng các dịch vụ kiểm tra đạo văn như Copyscape.

9 sai lầm trên trang web có thể ảnh hưởng tới việc kinh doanh của bạn

7. Không tối ưu hóa tốc độ tải ảnh
Nội dung hình ảnh luôn là một ý tưởng hay nhưng không phải là nó sẽ làm thời gian tải trang web của bạn chậm đi rất nhiều. Mọi người không thích chờ đợi và nếu trang của bạn mất quá nhiều thời gian để tải, họ sẽ không ở lại.
Hãy chắc chắn rằng tất cả mọi thứ đang ở trong điều kiện tối ưu và kiểm tra trang web của bạn thường xuyên hơn trong trường hợp quá nhiều người truy cập vào.

Bất cứ điều gì có thể làm chậm tốc độ tải đều là kẻ thù của bạn. Mọi người không thích chờ đợi. Đây là lý do tại sao bạn cần tối ưu hóa hình ảnh, biểu tượng và video của mình để chúng không làm chậm tốc độ tải xuống. Điều này không khó để thực hiện và nó mang lại nhiều lợi ích cho trang web và doanh nghiệp của bạn.

8. Trang web của bạn không thân thiện với thiết bị di động
Hầu hết các độc giả thích xem nội dung và nhận thông tin trên thiết bị di động của họ. Nếu trang web của bạn không thân thiện với thiết bị di động, chúng sẽ không 'thu nhỏ và phóng to' và khách hàng sẽ thoát ra khỏi trang web để tìm một trang web thân thiện với thiết bị di động.

9 sai lầm trên trang web có thể ảnh hưởng tới việc kinh doanh của bạn

9. Lỗi ngữ pháp và chính tả
Theo các nghiên cứu và thống kê mới, mọi người không thích những sai lầm về ngữ pháp hoặc những từ sai chính tả. Họ cho rằng trang web của bạn không đáng tin cậy có thể là lừa đảo và có khả năng gây hại cho thiết bị của họ.
Bạn có thể kiểm tra và sửa lỗi ngữ pháp và chính ta bằng cách sử dụng các công cụ như StateOfWriting hoặc SimpleGrad.

Mặc dù trang web mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn nhưng vẫn có khá nhiều lỗi mà bạn có thể mắc phải và một trong số chúng đã được đề cập trong danh sách và cách khắc phục chúng. CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ALI hi vọng bạn sẽ để ý những lỗi đó và đưa trang web của bạn thành công hơn trong tương lai.

  • Currently 4.87/5

Kết quả: 4.9/5 - (1823 phiếu)

  • Nội dung seo là gì? 10 loại nội dung hỗ trợ tốt cho seo website

    Trước khi bắt đầu tìm hiểu những cách đó thì có một số lưu ý sau: Không bắt buộc phải sử dụng tất cả các loại nội dung được đề cập: Hãy nhớ rằng bạn đang thiết lập một thương hiệu và có các loại nội dung rất tốt với loại thương hiệu bạn đang tìm kiếm và có những loại không phù hợp. Bạn được tự do để sáng tạo hơn và thử một cái...

  • 10 lưu ý khi thiết kế website chuyên nghiệp thiết kế giao diện thân thiện người dùng

    Dự đoán trước các trường hợp xấu Trong bất kì giải pháp nào cũng sẽ luôn có cơ hội và rủi ro. Và việc thiết kế giao diện website cũng vậy. Để có thể gia tăng trải nghiệm cho người dùng, trong trường hợp này bạn có thể cân nhắc, dự đoán các rủi ro mà một giao diện ban đầu có thể mang lại. Làm cho giao diện của bạn dễ đọc Bất cứ khi nào có thể,...

  • 6 chiến lược tiếp thị tốt nhất để quảng bá trang web của bạn

    Tin vui là việc tiếp xúc nhiều hơn không nhất thiết là thuê một đại lý PR hàng đầu, tạo video lan truyền cho Facebook hoặc mua các biểu ngữ trực tuyến. Sự quảng bá mà chúng ta đang nói đến ở đây được gọi là: tiếp thị cộng đồng - và nó hoàn toàn miễn phí. Tất cả những gì bạn cần là một thời gian, công sức và sự giúp đỡ từ các mẹo...

  • Làm thế nào để bảo vệ trang web chống lại SEO mũ đen đang diễn ra

    1. Ai đang tấn công bạn? Có nhiều cách để vạch mặt những người sử dụng SEO mũ đen nhắm vào trang web của bạn. Một số phụ thuộc vào loại tấn công bạn đang gặp phải. Cho dù họ đến với bạn như thế nào, bạn sẽ cần phải thu thập một số thông tin để tắt chúng đi. Hãy xem xét các phương pháp tấn công thông thường và xem cách chúng ta có thể biến các...

  • Màu sắc ảnh hưởng như thế nào đến nhận thức của người dùng với trang web

    Sự thật là, màu sắc mang đem lại ảnh hưởng lớn đến các hành vi của chúng ta. Vì vậy, nếu bạn muốn tiếp thị sản phẩm của mình, bạn cần tận dụng loại màu bạn sử dụng trong thiết kế web của mình. Tuy nhiên, việc chọn kết hợp màu phù hợp sẽ là một thách thức. Do đó bạn phải chọn kết hợp màu sắc sẽ lôi kéo khán giả và thu hút họ truy cập vào trang...

  • Marketing công ty xây dựng: Những ý tưởng tiếp thị quảng cáo SEO để tăng khách hàng tiềm năng

    Bạn nên hiểu rằng đối tượng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm các dịch vụ trực tuyến. Người tiêu dùng hiện đang thực hiện hơn 700.000 tìm kiếm trực tuyến mỗi tháng cho các dịch vụ HVAC, điện, đường ống dẫn nước và nhà thầu chung. Tin vui là có một cách để bạn  kết nối với những người tiêu dùng trực tuyến này bằng tiếp thị kỹ thuật số. Với phương pháp...

  • Thiết kế website tạo sự chú ý cho khách hàng

    Khắc phục vấn đề này là một trong những thách thức lớn nhất trên con đường của bạn khi là chủ doanh nghiệp nhỏ thiết kế trang web . Nhưng đừng lo lắng. Chúng tôi đã tạo hướng dẫn này để giúp bạn chuẩn bị cho trang web của mình. Thực hiện theo các bước để tạo một trang web tận dụng các khoảng chú ý ngắn đến lợi thế của bạn. 1. Thiết kế trượt Đặt mình vào vị...

  • SEO website thương mại điện tử SEO Website Bán Hàng

    Phần I: Tối ưu hóa các trang có tác động cao Các trang có tác động cao là các trang được truy cập nhiều nhất trên trang web của bạn. Họ là những người thu hút nhiều khách truy cập hơn và kích thích sự tham gia nhiều hơn từ người dùng của bạn. Trong hầu hết các trường hợp, các trang có tác động cao này bao gồm trang chủ, trang sản phẩm, trang danh mục,...

  • SEO website là gì? SEO LÀ GÌ? Dịch Vụ SEO Là Gì?

    I. SEO Website là gì? Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tiếng Anh: Search Engine Optimization, viết tắt: SEO, là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google).[1] Các phương pháp đó bao gồm việc tối ưu hóa website (tác động mã nguồn HTML và nội dung website) và xây dựng...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Thiết kế website doanh nghiệp có đem lại hiệu quả

Thiết kế website doanh nghiệp có đem lại hiệu quả

Trong giai đoạn bùng nổ công nghệ thông tin, đi đâu bạn cũng dễ dàng nhìn thấy bóng dáng của chiếc smartphone hoặc laptop thì các công cụ quảng bá, kênh online, mạng xã hội… trở thành một như cầu...

Thiết kế website Age Responsive là gì?

Thiết kế website Age Responsive là gì?

Các yếu tố thiết kế và phát triển mà Age-responsive tập trung vào: Nếu công ty bạn có những “đối tượng mục tiêu”, thì đó chính xác là những người bạn nên tập trung vào khi xây dựng trang web....

Tên miền là gì? Tên miền quốc tế là gì? Tên miền việt nam là gì?

Tên miền là gì? Tên miền quốc tế là gì? Tên miền việt nam là gì?

1. Tên miền là gì? (Domain là gì?) Tên miền là tên của một website hoạt động trên internet, đóng vai trò là một địa chỉ vật lý. Nó giống như là địa chỉ nhà hay zip code để giúp các thiết bị...

Gọi tư vấn