Làm thế nào để SEO, PPC và CRO cho thương mại điện tử
Tỷ lệ chuyển đổi của người mua sắm trực tuyến trên toàn thế giới trung bình lên tới 2,78% trong năm 2016. Không phải là con số cao nhất chúng ta đã thấy, phải không? Với số lượng cửa hàng trực tuyến ngày càng tăng, người tiêu dùng rất khó tính về những gì họ muốn và cách họ muốn mua, điều hành một doanh nghiệp thương mại điện tử không phải là một điều dễ dàng. Có một số nhân tố như tính thời vụ, hàng tấn trang sản phẩm, bản sao quảng cáo để chăm sóc và có công việc điều chỉnh các kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số truyền thống để áp dụng chúng cho một cửa hàng trực tuyến.
Điều hành một doanh nghiệp thương mại điện tử có thể gây khó khăn, nhưng GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE CHO DOANH NGHIỆP ALI có một số trợ giúp cho bạn.
Chúng tôi đã nhờ các chuyên gia đồng nghiệp của chúng tôi tóm tắt về các yếu tố chính của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số khác với các chiến lược truyền thống khi nói đến ngành thương mại điện tử. Và họ đã đề cấp tới những việc nên làm và không nên làm trong SEO cho website thương mại điện tử, chia sẻ một vài điểm về việc tăng lưu lượng truy cập đến cửa hàng của bạn.
Ngoài ra họ đã đưa ra lời khuyên về cấu trúc chiến dịch quảng cáo phải trả tiền, cũng như nhắm mục tiêu và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo phải trả tiền cho ROI và giải thích các lợi ích của việc kết hợp quảng cáo tìm kiếm và nhắm mục tiêu lại. Cuối cùng, hướng dẫn chúng tôi trong quá trình biến khách truy cập trang web của bạn thành khách hàng và chuyển đổi trước giao dịch.
SEO cho các nguyên tắc thương mại điện tử: Thời đại gắn kết
Ngày nay, khả năng hiển thị và xếp hạng SERP của bạn phụ thuộc vào mức độ hấp dẫn của trang web của bạn và mức độ phục vụ của mọi người đối với nhu cầu của bạn. Tương tự như dịch vụ tuyệt vời mà mọi người có được trong các cửa hàng chuyên nghiệp, người mua hàng mong đợi nhận được trải nghiệm cao cấp khi mua hàng trực tuyến.
Giống như trong một cửa hàng thông thường, họ đang tìm cách nhận được hỗ trợ và trợ giúp khi cần, dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm, thanh toán liền mạch và nhận thức được bất kỳ chương trình khuyến mãi nào đang diễn ra. Vì vậy, bạn càng đem lại trải nghiệm người dùng (UX) tốt và lập bản đồ hành trình, bạn càng giúp mình nhiều hơn về SEO.
Suy nghĩ về khách hàng
Một trong những cập nhật mới nhất của Google, RankBrain, là một hệ thống trí tuệ nhân tạo học máy và được coi là yếu tố xếp hạng quan trọng thứ ba, tìm hiểu các tín hiệu tích cực và tiêu cực mà người dùng gửi trong khi tương tác với trang web.
Nó cũng đủ thông minh để hiểu liệu nội dung trên trang web có chứa câu trả lời hoặc giải pháp cho truy vấn của người dùng hay không, ngay cả khi trang web không có bao gồm các thuật ngữ tìm kiếm chính xác của họ. Vì vậy, đã qua rồi những ngày nhồi nhét từ khóa - trọng tâm hiện đang chuyển sang việc bạn phục vụ tốt như thế nào cho khách hàng tiềm năng của mình.
Một bản cập nhật khác của Google có tên Fred đã được các nhà tiếp thị và quản trị web chú ý vào đầu tháng 3 năm 2017, một khi có sự biến động cao của SERPs và nhiều thay đổi vị trí đã được theo dõi (xem ảnh chụp màn hình bên dưới).
Mặc dù không có thông tin xác nhận từ Google về bản cập nhật này, nhưng nó được cho là đang giải quyết vấn đề với các liên kết spam. Điều này cũng nằm trong danh mục chính sách Google Chăm sóc Khách Hàng. Khi bạn đã đăng nội dung mới, hãy tiếp cận thủ công để có được các liên kết chất lượng cao nhất.
Chúng tôi không thể nhấn mạnh đủ tầm quan trọng của việc nhận liên kết từ các trang có nội dung liên quan tới doanh nghiệp. Bản cập nhật Fred này chỉ là một dấu hiệu khác mà bạn nên xem xét khi tối ưu hóa trang web của mình.
Nói về các công cụ, hãy thử Google Optimize - đây là một công cụ kiểm tra A / B miễn phí được phát hành gần đây trên toàn cầu. Google Optimize cung cấp cho bạn khả năng tối ưu hóa trong thời gian thực và tìm hiểu xem trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng tiềm năng của bạn ngay bây giờ là gì. Đây là nơi thực sự quan trọng để kiểm tra, đo lường và kiểm toán chính mình.
Sử dụng phương pháp này với mọi khía cạnh của sự phát triển kỹ thuật số của bạn. Hãy thử đặt mình vào trong suy nghĩ của người tiêu dùng và tìm kiếm sản phẩm của bạn. Hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau đây:
Một khi bạn đã kiểm tra và đo lường các yếu tố này, việc cải thiện chúng trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bây giờ chúng ta hãy xem xét các lỗi SEO phổ biến nhất.
Những lỗi SEO phổ biến nhất trong thương mại điện tử
Tối ưu hóa cho Google, không phải cho mọi người: Sử dụng các từ khóa sai, không liên quan đến ngữ cảnh, xây dựng nhiều liên kết chỉ vì mục đích đó, đăng nội dung kém bằng văn bản, không hoạt động trên khả năng sử dụng trang web của bạn - tất cả những điều này làm cho khách truy cập của bạn không hài lòng. Điều này dẫn đến doanh số ít hơn, số lượt xem trang ít hơn, thời gian truy cập ngắn hơn, lưu lượng truy cập qua mạng xã hội ít hơn và xếp hạng Google thấp hơn.
Sử dụng cùng một thẻ meta và tiêu đề trên tất cả các trang: Nếu bạn làm điều này, bạn sẽ chỉ giới hạn cơ hội chuyển đổi của mình: Google sẽ bối rối không biết nên trả lại trang nào cho người dùng, vì tất cả trong số họ dường như sẽ có cùng một nội dung, theo các thẻ của họ.
Một lý do khác khiến các thẻ quan trọng là các robot thu thập dữ liệu của công cụ tìm kiếm kiểm tra xem các thẻ của bạn có liên quan đến nội dung của trang cụ thể hay không và bạn không muốn trượt bài kiểm tra này. Điều bạn nên làm là xác định các thẻ duy nhất cho mỗi trang của bạn.
Tối ưu hóa quá mức: Các cửa hàng trực tuyến thường đã được tối ưu hóa cho SEO, nếu bạn làm việc sử dụng nền tảng trang web thương mại điện tử đặc biệt. Thêm một số kỹ thuật SEO truyền thống vào nó có thể dẫn đến các tiêu đề trùng lặp cũng như sự lặp lại và thiếu từ khóa đa dạng dẫn đến kết quả công cụ tìm kiếm yếu hơn nhiều. Google Analytics, Google Optimize và SEMrush - những công cụ này giúp lập bản đồ người dùng, lập bản đồ hành trình người dùng, thử nghiệm, phân tích, tạo nội dung và nhiều hơn nữa.
Không sử dụng mô tả sản phẩm hoặc sử dụng mô tả sản phẩm từ các nhà sản xuất: Đây là một vấn đề lớn. Đoán xem, đối thủ của bạn cũng mua hàng hóa của họ từ cùng một nhà sản xuất và cũng sử dụng các mô tả tương tự. Vì vậy, mô tả sản phẩm của bạn sẽ không nổi bật với khách hàng. Bạn có một cơ hội ngay tại đó để phân biệt chính mình với đám đông.
Không sử dụng đánh giá sản phẩm: Đánh giá xã hội thực sự có tác động cao đến hành vi mua hàng. Gần một nửa (45%) người mua kỹ thuật số trên toàn thế giới nói rằng việc đọc các nhận xét, bình luận và phản hồi trên phương tiện truyền thông xã hội đã ảnh hưởng đến hành vi mua sắm kỹ thuật số của họ. Đánh giá sản phẩm cũng là một cách hay để thêm nội dung phù hợp theo ngữ cảnh vào trang web của bạn và nội dung này sẽ được cập nhật thường xuyên và tự nhiên.
Không gửi sơ đồ trang web của bạn trực tiếp đến Google khi ra mắt cửa hàng của bạn: Hầu hết các nền tảng làm điều này tự động, ví dụ: Neto có một sơ đồ trang web được tạo tự động được tải lên mỗi sáng. Hoặc, bạn có thể gửi một trang mới trực tiếp tới Google bằng liên kết này thay vì điền vào mẫu gửi URL!
Không sử dụng đầy đủ các chuyển hướng trang (chuyển hướng 301 và thuộc tính canon = Relical): Chuyển hướng giúp bạn gửi khách truy cập đến đúng nơi và duy trì danh tiếng của trang web mà bạn đã kiếm được thông qua lưu lượng truy cập SEO và liên kết. Kiểm tra những câu hỏi thường gặp về các loại chuyển hướng và tầm quan trọng của chúng.
Không thêm thẻ alt trên hình ảnh nhúng: Văn bản thay thế là một cách để nói Google chính xác những gì được hiển thị trên hình ảnh của bạn. Đó là một việc nhỏ, nhanh chóng và dễ làm - một chiến thắng thực sự nhanh chóng. Nếu mọi người tìm kiếm hình ảnh, đó là một cách tốt để nổi bật trong đám đông.
Cách tiếp cận SEO để luôn đứng đầu về tính thời vụ
Xác định thời điểm tốt nhất trong năm cho các sản phẩm của bạn.
Nghiên cứu những gì đối thủ của bạn đang làm.
Kiểm tra Google Trends và so sánh các xu hướng này hàng năm để hiểu thời gian nào trong năm sản phẩm của bạn chủ yếu được tìm kiếm.
Xác định ai là thị trường mục tiêu của bạn tại thời điểm đó và những gì họ sẽ tìm kiếm nhiều nhất.
Tạo nội dung cho những nhân khẩu học trước thời hạn. Thời gian là MỌI THỨ!
Đảm bảo URL của bạn không phức tạp - Google thực sự thích các URL tự giải thích và mọi người cũng vậy.
Khi nào bạn nên bắt đầu? Điều này phụ thuộc vào dữ liệu YoY của bạn. Không có nó? Sử dụng Google Trends.
Tìm thời gian cao điểm trên mỗi từ khóa bắt đầu kiểm tra và đo lường.
Nhận quảng cáo trả tiền của bạn Thực hiện cho thương mại điện tử
Tìm kiếm phải trả tiền là một cách linh hoạt, tiết kiệm chi phí để tiếp cận người dùng trên thị trường muốn mua. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, bạn cần hiểu cách quảng cáo sản phẩm của mình một cách chính xác và cách bạn có thể sử dụng các chiến dịch tìm kiếm phải trả tiền để thúc đẩy ROI.
Google Adwords tính toán Xếp hạng quảng cáo để xác định vị trí quảng cáo của bạn và liệu quảng cáo có hiển thị hay không. Xếp hạng quảng cáo xem xét số tiền giá thầu của bạn, các thành phần của Quality Score (tỷ lệ nhấp dự kiến, mức độ liên quan của quảng cáo và trải nghiệm trang đích) và tác động dự kiến của các tiện ích mở rộng và các định dạng quảng cáo khác.
Dữ liệu được cung cấp bởi iProspect cho thấy CTR hữu cơ thay đổi theo vị trí của SERP - vị trí càng cao thì CTR càng cao. Vì vậy, trước khi tung ra các chiến dịch tìm kiếm có trả tiền, hãy thể hiện tình yêu với trang web của bạn!
Bây giờ trang web của bạn đã sẵn sàng để chào đón khách truy cập! Hãy xem điều gì tạo nên một chiến dịch tìm kiếm có trả tiền thành công.
Các yếu tố của chiến dịch tìm kiếm trả phí thành công
1. Cấu trúc tài khoản
Lấy càng chi tiết càng tốt! Đừng nhóm tất cả các điều khoản của bạn theo một chiến dịch duy nhất. Thay vào đó, hãy phân đoạn các chiến dịch của bạn để phù hợp với các sản phẩm, tính thời vụ, địa điểm, hiệu suất, v.v. Điều này sẽ cho phép bạn kiểm soát ngân sách và nhắm mục tiêu và hỗ trợ các KPI cụ thể. Đối với Google Shopping, cấu trúc từ rộng đến hẹp được hỗ trợ thông qua 6 thuộc tính mua sắm chính sẽ mang lại kết quả tốt nhất:
2. Chi tiêu
Ở đây, cũng như nhiều hoạt động tiếp thị khác, sử dụng quy tắc “Keep it simple”
Phân bổ ngân sách của bạn dựa trên nơi hiệu suất hoặc đóng góp chung cho trang web của bạn (CPA thấp, lợi nhuận cao). Kiểm tra xem có bất kỳ cơ hội nào mà bạn hiện đang bỏ lỡ do hạn chế về ngân sách.
Tránh đầu tư quá mức vào các khu vực hoặc chiến dịch hiệu suất thấp không thêm giá trị bổ sung cho trang web của bạn.
Làm thế nào để sử dụng ngân sách PPC một cách thông minh
3. Lưu lượng truy cập
Thúc đẩy lưu lượng truy cập trên thị trường đủ điều kiện và không phải lúc nào cũng theo đuổi những nơi các nhiều người mà hãy xem xét nơi người dùng của bạn có khả năng ở trong kênh dựa trên loại cụm từ tìm kiếm họ nhập:
Thuật ngữ nghiên cứu = khối lượng lớn, tìm kiếm chung quanh các danh mục sản phẩm của bạn (ví dụ: quần short).
Thuật ngữ sản phẩm = các mặt hàng cụ thể bạn bán. Doanh thu mà các điều khoản này có thể tạo ra cho thương hiệu của bạn có khả năng bù lại lưu lượng truy cập thấp mà các loại từ khóa này thường thu hút (ví dụ: quần short bảng nhanh khô).
Thuật ngữ thương hiệu = Vào cuối chu kỳ mua, người dùng có thể có xu hướng quay lại trang web của bạn nhiều hơn thông qua tìm kiếm có thương hiệu (ví dụ: quần short bảng Hurley).
Nơi để tìm từ khóa mới?
Xác định những thuật ngữ có liên quan mà đối thủ của bạn đang đấu thầu, nơi bạn có thể cạnh tranh cho khách hàng mới hoặc xác định thị trường thích hợp chưa được xử lý có thể hướng lưu lượng truy cập chưa được khai thác đến trang web của bạn với chi phí thấp. Sử dụng công cụ SEMrush Domain vs. Domain để tiến hành nghiên cứu này. Một cách khác để thu hoạch các từ khóa mới là sử dụng các từ khóa đối sánh rộng và thêm chúng vào chiến dịch của bạn làm từ khóa đối sánh chính xác.
Tạo bản sao quảng cáo của bạn
Sử dụng ít nhất các chiến lược này tại một thời điểm để tạo các bản sao quảng cáo hấp dẫn.
USPs - Làm nổi bật các đề xuất bán hàng độc đáo (USPs) nổi bật trên trang web của bạn.
Giá - Chỉ sử dụng chiến lược này nếu bạn có thể đánh bại đối thủ cạnh tranh về giá.
Call to action (CTA) - CTA hiệu quả sẽ thúc đẩy người dùng nhấp qua trang web của bạn.
Thử nghiệm các chương trình khuyến mãi và ưu đãi khác nhau không nên tuân theo một định dạng - bạn có thể chỉ định tỷ lệ phần trăm tiết kiệm hoặc số tiền tiết kiệm, sử dụng chức năng ‘nhận báo giá trực tuyến trong X với các bước dễ dàng nhắn tin trên mạng, v.v." Trải nghiệm người dùng tốt hơn có thể được tạo bằng tiện ích mở rộng quảng cáo.
4. Tối ưu hóa để đạt được ROI
Đầu tiên, đây là một số công thức hữu ích để tính CPC tối đa bạn sẵn sàng trả.
CPC tối đa = Tỷ lệ chuyển đổi của từ khóa x Mục tiêu CPA
Ví dụ: Mục tiêu CPA là $ 50 mỗi lần bán các sản phẩm liên quan đến quần short. Mua quần short trực tuyến chuyển đổi với tỷ lệ 2,53% Quần short giảm giá chuyển đổi với tỷ lệ 0,67%. Dựa trên dữ liệu này, bạn có thể đặt giá thầu lên tới $ 1,26 cho từ khóa ‘Mua Quần short trực tuyến; tuy nhiên, đối với lần sau, bạn nên đặt giá thầu không quá giá thầu CPC tối đa là 0,33 đô la.
CPC tối đa = (1 / ROI% Mục tiêu) x (Giá trị đơn hàng trung bình của từ khóa x Tỷ lệ giao dịch của từ khóa)
Ví dụ: ROI mục tiêu 180% cho các sản phẩm liên quan đến quần short. Mua Quần short trực tuyến chuyển đổi với tỷ lệ 2,53% và ghi lại giá trị bán trung bình cho mỗi giao dịch là $25. Quần short giảm giá chuyển đổi với tỷ lệ 0,67% và ghi nhận giá trị bán trung bình trên mỗi giao dịch là $97,00. Bạn chỉ có thể đặt giá thầu tối đa $0,35 cho từ khóa Mua Quần short trực tuyến và tối đa $0,48 cho từ khóa Quần short giảm giá
Sử dụng tập lệnh và tự động hóa để tăng hiệu suất
Các tập lệnh có thể cực kỳ có lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là đối với những người chi tiêu lớn - họ thực sự có thể tiết kiệm thời gian, nâng tải nặng và tự động hóa các phần quản lý hàng ngày. Hãy dành thêm thời gian này cho tư duy sáng tạo và đổi mới! Các loại tập lệnh phổ biến bao gồm những tập lệnh điều chỉnh giá thầu, ngân sách và thậm chí căn chỉnh quảng cáo của bạn với lịch truyền hình hiện tại.
Kết hợp Tìm kiếm có trả tiền và Tiếp thị lại
Sử dụng tiếp thị lại cho các chiến dịch của bạn. Chiến lược này cung cấp cho bạn nhiều cách mà bạn có thể chia nhỏ đối tượng của mình. Ngoài ra, nó cho thấy kết quả ấn tượng: chúng tôi thường thấy giảm 35% CPA từ danh sách người dùng tiếp thị lại so với toàn bộ chiến dịch và tăng 10% từ danh sách tiếp thị lại so với nhà quảng cáo không sử dụng danh sách tiếp thị lại.
Một số kỹ thuật bạn có thể sử dụng:
Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi cho một cửa hàng trực tuyến
Bây giờ bạn đã cẩn thận đưa những người giỏi nhất vào trang web của mình. 99% khách truy cập lần đầu chưa sẵn sàng để mua. Có lẽ 1-5 % những người đến trang web của bạn sẽ chuyển đổi thành khách hàng ngay lập tức; tuy nhiên, đối với 95-99% khác, bạn muốn họ chuyển đổi theo cách khác và điều này cho phép bạn tiếp tục liên lạc với họ cho đến khi họ sẵn sàng mua. Những hành động nhỏ được thực hiện trên hành trình mua hàng được gọi là chuyển đổi trước giao dịch.
Hai phần quan trọng nhất của chuyển đổi trước giao dịch là thúc đẩy giá trị và sự tham gia (thường thông qua một số loại nội dung) và nắm bắt thông tin. Ba cơ hội chuyển đổi tiêu chuẩn là ‘Đăng ký để nhận bản tin của chúng tôi, Đăng ký vào blog của chúng tôi và‘ Thêm vào giỏ hàng, và các ví dụ nội dung tiền giao dịch thực tế bao gồm các bản tin và hướng dẫn mua.
Những điểm chuyển đổi này thường được hỗ trợ bởi một chương trình khuyến mãi giá, nhưng đây có phải là điều nên làm?
Giảm giá hay không giảm giá? Đó là câu hỏi. Bạn có nên lôi kéo mọi người để họ cung cấp thông tin không? Vâng, điều này đúng theo nghĩa những gì bạn nghĩ; không có câu trả lời sai cho câu hỏi này Nhưng điều bạn cần biết là việc có giá thấp nhất không phải lúc nào cũng có nghĩa là có được doanh số cao nhất.
Bạn phải nghĩ xem liệu các chương trình khuyến mãi giá như vậy có thể làm tổn hại tới giá trị thương hiệu của bạn hay không, vì vậy bạn cần tham khảo chính sách, lịch sử và chiến lược của thương hiệu. Giá vẫn là một dấu hiệu cho thấy chất lượng cho rất nhiều người. Ngoài ra, đây là một ví dụ số học nhanh cho bạn. Hãy tưởng tượng rằng bạn bán một sản phẩm với giá 10 đô la và lợi nhuận của bạn cho mỗi mặt hàng là 2 đô la.
Nếu bạn tăng giá của mình thêm 10 phần trăm và biến nó thành 11 đô la, nó sẽ tăng lợi nhuận của bạn lên 3 đô la, tức là tăng 50% ! Và, rất có thể, mức tăng $ 1 này ảnh hưởng đến độ nhạy cảm về giá hoặc khối lượng đơn đặt hàng của bạn. Vì vậy, thêm 10% mà bạn đang tính phí cho sản phẩm của mình có thể có tác động lớn đến doanh nghiệp và lợi nhuận của bạn!
Làm cho người mua của bạn mua một lần nữa. Các yếu tố sau đây là các điểm chuyển đổi chính của bạn: Calls-to-action, Trang đích, Biểu mẫu, Trang cảm ơn, Theo dõi. Hãy chắc chắn rằng họ dịch rõ ràng những gì bạn nói, cung cấp trải nghiệm người dùng trơn tru và khuyến khích mọi người mua.
Nếu bạn có thể khiến khách hàng mua lại, thì bạn đã tìm thấy một mỏ vàng cho doanh nghiệp thương mại điện tử của mình - đạt được tỷ lệ mua lặp lại cao sẽ thực sự cắt giảm đáng kể chi phí mua lại cho bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng ngay cả trong số các công ty thương mại điện tử, tỷ lệ mua lại rất khác nhau tùy thuộc vào ngành của bạn. Vì vậy, hãy cẩn thận khi đặt mục tiêu mua lặp lại cho doanh nghiệp của bạn.
Một điều khôn ngoan khác là làm kỹ thuật đảo ngược kênh của bạn (ví dụ: 30 khách hàng yêu cầu tạo ra 1.000 lượt truy cập) để tìm hiểu xem khách hàng có giá trị bao nhiêu cho bạn tại mỗi điểm của quy trình chuyển đổi. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một sự hiểu biết rõ ràng về ngân sách cần thiết ở từng giai đoạn để bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp.
Kết luận
Tất cả bắt đầu với việc đưa đúng người vào trang web của bạn. Nếu nhiều lưu lượng truy cập không mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận hơn, thì có lẽ bạn đang nhắm mục tiêu sai người. Đặt pixel Facebook trên trang thanh toán của bạn (và trên các trang chuyển đổi khác nữa), để Facebook có thể cung cấp cho bạn dữ liệu về những người xem trang này.
Mặc dù phần lớn các nhiệm vụ nhằm quảng bá cửa hàng trực tuyến và tạo lưu lượng truy cập thường được thực hiện bởi nhiều nền tảng, plugin và công cụ khác nhau, như Quảng cáo mua sắm của Google.
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Tìm kiếm phải trả tiền
Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi
Các thông tin trên đề cập tới các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số cho doanh nghiệp của bạn. THIẾT KẾ WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ALI mong rằng bạn sẽ tìm được những thông tin bổ ích phục vụ cho việc gia tăng doanh số.
Hãy truy cập và để lại thông tin cần tư vấn hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho Bạn