Giải pháp marketing online
Giải pháp marketing online

Website là gì?
Website còn được gọi là trang web, trang mạng là tập hợp bao gồm: Văn bản, hình ảnh, âm thanh, video, flash… cung cấp thông tin trên mạng Internet, tại một địa chỉ nhất định để mọi người có thể dễ dàng truy cập vào xem. Trang đầu tiên người xem truy cập website từ tên miền được gọi là trang chủ (homepage). Người dùng có thể xem các trang khác thông qua các siêu liên kết (hyperlinks).

TẠI SAO NÊN THIẾT KẾ WEBSITE

1. Thiết kế website  là cách nghiên cứu thị trường giá rẻ
 Bạn có thể sử dụng các tínhnăng trên trang web của bạn như là người truycập phiếu thăm dò ý kiến, các cuộc điềutra trực tuyến và các số liệu thốngkê của trang web của bạn để tìm hiểu những gì kháchhàng muốn để xác định xem bạn có thể cải thiện sảnphẩm của bạn và cách thức kinh doanh của bạn .
 
TẠI SAO NÊN THIẾT KẾ WEBSITE
2. Thiết kế website giú việc bán hàng được phục vụ 24/7 và 365 ngày
Cơ hội quảng bá không giới hạn,công việc kinhdoanh mở cử 24h/1ngày: Website của Bạn chính là một vănphòng giao dịch kinh doanh toàncầu luôn mở cửa 24h/1 ngày, 7 ngày/1tuần và 365 ngày/1năm.
 
3. Thiết kế website tạo ra được hình ảnh về một Doanh nghiệp
Với việc tổ chức các thôngtin trên website của mình hướng tới lợi ích của khách hàng thì kháchhàng sẽ dễ dàng khai thác các thôngtin trên website của Bạn.
Và khi kháchhàng hài lòng thì Bạn đã xây dựng được hìnhảnh tốt đẹp về mình trong tâm trí và tình cảm
 
4. Thiết kế website làm tăng giá trị gia tăng và hài lòng
 Trang web của bạn có thể tăng thêm giátrị trong các mặt khác, bởi có lờikhuyên, tư vấn và nội dung quan tâm chung chung, bạn có thể cungcấp cho khách hàng.
Một trang web phụcvụ như một nơi tuyệt vời để giới thiệu tiềmnăng cho các nhà đầu tư, để hiển thị những gì họ được nếu đầutư, những gì đã đạt được và những gì nó có thể đạtđược trong tương lai.
 
5. Thiết kế website giúp mở rộng thị trường
I nternet đã cho phép các doanhnghiệp vào vị trí địa lý vi phạm thôngqua các rào cản và trở nên dễ tiếpcận, hầu như, từ bất cứ quốc gia nào trên thế giới của một kháchhàng tiềm năng có truy cập Internet.
Có thêm hàng ngàn khách hàng mới, làm thỏamãn cả những khách hàng khó tính nhất: Với môitrường internet năng động,
Bạn dễ dàng thayđổi và cập nhật thông tin lên website của mình để sẵnsàng làm thoả mãn yêu cầu của các khách hàng khó tính nhất.
Nỗ lực cung cấp các thôngtin chất lượng cao của Bạn sẽ mang lại kếtquả là Bạn sẽ có thêm vô số các kháchhàng tiềm năng và hàng ngàn kháchhàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn.
 
6. Thiết kế website giúp cải thiện tin cậy
Đồng hành và vượt lên trên các đốithủ cạnh tranh trong một môi trường kinhdoanh năng động: Với việc có một website, Bạn đã sẵnsàng song hành cùng các đối thủ cạnhtranh chinh phục các cơ hội trong nền kinh tế Internet.
Một trang web sẽ cho bạn cơhội để thông báo cho các khách hàng tiềmnăng về những gì bạn đang có và tại sao bạn xứng đáng được họ tintưởng.  Trong thực tế, nhiều người sửdụng Internet nghiên cứu trước khi mua hàng để họ có thể xácđịnh cho mình cái mà họ cần mua. Internet cũng cho phép các kháchhàng của bạn làm tiếp thị cho bạn
 
7. Thiết kế website giúpTiết kiệm và tối ưu:
Internet rất khác các ấnphẩm quảng cáo thông thường mà là giá rẻ, quảng cáo của bạn có thể truycập trong một thời gian dài, nộidung có thể thay đổi mà không cần phải yêu cầu một ai đó để làm điềuđó cho bạn (nếu bạn sử dụng một hệ thống quản lý nội dung) và bạn có thể có khảnăng tiếp cận với một đối tượng rộng lớn hơn.
Chi phí để có được một website thật là quá nhỏ bé so với núi chiphí mà bạn bỏ ra để quảng bá các hoạt động của Bạn bằng những phươngtiện truyền thống.
Hãy tưởng tượng, thay vì phải gửi Catalogue bằnggiấy hoặc đĩaCDROM cho khách hàng, Bạn có thể mời khách hàng đến thăm website của mình với những thôngtin còn cặn kẽ và đầy đủ hơn ở Catalogue.
Bạn chẳng phải trả lương cho ai cả, mọi thứ ở vănphòng giao dịch toàn cầu của Bạn đều được thựchiện một cách chính xác và hoàn toàn tự động.
 
8. Thiết kế website làm đa dạng hóa Doanh thu
Một trang web không phải chỉ là một phươngtiện truyền thông đại diện cho công ty của bạn, nó là một hìnhthức của phương tiện thôngtin mà từ đó mọi người có thể thu được thông tin. 
Bạn cũng  có thể sử dụng phươngtiện truyền thông này để bán khônggian quảng cáo cho các doanh nghiệp khác.
 
9. Thiết kế website giúp dễ dành nhận thông tin phản hồi
  Phương tiện tốt nhất để Bạn tiếp thị sảnphẩm, dịch vụ và hình ảnh của mình theo một hìnhthức mới, Khách hàng có thể nhanh chóng và dễdàng đưa ra ý kiến phản hồi về sảnphẩm của bạn và / hoặc các phươngpháp tiếp cận thị trường.
Kiến thức website,những điều cần biết về website, kien thuc web, Kiến thức cơ bản về website
4.85 sao của 1806 đánh giá
Kiến thức website
Kiến thức website
Kiến thức website Tư vấn miễn phí 093.784.1299 243 Huỳnh Văn Bánh, F.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM